BIDV MetLife lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh là “Doanh nghiệp xuất sắc”

Công ty TNHH BHNT BIDV MetLife (BIDV MetLife) vừa nhận được giải thưởng Kinh doanh xuất sắc châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards) – APEA 2021, hạng mục “Corporate Excellence Award” - Doanh nghiệp xuất sắc do Enterprise Asia - Tổ chức phi chính phủ hàng đầu về kinh doanh tại châu Á trao tặng. Đây là lần thứ 2 liên tiếp BIDV MetLife được nhận giải thưởng cao quý này.

APEA là giải thưởng uy tín lớn nhất khu vực, được tổ chức thường niên trên 14 quốc gia và thị trường trong khu vực châu Á. APEA vinh danh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật dựa trên các tiêu chí đầu vào nghiêm ngặt, quá trình đánh giá, bầu chọn khắt khe. BIDV MetLife, với những nỗ lực vượt trội trong một năm vô cùng đặc biệt qua thành tích kinh doanh nổi bật và nhiều đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng, đã hoàn toàn thuyết phục được Hội đồng tư vấn của APEA để một lần nữa được vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc.

Là liên doanh giữa Ngân hàng BIDV và MetLife – tập đoàn BHNT hàng đầu Hoa Kỳ có bề dày lịch sử 153 năm hoạt động toàn cầu – với 7 năm hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam, BIDV MetLife đã sở hữu một nền tảng vững chắc với hơn 75.000 khách hàng, cơ hội tiếp cận đến 11 triệu khách hàng cá nhân, 400.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua 1.000 điểm giao dịch của BIDV trên cả nước.

BIDV MetLife có 15 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ (BHNT) và sức khỏe không chỉ giúp khách hàng an tâm tạo dựng một nền tảng sức khoẻ dài lâu, mà còn mang đến cho họ những cơ hội đầu tư linh hoạt. Nhờ đó, tỷ lệ khách hàng gia hạn hợp đồng luôn duy trì trên 85% giúp BIDV MetLife trở thành một trong những doanh nghiệp BHNT có tỷ lệ khách hàng trung thành cao. Trong 10 tháng đầu năm 2021, phí bảo hiểm mới của công ty đạt 396 tỷ đồng, tăng 27% so với cùng kỳ năm ngoái, mang về doanh thu lên đến 1.400 tỷ đồng, một con số đáng tự hào trong bối cảnh đầy khó khăn của làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4.

BIDV MetLife đạt được những thành tích kinh doanh này nhờ vào chiến lược số hóa giúp duy trì 100% dịch vụ cho khách hàng dù trong giai đoạn giãn cách. Việc áp dụng chính sách bảo hiểm điện tử trong năm 2021 không chỉ là nỗ lực giúp giảm thiểu tác động môi trường, nâng cao trải nghiệm khách hàng mà còn góp phần tăng trưởng kinh doanh cho BIDV MetLife trong năm nay. Những hiệu quả của chiến lược số hóa cũng được cải thiện thấy rõ ở khâu chi trả quyền lợi bảo hiểm, khi ngay trong những ngày cao điểm của dịch bệnh, BIDV MetLife vẫn tích cực tiếp nhận và nhanh chóng giải quyết, chi trả cho nhiều hồ sơ yêu cầu thanh toán quyền lợi bảo hiểm. Từ ngày 1/1 – 31/10/2021, BIDV MetLife đã chi trả quyền lợi cho khách hàng lên đến 460 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, với cam kết đồng hành và bảo vệ toàn diện, BIDV MetLife còn tích cực hỗ trợ khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn. Chương trình “Hỗ trợ tài chính khách hàng trước đại dịch Covid-19” với mức hỗ trợ lên đến 25 triệu đồng/trường hợp nếu khách hàng không may dương tính với virus SARS-CoV-2 từ BIDV MetLife là một trong những khoản hỗ trợ lớn nhất và dài hơi nhất, từ ngày 1/5 đến hết năm, dành cho khách hàng trong mùa dịch bệnh của ngành BHNT.

Cụ thể, BIDV MetLife đã chi trả 5 tỷ đồng cho 200 trường hợp khách hàng dương tính với virus SASR-CoV-2 từ ngày 1/5 – 31/8/2021. Chương trình mở rộng giai đoạn 2 đang diễn ra từ ngày 1/9 đến hết năm. Chưa kể, ở từng địa phương, thông qua sự hợp tác chặt chẽ với BIDV, nhiều hoạt động cộng đồng thường niên thiết thực vẫn được BIDV MetLife duy trì như hỗ trợ xe đạp cho trẻ em nghèo đến trường, lắp đặt máy lọc nước sạch cho học sinh hay giúp đỡ các gia đình khó khăn cải thiện kinh tế, đời sống.

Chia sẻ về những thành tựu đạt được, ông Gaurav Sharma - Tổng giám đốc BIDV MetLife cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được giải thưởng Kinh doanh xuất sắc châu Á – hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc lần thứ hai liên tiếp. Là một trong những công ty BHNT uy tín trên thị trường, BIDV MetLife luôn nỗ lực giúp khách hàng xây dựng một tương lai vững vàng hơn. Giải thưởng này là sự công nhận những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc lắng nghe và cải thiện trải nghiệm khách hàng bằng cách liên tục nâng cao chất lượng của các kênh bán hàng trực tiếp hay qua kỹ thuật số của chúng tôi.”

Thu Thủy

Tin mới nhất

Sun Group và hành trình vượt qua “giông bão”

Sun Group và hành trình vượt qua “giông bão”

Hơn 2 năm tê liệt do đại dịch Covid-19, doanh nghiệp ngành du lịch gánh chịu những khó khăn chưa từng có. Không ít cái tên đã phải “rời cuộc chơi”, nhưng cũng có những “sếu đầu đàn” như Sun Group đã trưởng thành hơn qua đại dịch, bằng ý chí, sự linh hoạt ứng biến và cả những nghĩa cử vì cộng đồng.
HSBC ra mắt thẻ thanh toán bằng nhựa tái chế đầu tiên tại Việt Nam

HSBC ra mắt thẻ thanh toán bằng nhựa tái chế đầu tiên tại Việt Nam

Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) vừa giới thiệu thẻ thanh toán bằng nhựa PVC tái chế (recycled Polyvinyl chloride – rPVC). Sự thay đổi này nằm trong khuôn khổ chương trình phát hành thẻ thanh toán bền vững trên toàn cầu của Tập đoàn HSBC, củng cố cho chiến lược giảm phát thải carbon và đạt mục tiêu phát thải ròng bằng không (net-zero) trong vận hành và chuỗi cung ứng của tập đoàn vào năm 2030 hoặc sớm hơn.
Phát triển bền vững – Kim chỉ nam đi đến thành công của FrieslandCampina Việt Nam

Phát triển bền vững – Kim chỉ nam đi đến thành công của FrieslandCampina Việt Nam

Năm 2021, FrieslandCampina chào mừng những cột mốc quan trọng trên toàn cầu và tại Việt Nam. Đây cũng là một năm đầy biến động với nền kinh tế thế giới và trong nước nhưng với kim chỉ nam phát triển bền vững, FrieslandCampina Việt Nam (FCV), doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…. đã vượt qua khó khăn và ghi dấu ấn với nhiều thành quả ấn tượng về kinh tế, môi trường và các hoạt động cộng đồng.
Toyota Việt Nam trao quà tết cho các gia đình chính sách tại Vĩnh Phúc

Toyota Việt Nam trao quà tết cho các gia đình chính sách tại Vĩnh Phúc

Nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2022, ngày 19/1/2022, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam phối hợp cùng Công đoàn Công ty tổ chức lễ trao tặng quà Tết cho các gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của phường Phúc Thắng và phường Hùng Vương, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
Kho cảng PV GAS Vũng Tàu: 20 năm vững vị thế, vươn tầm cao

Kho cảng PV GAS Vũng Tàu: 20 năm vững vị thế, vươn tầm cao

Kho cảng PV GAS Vũng Tàu (Kho cảng Thị Vải - KCTV), là kho cảng chứa khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG), xăng nhẹ (condensate) lớn nhất Việt Nam, được quản lý và điều hành bởi Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) - đơn vị trực thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS). Trải qua chặng đường 20 năm hình thành và phát triển, Kho cảng PV GAS Vũng Tàu đã đạt được những kết quả rất đáng tự hào và hướng tới những cơ hội phát triển mới trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục

EVNHCMC trao tặng 1 tỷ đồng cho Quỹ bảo trợ học sinh dân tộc thiểu số

EVNHCMC trao tặng 1 tỷ đồng cho Quỹ bảo trợ học sinh dân tộc thiểu số

Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã trao tặng 1 tỷ đồng cho Quỹ bảo trợ học sinh dân tộc thiểu số và học sinh nghèo, tại “Hội nghị sơ kết Quỹ bảo trợ các học sinh dân tộc thiểu số, học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn”, do Uỷ ban Mặt trận tổ quốc (UBMTTQ) Việt Nam TP. Hồ Chí Minh phối hợp cùng Ban Dân tộc TP. Hồ Chí Minh và Quỹ bảo trợ học sinh dân tộc thiểu số, học sinh nghèo, tổ chức ngày 17/1.
VEAM vượt qua đại dịch, lợi nhuận đạt 6.279 tỷ đồng

VEAM vượt qua đại dịch, lợi nhuận đạt 6.279 tỷ đồng

Mặc dù bị ảnh hưởng bất lợi do đại dịch Covid-19 đã tạo ra những rào cản và và khó khăn trong hoạt động, tuy nhiên kết thúc năm 2021 kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh chung của công ty mẹ và các công ty con thuộc Tổng công ty Máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam - CTCP (VEAM) vẫn đạt mức tăng trưởng cao hơn so với năm 2020, đặc biệt lợi nhuận của VEAM đạt 6.279 tỷ đồng.
Winmart thu mua sản phẩm nông sản và hoa tươi của Mê Linh

Winmart thu mua sản phẩm nông sản và hoa tươi của Mê Linh

Chiều ngày 17/1/2022, huyện Mê Linh đã có buổi làm việc với hệ thống bán lẻ WinMart trao đổi hợp tác về việc tiêu thụ nông sản, hoa cho người dân trên địa bàn huyện Mê Linh.
Công ty Thủy điện Sông Bung tổ chức Hội nghị công tác xây dựng Đảng năm 2022

Công ty Thủy điện Sông Bung tổ chức Hội nghị công tác xây dựng Đảng năm 2022

Vừa qua, Công ty Thủy điện Sông Bung đã tổ chức Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022.
Phân bón Cà Mau đạt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021

Phân bón Cà Mau đạt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021

Ngày 14/01/2022, tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) năm 2021. Công ty Cổ phần Phân bón Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) vinh dự được tôn vinh trong sự kiện đặc biệt này.
UDIC được xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021

UDIC được xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021

Ngày 14/01/2022, tại TP. Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet - Bộ Thông tin và Truyền thông chính thức tổ chức Lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021.
Vietjet khai thác thêm đường bay TP. HCM - Bangkok từ ngày 21/01/2022

Vietjet khai thác thêm đường bay TP. HCM - Bangkok từ ngày 21/01/2022

Tiếp tục mở rộng mạng bay thương mại quốc tế, Vietjet khôi phục thêm đường bay kết nối thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM) với thủ đô Bangkok của Thái Lan từ ngày 21/01/2022.
Than Quang Hanh hỗ trợ học sinh nghề mỏ

Than Quang Hanh hỗ trợ học sinh nghề mỏ

Đoàn cán bộ Công ty Than Quang Hanh do ông Vũ Văn Hưng- Phó giám đốc công ty làm trưởng đoàn vừa trực tiếp đến chúc tết và trao quà hỗ trợ cho các em học sinh học nghề mỏ tại Trường Cao đẳng Than- Khoáng sản Việt nam (TKV) phân hiệu đào tạo Cẩm Phả.
Lễ trao giải VinFuture sẽ “đãi” khách quốc tế bằng những màn trình diễn nào?

Lễ trao giải VinFuture sẽ “đãi” khách quốc tế bằng những màn trình diễn nào?

Ngoài thời khắc vinh danh chủ nhân của giải thưởng Khoa học – công nghệ toàn cầu VinFuture cao quý, công chúng Việt Nam và thế giới đang trông đợi màn biểu diễn nghệ thuật đỉnh cao với sự góp mặt của những ngôi sao nổi tiếng thế giới như John Legend, NSND Đặng Thái Sơn kết hợp cùng các tiết mục mang tinh hoa bản sắc Việt.
Petrovietnam vượt thách thức, tăng trưởng ngoạn mục

Petrovietnam vượt thách thức, tăng trưởng ngoạn mục

Ngày 14/1/2022, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022. Nhân dịp này, Tập đoàn vinh dự được Đảng, Nhà nước trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất.
Phát triển bền vững, quản trị liên tiếp giúp doanh nghiệp sữa Việt “vững” và “vươn” trong bão Covid

Phát triển bền vững, quản trị liên tiếp giúp doanh nghiệp sữa Việt “vững” và “vươn” trong bão Covid

Năm 2021 với nhiều biến động, nhưng cũng là một năm để lại nhiều dấu ấn của ngành sữa Việt Nam với các thành tích nổi bật của các doanh nghiệp lớn. Bên cạnh những nỗ lực để “vững” trong làn sóng Covid, Vinamilk – doanh nghiệp sữa lớn của cả nước, còn cho thấy sức “vươn” khi liên tiếp góp mặt và được đánh giá cao trong nhiều bảng xếp hạng, đặc biệt về quản trị doanh nghiệp, phát triển bền vững…
Viettel đứng đầu Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam

Viettel đứng đầu Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam

Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) và 4 đơn vị thành viên được vinh danh tại Lễ công bố Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam và Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) do Vietnam Report và Báo VietnamNet tổ chức.
Công ty Thủy điện Sông Bung tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2022

Công ty Thủy điện Sông Bung tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2022

Ngày 13/01/2022 vừa qua, Công ty Thủy điện Sông Bung tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022.
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai hiến máu nhân đạo tại TP. Hồ Chí Minh

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai hiến máu nhân đạo tại TP. Hồ Chí Minh

Nằm trong chuỗi các hoạt động và sự kiện hướng đến kỷ niệm 15 năm thành lập Dai-ichi Life Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022), Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ quận Phú Nhuận triển khai chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Hiến máu nhân đạo 2022” tại Trụ sở chính, số 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, phường 11, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Supe Lâm Thao: Xuất bán những tấn sản phẩm Supe lân vi sinh đầu tiên ra thị trường

Supe Lâm Thao: Xuất bán những tấn sản phẩm Supe lân vi sinh đầu tiên ra thị trường

Sáng 14/1/2021, những tấn hàng đầu tiên sản phẩm phân bón Supe lân vi sinh Lâm Thao của Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã được xuất bán ra thị trường, đánh dấu thêm một bước ngoặt nữa trong công tác phát triển sản phẩm mới, vì một nền nông nghiệp xanh, sạch, bền vững.
“Người truyền cảm hứng” Katalin Karikó sẽ tham dự sự kiện VinFuture

“Người truyền cảm hứng” Katalin Karikó sẽ tham dự sự kiện VinFuture

Những “người hùng khoa học” đã đóng góp to lớn cho cuộc chiến chống Covid-19 và câu chuyện đầy cảm hứng của họ là một trong những điều đáng chờ đợi tại Tuần lễ Khoa học VinFuture, diễn ra từ 18- 21/1/2022 tại Hà Nội.
Mastercard bổ nhiệm ông Safdar Khan làm Chủ tịch khu vực Đông Nam Á

Mastercard bổ nhiệm ông Safdar Khan làm Chủ tịch khu vực Đông Nam Á

Mastercard vừa công bố ông Safdar Khan được bổ nhiệm làm Chủ tịch khu vực Đông Nam Á. Trước đó, ông đã đảm nhận vị trí Chủ tịch phụ trách các thị trường mới nổi khu vực Đông Nam Á.
Công ty Truyền tải điện 1: Về đích các chỉ tiêu trong năm 2021

Công ty Truyền tải điện 1: Về đích các chỉ tiêu trong năm 2021

Vượt qua “bão dịch Covid-19”, năm 2021 Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) đã về đích các chỉ tiêu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Ý nghĩa thiết thực từ phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện của EVNCPC

Ý nghĩa thiết thực từ phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện của EVNCPC

Chương trình Tháng Tri ân khách hàng được Tổng công ty Điện lực miền Trung triển khai với nhiều hoạt động thiết thực hướng đến khách hàng sử dụng điện, đặc biệt là khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.
Hải Hà - Kotobuki: Chinh phục khách hàng bằng nhiều sự lựa chọn

Hải Hà - Kotobuki: Chinh phục khách hàng bằng nhiều sự lựa chọn

Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, Hải Hà – Kotobuki đã khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu trên thị trường bánh kẹo trong nước và có tiềm lực mạnh mẽ để chinh phục thị trường nước ngoài với nguồn sản phẩm đa dạng. Hải Hà cũng là sự lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động