Cài App EVNHCMC CSKH để được giải quyết nhanh các dịch vụ về điện

Chỉ cần cài App EVNHCMC CSKH trên điện thoại, khách hàng liên hệ với ngành điện mọi lúc, mọi nơi và được ngành điện tiếp nhận, giải quyết nhanh các dịch vụ.
Nhiều giải thưởng giá trị dành cho khách hàng khi cài app EVNHCMC CSKH EVNHCMC trao nhiều giải thưởng có giá trị cho khách hàng cài app EVNHCMC CSKH

Không chỉ đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục phục vụ cho sự phát triển kinh tế xã hội và sinh hoạt trên địa bàn, trong những năm qua, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã không ngừng nỗ lực triển khai thực hiện nhiều giải pháp cung cấp, nâng cao chất lượng các dịch vụ khách hàng và hướng tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện.

Cài App EVNHCMC CSKH để được giải quyết nhanh các dịch vụ về điện

Nhân viên ngành điện TP. Hồ Chí Minh hướng dẫn khách hàng sử dụng App EVNHCMC CSKH

Theo đó, từ năm 2015, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh đã sớm phát triển ứng dụng, tiện ích chăm sóc khách hàng (App EVNHCMC CSKH) song song với triển khai hệ thống đo xa hiệu quả, nhanh chóng và thuận lợi nhất cho khách hàng thông qua việc cung cấp một số dịch vụ mới để chủ động trao quyền cho khách hàng theo dõi, giám sát tình hình sử dụng điện của mình. Đồng thời giám sát được chất lượng dịch vụ của ngành điện ở mọi lúc, mọi nơi thông qua ứng dụng CSKH, website CSKH của Tổng công ty.

Hệ thống đo xa không chỉ thu thập chỉ số điện từ xa để tính toán hóa đơn tiền điện cho khách hàng mà còn cung cấp thêm một số thông tin liên quan đến tình hình sử dụng điện của khách hàng như: Cảnh báo các trường hợp điện năng sử dụng tăng, giảm bất thường cũng như cảnh báo các thông số vận hành về dòng điện, điện áp, hệ số công suất…

Đặc biệt, những cảnh báo này sẽ được tự động gửi đến khách hàng thông qua App EVNHCMC CSKH, Zalo, email… Từ đó khách hàng có thể chủ động xây dựng kế hoạch sử dụng điện được linh hoạt, hiệu quả và tiết kiệm hơn, góp phần bảo vệ môi trường và giảm chi phí kinh tế cho gia đình và xã hội.

Khách hàng sử dụng điện khi truy cập vào App EVNHCMC CSKH sẽ thấy biểu đồ điện năng tiêu thụ theo ngày, qua đó giúp khách hàng nắm được ngày sử dụng cao nhất, ngày sử dụng thấp nhất để có thể điều chỉnh hành vi sử dụng điện. Ngoài ra, khi vào mục “xem bảng chi tiết”, khách hàng sẽ xem rõ ràng chỉ số công tơ và lượng điện năng tiêu thụ theo ngày.

Ông Nguyễn Thanh Hồng (phường Hiệp Thành, quận 12) - cho biết: Từ ngày cài đặt và sử dụng App, tôi dễ dàng tra cứu lượng điện tiêu thụ hàng ngày, hàng tháng để kịp thời điều chỉnh. Đặc biệt hơn, từ ngày có App, tôi không lo quên đóng tiền điện. “Từ app EVNHCMC CSKH tôi biết số lượng điện tiêu thụ và đóng tiền điện đúng ngày. Nếu gia đình có sự cố về điện, chỉ mở app trên địa thoại thông minh và gọi điện miễn phí ngay trên App là được tiếp nhận và giải quyết. Tôi mong rằng ngành điện Thành phố tiếp tục duy trì, cải tiến thêm nhiều tiện ích để khách hàng ngày càng thuận tiện hơn” - ông Nguyễn Thanh Hồng chia sẻ.

Đối với khách hàng sử dụng điện lớn qua trạm biến áp chuyên dùng, App EVNHCMC CSKH cung cấp biểu đồ sử dụng điện hàng ngày, biểu đồ công suất, dòng điện, hệ số công suất… với tần suất 30 phút/lần để khách hàng giám sát hệ thống điện từ xa gần với thời gian thực.

Theo ghi nhận, việc cung cấp thông tin này có ý nghĩa rất quan trọng để khai thác các dữ liệu này trong công tác sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, thông qua ứng dụng EVNHCMC CSKH, khách hàng sử dụng điện nhanh chóng nhận được các thông báo các trường hợp bất thường của hệ thống điện để phối hợp với ngành điện kiểm tra, xử lý kịp thời nhằm hạn chế tối đa sự cố điện trên hệ thống, đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục và an toàn, cũng như nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.

Là một khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh, Công viên phần mềm Quang Trung có lượng điện tiêu thụ hàng tháng rất lớn. Do đó, việc theo dõi cập nhật lượng điện tiêu thụ của đơn vị rất quan trọng. Theo anh Nguyễn Văn Nhân – Trưởng phòng Kỹ thuật điện nước Khu Công viên phần mềm Quang Trung, đơn vị thường xuyên truy cập App EVNHCMC CSKH để theo dõi lượng điện tiêu thụ chu kỳ 30 phút một lần. App của ngành điện rất trực quan, khách hàng dễ dàng nhận biết. Hiện nay, công ty có thể dễ dàng tra cứu các thông tin về sản lượng điện tiêu thụ, điều chỉnh phụ tải, thông số vận hành của công ty sao cho phù hợp.

“Nếu so sánh với trước đây, chúng tôi phải gọi điện qua tổng đài hoặc chỉ cập nhật chỉ số điện vào các ngày định kỳ… song đến nay các vấn đề trên đã được giải quyết qua app. Cũng từ app và các giải pháp tiết kiệm điện, chúng tôi đã chủ động hơn trong quá trình sử dụng điện cũng như tiết kiệm điện trong suốt thời gian vừa qua” – ông Nguyễn Văn Nhân chia sẻ.

Lãnh đạo Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh) - cho biết: App EVNHCMC CSKH được triển khai từ năm 2015 đến nay và đã nâng cấp một lần, hiện có hơn 1 triệu khách hàng sử dụng app này, chiếm gần 50%. Từ app, khách hàng có thể thông tin, sử dụng các dịch vụ về điện và theo dõi sản lượng điện tiêu dùng hàng ngày.

“Thời gian tới, ngành điện Thành phố sẽ tiếp tục nâng cấp, bổ sung thêm nhiều tính năng nâng cao để khách hàng dễ dàng sử dụng hơn. Đơn cử như cải tiến tính đáp ứng của các dịch vụ, theo dõi lộ trình của nhân viên sửa điện, thực hiện cuộc gọi miễn phí thông qua app… Đặc biệt là hỗ trợ tư vấn nâng cao, lựa chọn nhân sự tư vấn thông qua app” – ông Phan Hoàng San - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng thông tin.

Minh Khuê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Điện lực TP. Hồ Chí Minh

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Nestlé Việt Nam và Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam khởi động Chương trình hợp tác năm 2025 của đề án “Biến Tấu Vạn Nguyên Liệu, Nấu Triệu Món Việt”
Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, cũng là hành trình đồng hành cùng sự phát triển của đất nước trong ba thập kỷ qua.
Đầu tư hạ tầng điện: Bước đi chiến lược của  PC Hà Nam

Đầu tư hạ tầng điện: Bước đi chiến lược của PC Hà Nam

Công ty Điện lực Hà Nam đẩy mạnh bảo trì, nâng cấp hệ thống điện nhằm đảm bảo cung ứng ổn định, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng trên địa bàn tỉnh.
Tập đoàn Masan bước vào quỹ đạo tăng trưởng có lợi nhuận

Tập đoàn Masan bước vào quỹ đạo tăng trưởng có lợi nhuận

Quý I năm 2025, Tập đoàn Masan đạt lợi nhuận sau thuế sau phân bổ cổ đông thiểu số đạt 394 tỷ đồng, tăng 279% tiến tới lộ trình hoàn thành kế hoạch năm
Nấm Tam Đảo được vinh danh Ngôi sao Hợp tác xã: Nông nghiệp tuần hoàn “tỏa sáng” từ vùng sâu

Nấm Tam Đảo được vinh danh Ngôi sao Hợp tác xã: Nông nghiệp tuần hoàn “tỏa sáng” từ vùng sâu

Tối 11/4, Hợp tác xã Nấm Tam Đảo (Vĩnh Phúc) được trao giải Ngôi sao Hợp tác xã nhờ mô hình nông nghiệp tuần hoàn Dâu tằm - Tơ lụa - Đông trùng hạ thảo.

Tin cùng chuyên mục

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2025

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2025

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng. Khẳng định cam kết bền bỉ của Nestlé MILO trong hành trình truyền cảm hứng sống năng động
Petrovietnam đổi tên: Mặt trời mới mọc trên vai tập đoàn quốc gia

Petrovietnam đổi tên: Mặt trời mới mọc trên vai tập đoàn quốc gia

Petrovietnam chính thức đổi tên sau gần 50 năm. Không chỉ thay danh xưng, tập đoàn đang xoay trục chiến lược để dẫn dắt năng lượng quốc gia.
Vinataba đón nhận Huân chương lao động hạng Ba

Vinataba đón nhận Huân chương lao động hạng Ba

Ngày 4/4, Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba) tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Tổng công ty (5/4/1985-5/4/2025), đón nhận Huân chương lao động hạng Ba.
Phân Bón Việt Nhật đồng hành cùng nhà nông chuyên nghiệp

Phân Bón Việt Nhật đồng hành cùng nhà nông chuyên nghiệp

Công ty Phân Bón Việt Nhật (JVF) tiếp tục tổ chức thành công chương trình 'Đồng hành cùng nhà nông chuyên nghiệp' tại thị trấn Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.
Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam

Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam

Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam
Home Credit Việt Nam công bố kết quả kinh doanh năm 2024

Home Credit Việt Nam công bố kết quả kinh doanh năm 2024

Home Credit Việt Nam công bố chính thức kết quả kinh doanh ghi nhận lợi nhuận sau thuế năm 2024 đạt 1.291 tỷ đồng, gấp 3,44 lần so với năm trước.
Thaco Industries đẩy mạnh R&D, hoàn thiện chuỗi giá trị “All-In-One”

Thaco Industries đẩy mạnh R&D, hoàn thiện chuỗi giá trị “All-In-One”

Thaco Industries đẩy mạnh R&D, hoàn thiện chuỗi giá trị “All-In-One”
Phân bón Việt Nhật: Bước tiến mới trong công nghệ nông nghiệp

Phân bón Việt Nhật: Bước tiến mới trong công nghệ nông nghiệp

Công ty phân bón Việt Nhật là một trong những công ty phân bón tiên phong sử dụng và ứng dụng drones nông nghiệp trong canh tác nông nghiệp bền vững.
Thủy điện A Vương thi đua hoàn thành đại tu Tổ máy H1, tiểu tu Tổ máy H2

Thủy điện A Vương thi đua hoàn thành đại tu Tổ máy H1, tiểu tu Tổ máy H2

Công ty Thủy điện A Vương phát động thi đua hoàn thành đại tu Tổ máy H1 và tiểu tu Tổ máy H2 – Chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025-2030.
Vedan Việt Nam – 19 năm được bình chọn "Hàng Việt Nam chất lượng cao"

Vedan Việt Nam – 19 năm được bình chọn "Hàng Việt Nam chất lượng cao"

Vedan Việt Nam – 19 năm được bình chọn “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhóm ngành nước chấm gia vị do người tiêu dùng bình chọn
EVNHANOI quyết tâm đảm bảo điện an toàn, liên tục dịp hè

EVNHANOI quyết tâm đảm bảo điện an toàn, liên tục dịp hè

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng sự đồng hành của người dân và doanh nghiệp, EVNHANOI quyết tâm đảm bảo điện an toàn, liên tục và ổn định trong mùa hè 2025.
iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực Việt Nam

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực Việt Nam

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam 2024. Đây là dự án nghiên cứu thương niên do 2 bên phối hợp
Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ

Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ

Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ
Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến "giá trị Việt"

Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến "giá trị Việt"

Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến “giá trị Việt”. Shopee đã giới thiệu nhiều sáng kiến trách nhiệm xã hội nổi bật trong năm 2024.
AIG: Nỗ lực nâng cao vị thế ngành nguyên liệu thực phẩm Việt Nam trên toàn cầu

AIG: Nỗ lực nâng cao vị thế ngành nguyên liệu thực phẩm Việt Nam trên toàn cầu

AIG: Nỗ lực nâng cao vị thế ngành nguyên liệu thực phẩm Việt Nam trên toàn cầu
Chương trình Home for Life hỗ trợ thiết thực cho phụ nữ

Chương trình Home for Life hỗ trợ thiết thực cho phụ nữ

Năm 2025 Home Credit tiếp tục đồng hành cùng phụ nữ khởi nghiệp, nâng cao kiến thức về tài chính, thúc đẩy phát triển bền vững thông qua sáng kiến Home for Life
Vedan Việt Nam - Tạo cầu nối gắn kết người lao động

Vedan Việt Nam - Tạo cầu nối gắn kết người lao động

Vedan Việt Nam - Tạo cầu nối gắn kết người lao động qua Hội thi chào mừng ngày 8/3
Home Credit được vinh danh về tiên phong phát triển bền vững

Home Credit được vinh danh về tiên phong phát triển bền vững

Home Credit vừa có lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh ở giải thưởng này, tại hạng mục Doanh nghiệp tiên phong phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội toàn cầu
Acecook Happiness concert 2025: Hành trình từ nhà hát đến cộng đồng

Acecook Happiness concert 2025: Hành trình từ nhà hát đến cộng đồng

Acecook Việt Nam tự hào tổ chức chương trình hòa nhạc giao hưởng thường niên Acecook Happiness Concert – Lần thứ 9.
PC Lào Cai: Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

PC Lào Cai: Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

Công ty Điện lực Lào Cai (PC Lào Cai) triển khai các giải pháp nhằm khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, mang lại nhiều lợi ích...
Mobile VerionPhiên bản di động