Các cuộc gặp gỡ song phương của Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tại New York (Mỹ)

Tại New York, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã có các cuộc gặp song phương với Tổng thống Thuỵ Sỹ, Thủ tướng Latvia và tiếp Thị trưởng thành phố New York.
Phó Chủ tịch nước sẽ dự Hội nghị Cấp cao lần thứ 19 Phong trào Không liên kết tại Uganda Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân hội kiến Tổng thống Uganda, tiếp xúc Tổng Thư ký Liên hợp quốc Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân: Việt Nam sẵn sàng hợp tác vì bình đẳng giới Phó Chủ tịch nước đề nghị UNDP tiếp tục hỗ trợ Việt Nam trong phát triển kinh tế

Nhân dịp tham dự Khóa họp lần thứ 68 Ủy ban Địa vị Phụ nữ (CSW) của Hội đồng Kinh tế, xã hội LHQ (ECOSOC) tại New York (Mỹ), ngày 11/3, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã có các cuộc gặp song phương với Tổng thống Thuỵ Sỹ Viola Amheard, Thủ tướng Latvia Evika Silina và tiếp Thị trưởng thành phố New York, ông Eric Adams.

Thúc đẩy toàn diện hợp tác song phương và đa phương Việt Nam-Thụy Sỹ

Trong không khí thân tình, cởi mở, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân nhiệt liệt chúc mừng bà Viola Amheard trở thành Tổng thống Thụy Sỹ, đồng thời là phụ nữ đầu tiên đảm nhiệm vị trí Bộ trưởng Quốc phòng, Bảo vệ dân sự và Thể thao của Thụy Sỹ.

Đánh giá cao những tiến triển tốt đẹp trong quan hệ Việt Nam - Thụy Sỹ sau hơn 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, nhất là trên các lĩnh vực kinh tế, thương mại, đầu tư, văn hoá giáo dục, giao lưu nhân dân, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đề nghị hai bên tiếp tục tích cực trao đổi đoàn các cấp, nhất là cấp cao, để thúc đẩy toàn diện hợp tác song phương và đa phương.

Các cuộc gặp gỡ song phương của Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tại New York (Mỹ)
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân mong muốn Việt Nam - Thụy Sỹ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác phát triển, đổi mới sáng tạo, phối hợp đóng góp cho những nỗ lực chung của cộng đồng quốc tế vì sự phát triển bền vững. Ảnh: TTXVN

Phó Chủ tịch nước trân trọng cảm ơn Chính phủ Thụy Sỹ từ năm 1992 đã cung cấp nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức (ODA) quan trọng cho Việt Nam trong tiến trình đổi mới và mong muốn hai bên tiếp tục đẩy mạnh hợp tác phát triển, đổi mới sáng tạo, phối hợp đóng góp cho những nỗ lực chung của cộng đồng quốc tế vì sự phát triển bền vững.

Về phần mình, Tổng thống Thụy Sỹ Viola Amherd đánh giá cao những thành tựu kinh tế - xã hội của Việt Nam trong những năm vừa qua và khẳng định: Thụy Sỹ luôn coi trọng quan hệ hữu nghị, hợp tác nhiều mặt với Việt Nam, đồng thời cho rằng hai nước còn rất nhiều dư địa, tiềm năng cho hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư.

Tổng thống Thụy Sỹ chia sẻ quan điểm của Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân về ý nghĩa, tầm quan trọng của vấn đề bình đẳng giới và nâng cao quyền năng phụ nữ trong bối cảnh môi trường quốc tế biến động như hiện nay, nhất trí hai bên cần chủ động phối hợp, đóng góp vào nỗ lực chung của Liên hợp quốc và cộng đồng quốc tế trong lĩnh vực này, nhất là thúc đẩy vai trò của phụ nữ trong duy trì hoà bình, an ninh, tham gia lực lượng gìn giữ hoà bình Liên hợp quốc.

Hai lãnh đạo cũng trao đổi về một số vấn đề quốc tế và khu vực cùng quan tâm, trong đó có tình hình tại châu Âu. Nhân dịp này, Phó Chủ tịch nước trân trọng chuyển lời mời của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng mời Tổng thống Thụy Sỹ sang thăm Việt Nam vào thời điểm phù hợp.

Mở rộng quan hệ hữu nghị, hợp tác nhiều mặt với Latvia

Trong cuộc tiếp xúc với Thủ tướng Latvia Evika Silina, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân nhấn mạnh Việt Nam luôn coi trọng và mong muốn phát triển hơn nữa quan hệ hữu nghị, hợp tác nhiều mặt với Latvia.

Phó Chủ tịch nước trân trọng cảm ơn Latvia đã là một trong những quốc gia đầu tiên hỗ trợ vaccine phòng Covid-19 cho Việt Nam trong giai đoạn căng thẳng của dịch bệnh, đồng thời cũng là một trong những nước thành viên Liên minh châu Âu (EU) đầu tiên phê chuẩn Hiệp định bảo hộ đầu tư Việt Nam-EU (EVIPA).

Các cuộc gặp gỡ song phương của Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tại New York (Mỹ)
Phó Chủ tịch nước đề nghị Latvia có tiếng nói ủng hộ Ủy ban châu Âu (EC) sớm gỡ bỏ “thẻ vàng” đối với xuất khẩu thủy sản Việt Nam. Ảnh: TTXVN

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trân trọng chuyển lời mời của lãnh đạo Việt Nam mời Thủ tướng Latvia sớm thăm Việt Nam để tăng cường hợp tác chính trị, trao đổi các chính sách, biện pháp nhằm khai thác những lợi thế, tiềm năng của mỗi nước về kinh tế, thương mại, đầu tư, nhất là tận dụng hiệu quả Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA).

Phó Chủ tịch nước đề nghị Latvia có tiếng nói ủng hộ Ủy ban châu Âu (EC) sớm gỡ bỏ “thẻ vàng” đối với xuất khẩu thủy sản Việt Nam, đồng thời phối hợp cùng Việt Nam và cộng đồng quốc tế thúc đẩy giải quyết các xung đột, tranh chấp quốc tế bằng biện pháp hoà bình, trên cơ sở luật pháp quốc tế, trong đó có vấn đề Biển Đông.

Bày tỏ vui mừng trước những tiến triển tích cực trong quan hệ hai nước sau hơn 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao (từ năm 1992 đến nay), Thủ tướng Latvia Evika Silina đồng thời chia sẻ các đề xuất, đánh giá của Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân về tăng cường quan hệ hợp tác nhiều mặt giữa Việt Nam và Latvia, đặc biệt là về kinh tế, thương mại.

Thủ tướng Latvia cho rằng hai nước cần tiếp tục thúc đẩy hợp tác trên các lĩnh vực giàu tiềm năng khác như thông tin truyền thông, khoa học công nghệ, lao động, dược phẩm.

Bà Evika Silina cho biết, nhiều học sinh Việt Nam theo học tại các cơ sở giáo dục của Latvia đạt kết quả học tập tốt; nhấn mạnh Chính phủ Latvia sẽ tiếp tục ưu tiên hợp tác giáo dục, đào tạo với Việt Nam.

Hai lãnh đạo cũng đã trao đổi về một số vấn đề quốc tế và khu vực cùng quan tâm, trong đó có tình hình tại châu Âu; hai bên nhất trí tăng cường hợp tác và ủng hộ lẫn nhau tại các diễn đàn đa phương, trong đó có Liên Hợp Quốc cũng như tiếp tục thúc đẩy làm cầu nối hợp tác của hai nước với ASEAN và EU.

New York mong muốn thúc đẩy quan hệ hợp tác với Việt Nam

Tại buổi tiếp ông Eric Adams, Thị trưởng thành phố New York, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân bày tỏ vui mừng đến thăm thành phố New York, cảm ơn thành phố đã hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động của đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đến New York dự hội nghị.

Phó Chủ tịch nước đánh giá cao vai trò của New York là trung tâm đô thị lớn nhất của Hoa Kỳ với bề dày lịch sử và ảnh hưởng to lớn về kinh tế, văn hóa và tri thức ở tầm quốc gia và quốc tế. Đây là nơi từng chứng kiến một số dấu mốc lịch sử trong mối bang giao Việt Nam - Hoa Kỳ và ngày nay là trung tâm đầu mối quan trọng để doanh nghiệp, người dân Việt Nam xúc tiến các hoạt động kinh doanh và giao lưu với Hoa Kỳ.

cc
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân khẳng định Việt Nam coi trọng hợp tác với Hoa Kỳ. Ảnh: TTXVN

Chia sẻ về các bước đi tích cực của hai nước triển khai quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện kể từ khi được thiết lập tháng 9/2023, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân khẳng định, Việt Nam coi trọng hợp tác với Hoa Kỳ; quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ đang bước vào một giai đoạn phát triển mới với nhiều cơ hội giao lưu, hợp tác trên bình diện quốc gia, địa phương, doanh nghiệp và người dân.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đề nghị thành phố New York tiếp tục quan tâm và hỗ trợ người dân, doanh nghiệp Hoa Kỳ và New York đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam, cũng như quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện cho doanh nghiệp và cộng đồng người Việt tại New York ngày càng lớn mạnh, đóng góp vào sự phát triển của thành phố cũng như quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ.

Khuyến khích New York cùng với TP. Hồ Chí Minh thiết lập các cơ chế để triển khai hiệu quả thỏa thuận hợp tác giữa hai thành phố, trong đó có việc tăng cường giao lưu, kết nối người dân và doanh nghiệp hai bên, Phó Chủ tịch nước đề nghị New York chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ TP. Hồ Chí Minh phát triển trung tâm tài chính quốc tế.

Phó Chủ tịch nước khẳng định các bộ, ngành Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ các hoạt động hợp tác của New York với các địa phương Việt Nam trong các lĩnh vực được quan tâm.

Thay mặt chính quyền cũng như người dân thành phố, Thị trưởng Eric Adams bày tỏ vui mừng và vinh dự chào đón Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đến New York dự Hội nghị quan trọng của Liên hợp quốc.

Nhắc lại ấn tượng về chuyến thăm Việt Nam cách đây gần 25 năm cũng như việc đón tiếp nhiều lãnh đạo Việt Nam đến New York, Thị trưởng khẳng định New York mong muốn tiếp tục thúc đẩy các mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với Việt Nam, đặc biệt là triển khai Bản ghi nhớ hợp tác giữa TP. Hồ Chí Minh và thành phố New York được ký kết trong tháng 9/2023. Thị trưởng New York trông đợi sớm thăm lại Việt Nam và TP. Hồ Chí Minh.

Ông Eric Adams bày tỏ nhất trí với các ý kiến của Phó Chủ tịch nước và khẳng định sẽ phát huy các thế mạnh của New York để tăng cường quan hệ với các đối tác ở Việt Nam.

Bày tỏ tự hào là một trong 10 thành phố tại Hoa Kỳ có cộng đồng người Việt lớn nhất, Thị trưởng hoan nghênh sự hiện diện nhiều hơn nữa của doanh nghiệp, sinh viên và cộng đồng người Việt tại New York.

Thị trưởng Eric Adams khẳng định New York sẽ phối hợp chặt chẽ với TP. Hồ Chí Minh để triển khai hợp tác trong thời gian tới, trong đó bày tỏ quan tâm thúc đẩy giao lưu văn hóa, du lịch, ẩm thực, trao đổi học sinh, sinh viên cũng như kết nối các doanh nghiệp hai bên trong các lĩnh vực công nghệ cao và đổi mới sáng tạo.

Hoàng Giang
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Triển vọng tăng trưởng kinh tế nhìn từ chỉ số PMI

Triển vọng tăng trưởng kinh tế nhìn từ chỉ số PMI

Chỉ số nhà quản trị mua hàng (PMI) của Việt Nam vẫn chỉ xoay quanh mốc 50 điểm, đây là dấu hiệu cho thấy tăng trưởng kinh tế chưa thể khởi sắc.
Hiệp định Geneve: Bài học quý cho hoạt động đối ngoại quốc phòng, an ninh trong tình hình mới

Hiệp định Geneve: Bài học quý cho hoạt động đối ngoại quốc phòng, an ninh trong tình hình mới

70 năm đã trôi qua, nhưng Hiệp định Geneve vẫn vẹn nguyên ý nghĩa lịch sử, giá trị hiện thực và để lại nhiều bài học quý cho hoạt động đối ngoại quốc phòng,an ninh
Nhiều hoạt động kỷ niệm, tri ân Tổng bí thư Trần Phú

Nhiều hoạt động kỷ niệm, tri ân Tổng bí thư Trần Phú

Nhân kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú - Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 - 1/5/2024), nhiều địa phương tổ chức nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa.
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ

Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ

BCH Trung ương Đảng đã đồng ý cho Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII.
Quy hoạch ngành quốc gia là bước tiến lớn của ngành năng lượng và khoáng sản

Quy hoạch ngành quốc gia là bước tiến lớn của ngành năng lượng và khoáng sản

Theo Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên, việc phê duyệt Quy hoạch ngành quốc gia là bước phát triển quan trọng của ngành năng lượng và khoáng sản.

Tin cùng chuyên mục

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quân đội vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quân đội vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các đại biểu đã tới đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Phê duyệt Kế hoạch thực hiện Quy hoạch hạ tầng dự trữ, cung ứng xăng dầu, khí đốt quốc gia

Phê duyệt Kế hoạch thực hiện Quy hoạch hạ tầng dự trữ, cung ứng xăng dầu, khí đốt quốc gia

Kế hoạch thực hiện Quy hoạch hạ tầng dự trữ, cung ứng xăng dầu, khí đốt quốc gia thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 vừa được Chính phủ phê duyệt.
Việt Nam phản đối Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam phản đối Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Lập trường của Việt Nam về lệnh cấm đánh bắt cá của Trung Quốc ở Biển Đông là hết sức nhất quán và đã được khẳng định rõ trong những năm qua.
Tập trung hoàn thành nhiệm vụ trọng tâm quý 2 trong Khối cơ quan Trung ương

Tập trung hoàn thành nhiệm vụ trọng tâm quý 2 trong Khối cơ quan Trung ương

Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Khối lần thứ 16 mở rộng. Đồng chí Nguyễn Văn Thể, Bí thư Đảng ủy Khối chủ trì hội nghị.
Bộ trưởng Tô Lâm: Đẩy nhanh tiến độ các vụ án trọng điểm, vụ án dư luận xã hội quan tâm

Bộ trưởng Tô Lâm: Đẩy nhanh tiến độ các vụ án trọng điểm, vụ án dư luận xã hội quan tâm

Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm yêu cầu Công an các đơn vị, địa phương đẩy nhanh tiến độ giải quyết các vụ án trọng điểm, vụ án dư luận xã hội quan tâm.
Thủ tướng phê duyệt Kế hoạch thực hiện Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia

Thủ tướng phê duyệt Kế hoạch thực hiện Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia

Thủ tướng ban hành Quyết định về việc phê duyệt Kế hoạch thực hiện Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Hiệp định Geneve 1954: Mốc son chói lọi trong lịch sử ngoại giao Việt Nam

Hiệp định Geneve 1954: Mốc son chói lọi trong lịch sử ngoại giao Việt Nam

Trải qua 70 năm, những bài học từ đàm phán, ký kết và thực thi Hiệp định Geneve vẫn còn nguyên giá trị đối với công cuộc xây dựng, phát triển đất nước.
Việt Nam - Indonesia: Hiện thực hóa các thỏa thuận, thúc đẩy hợp tác giữa hai nước

Việt Nam - Indonesia: Hiện thực hóa các thỏa thuận, thúc đẩy hợp tác giữa hai nước

Hướng tới mục tiêu đưa kim ngạch thương mại đạt 18 tỉ USD vào năm 2028, Việt Nam - Indonesia khuyến khích sớm tổ chức các kỳ họp về hợp tác kinh tế, khoa học...
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Đào tạo nhân lực bán dẫn là

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Đào tạo nhân lực bán dẫn là ''đột phá của đột phá''

5 trụ cột để ngành công nghiệp bán dẫn: Xây dựng hạ tầng; hoàn thiện thể chế; đào tạo nhân lực; huy động nguồn lực; xây dựng hệ sinh thái phát triển.
Việt Nam có nhiều cơ hội xác lập ​​​​​​​vị trí trên bản đồ thế giới về bán dẫn

Việt Nam có nhiều cơ hội xác lập ​​​​​​​vị trí trên bản đồ thế giới về bán dẫn

Theo các ''ông lớn'' về công nghệ trên thế giới, Việt Nam có tiềm năng lớn về trí tuệ nhân tạo và đây là thời cơ vẽ lại vị trí trên bản đồ thế giới về bán dẫn.
Không có quốc gia nào

Không có quốc gia nào 'hóa rồng', 'hóa hổ' mà không có ngành công nghiệp điện tử

Để phát triển ngành công nghiệp bán dẫn, cần xây dựng hệ sinh thái về ngành công nghiệp bán dẫn và xây dựng Việt Nam là thị trường chủ lực.
Gỡ vướng các dự án BOT giao thông trên cả nước, gắn trách nhiệm cấp có thẩm quyền

Gỡ vướng các dự án BOT giao thông trên cả nước, gắn trách nhiệm cấp có thẩm quyền

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu giải quyết dứt điểm, triệt để những khó khăn, vướng mắc của một số dự án BOT giao thông gắn với tiến độ, trách nhiệm.
Cập nhật 3 kịch bản điều hành giá, dự báo CPI bình quân tăng khoảng 4,5%

Cập nhật 3 kịch bản điều hành giá, dự báo CPI bình quân tăng khoảng 4,5%

Bộ Tài chính vừa cập nhật 3 kịch bản điều hành giá, tương ứng dự báo CPI bình quân tăng khoảng 3,64% so với năm 2023 (kịch bản 1); tăng 4,05% (kịch bản 2)...
Thủ tướng yêu cầu mỗi bộ ngành, địa phương phải có 1 đề án chuyển đổi số

Thủ tướng yêu cầu mỗi bộ ngành, địa phương phải có 1 đề án chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
Hội nghị phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp bán dẫn

Hội nghị phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp bán dẫn

Chiều ngày 24/4 tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp bán dẫn.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên chủ trì hội thảo lấy ý kiến về Nghị định Quy định cơ chế mua bán điện

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên chủ trì hội thảo lấy ý kiến về Nghị định Quy định cơ chế mua bán điện

Ngày 24/4, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên chủ trì Hội thảo lấy ý kiến đối với hai dự thảo Nghị định về cơ chế mua bán điện và phát triển điện mặt trời mái nhà.
Thủ tướng chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Thủ tướng chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
Thúc đẩy thực hiện các thỏa thuận để mở rộng không gian hợp tác Việt Nam - Brunei

Thúc đẩy thực hiện các thỏa thuận để mở rộng không gian hợp tác Việt Nam - Brunei

Trong khuôn khổ Diễn đàn Tương lai ASEAN diễn ra tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã có cuộc gặp với Bộ trưởng thứ hai Bộ Ngoại giao Brunei.
Việt Nam - Liên Bang Nga: Thúc đẩy hợp tác giáo dục, du lịch, kết nối hàng không

Việt Nam - Liên Bang Nga: Thúc đẩy hợp tác giáo dục, du lịch, kết nối hàng không

Thủ tướng Chính phủ đề nghị, hai nước tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong triển khai các dự án hợp tác kinh tế - đầu tư; thúc đẩy hợp tác giáo dục, du lịch.
Tăng trưởng kinh tế 2024: Lạc quan nhưng đừng chủ quan!

Tăng trưởng kinh tế 2024: Lạc quan nhưng đừng chủ quan!

Lạc quan về tăng trưởng GDP quý I/2024, tuy nhiên theo các chuyên gia kinh tế, Việt Nam không chủ quan với mục tiêu tăng trưởng 6,5% trong năm nay.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động