Thứ sáu 18/04/2025 20:19

Chiều 31/5, diễn ra Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài

Chiều nay (31/5) Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 5.

Thực hiện Chương trình Cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2023, Bộ Công Thương giao Cục Xúc tiến thương mại là cơ quan đầu mối tổ chức Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 5/2023 có chủ đề “Xúc tiến thương mại các mặt hàng quả vải và nhãn”.

Dự kiến có khoảng 300 đại biểu các cơ quan, doanh nghiệp tham gia. Gồm đại diện các cơ quan thuộc Bộ Công Thương và các Bộ/Ngành liên quan, các Thương vụ, Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại nước ngoài, các Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Trung tâm Xúc tiến thương mại địa phương, Hiệp hội ngành hàng, Liên minh Hợp tác xã, doanh nghiệp, các cơ quan thông tấn, báo chí...

Thời gian diễn ra từ 14h00 - 17h00 (giờ Hà Nội). Trực tiếp tại Phòng họp 210 Nhà B, 54 Hai Bà Trưng, Hà Nội kết hợp trực tuyến trên nền tảng Zoom và livestream trên fanpage Facebook của Cục Xúc tiến thương mại.

Bảo Thoa
Bài viết cùng chủ đề: Xúc tiến thương mại

Tin cùng chuyên mục

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Hội thảo trực tuyến hợp tác Việt Nam - Ấn Độ ngành đồ gỗ, nội thất

Dự báo, giá gạo xuất khẩu tiếp tục giữ đà tăng

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

Việt Nam - Áo: ‘Bắt mạch’ dòng chảy thương mại mới thời EVFTA

Xuất khẩu rau, quả: Vì sao sầu riêng mất 'ngôi vương'?

Doanh nghiệp thương hiệu quốc gia phải tiên phong, làm chủ công nghệ

Bộ Công Thương xây dựng hệ thống cảnh báo sớm vụ kiện phòng vệ thương mại

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Thêm 4 Nghị định thư xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc

Đơn hàng tốt, doanh nghiệp dệt may thu lãi lớn

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc sản phẩm để chống hàng giả

Lazada hỗ trợ nhà bán hàng chuyển đổi số bằng AI

Bộ Công Thương sẽ ký 4 thỏa thuận hợp tác với Trung Quốc

Bỏ phố, lên sàn: Bước ngoặt của các cửa hàng bán lẻ

Kinh tế quý I/2025: Khi địa phương vẽ lại bản đồ tăng trưởng

Quảng bá sản phẩm 'made in Vietnam' trên thương mại điện tử

Thương mại Việt -Trung: Bộ Công Thương thúc đẩy hợp tác sâu tới nhiều địa phương