Trong 4 ngày khai trương, Merry Plaza Richmond City liên tục sôi động với dòng người trải nghiệm mua sắm, vui chơi và kết nối. Không khí rộn ràng lan tỏa khắp khối đế, mở ra hình ảnh một điểm đến tiện ích gắn liền nhịp sống cư dân.

Từ sảnh chính đến các lối kết nối nội khu, dòng người đổ về ngay từ sớm, mở ra nhịp sống rộn ràng cho sàn khối đế thương mại mới. Trong suốt 4 ngày từ 20 - 23/12/2025, Merry Plaza Richmond City ghi nhận hàng nghìn lượt khách đến tham quan, mua sắm và trải nghiệm. Lượng khách đông đảo nhất đến từ cư dân nội khu cùng đội ngũ nhân sự đang làm việc tại các doanh nghiệp ngay khối đế và người dân quanh khu vực Nguyễn Xí, Bình Thạnh.

Không gian mở của khối đế Richmond City giúp việc trải nghiệm diễn ra tự nhiên và thoải mái. Cư dân dễ dàng kết hợp nhiều nhu cầu trong một lần ghé thăm, từ mua sắm, tập luyện đến thư giãn. Cách tổ chức này đưa thương hiệu Merry Plaza vào nhịp sống nội khu với sự hiện diện của các thương hiệu như VNVC, TimeFit, Genshai Mart, Gameloft,…
Nhiều khách tham quan chia sẻ họ dành nhiều thời gian hơn dự kiến khi ghé Merry Plaza Richmond City. Bên cạnh nhu cầu mua sắm nhanh, khách còn dừng lại để tham gia các hoạt động trải nghiệm, tìm hiểu hệ tiện ích và tương tác cùng không gian chung, qua đó gia tăng chiều sâu cho trải nghiệm thương mại.
Trong các ngày khai trương, các workshop tái chế luôn rộn rã với tiếng cười của trẻ nhỏ và niềm háo hức của các gia đình trẻ. Ai cũng hào hứng thử sức với vật liệu tái chế, vừa sáng tạo vừa trải nghiệm những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau, lan tỏa thông điệp sống xanh gần gũi.

Các hoạt động workshop làm hoa tái chế, thu gom chai lọ nhựa, nilon,… nhằm góp phần nâng cao nhận thực bảo vệ môi trường sống đã nhận được sự hưởng ứng từ rất nhiều khách hàng, trường học, gia đình và trẻ em tạo nên không khí sôi động. Hoạt động workshop được các nghệ nhân khiếm thính hướng dẫn mang lại giá trị ý nghĩa, tích cực và nhân văn cho cộng đồng.

Sau khi được các nghệ nhân khiếm thính hướng dẫn làm hoa tái chế, các bạn nhỏ sẽ được cắm bông hoa đã tự tay làm lên bức tường hoa tại Merry Plaza Richmond City.
Mascot Merry Plaza nhảy múa, tạo “cơn sốt” check-in giữa dòng người trẻ từ Gameloft và cư dân. Hàng trăm bức ảnh được chia sẻ tức thì trên mạng xã hội, với phản hồi tích cực về không khí vui tươi, giúp không gian khối đế thêm phần sống động từ sáng đến tối.

Nhiều trẻ em, học sinh được phụ huynh, thầy cô tổ chức cho qua tham quan, trải nghiệm các hoạt động workshop và nhận quà từ Merry Plaza.

Không gian Merry Plaza Richmond City trở nên sinh động hơn khi nhiều thế hệ cùng tham gia các hoạt động. Những khoảnh khắc gia đình, bạn bè cùng nhau nắm tay, cười nói đã góp phần đưa khối đế thương mại thành điểm gặp gỡ thân quen, nơi kết nối cộng đồng diễn ra một cách tự nhiên.
Những món quà nhỏ được trao tay trong không khí vui tươi, khiến khách tham quan bất ngờ và thích thú, giúp từng khoảnh khắc tại Merry Plaza Richmond City trở nên sinh động và giữ chân khách lâu hơn trong không gian chung.

Các bé trường Kid’s Club tại Merry Plaza Richmond City hào hứng tham gia các hoạt động vẽ tranh, quyên góp chai lọ nhựa tại workshop Trạm xanh Merry, chuỗi hoạt động trong tuần lễ khai trương.

Khép lại tuần lễ khai trương, Merry Plaza Richmond City để lại ấn tượng về một khối đế thương mại năng động, nơi khách hàng hào hứng trải nghiệm, sẵn sàng quay lại và dần xem đây là một phần quen thuộc trong nhịp sống hằng ngày. Những khoảnh khắc ghi nhận trong suốt chuỗi khai trương chính là nền tảng để không gian này tiếp tục phát huy vai trò là điểm đến tiện ích quen thuộc trong đời sống đô thị.





