Bản lĩnh Marketer 2018- cơ hội cho doanh nghiệp quảng bá sản phẩm Đại học Ngoại thương hướng tới phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao |
Marketing đang chứng tỏ tầm quan trọng khi trở thành một trong các ngành nghề hấp dẫn bậc nhất hiện nay. Tuy nhiên, giữa doanh nghiệp và sinh viên luôn tồn tại khoảng cách: Có tới 4.000 sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing mỗi năm không tìm được việc làm, trong khi 65% doanh nghiệp thiếu nguồn nhân lực Marketing.
Chính thức khởi động cuộc thi Bản lĩnh Marketer 11 |
Trước thực trạng trên, Câu lạc bộ Marketing trường Đại học Ngoại Thương đã tổ chức thành công 10 mùa “Bản lĩnh Marketer”, với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của Marketing trong cộng đồng sinh viên Việt Nam; đồng thời trở thành cầu nối tin cậy để doanh nghiệp tiếp cận nguồn nhân lực chất lượng.
Trải qua hành trình 10 năm thực hiện sứ mệnh tôn vinh và truyền cảm hứng cho cộng đồng người trẻ, “Bản lĩnh Marketer” đã khẳng định vị thế cuộc thi Marketing lớn nhất toàn quốc do sinh viên tổ chức. Mở đơn đăng ký từ ngày 19/06 – 22/07/2023, cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 11” quay trở lại với sự kết hợp hình thức thi đội nhóm - cá nhân, bao gồm 04 vòng thi được đầu tư chất lượng chuyên môn diễn ra trong vòng 6 tuần.
Trong hai vòng thi đầu tiên, thí sinh tham dự dưới hình thức đội thi 2 người giải đề bài đến từ nhà tài trợ MILO TEEN, để chọn ra Top 9 đội thi (Top 18 thí sinh) xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng 3. Vòng 3 (12/08/2023) được chia thành hai vòng thi, chọn ra Top 06 thí sinh với màn thể hiện xuất sắc nhất. Cuối cùng, vào chung kết (19/08/2023), Top 06 thí sinh trình bày và tranh biện theo hình thức nhóm và cá nhân nhằm tìm ra 01 Quán quân và 02 Á quân chung cuộc.
Bên cạnh đó, chuỗi sự kiện bổ trợ kỹ năng, kiến thức chắc chắn sẽ tối đa hóa các cơ hội phát triển và giá trị thực tiễn mang lại cho các sinh viên trẻ. Có thể kể đến các sự kiện như Kick-off Series trước cuộc thi, chuỗi Buddy Program, Mentoring Program trong cuộc thi, và đặc biệt là The Valiant Marketer Program - Chương trình đặc biệt sau cuộc thi dành cho Top 6. Phần thưởng cho các thí sinh chung cuộc bao gồm giải thưởng hiện kim, đặc quyền tuyển dụng đến từ các doanh nghiệp lớn, cũng như quà tặng hiện vật và học bổng đến từ các nhà tài trợ.
Trở lại trong tháng 6/2023, “Bản lĩnh Marketer 11” hứa hẹn là một sân chơi trí tuệ đáng mong đợi với cộng đồng sinh viên Việt Nam.