Thứ năm 14/11/2024 12:22

Big C- thành viên Central Group Việt Nam là “Thương hiệu siêu thị được yêu thích nhất 2019”

Big C- thành viên của Central Group Việt Nam vừa được vinh danh « Thương hiệu siêu thị được yêu thích nhất » và là « Thương hiệu Vàng » tại Lễ trao giải thường niên “Thương Hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2019” diễn ra ngày 26/1/2019, tại Tp. Hồ Chí Minh.  

Đại diện Big C và Central Group Việt Nam nhận Kỷ niệm chương và Chứng nhận "Thương hiệu siêu thị được yêu thích nhất 2019" từ Ban tổ chức

Chương trình do Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức cuộc bình chọn nhằm thực hiện Chỉ thị của Bộ Chính Trị về việc tổ chức cuộc vận động "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam".

Theo đó, Big C- một thành viên của Central Group Việt Nam với nỗ lực không ngừng nghỉ hỗ trợ phát triển hàng Việt, đã vinh dự đạt 2 Giải thưởng quan trọng: ‘Thương hiệu siêu thị được yêu thích nhất’, và « Thương hiệu Vàng ».

Theo Ban tổ chức, là cơ quan ngôn luận của Thành Ủy, các chương trình bình chọn của báo Sài Gòn Giải Phóng đều phải tổ chức rất nghiêm cẩn với nhiều tiêu chí khá khắt khe. Vì thế số lượng doanh nghiệp được chọn trao giải hàng năm rất ít so với các giải thưởng khác.

Ông Nguyễn Tấn Phong- Tổng Biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng, Trưởng Ban tổ chức cuộc bình chọn giải thưởng “Thương Hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2019”- cho biết: Năm nay, có tổng số 27 doanh nghiệp được chọn trao giải trong các lĩnh vực: dịch vụ, du lịch, thương mại, sản xuất, bất động sản..., và 18 thương hiệu Việt đã được bình chọn liên tục nhiều năm, được trao tặng giải "Thương hiệu Vàng”.

Khởi động từ năm 2006, ban đầu, Chương trình bình chọn “Thương Hiệu Việt được yêu thích nhất” là kết quả từ sự phối hợp giữa Báo SGGP và Sở Du lịch TPHCM, nhằm mục đích giới thiệu các đơn vị du lịch, các khách sạn, nhà hàng, các trung tâm thương mại, siêu thị đạt chuẩn đến đông đảo du khách quốc tế và người dân TP.

Vài năm sau, chương trình đã phát triển rộng hơn, phối hợp với nhiều hiệp hội ngành hàng hơn và trở thành Chương trình riêng của báo SGGP, đặt mục tiêu hỗ trợ và khuyến khích các doanh nghiệp Việt phát triển, nâng cao tính cạnh tranh cho hàng Việt, và đặc biệt là xây dựng niềm tin về hàng Việt trong lòng người tiêu dùng Việt.

Năm 2019 là năm thứ 14 tổ chức bình chọn và trao giải.Thương hiệu Việt yêu thích nhất.

Lê Kim Liên

Tin cùng chuyên mục

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap

Đồng hồ thông minh giá trăm triệu của Vertu bất ngờ gây sốt thị trường Việt Nam

Growatt giới thiệu biến tần cho ứng dụng lưu trữ trong Thương mại & Công nghiệp

Vertu Watch cao cấp chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Infinix HOT 40 series ra mắt điện thoại chơi game ở phân khúc 4 triệu đồng

OREO hợp tác với Pokémon ra mắt bộ sưu tập bánh phiên bản đặc biệt