Thứ tư 27/11/2024 19:28

BIDV - Ngân hàng phục vụ khách hàng FDI tốt nhất Việt Nam năm 2022

BIDV mới đây được Tạp chí Asian Banking & Finance vinh danh là “Ngân hàng phục vụ khách hàng FDI tốt nhất Việt Nam năm 2022”, khẳng định uy tín, vị thế của BIDV

Ngân hàng BIDV luôn nhận thức vai trò ngày càng tăng của nhà đầu tư nước ngoài và doanh nghiệp FDI đối với sự phát triển của Việt Nam, xác định khách hàng doanh nghiệp FDI là một phân khúc khách hàng quan trọng trong nền khách hàng. Năm 2016, BIDV đã thành lập Ban khách hàng doanh nghiệp nước ngoài nhằm thúc đẩy mạnh mẽ quan hệ với các khách hàng FDI.

Đại diện BIDV nhận giải thưởng

Tính đến tháng 8/2022, BIDV đang có quan hệ và cung cấp sản phẩm dịch vụ cho hơn 6.400 khách hàng FDI đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, ASEAN, EU, Bắc Mỹ…

BIDV hiện cung cấp hệ thống các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại (bao gồm các sản phẩm có tính tiên phong trên thị trường và các sản phẩm truyền thống được số hóa), phù hợp với thông lệ quốc tế nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Danh mục các sản phẩm dịch vụ nổi trội của BIDV được khách hàng FDI đánh giá cao như: thanh toán nội địa/quốc tế, mua bán ngoại tệ, cho vay/bảo lãnh, phái sinh hàng hóa/ngoại tệ, tài trợ dự án, tài trợ thương mại, dịch vụ ATM và trả lương, ứng dụng ngân hàng điện tử BIDV Omni iBank với giao diện ngôn ngữ (Nhật/Trung/Hàn/Anh/Việt), tài khoản định danh (Virtual Account), kết nối ERP sử dụng API...

Chuỗi giải thưởng ABF Wholesale Banking Awards được tổ chức hằng năm nhằm vinh danh khối ngân hàng bán buôn của các tổ chức tín dụng sở hữu các giải pháp, sản phẩm dịch vụ đột phá. Năm 2022 là năm đầu tiên ABF tổ chức bình chọn và trao giải hạng mục “Vietnam Domestic FDI Bank of the Year 2022”.

Giải thưởng được đánh giá và bình chọn bởi các chuyên gia của các công ty kiểm toán/tư vấn hàng đầu thế giới như PwC, Deloitte, Ernst & Young, Bain and Company. Đây là sự ghi nhận những nỗ lực và thành tựu nổi bật của BIDV về tăng trưởng quy mô, mạng lưới và dịch vụ trong quan hệ khách hàng FDI.

PV
Bài viết cùng chủ đề: BIDV

Tin cùng chuyên mục

LPBank ra mắt giải pháp ưu việt 'Tài khoản sinh lời lộc phát'

Thẻ tín dụng LPBank - 'Bí kíp' chi tiêu thông minh cuối năm

Ngân hàng Quân đội trợ lực khách hàng, tăng tốc kinh doanh cuối năm với gói vay chỉ từ 5,5%/năm

VietinBank duy trì đà tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh

Làm thế nào để không phát sinh phí SMS Banking khi giao dịch?

Từ 1/1/2025, ứng dụng Mobile Banking không được ghi nhớ mật khẩu

Triển khai xác thực khách hàng số tại các cơ sở cầm đồ ở Thành phố Hồ Chí Minh

VietinBank giành cú đúp giải thưởng về Báo cáo thường niên tại VLCA 2024

Ngành ngân hàng tiên phong trong áp dụng các tiêu chuẩn ESG

ABBANK được vinh danh ngân hàng có Chất lượng điện thanh toán quốc tế xuất sắc 2024

Vốn cho đồng bằng sông Cửu Long: Nếu ngân hàng thương mại không đủ, Ngân hàng Nhà nước sẽ tái cấp vốn

VPBank lọt Top 10 Doanh nghiệp vốn hóa lớn có Quản trị công ty tốt nhất năm 2024

HDBank đạt bộ ba giải thưởng tại cuộc bình chọn 'Doanh nghiệp niêm yết 2024'

Đại hội cổ đông bất thường, LPBank chốt 3 nội dung quan trọng

Nhà băng 'tung' ưu đãi, ‘trợ lực’ cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu dịp cuối năm

MSB hợp tác cùng Backbase, SmartOSC triển khai nền tảng ngân hàng tương tác

Cơ hội vàng cho doanh nghiệp SME: Mở tài khoản BIZ MBBank, rinh xe hơi Vinfast VF3 và iPhone 15 Pro Max

Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam: 25 năm hành trình vun đắp niềm tin

VietinBank có thu nhập hoạt động (TOI) cao nhất ngành Ngân hàng

BIDV và KIOTVIET hợp tác triển khai dịch vụ ngân hàng tích hợp