BIG Cola ra mắt mẫu chai lớn dành cho người tiêu dùng Việt Nam

Trong khi các nhãn hiệu đồ uống khác trên thị trường đang thực hiện việc giảm kích thước chai thì thương hiệu nước giải khát Big Cola đã quyết định tung ra mẫu chai có kích thước lớn hơn với dung tích 535ml tại thị trường Việt Nam.

Các sản phẩm mới này có bốn hương vị gồm: Big Cola, Big Cam, Big Chanh và Big Dâu. Bên cạnh đó, từ nay đến ngày 15/11/2015 Big Cola còn có chương trình khuyến mãi “Quà thật chất trong chai lớn hơn” dành cho người tiêu dùng tại TP.HCM. Sẽ có hàng trăm giải thưởng hấp dẫn ngay dưới nắp chai hoặc nhập mã số trên ứng dụng của Facebook Big Cola cho khách mua hàng.

Theo báo cáo Brand Footprint 2015 của hãng tư vấn Kantar Worldpanel (KWP), BIG Cola là nhãn hàng quốc tế bán chạy nhất và mang tính biểu tượng trong danh mục sản phẩm của AJE,  có mặt  tại hơn 20 quốc gia ở ba châu lục gồm Mỹ Latin, châu Á và châu Phi. Tại châu Á, BIG thu được nhiều thành công kể từ lần xuất hiện đầu tiên vào năm 2004, trở thành đối tác khu vực của Liên đoàn bóng đá Anh (The FA) và là nhà tài trợ chính thức của chương trình Tìm kiếm tài năng Châu Á (Asia’s Got Talent).

Mai Ca
Bình luận