BRGLand cộng hưởng sức mạnh của hệ sinh thái Tập đoàn BRG

Mới đây, Tập đoàn BRG đã công bố thương hiệu BRGLand cùng slogan “Kiến tạo giá trị đỉnh cao” dành riêng cho lĩnh vực Bất động sản (BĐS) của Tập đoàn. BRGLand sẽ cộng hưởng giá trị cùng các thương hiệu của Hệ sinh thái Tập đoàn BRG như BRGGolf cho lĩnh vực Golf, BRGHospitality cho lĩnh vực Khách sạn, BRGRetail cho lĩnh vực bán lẻ, BRGMart cho lĩnh vực siêu thị… để cống hiến nhiều hơn những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Để hiểu rõ hơn về câu chuyện thương hiệu BRGLand, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG.

Là một nhà đầu tư nổi bật trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, bà có thể cho biết định hướng của Tập đoàn BRG khi công bố thương hiệu BRGLand?

“Tập đoàn BRG có thể xây nên hàng nghìn căn hộ, nhưng có những khách hàng cả đời chỉ mua được một căn hộ. Vì vậy, chúng ta sẽ đầu tư xây dựng như xây nhà của chính mình, với tâm huyết và tình yêu từ trái tim để các căn hộ có chất lượng tốt nhất, nhằm mang những giá trị tuyệt vời nhất đến cho khách hàng. Từ đó góp phần nâng tầm tiêu chuẩn sống của người Việt và khẳng định thương hiệu BRG trong lĩnh vực Bất động sản”.- Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG chia sẻ về tâm huyết khi phát triển các sản phẩm bất động sản.

Madame Nguyễn Thị Nga: Đầu tiên phải khẳng định bất động sản (BĐS) là một trong những lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của tập đoàn chúng tôi. Đại diện chính là chữ R – Real Estate trong tên Tập đoàn BRG, nằm giữa chữ B – Banking và G – Golf.

Nhắc đến BRG, nhiều người sẽ nhớ tới các dự án lớn như quy hoạch hai bên trục Nhật Tân – Nội Bài, trục Đại lộ Vinh – Cửa Lò, đầu tư xây dựng dự án Thành phố thông minh Bắc Hà Nội, … và rất nhiều khách sạn tiêu chuẩn quốc tế như Khách sạn 6 sao Four Seasons Hoan Kiem Lake, Sheraton Grand Danang Resort, Khách sạn 5 sao InterContinental Hanoi Westlake, Hilton Hanoi Opera, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa… hay khu vui chơi giải trí theo chủ đề đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Sanrio Hello Kitty World by BRG. Bên cạnh đó, chúng tôi đã xây dựng nên các khu đô thị cùng những dự án căn hộ từ nhiều thập kỷ trước, nhưng không quảng bá nhiều, mà “tiếng lành đồn xa”, chất lượng thi công tốt chính là điểm mạnh thu hút và được khách hàng tìm mua. Có thể kể đến như Oriental Palace, Oriental Westlake…

Việc công bố thương hiệu BRGLand sẽ giúp công chúng biết tới lĩnh vực BĐS của BRG nhiều hơn, hiểu được những giá trị và tâm huyết của BRG đầu tư cho mỗi dự án. Đồng thời, BRGLand được kế thừa lợi thế sẵn có để ngày càng phát triển vững mạnh hơn trong hệ sinh thái của Tập đoàn BRG, mang tới lợi ích cho cộng đồng, giúp “Nâng tầm tiêu chuẩn sống” của người Việt như chính sứ mệnh Tập đoàn BRG đã đề ra.

Để “Nâng tầm tiêu chuẩn sống”, BRGLand đang được xây dựng dựa trên những giá trị cốt lõi gì, thưa bà?

Madame Nguyễn Thị Nga: Cuộc sống không ngừng vận động nhưng các giá trị cốt lõi của BRGLand thì sẽ luôn được giữ vững và phát triển trên nền tảng gồm: Vị trí đắc địa; Chủ đầu tư uy tín với tiềm lực vững mạnh; Chất lượng công trình cao (về cả thiết kế và chất lượng xây dựng); Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp; Tiện ích hiện đại, đa dạng.

Khi bắt tay vào bất cứ dự án nào, tôi vẫn luôn nói với toàn thể đội ngũ nhân viên rằng: Tập đoàn BRG có thể xây nên hàng nghìn căn hộ, nhưng có những khách hàng cả đời chỉ mua được một căn hộ. Vì vậy, chúng ta sẽ đầu tư xây dựng như xây nhà của chính mình, với tâm huyết và tình yêu từ trái tim để các căn hộ có chất lượng tốt nhất, nhằm mang những giá trị tuyệt vời nhất đến cho khách hàng. Từ đó góp phần nâng tầm tiêu chuẩn sống của người Việt và khẳng định thương hiệu BRG trong lĩnh vực Bất động sản.

Chính vì vậy, chữ “LAND” được lồng trong tên thương hiệu BRGLand không chỉ đại diện cho bất động sản, mà còn có một ý nghĩa đặc biệt. “LAND” là những chữ cái viết tắt của Lifestyle Architecture for New age Design – Kiến tạo phong cách sống cho kỷ nguyên mới, tầm nhìn xuyên suốt mà Tập đoàn BRG xây dựng cho riêng lĩnh vực bất động sản.

Nhấn mạnh tính mới, độc đáo nhằm kiến tạo phong cách sống và tính thời đại, các dự án của BRGLand sẽ giúp khẳng định thương hiệu cá nhân của chính cư dân, là tài sản lâu dài và cũng là một khoản đầu tư sinh lời bền vững.

Phối cảnh Dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội
Phối cảnh Dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội

Chọn cho mình lối đi riêng và khác biệt, Tập đoàn BRG phát triển và thay đổi những gì để luôn đón đầu xu hướng của thị trường, thưa bà?

Madame Nguyễn Thị Nga: Những lần công tác nước ngoài, được chứng kiến cuộc sống tại nhiều thành phố lớn trên thế giới, tôi ấp ủ mong muốn nâng tầm cuộc sống người Việt, để làm sao người dân chúng ta cũng được hưởng những tiện ích đô thị như vậy. Nghĩ là làm, từ cách đây hơn 10 năm, Tập đoàn BRG đã bắt tay vào lập những bản quy hoạch quy mô lớn tại nhiều địa phương trên cả nước và đi tiên phong trong việc phát triển các sản phẩm bất động sản sáng tạo, có tính độc bản.

Nổi bật là quy hoạch hai bên trục đường Nhật Tân – Nội Bài với tổng diện tích lên tới 2.080ha. Và điểm đặc biệt của bản quy hoạch mà tôi luôn nhấn mạnh với các đội ngũ chuyên gia thiết kế, đó là vị trí cửa ngõ kết nối Thủ đô Hà Nội với thế giới. Tôi có một mong muốn cháy bỏng rằng, phải làm sao cửa ngõ tuyệt vời này sẽ có một bản quy hoạch xứng tầm, trở thành điểm nhấn, ấn tượng đẹp của khách quốc tế khi đến Việt Nam và người dân cả nước đến với Hà Nội.

Tự bỏ kinh phí thuê nhiều nhà tư vấn danh tiếng của nước ngoài, phối hợp cùng các nhà quy hoạch hàng đầu Việt Nam, hoàn thiện quy hoạch 1/500 hai bên tuyến đường Nhật Tân - Nội Bài với ý tưởng “Rồng đón Ngọc” là những công việc chưa ai từng làm, tốn rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc… Nhưng khó đến mấy, chúng tôi vẫn quyết tâm làm. Và “quả ngọt cũng bắt đầu đậu trên cành”, những gì công chúng chứng kiến trong lễ động thổ và công bố dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội do Tập đoàn BRG và Tập đoàn hàng đầu thế giới Sumitomo Corporation của Nhật Bản đầu tư với tổng vốn dự kiến 4,2 tỷ USD chính là một phần đang hiện thực hóa của bản quy hoạch quy mô kể trên.

Tôi rất kỳ vọng sớm hoàn thiện dự án này, để người dân sẽ được hưởng những tính năng ưu việt, hiện đại, bao gồm: Năng lượng thông minh, Giao thông thông minh, Học tập thông minh, Quản trị thông minh, Kinh tế thông minh và Đời sống thông minh. Đồng thời, thành phố thông minh sẽ giúp Thủ đô Hà Nội giải quyết những vấn đề đang tồn tại hiện nay như hạ tầng giao thông, y tế, giáo dục, năng lượng.

Tập đoàn BRG hiện đang triển khai nhiều dự án lớn tại các tỉnh thành trên cả nước. Bà có thể chia sẻ cụ thể hơn các dự án nổi bật của BRGLand?

Madame Nguyễn Thị Nga: Giống như một người đi tiên phong, chúng tôi đã có những bước hoạch định và chuẩn bị từ rất lâu trước khi triển khai và công bố dự án. Chính vì vậy, các sản phẩm BĐS đều có những nét độc đáo ấn tượng, khẳng định sứ mệnh “Nâng tầm tiêu chuẩn sống”.

Với cảm hứng về vùng đất Hải Phòng – một thương cảng phồn hoa lâu đời và nổi tiếng của đất nước, Tập đoàn BRG chúng tôi dành nhiều tâm huyết để phát triển một kiệt tác xa hoa, đẳng cấp với tên gọi BRG Legend. Đây là dự án căn hộ hạng sang sở hữu vị trí siêu đắc địa tại trung tâm thành phố cảng Hải Phòng. BRG Legend cũng là tòa tháp căn hộ duy nhất tại Việt Nam sánh đôi cùng Khách sạn Hilton danh tiếng toàn cầu.

Một dự án tiêu biểu khác mà BRGLand đang phát triển là tòa tháp BRG Diamond Residence tại 25 Lê Văn Lương, Hà Nội - dự án được mệnh danh là Kim cương xanh trên tọa độ vàng tại vùng lõi phát triển năng động bậc nhất thủ đô.

Lấy cảm hứng xây dựng những “dinh thự trên không”, các căn hộ tại đây đều có diện tích lớn tương đương với những Phòng Tổng thống tại Khách sạn 5 sao quốc tế, cùng chiều cao trần – sàn từ 3,6m – 4,5m, tương đương chiều cao của những căn biệt thự mặt đất, dễ dàng giúp gia chủ thiết kế những căn phòng siêu sang rộng lớn ngay trong căn hộ của mình.

Bên cạnh đó, BRGLand hiện đang triển khai nhiều dự án như BRG Grand Plaza, Le Grand Jardin, BerRiver Jardin…

Những gì BRGLand đang làm được không chỉ là xây nên những ngôi nhà đẹp, hàng loạt căn hộ tiện nghi mà là kiến tạo những giá trị đỉnh cao, giúp nâng tầm tiêu chuẩn sống của cộng đồng, để từ đó kiến tạo nên phong cách sống cho kỷ nguyên mới.

Trân trọng cám ơn bà!

Thùy Dương
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Tập đoàn BRG

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Nhiều nội dung cần chỉnh sửa, bổ sung tại Dự thảo Nghị định của Luật Đất đai

Nhiều nội dung cần chỉnh sửa, bổ sung tại Dự thảo Nghị định của Luật Đất đai

Khẳng định tính cấp thiết ban hành Nghị định quy định chi tiết của Luật Đất đai, nhưng nhiều nội dung tại dự thảo Nghị định cần phải chỉnh sửa, bổ sung.
“Lên cao” để sống tiện nghi: Xu hướng đang lên ngôi ở đô thị trẻ Đà Nẵng

“Lên cao” để sống tiện nghi: Xu hướng đang lên ngôi ở đô thị trẻ Đà Nẵng

Sau Hà Nội và TP.HCM, những tổ hợp căn hộ hiện đại, tiện nghi đang dần trở thành lựa chọn lý tưởng cho người thành đạt tại các đô thị trẻ, điển hình là Đà Nẵng.
VCCI đề nghị tạo thuận lợi về thủ tục hành chính cho phát triển và quản lý nhà ở xã hội

VCCI đề nghị tạo thuận lợi về thủ tục hành chính cho phát triển và quản lý nhà ở xã hội

Để thuận lợi cho phát triển và quản lý nhà ở xã hội, VCCI đề nghị bỏ quy định Hồ sơ chủ đầu tư đề nghị thẩm định giá phải có chấp thuận chủ trương đầu tư…
TTC Land tăng cường nhân sự cấp cao, chuẩn bị nguồn lực chiến lược đến năm 2025, tầm nhìn 2030

TTC Land tăng cường nhân sự cấp cao, chuẩn bị nguồn lực chiến lược đến năm 2025, tầm nhìn 2030

CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land) tăng cường nhân sự cấp cao, chuẩn bị nguồn lực chiến lược mở rộng bất động sản công nghiệp và bất động sản kho vận.
Giảm giá thuê bất động sản công nghiệp, kinh nghiệm từ Trung Quốc

Giảm giá thuê bất động sản công nghiệp, kinh nghiệm từ Trung Quốc

Xây nhà xưởng cao tầng là một trong những giải pháp Trung Quốc đang áp dụng nhằm giảm giá thuê bất động sản công nghiệp, giảm chi phí đầu tư cho doanh nghiệp.

Tin cùng chuyên mục

Đắk Lắk: Thị trường bất động sản  có chiều hướng phục hồi tích cực

Đắk Lắk: Thị trường bất động sản có chiều hướng phục hồi tích cực

Ngày 20/4, Hiệp hội bất động sản tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức Hội thảo ''Thị trường bất động sản Đắk Lắk trong thời kỳ mới - Thách thức và cơ hội”.
Những trường hợp nào phải thực hiện sang tên sổ đỏ theo Luật Đất đai 2024

Những trường hợp nào phải thực hiện sang tên sổ đỏ theo Luật Đất đai 2024

Sang tên sổ đỏ thực chất là việc thực hiện thủ tục đăng ký biến động đất đai theo quy định tại Điều 133 Luật Đất đai 2024.
Hà Nội: Người dân xếp hàng từ 4h sáng làm thủ tục đăng ký đất đai

Hà Nội: Người dân xếp hàng từ 4h sáng làm thủ tục đăng ký đất đai

Nhiều Văn phòng Đăng ký đất đai ở Hà Nội chứng kiến cảnh người dân xếp hàng dài chờ làm thủ tục. Nguyên nhân được cho là do lãi suất ngân hàng đang giảm.
“Phương tiện di chuyển” đắt giá hơn siêu xe của cư dân Vinhomes Royal Island

“Phương tiện di chuyển” đắt giá hơn siêu xe của cư dân Vinhomes Royal Island

Hàng loạt giống ngựa quý hiếm từ khắp thế giới hội tụ về Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia, giúp cư dân của Vinhomes Royal Island trải nghiệm môn thể thao quý tộc.
Thị trường bất động sản phục hồi rõ nét

Thị trường bất động sản phục hồi rõ nét

Trước những tín hiệu khởi sắc từ thị trường bất động sản trong quý I/2024, các chủ thể đã và đang sẵn sàng tái nhập cuộc.
Ra mắt những viên kim cương đắt giá nhất của vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam

Ra mắt những viên kim cương đắt giá nhất của vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam

All Blue nằm tại trái tim Ecovillage Saigon River- vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam.
TP. Hồ Chí Minh: Lượt tìm kiếm nhu cầu mua căn hộ tăng cao

TP. Hồ Chí Minh: Lượt tìm kiếm nhu cầu mua căn hộ tăng cao

Ghi nhận của đơn vị thành viên PropertyGuru Việt Nam, trong tháng 3/2024 tại TP. Hồ Chí Minh nhu cầu tìm kiếm chung cư tăng 68%, lượng tin đăng bán tăng 76%.
Bắc Giang: Tìm nhà đầu tư dự án khu đô thị mới sân golf hơn 6.380 tỷ đồng

Bắc Giang: Tìm nhà đầu tư dự án khu đô thị mới sân golf hơn 6.380 tỷ đồng

Dự án Khu đô thị mới sân golf núi Nham Biền nằm ở xã Đồng Sơn, thành phố Bắc Giang và xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng có tổng mức đầu tư hơn 6.380 tỷ đồng.
TTC IZ bàn giao mặt bằng khu tái định cư Thành Thành Công cho thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh

TTC IZ bàn giao mặt bằng khu tái định cư Thành Thành Công cho thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh

Ngày 9/4 tại Tây Ninh, CTCP Khu công nghiệp Thành Thành Công tổ chức lễ bàn giao mặt bằng khu tái định cư thuộc Dự án Khu dân cư - tái định cư Thành Thành Công.
Thanh Hóa: Đẩy nhanh tiến độ nhà ở xã hội, giúp người lao động an cư

Thanh Hóa: Đẩy nhanh tiến độ nhà ở xã hội, giúp người lao động an cư

Ngân hàng Nhà nước tỉnh Thanh Hóa đang tích cực chỉ đạo các ngân hàng trên địa bàn đẩy nhanh tiến độ giải ngân gói tín dụng, hỗ trợ người lao động an cư.
Long An: Lời giải cho những khu đô thị nghìn tỷ vắng bóng người

Long An: Lời giải cho những khu đô thị nghìn tỷ vắng bóng người

Những năm qua, nhiều dự án bất động sản lớn tại Long An rơi vào cảnh vắng bóng người nhưng cũng không ít dự án có tỷ lệ cư dân lấp đầy cao, đâu là lời giải?
Bất động sản TP. Hồ Chí Minh và vùng phụ cận sẽ tăng nguồn cung đất nền

Bất động sản TP. Hồ Chí Minh và vùng phụ cận sẽ tăng nguồn cung đất nền

Trong quý II/2024, phân khúc đất nền tại TP. Hồ Chí Minh và vùng phụ cận được dự báo sẽ có nhiều cải thiện, thanh khoản tiếp tục đà tăng và nhiều khởi sắc.
Bắc Giang: Khó hoàn thành chỉ tiêu 12.500 căn nhà ở xã hội

Bắc Giang: Khó hoàn thành chỉ tiêu 12.500 căn nhà ở xã hội

Năm 2024, tỉnh Bắc Giang chỉ có thể hoàn thành được khoảng 2.428 căn hộ nhà ở xã hội trong tổng số 12.500 căn mà Chính phủ đã giao chỉ tiêu.
Chung cư thu nhập thấp chưa được cấp sổ hồng vẫn “cháy” giao dịch

Chung cư thu nhập thấp chưa được cấp sổ hồng vẫn “cháy” giao dịch

Thị trường bất động sản nóng, không chỉ những căn hộ đã cấp sổ hồng mà những căn hộ chưa được cấp sổ cũng được môi giới chào bán nhiệt tình.
Hà Nội chuẩn bị đưa ra đấu giá dự án nghìn tỷ

Hà Nội chuẩn bị đưa ra đấu giá dự án nghìn tỷ

Khu đất xây nhà cao tầng để bán có tổng mức đầu tư khoảng 1.600 tỷ đồng sẽ được UBND quận Long Biên (TP. Hà Nội) đưa ra bán đấu giá vào cuối tháng 4/2024.
TP. Hồ Chí Minh: Nhiều tín hiệu vui từ các doanh nghiệp bất động sản

TP. Hồ Chí Minh: Nhiều tín hiệu vui từ các doanh nghiệp bất động sản

Sau 4 quý liên tiếp tăng trưởng âm vào năm 2023, kết thúc quý I/2024, doanh thu lĩnh vực kinh doanh bất động sản của TP. Hồ Chí Minh đạt 61.000 tỷ đồng.
Khánh Hòa thống nhất chủ trương đầu tư hai dự án khu đô thị

Khánh Hòa thống nhất chủ trương đầu tư hai dự án khu đô thị

Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Khánh Hoà vừa thống nhất chủ trương đầu tư hai dự án khu đô thị lấn biển tại Vân Phong, theo đề xuất của Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh.
Long An: Nhiều đô thị nghìn tỷ kiểu "nửa phố, nửa quê"

Long An: Nhiều đô thị nghìn tỷ kiểu "nửa phố, nửa quê"

Tại Long An, nhiều khu đô thị với vốn đầu tư nghìn tỷ, được chào bán từ 5 - 7 năm trước, nhưng đến nay, những dự án này rơi vào cảnh đìu hiu, vắng bóng người.
Bắc Giang mời nhà đầu tư đăng ký thực hiện dự án 1.155 tỷ đồng

Bắc Giang mời nhà đầu tư đăng ký thực hiện dự án 1.155 tỷ đồng

Đây là dự án Khu đô thị số 15 và dải cây xanh mặt nước (TP. Bắc Giang) có quy mô hơn 56ha, chi phí thực hiện dự án là 1.155 tỷ đồng.
Khánh Hòa: Hơn 7.630 tỷ đồng rót vào thị trường bất động sản

Khánh Hòa: Hơn 7.630 tỷ đồng rót vào thị trường bất động sản

Trong quý I/2024, tỉnh Khánh Hoà đã phát sinh khoảng 5.941 giao dịch bất động sản, với tổng giá trị hơn 7.630 tỷ đồng, trong đó phân khúc đất nền chiếm tới 76%.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động