Bảo hiểm nhân thọ FWD tiếp tục được đánh giá cao về trải nghiệm khách hàng

Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam vừa vinh dự được trao giải thưởng Đồng - hạng mục Chiến lược Trải nghiệm khách hàng tốt nhất ngành Ngân hàng và Bảo hiểm.
Bảo hiểm tiếp tục chi trả quyền lợi khủng cho khách hàng FWD Việt Nam ra mắt tính năng giúp khách hàng đọc hiểu thông tin

Giải thưởng ở hạng mục Chiến lược Trải nghiệm khách hàng tốt nhất ngành Ngân hàng và Bảo hiểm (Best Loyalty Strategy - Finance & Insurance) của FWD Việt Nam được trao tại Lễ trao giải lần thứ 12 của The Loyalty and Engagement Awards.

Đây là giải thưởng thường niên vinh danh các doanh nghiệp có trải nghiệm khách hàng xuất sắc với sự tham gia của các thương hiệu nổi bật trên thế giới ở đa dạng các lĩnh vực.

Bảo hiểm nhân thọ FWD tiếp tục được đánh giá cao về trải nghiệm khách hàng
Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam tiếp tục gây tiếng vang tại sân chơi quốc tế.

Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam trong nửa đầu năm 2024 cũng đã xuất sắc giành hai giải thưởng là "Doanh nghiệp dẫn đầu về ứng dụng AI nâng cao trải nghiệm khách hàng" tại Giải thưởng Rồng Vàng và giải thưởng "Sự kiện chăm sóc khách hàng tốt nhất" tại Event-Marketing Awards châu Á.

Trước đó, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam cũng đã nhiều lần được các tổ chức nghiên cứu lớn trên thế giới đánh giá và xếp hạng ở vị trí cao về trải nghiệm khách hàng. Cụ thể, doanh nghiệp này đã từng giữ vị trí số 1 về trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam năm 2019, 2020 theo báo cáo của Forrester và giữ vị trí số 1 về trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm Việt Nam năm 2021, 2022 theo báo cáo của Tập đoàn KPMG.

Kể từ khi thành lập, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam liên tục tạo ấn tượng không chỉ về mặt quy trình, sản phẩm, dịch vụ mà còn ở những chương trình chăm sóc, kết nối khách hàng luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực, giúp thương hiệu này đạt các giải thưởng cao tại sân chơi trong nước và quốc tế.

Cụ thể, doanh nghiệp này liên tục triển khai nhiều cải tiến cho khách hàng như tinh giảm điều khoản loại trừ bảo hiểm để mang đến khách hàng phạm vi bảo hiểm rộng hơn với mức phí không đổi, triển khai dịch vụ chi trả quyền lợi bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến 24h (24h E-Claim) đối với các trường hợp thẩm định nhanh, hay thực hiện nhiều thay đổi đột phá về câu từ, thiết kế… để giúp bộ hợp đồng bảo hiểm dễ hiểu hơn với khách hàng. Mới đây, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam còn triển khai tính năng chú thích thuật ngữ bảo hiểm tức thời trực tuyến để giúp khách hàng dễ dàng đọc hiểu các nội dung bảo hiểm.

Bảo hiểm nhân thọ FWD tiếp tục được đánh giá cao về trải nghiệm khách hàng
Tính năng chú thích thuật ngữ bảo hiểm tức thời trực tuyến của FWD là sáng kiến nổi bật trong ngành.

Bên cạnh đó, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam cũng liên tục giới thiệu các chương trình chăm sóc khách hàng khác biệt như "FWD Care - Chăm sóc phục hồi" - cung cấp hoàn toàn miễn phí dịch vụ hỗ trợ chăm sóc tinh thần và thể chất cho khách hàng ngay sau khi yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm được chấp thuận, hay chương trình "FWD Vững tinh thần" - mang đến giải pháp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tinh thần miễn phí cho người dân Việt Nam thông qua 3 dịch vụ: đánh giá sức khỏe tinh thần, lắng nghe sức khỏe tinh thần và nuôi dưỡng sức khỏe tinh thần.

Bảo hiểm nhân thọ FWD tiếp tục được đánh giá cao về trải nghiệm khách hàng
Không chỉ quan tâm đến các sáng kiến công nghệ, FWD còn thể hiện sự chu đáo khi mang đến những chương trình chăm sóc khác biệt.

Những hoạt động kết nối khách hàng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam cũng luôn được đánh giá cao bởi quy mô và sự chăm chút trong từng chi tiết để mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, điển hình như “Chuyến xe xuyên Việt Tiến bước sống đầy” và đại nhạc hội FWD Music Fest hàng năm. Thông qua những hoạt động này, thương hiệu không chỉ mang đến những thông điệp tích cực, giúp khách hàng hiểu hơn về bảo hiểm mà còn truyền cảm hứng để khách hàng tự tin theo đuổi ước mơ và vui sống mỗi ngày.

Những nỗ lực và sáng kiến đặt khách hàng làm trọng tâm đã giúp Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tạo nên dấu ấn đặc biệt trong hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm. Đồng thời, những “case-study” thực tế này đã góp phần nâng cao tiêu chuẩn của thị trường, khơi mở những cách thức và cơ hội mới để ngành bảo hiểm xây dựng niềm tin và kết nối với khách hàng.

Thùy An
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: bảo hiểm nhân thọ

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Phối hợp đảm bảo an ninh an toàn lĩnh vực tiền tệ, ngân hàng, tài chính quốc gia

Phối hợp đảm bảo an ninh an toàn lĩnh vực tiền tệ, ngân hàng, tài chính quốc gia

Chiều 26/11, Ngân hàng Nhà nước và Bộ Công an tổ chức Lễ ký kết Quy chế phối hợp nhằm đảm bảo an ninh an toàn lĩnh vực tiền tệ, ngân hàng, tài chính quốc gia.
Thống đốc Ngân hàng giao nhiệm vụ  cho Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam trong giai đoạn mới

Thống đốc Ngân hàng giao nhiệm vụ cho Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam trong giai đoạn mới

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng biểu dương và ghi nhận thành tích mà các thế hệ lãnh đạo, người lao động Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam đạt được 25 năm qua
Sắp diễn ra tọa đàm

Sắp diễn ra tọa đàm 'Thúc đẩy tài chính xanh - Hướng tới phát triển bền vững tại Việt Nam'

Sáng ngày 27/11, tại Hà Nội, Báo Công Thương tổ chức tọa đàm với chủ đề "Thúc đẩy tài chính xanh - Hướng tới phát triển bền vững tại Việt Nam".
Cổ phiếu của Quốc Cường Gia Lai tăng trần sau tin bà Nguyễn Thị Như Loan được tại ngoại

Cổ phiếu của Quốc Cường Gia Lai tăng trần sau tin bà Nguyễn Thị Như Loan được tại ngoại

Kết phiên giao dịch hôm nay, cổ phiếu QCG của Quốc Cường Gia Lai tăng trần sau công bố tin bà Nguyễn Thị Như Loan – nguyên Tổng giám đốc công ty được tại ngoại.
Thúc đẩy tài chính xanh sẽ là "con đường" cho mục tiêu Net Zero

Thúc đẩy tài chính xanh sẽ là "con đường" cho mục tiêu Net Zero

Với xu hướng phát triển kinh tế xanh, Việt Nam đang hướng tới mục tiêu Net Zero bằng cách kết hợp công nghệ xử lý chất thải tiên tiến và thúc đẩy tài chính xanh

Tin cùng chuyên mục

Sửa Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Phương án nào là phù hợp?

Sửa Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Phương án nào là phù hợp?

Sửa Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt cần bảo đảm hài hòa lợi ích giữa Nhà nước, doanh nghiệp và nuôi dưỡng được nguồn thu.
Việc sửa đổi Biểu thuế thu nhập cá nhân sẽ được nghiên cứu, xem xét kỹ lưỡng

Việc sửa đổi Biểu thuế thu nhập cá nhân sẽ được nghiên cứu, xem xét kỹ lưỡng

Bộ Tài chính đang đề nghị xây dựng dự án Luật thuế thu nhập cá nhân (thay thế) để phù hợp với thực tiễn, đáp ứng các yêu cầu về cải cách thuế thu nhập cá nhân.
LPBank ra mắt giải pháp ưu việt

LPBank ra mắt giải pháp ưu việt 'Tài khoản sinh lời lộc phát'

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) chính thức ra mắt tính năng mới “Sinh lời Lộc Phát” trên ứng dụng LPBank.
Đầu tư bền vững: Bảo vệ tương lai từ những quyết định hôm nay của bạn

Đầu tư bền vững: Bảo vệ tương lai từ những quyết định hôm nay của bạn

Đầu tư bền vững cho tương lai cũng như cách đánh bắt các con cá trưởng thành, để lại các con cá nhỏ để chúng sinh trưởng và phát triển.
Dự trữ ngoại hối đã hao hụt đáng kể trong năm 2024

Dự trữ ngoại hối đã hao hụt đáng kể trong năm 2024

Các chuyên gia phân tích của VDSC cho rằng, bộ đệm để ứng phó với áp lực tỷ giá là dự trữ ngoại hối đã hao hụt đáng kể trong năm 2024 (khoảng 8-10 tỷ USD).
Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia: Cần phương án hài hòa để đạt được các mục tiêu

Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia: Cần phương án hài hòa để đạt được các mục tiêu

Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với ngành bia cần một phương án hài hòa để đạt được mục tiêu tăng thu ngân sách mà vẫn bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ tăng trưởng kinh tế.

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả

Mới đây, Prudential ứng dụng công nghệ OCR thế hệ mới tự động hóa quy trình chi trả cho các yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm cấp thiết.
Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

Bảo hiểm Agribank, chính thức nâng mức chi trả tối đa của sản phẩm Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng (tăng gấp đôi so với mức chi trả hiện nay).
Thẻ tín dụng LPBank -

Thẻ tín dụng LPBank - 'Bí kíp' chi tiêu thông minh cuối năm

Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) mang đến những ưu đãi vượt trội từ thẻ tín dụng quốc tế, giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn niềm vui mua sắm cuối năm.

'Giấc mơ hồng' Bitcoin: Càng sát mốc kỷ lục 100.000 USD, nhà đầu tư càng nên cẩn trọng

Tâm lý FOMO đang bao trùm thị trường tiền điện tử, tạo cú hích cho Bitcoin tiến sát mốc lịch sử 100.000 USD. Hơn lúc nào hết, nhà đầu tư cần giữ sự tỉnh táo.
VietinBank duy trì đà tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh

VietinBank duy trì đà tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh

Quy mô CASA tại VietinBank vẫn trong nhóm Top đầu thị trường và dần cải thiện về tỷ trọng trong nguồn vốn huy động của khách hàng, góp phần cải thiện NIM .
Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có cồn: Lộ trình nào phù hợp?

Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có cồn: Lộ trình nào phù hợp?

Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi) đối với đồ uống có cồn đang thu hút khá nhiều luồng ý kiến, trong đó lộ trình thực hiện rất được quan tâm.
Làm thế nào để không phát sinh phí SMS Banking khi giao dịch?

Làm thế nào để không phát sinh phí SMS Banking khi giao dịch?

Thay vì tính một mức phí SMS Banking cố định hàng tháng như trước, hiện nhiều ngân hàng đã chuyển sang tính phí theo số lượng tin nhắn thực tế phát sinh.
Đà Nẵng: Thúc đẩy đầu tư xanh và thị trường tài chính xanh hướng tới mục tiêu Net Zero

Đà Nẵng: Thúc đẩy đầu tư xanh và thị trường tài chính xanh hướng tới mục tiêu Net Zero

Chuyển đổi xanh là xu hướng tất yếu của toàn cầu. Cần phải có những ưu tiên thúc đẩy tài chính xanh để giải quyết vấn đề thiếu nguồn lực cho tăng trưởng xanh.
Từ 1/1/2025, ứng dụng Mobile Banking không được ghi nhớ mật khẩu

Từ 1/1/2025, ứng dụng Mobile Banking không được ghi nhớ mật khẩu

Thông tư 50 của Ngân hàng Nhà nước quy định, từ ngày 1/1/2025, ứng dụng Mobile Banking không được có chức năng ghi nhớ mã khóa bí mật truy cập (mật khẩu).
Triển khai xác thực khách hàng số tại các cơ sở cầm đồ ở Thành phố Hồ Chí Minh

Triển khai xác thực khách hàng số tại các cơ sở cầm đồ ở Thành phố Hồ Chí Minh

Việc xác thực thông tin khách hàng vay cầm cố tài sản dựa trên cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư đem lại lợi ích cho cả cơ quan quản lý lẫn đơn vị cho vay.
Thu ngân sách nhà nước 2024 dự báo sẽ về đích trước hẹn

Thu ngân sách nhà nước 2024 dự báo sẽ về đích trước hẹn

Sự phục hồi nhu cầu trong nước và xuất nhập khẩu hàng hóa trong bối cảnh lạm phát cao đã gia tăng thu ngân sách. Dự báo, thu ngân sách 2024 về đích trước hẹn.
Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt và chống buôn lậu thuốc lá - những vấn đề đặt ra

Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt và chống buôn lậu thuốc lá - những vấn đề đặt ra

Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với thuốc lá cần lộ trình hợp lý, kết hợp xử lý nghiêm vi phạm, nâng cao nhận thức cộng đồng là giải pháp cần áp dụng đồng bộ.
VietinBank giành cú đúp giải thưởng về Báo cáo thường niên tại VLCA 2024

VietinBank giành cú đúp giải thưởng về Báo cáo thường niên tại VLCA 2024

Báo cáo thường niên của VietinBank được tăng cường nội dung, gia tăng hàm lượng thông tin liên quan đến kinh doanh, thực hành ESG để đảm bảo tính minh bạch.
Ngành ngân hàng tiên phong trong áp dụng các tiêu chuẩn ESG

Ngành ngân hàng tiên phong trong áp dụng các tiêu chuẩn ESG

Đi đầu trong việc áp dụng các tiêu chuẩn ESG, ngành ngân hàng đã có nhiều giải pháp, định hướng, chỉ đạo liên quan tới ESG trong hoạt động ngân hàng.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động