Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Chủ nhật 29/11/2020 15:52

BAOVIET Bank triển khai nhiều biện pháp hỗ trợ khách hàng

17:11 | 02/04/2020
Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) tích cực triển khai nhiều biện pháp nhằm hỗ trợ khách hàng, doanh nghiệp và cộng đồng giảm bớt khó khăn trong giai đoạn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.   

Cụ thể, trong thời gian từ 1/04 đến hết 31/12/2020, khách hàng cá nhân của BAOVIET Bank sẽ được miễn phí toàn bộ giao dịch chuyển tiền nhanh 24/7 thay vì mức phí 7.700đ/giao dịch phải trả như trước đây; áp dụng ưu đãi này cho tất cả các hạn mức giao dịch.

baoviet bank trien khai nhieu bien phap ho tro khach hang

“Đây là chương trình hợp tác giữa BAOVIET Bank và Napas với mục tiêu giảm gánh nặng về phí cho khách hàng khi thực hiện các giao dịch chuyển tiền 24/7 cũng như khuyến khích khách hàng sử dụng các phương thức giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt, hạn chế nguy cơ lây nhiễm qua việc tiếp xúc với tiền mặt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp”, đại diện BAOVIET Bank chia sẻ.

Dịch vụ ngân hàng điện tử BAOVIET Bank giúp khách hàng có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền mọi lúc mọi nơi tới số thẻ và tài khoản của hầu hết các ngân hàng đang hoạt động tại Việt Nam. Các giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng 24/7 được ngân hàng ưu tiên xử lý ngay với hạn mức chuyển khoản 50 triệu đồng/giao dịch.

Bên cạnh đó hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) ủng hộ công tác phòng chống Covid-19 và hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn tại các tỉnh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, cũng từ ngày 1/4/2020, BAOVIET Bank sẽ miễn phí toàn bộ các giao dịch chuyển tiền của các tổ chức, cá nhân tới các số tài khoản tiếp nhận hỗ trợ của Ủy ban Trung ương MTTQVN.

Mới đây, BAOVIET Bank đã chung tay cùng Tập đoàn Bảo Việt ủng hộ Quỹ Phòng chống dịch Covid-19, mỗi cán bộ nhân viên đóng góp một ngày lương.

Thùy Linh