Hưởng ứng lời kêu gọi chung tay ủng hộ phòng, chống đại dịch Covid-19 của Ủy Ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, ngay trong tháng 5/2021, Tập đoàn BRG đã triển khai ủng hộ 1 tỷ đồng và 20.000 khẩu trang vải kháng khuẩn cho các tỉnh Hà Nam và tỉnh Bắc Giang. Đây là chuỗi hoạt động thiết thực nhằm chung tay cùng chính quyền tỉnh Hà Nam, Bắc Giang trong công tác phòng chống đại dịch Covid-19, đồng thời thể hiện trách nhiệm cộng đồng của Tập đoàn BRG với mong muốn được góp sức hỗ trợ các địa phương nhanh chóng vượt qua đại dịch này.
Giữa dòng chảy hối hả của phố xá vốn dĩ vô cùng đông đúc của Thủ đô thì phía Đông Hà Nội, đặc biệt là quận Long Biên đang là điểm đón nhu cầu sinh sống rất lớn khi người dân được ở trong một không gian hiện đại, đa tiện ích và hài hòa với thiên nhiên.
Thị trường phân phối, bán lẻ Việt lại thêm sóng sánh khi các tên tuổi trong nước quyết tâm giành thị phần nhờ những thương vụ hợp tác chặt chẽ với đối tác ngoại.
Tập đoàn BRG đang hoàn thiện một dự án bất động sản cao cấp làm thay đổi mặt bằng chung của BĐS phía Tây Hà Nội khi đưa ra những căn hộ “dinh thự trên không” tại dự án BRG Diamond Residence.
Dự án BRG Diamond Residence do Tập đoàn BRG phát triển đang tạo nên một sức hút lớn ở thị trường Bất động sản (BĐS) phía Tây Hà Nội. Được định danh là “Kim cương xanh trên tọa độ vàng”, mỗi căn hộ nơi đây là một tuyệt phẩm độc bản dành riêng cho những chủ nhân muốn tận hưởng cuộc sống và khẳng định giá trị bản thân.
Mới đây, Tập đoàn BRG đã công bố thương hiệu BRGLand cùng slogan “Kiến tạo giá trị đỉnh cao” dành riêng cho lĩnh vực Bất động sản (BĐS) của Tập đoàn. BRGLand sẽ cộng hưởng giá trị cùng các thương hiệu của Hệ sinh thái Tập đoàn BRG như BRGGolf cho lĩnh vực Golf, BRGHospitality cho lĩnh vực Khách sạn, BRGRetail cho lĩnh vực bán lẻ, BRGMart cho lĩnh vực siêu thị… để cống hiến nhiều hơn những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
Chủ tịch Tập đoàn BRG Madame Nguyễn Thị Nga được vinh danh 5 năm liên tiếp là “Người có tầm ảnh hưởng nhất châu Á trong lĩnh vực gôn”, các sân gôn của Tập đoàn BRG liên tục được vinh danh là sân gôn tốt nhất Việt Nam và khu nghỉ dưỡng gôn tốt nhất châu Á – Thái Bình Dương trong hệ thống giải thưởng Global Golf Awards 2020.
Trong hơn 30 năm qua, Tập đoàn BRG đã kiến tạo nên những sản phẩm mang tầm vóc quốc tế bằng sự kết hợp giữa nguồn lực nội tại mạnh mẽ với các yếu tố hiện đại, sang trọng và đẳng cấp thông qua việc bắt tay với rất nhiều thương hiệu danh giá hàng đầu thế giới.
Ngày 9/1/2021, Tập đoàn BRG sẽ khai trương siêu thị BRGMart tại 63 Hàng Trống (Hà Nội) với hình ảnh của một khu vườn trong siêu thị - Market Garden. Trước đó, 05 Minimart Haprofood/BRGmart cũng đã chính thức đi vào hoạt động trước thềm năm mới 2021 tại khu vực nội thành và ngoại thành Hà Nội. Tính đến nay, số lượng chuỗi siêu thị, cửa hàng thuộc Tập đoàn BRG đã lên tới 62 Siêu thị và Minimart.
Là Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn BRG, doanh nhân Nguyễn Thị Nga (sinh năm 1955) luôn đau đáu trăn trở làm thế nào để có thể góp phần xây dựng cơ sở hạ tầng, phát triển kinh tế của Việt Nam sánh ngang với các cường quốc trên thế giới. Đồng thời, bà cũng luôn tiên phong tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện cả trong nước và quốc tế, hưởng ứng mạnh mẽ các hoạt động chung tay ủng hộ, tháo gỡ khó khăn, giúp khơi thông nền kinh tế trong đại dịch Covid 19. Tấm lòng và những đóng góp của bà Nguyễn Thị Nga thực sự đã truyền ngọn lửa nhiệt huyết, cống hiến cho cộng đồng xã hội những điều tốt đẹp nhất.
Ngày 18/10/2020 tại Hà Nội, trong khuôn khổ Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam 2020, Chủ tịch Tập đoàn BRG bà Nguyễn Thị Nga đã vinh dự là một trong 10 cá nhân xuất sắc đạt giải thưởng Phụ nữ Việt Nam 2020. Năm nay, giải thưởng Phụ nữ Việt Nam 2020 được trao cho 8 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong mọi lĩnh vực của đời sống, đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội.
Ngày 19/10/2020, Tập đoàn BRG đã chính thức động thổ và công bố triển khai Dự án Tổ hợp Khách sạn BRG Danang Golf Resort tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng. Dự án được động thổ và công bố triển khai nhân dịp chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc khóa XIII và Đại hội Đảng TP. Đà Nẵng khóa XXII nhiệm kỳ 2020 -2025.
Hướng tới mục tiêu phát triển mạng lưới BRGMart đạt 100 điểm vào cuối năm 2020 và trở thành một trong những hệ thống bán lẻ mạnh tại Việt Nam; Bên cạnh việc phát triển mới các minimart mang thương hiệu Haprofood/BRGMart, Tập đoàn BRG còn định hướng quy chuẩn thống nhất các thương hiệu bán lẻ đang quản lý như Intimex, Hapromart, Seikamart thành một thương hiệu chung là BRGMart.
Nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”, ngày 6/10/2020, Tập đoàn BRG và Công ty Liên doanh thành phố thông minh Bắc Hà Nội đã trao tặng ủng hộ 1 tỷ đồng tại Lễ phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” do Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận tổ quốc (MTTQ) Việt Nam TP. Hà Nội tổ chức, dưới sự chứng kiến của lãnh đạo các bộ ban ngành Trung ương và địa phương.
Tập đoàn BRG vừa phối hợp cùng Hội LHPN Việt Nam tặng quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trong chương trình Vui Tết Trung thu “Trăng Bình yên”, được tổ chức tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam vào chiều ngày 28/9/2020.
Ngày 26/9, Tập đoàn BRG một lần nữa được vinh danh trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam, trong khuôn khổ chương trình “Tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2020” do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức.
Ngày 18/9/2020, nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) phối hợp với Tập đoàn BRG (BRG Group) ra mắt thẻ quốc tế BRG Elite với nhiều tính năng nổi bật, bảo mật chuẩn EMV và ưu đãi giảm giá lên đến 25% khi sử dụng thẻ để thanh toán tại hệ thống các công ty thành viên thuộc Tập đoàn BRG trong các lĩnh vực như siêu thị, khách sạn nghỉ dưỡng, dịch vụ sửa chữa ô tô, Gốm Chu Đậu…
Ngày 9/7/2020, các khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế Hilton Hà Nội Opera và InterContinental Hà Nội Westlake, thuộc sở hữu của Tập Đoàn BRG, đã được vinh danh là “Khách sạn được yêu thích nhất” trong cuộc bình chọn “Dự án đáng sống 2020” do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp, cơ quan của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức.
Trong khuôn khổ Hội nghị “Hà Nội 2020 – Hợp tác đầu tư & Phát triển” ngày 27/6/2020, Chủ tịch Tập đoàn BRG Nguyễn Thị Nga đã đại diện Tập đoàn BRG nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.
Ngày 7/6, tại Hà Nội, Tập đoàn BRG tiếp tục mở thêm 6 Minimart Hapro Food thuộc hệ thống chuỗi siêu thị BRGMart. Hiện chuỗi BRGMart đã sở hữu số lượng 20 siêu thị thương hiệu Hapro Mart, Intimex, Seika Mart và 27 Minimart mang thương hiệu Hapro Food. Với tiêu chí coi sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi của những cam kết, BRGMart đã dần trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng Thủ đô.
Mang tâm huyết kiến tạo BRG Legend trở thành địa chỉ hội tụ cộng đồng thành đạt bậc nhất Hải Phòng, Tập đoàn BRG đã đi tiên phong trong việc phát triển hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế và giá trị gia tăng dành riêng cho cư dân.
Tập đoàn BRG chính thức ra mắt dự án căn hộ siêu sang BRG Legend tại trung tâm thành phố cảng Hải Phòng. Vượt lên trên mọi chuẩn mực xa hoa, đây là mô hình căn hộ sánh đôi với khách sạn Hilton danh giá đầu tiên và độc nhất tại Việt Nam đồng thời là dự án căn hộ đẳng cấp quốc tế đáng mong chờ nhất dành cho giới thượng lưu tại Hải Phòng.
Thành phố hoa phượng đỏ đang đón những làn sóng đầu tư lớn đến từ các đại gia bất động sản với nhiều công trình nổi bật. Đặc biệt, công trình đó là sự kết hợp sóng đôi cùng thương hiệu quốc tế danh tiếng.
BRG Đà Nẵng Golf Resort, một thành viên của Tập đoàn BRG đã chính thức trở thành câu lạc bộ gôn 36 hố đầu tiên tại Đà Nẵng. Là nơi hội tụ thiết kế có một không hai trên thế giới của hai huyền thoại gôn Jack Nicklaus và Greg Norman khiến BRG Đà Nẵng Golf Resort trở thành một điểm phải đến cho các gôn thủ cả trong nước và quốc tế muốn tự cảm nhận và so sánh nét đẹp cùng triết lý riêng của hai nhà thiết kế hàng đầu thế giới hiện nay.
Tập đoàn BRG trao tặng hơn 74.000 khẩu trang hai lớp vải kháng khuẩn chất lượng cao Hafasco cho học sinh trên địa bàn TP. Hà Nội.
Trong không khí cả nước tưng bừng chào đón 45 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, ngày 30/4, Tập đoàn BRG sẽ đồng loạt mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc chuỗi BRGMart tại các địa điểm trung tâm Hà Nội và có vị trí giao thông thuận lợi. Nhân dịp này, Tập đoàn BRG chính thức triển khai ứng dụng bán hàng trực tuyến BRG Shopping nhằm đáp ứng xu hướng tiêu dùng thông minh đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
Với lĩnh vực kinh doanh đa ngành lấy hoạt động xuất nhập khẩu làm mũi nhọn, nhiều năm qua Tổng công ty Thương mại Hà Nội – Công ty cổ phần (Hapro) thuộc Tập đoàn BRG đã và đang khẳng định thương hiệu mạnh tại gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, góp phần tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu, hàng năm đạt xấp xỉ 70% tổng doanh thu.
Trước tình hình khan hiếm khẩu trang y tế do dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Công ty CP Thương mại dịch vụ Thời trang Hà Nội (Hafasco), thành viên Tập đoàn BRG đã cho ra mắt thị trường và cung cấp sản phẩm khẩu trang hai lớp vải kháng khuẩn chất lượng cao thông qua hệ thống chuỗi cửa hàng BRGMart và hệ thống nhà thuốc Hapharco, đáp ứng đủ nhu cầu của nhiều tổ chức, doanh nghiệp, người tiêu dùng tại Hà Nội.
Thực hiện chỉ đạo của TP. Hà Nội về việc giao hệ thống các siêu thị trên địa bàn dự trữ nguồn thực phẩm, nhu yếu phẩm cung ứng đủ dùng cho người dân Hà Nội trong mọi tình huống của dịch bệnh Covid-19 với mức giá ổn định, ngày 1/4/2020 Tập đoàn BRG sẽ chính thức mở thêm 10 cửa hàng bán lẻ Hapro Food trong chuỗi BRG Mart tại các địa điểm trung tâm.
Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19, Công ty Bán lẻ BRG - đơn vị vận hành các chuỗi siêu thị HaproMart, Hapro Food, Intimex, Seika Mart, Fuji Mart của Tập đoàn BRG đã chủ động đưa ra các chính sách bán hàng đồng hành cùng người tiêu dùng Thủ đô và chính quyền địa phương nhằm đảm bảo hàng hóa thiết yếu, trong đó đặc biệt là mặt hàng khẩu trang vải góp phần phòng, chống dịch, tham gia bình ổn tâm lý và giá cả trên thị trường.