Chương trình được truyền thông trên tivi, mạng xã hội facebook, triển khai tại 37 siêu thị trên toàn quốc, 100 chợ và các cửa hàng bán lẻ tập trung khu vực miền Bắc từ nay đến hết ngày 15/10/2015.
Theo đó, kết hợp với khẩu phần ăn sáng hàng ngày, người tiêu dùng sẽ có “Sáng tươi tỉnh” với Nescafé, “Sáng tươi khỏe” với thức uống dinh dưỡng Milo và ngũ cốc ăn sáng Nestlé, “Sáng tươi ngon” với nước tương Maggi, “Sáng tươi sức sống” với bột ngũ cốc Nesvita.
Với hoạt động trên kênh trực tuyến, khách hàng có thể truy cập www.facebook.com/GiadinhNestlé để tham gia các trò chơi thú vị và hiểu rõ về lợi ích của các sản phẩm Nestlé trong bữa ăn sáng . Lần đầu tiên, người chơi sẽ được “đo độ tươi” của mình trong buổi sáng bằng những bức ảnh đươc đăng tải lên và có cơ hội so “độ tươi” với các người chơi khác nhau. Rất nhiều giải thưởng hấp dẫn sẽ giúp người tiêu dùng chuẩn bị bữa sáng ngon khỏe cho cả gia đình như trọn bộ sản phẩm ăn sáng Nestlé, máy nướng bánh mì, nồi hấp, lò vi sóng…
Tại kênh siêu thị và chợ phía Bắc, khách hàng có thể tham gia các trò chơi tìm hiểu về bữa sáng ngon khỏe Nestle, mua các sản phẩm Nestle và nhận các quà tặng hấp dẫn của chương trình.