Thứ năm 15/05/2025 21:25

Bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích lần thứ VI

Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” lần thứ VI sẽ được thực hiện từ nay đến hết 28/11/2015. Chương trình do TP Hà Nội và một số đơn vị thực hiện.

Một hoạt động của chương trình "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" lần thứ VI

Mục đích của Chương trình nhằm thực hiện công tác tuyên truyền Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động. Đồng thời giới thiệu thông tin về sản phẩm hàng Việt Nam có chất lượng, tạo thói quen, lòng tin để người Việt Nam ưu tiên lựa chọn, sử dụng hàng Việt Nam thường xuyên hơn. Chương trình cũng là kênh tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho các doanh nghiệp, tạo ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về hàng Việt Nam.

Doanh nghiệp tham gia chương trình cũng có cơ hội bày tỏ những khó khăn, vướng mắc của mình đến với cơ quan chức năng từ đó đề xuất, kiến nghị các cấp có thẩm quyền quan tâm tháo gỡ.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức sẽ tôn vinh Top 200 Sản phẩm " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích", đồng thời sẽ công bố Top 100 "Doanh nghiệp/ Doanh nhân hàng Việt tiêu biểu".

Nguyễn Hòa

Tin cùng chuyên mục

Thanh Hóa đẩy mạnh sản phẩm OCOP ra thị trường quốc tế

Tây Ninh: Thêm 6 sản phẩm được công nhận OCOP 4 sao

Bà Rịa - Vũng Tàu: Nâng tầm giá trị của sản phẩm OCOP

Chùm ảnh: Phiên chợ sản phẩm OCOP - đặc sản địa phương

Bà Rịa-Vũng Tàu: Thêm 20 sản phẩm OCOP phân hạng 4 sao

Nước mắm Lê Gia đạt chứng nhận OCOP 5 sao quốc gia

Đà Nẵng: Người lao động háo hức đi Chợ Tết Công đoàn

Lan toả tinh thần sản xuất, phân phối thực phẩm an toàn

Bộ Công Thương tăng cường thực hiện Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Đà Nẵng: Phiên chợ kết nối sản phẩm OCOP năm 2024

180 gian hàng tham gia Phiên chợ đặc sản, thủ công mỹ nghệ, OCOP

Quảng Nam: Có 479 sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP

Tập trung đầu tư để sản phẩm OCOP Quảng Bình khẳng định được thương hiệu

Đà Nẵng: Sản phẩm OCOP đổi mới mẫu mã bao bì vào cao điểm mùa hàng Tết

Bài cuối - Giải pháp đưa Chương trình OCOP phát triển bền vững

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 3- Những bất cập trong triển khai thực hiện Chương trình OCOP

Bài 2 - Nâng sao đếm số, nhiều OCOP đứng trước nguy cơ ''chết yểu''

AEON Việt Nam đồng hành cùng tuần lễ hàng Việt và kết nối doanh nghiệp

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 1- OCOP, làn gió mới trong phát triển kinh tế nông thôn

Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Khẳng định sự vươn mình của hàng Việt