Thứ ba 13/05/2025 10:12

BAOVIET Bank tri ân khách hàng dịp tết Nguyên đán 2022

Với mong muốn mang đến niềm vui và may mắn cho khách hàng nhân dịp năm mới 2022, từ ngày 29/12/2021 đến 29/01/2022, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) triển khai chương trình khuyến mại "Năm mới đến nhà- Quà xuân gõ cửa".

Theo đó, khách hàng gửi mới hoặc tái tục các món tiền gửi tiết kiệm tại quầy giao dịch của BAOVIET Bank với số tiền từ 50 triệu đồng, kỳ hạn từ 6 tháng trở lên sẽ được nhận mã dự thưởng chương trình quay số trúng thưởng, giải đặc biệt là xe máy SH Mode, cùng nhiều giải thưởng khác có giá trị như: Tủ lạnh side by side, máy rửa bát, robot hút bụi… với tổng giá trị hàng trăm triệu đồng.

Với mỗi 50 triệu đồng gửi tiết kiệm, khách hàng sẽ nhận được 01 mã số dự thưởng. Lễ quay thưởng dự kiến diễn ra vào cuối tháng 2/2022 tại Hà Nội, kết quả công bố trên website của BAOVIET Bank.

Đặc biệt, trong thời gian từ ngày 01/01 – 29/01/2022, khách hàng thực hiện giao dịch gửi mới hoặc tái tục các món tiền gửi tiết kiệm tại quầy với số dư từ 100 triệu đồng với kỳ hạn từ 6 tháng trở lên còn được nhận ngay quà tặng hiện vật có giá trị tới 550.000 đồng; áp dụng cho các sản phẩm tiền gửi Tiết kiệm lĩnh lãi cuối kỳ, Tiết kiệm lãi suất lũy tiến, Tiết kiệm lĩnh lãi định kỳ tháng/quý, Tiết kiệm lĩnh lãi trước.

Ngoài ra, từ mùng 7 đến 10 Tết Nguyên đán Nhâm Dần (ngày 7/2 đến 10/2/2022), khách hàng được lì xì tiền mặt khi mở tài khoản thanh toán và gửi mới hoặc tái tục các món tiền gửi tiết kiệm tại quầy BAOVIET Bank với số dư từ 50 triệu đồng trở lên.

Thông qua chương trình này, BAOVIET Bank mong muốn đem lại niềm may mắn cho khách hàng nhân dịp tết đến - xuân về, đồng thời cũng là lời tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 13 năm thành lập Ngân hàng (14/1/2009 – 14/1/2022).

Thuỳ Linh

Tin cùng chuyên mục

Giá thuê nhà, thực phẩm đẩy CPI tháng 4/2025 tăng 0,07%

Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh