AEON MALL Việt Nam đầu tư trung tâm thương mại tại Hải Phòng

AEON MALL Việt Nam đầu tư trung tâm thương mại tại Hải Phòng

Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch TP.Hải Phòng, Công ty TNHH AEON MALL Việt Nam và Công ty Cổ phần đầu tư thương mại xuất nhập khẩu Việt Phát, nhằm đẩy nhanh tiến độ triển khai Dự án Trung tâm mua sắm AEON MALL Hải Phòng diễn ra vào chiều ngày 20/9 tại thành phố Hoa phượng đỏ. 
Vincom đạt mốc 40 Trung tâm thương mại trên toàn quốc

Vincom đạt mốc 40 Trung tâm thương mại trên toàn quốc

Ngày 26/5/2017, Vincom đã đạt tới con số 40 cơ sở tại 21 tỉnh thành trên cả nước với việc khai trương đồng loạt 3 Trung tâm thương mại (TTTM) tại Tuyên Quang, Hậu Giang và quận 7 (TP.HCM). Các TTTM mới sẽ tiếp tục sứ mệnh mang đến những trải nghiệm tiêu dùng hiện đại cho người dân địa phương.
Hàng Việt còn nhiều \

Hàng Việt còn nhiều \"đất sống\"

Với quy mô 110 tỷ USD năm 2016 và dự báo sẽ tăng lên 180 tỷ USD vào năm 2020, thị trường bán lẻ Việt Nam được đánh giá là 1 trong 30 thị trường hấp dẫn nhất thế giới. Tuy nhiên, rất ít người biết “chiếc bánh ngọt” này đang được phân chia như thế nào?
CBRE được chọn quản lý trung tâm thương mại Viettel

CBRE được chọn quản lý trung tâm thương mại Viettel

Công ty TNHH CBRE (Việt Nam) vừa chính thức được lựa chọn để trở thành đơn vị quản lý của Dự án trụ sở điều hành và trung tâm thương mại Viettel, tọa lạc tại địa chỉ 285 Cách Mạng Tháng Tám, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
Kỳ II: Mô hình nào hiệu quả?

Kỳ II: Mô hình nào hiệu quả?

Chợ truyền thống có vai trò đặc biệt quan trọng đối với người dân nói chung và người Hà Nội nói riêng. Vì thế, phần lớn người tiêu dùng cho rằng, họ có thói quen mua sắm tại các chợ truyền thống gần nhà.