Big C tìm kiếm hàng Việt qua hội nghị kết nối cung cầu mặt hàng nông sản Bình Dương
Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam 31/10/2019 10:46 Theo dõi Congthuong.vn trên
Theo đó, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Bình Dương – nơi diễn ra sự kiện, đại diện bộ phận thu mua của Big C (ngành hàng FMCG và thực phẩm tươi sống), đã trực tiếp trao đổi với các nhà cung cấp tiềm năng; thảo luận về giá cả; chia sẻ để nhà cung cấp tiềm năng cải tiến lại bao bì mẫu mã phù hợp hơn với kênh bán lẻ hiện đại.
![]() |
Các hợp tác xã, cơ sở sản xuất kết nối với nhà bán lẻ tại hội nghị |
Ngoài ra, đại diện Big C còn cung cấp địa chỉ công ty, địa chỉ email, số điện thoại… để đại diện của hơn 100 gian hàng triển lãm là các doanh nghiệp nhỏ, các hợp tác xã, hộ nông dân… thuận tiện nhất đưa hàng hóa thâm nhập vào chuỗi bán lẻ hiện đại Big C và GO!, đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng mạnh vào dịp cuối năm.
Theo đại diện Big C Việt Nam, nhà bán lẻ này cử cán bộ thu mua trực tiếp tham dự “Hội nghị kết nối cung cầu mặt hàng nông lâm thủy hải sản tỉnh Bình Dương năm 2019” nhằm đẩy mạnh thu mua hàng hóa của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hợp tác xã và hộ nông dân, qua đó khẳng định cam kết của Big C về việc hỗ trợ hàng Việt nói chung.
Hoạt động trên chỉ là một trong số hơn 10 chương trình kết nối, đẩy mạnh tìm kiếm hàng Việt trong 10 tháng đầu năm 2019 của Big C, thành viên của Central Retail Việt Nam.
![]() |
200 doanh nghiệp, hợp tác xã tham dự Hội nghị kết nối cung cầu mặt hàng nông lâm thủy hải sản tỉnh Bình Dương năm 2019 |
Trước đó, ngày 13/9, tại tỉnh Bạc Liêu cũng đã diễn ra Chương trình tập huấn “Các hợp tác xã, tổ hợp tác và trang trại vùng Đông Nam bộ, đồng bằng sông Cửu Long hợp tác kết nối tiêu thụ nông sản vào Big C và GO! Việt Nam”, do Cục Kinh tế hợp tác và phát triển nông thôn (Bộ Nông nghiệp - Phát triển nông thôn), Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) phối hợp cùng Big C và GO! Việt Nam tổ chức. Chương trình này được Bộ Công Thương đánh giá là một trong những hoạt động thiết thực để triển khai chủ trương của Đảng và Nhà nước về nông nghiệp, nông dân, nông thôn…
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Hà Nam: Kết nối cung cầu hàng Việt Nam tại thị trường trong nước

Longform | Khi “hạt gạo làng ta” trở thành sản phẩm OCOP

Hà Nội: Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích năm 2023

Hà Nội: 150 sản phẩm, dịch vụ đạt bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023

Tuyên Quang: Xây dựng Điểm bán hàng Việt Nam tại huyện Yên Sơn
Tin cùng chuyên mục

Thái Nguyên: Nhiều doanh nghiệp tham gia chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa

Thái Nguyên tổ chức Festival nông sản, OCOP, làng nghề gắn kết du lịch 2023

Longform | Chương trình OCOP tại Bắc Ninh: Chắp cánh đưa sản phẩm từ “làng” ra “phố”

Đa dạng sản phẩm OCOP tại hội chợ lễ hội chùa Keo Thái Bình 2023

Longform | Thảo thơm sản phẩm OCOP Cao Bằng

Đặc sản OCOP bán qua livestream TikTok thu về hơn 100 tỷ đồng trong vòng 6 tháng

Gia Lai: Đưa hàng Việt về miền núi huyện Mang Yang

Khai trương Điểm bán hàng Việt Nam tại Lạng Sơn và Phú Thọ

Thanh Hóa: Trưng bày 200 gian hàng các sản phẩm về nông sản, thực phẩm an toàn của 7 tỉnh, thành phố

Nâng cao tỷ lệ hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk

Thái Nguyên: Đưa hàng Việt về miền núi xã Phú Lương

Đưa hàng Việt về miền núi Thái Nguyên: Lan toả hàng Việt về vùng khó khăn

Thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt trong tình hình mới tại tỉnh An Giang

Đưa hàng Việt về miền núi tại xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên, Hà Giang

Kho giao hàng Đồng Hới: Nâng cao sức cạnh tranh cho nông sản Việt

Longform | Tiêu thụ sản phẩm OCOP Đà Nẵng trên môi trường số: Còn nhiều khó khăn

Longform | Gốm sứ Tân Thịnh: Rạng danh sản phẩm OCOP tại làng gốm cổ ven sông

Longform | Hưng Yên: Khơi dậy tiềm năng sản phẩm OCOP

Giải pháp nào xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm OCOP ngành cà phê?
