EVNICT chú trọng công tác xây dựng Đảng: Gốc rễ của thành công

Bài 3. Hiện thực hóa khát vọng trở thành doanh nghiệp số vào năm 2025

Các hoạt động chuyển đổi số mà bản thân EVNICT thực hiện về bản chất là một thành tố cấu thành trong lộ trình chuyển đổi số của EVN.
Diễn đàn Đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa trong chuyển đổi số

Công ty Viễn thông điện lực và công nghệ thông tin là đơn vị hạch toán phụ thuộc trực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam, có các nhiệm vụ chính là nghiên cứu, xây dựng, triển khai, bảo trì- bảo dưỡng, vận hành các hệ thống công nghệ thông tin, viễn thông và tự động hóa. Các hoạt động chuyển đổi số mà bản thân EVNICT thực hiện về bản chất là một thành tố cấu thành trong lộ trình chuyển đổi số của EVN, vừa đóng vai trò là đơn vị bộ phận trong cả chuỗi chuyển đổi của EVN, vừa đóng vai trò là đơn vị thực thi các nhiệm vụ chuyển đổi số cho lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin của EVN. Có thể nói, trong lộ trình chuyển đổi số của EVN, EVNICT đóng vai trò quan trọng, chủ chốt.

Nhận thức quyết định công cuộc thành bại của chuyển đổi số

Với quan điểm, chuyển đổi số là nhiệm vụ quan trọng, là nền tảng tất yếu trong việc phát huy thành tựu của cách mạng công nghiệp 4.0, phù hợp với chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và quan điểm của EVN, Đảng ủy EVNICT xác định, chuyển đổi số sớm và thực hiện kế hoạch chuyển đổi số của Tập đoàn là nhiệm vụ cấp bách cần được ưu tiên hàng đầu trong các hoạt động, công tác của Công ty.

Xác định chuyển đổi số là chuyển đổi từ nhận thức, sau khi Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam ban hành các Nghị quyết chuyên đề (Nghị quyết 11-NQ/ĐU, ngày 22/09/2017 của Đảng ủy Tập đoàn về phát triển khoa học công nghệ của EVN đến năm 2020, tầm nhìn đến 2030, Nghị quyết 03- NQ/ĐU ngày 11/01/2021 của Đảng ủy Tập đoàn về việc thực hiện chuyển đổi số trong Tập đoàn) để thực hiện chỉ đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn, Đảng ủy Công ty đã ban hành Nghị quyết về lãnh đạo nhiệm vụ chính trị trọng tâm năm 2018 (Nghị quyết 29-NQ/ĐU ngày 20/3/2018) thông qua nội dung “Tập trung nghiên cứu ứng dụng công nghệ của cuộc CMCN 4.0 trong các hoạt động sản xuất kinh doanh của EVN” giao Ban Giám đốc Công ty lãnh đạo, chỉ đạo các phòng chức năng phổ biến, quán triệt Nghị quyết, xây dựng chương trình, kế hoạch, biện pháp cụ thể để tổ chức thực hiện thắng lợi các nội dung về ứng dụng khoa học Công nghệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

Bài 3. Hiện thực hóa khát vọng trở thành doanh nghiệp số vào năm 2025

Đảng bộ EVNICT tham dự Hội nghị sơ kết 03 năm triển khai Nghị quyết 25-NQ/ĐU của Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam về nghiên cứu, phát triển, ứng dụng công nghệ của cuộc CMCN 4.0

Mục tiêu nhằm xây dựng Công ty Viễn thông điện lực và Công nghệ thông tin trở thành Công ty số vào năm 2025, trong đó chuyển đổi số cơ bản hoàn thành trong năm 2022. Chuyển đổi số các hoạt động chưa được số hóa trở thành số hóa; các hoạt động thủ công chuyển thành tự động, áp dụng công nghệ mới thay thế công nghệ cũ lạc hậu, tận dụng sức mạnh của công nghệ số, dữ liệu số để gia tăng hiệu quả hoạt động, nâng cao hiệu quả công tác cung cấp dịch vụ, nâng cao năng suất lao động trong Công ty nhằm đáp ứng yêu cầu nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh trong Tập đoàn.

Bài 3. Hiện thực hóa khát vọng trở thành doanh nghiệp số vào năm 2025
Đảng bộ EVNICT được chọn là 1 trong các đơn vị thuộc Đảng bộ EVN tham dự triển lãm của Đảng ủy khối DNTW về cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Trong ảnh: Đồng chí Nguyễn Trường Giang- ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Giám đốc EVNICT giới thiệu với các đại biểu tham dự về phần mềm Smart EVN do EVNICT xây dựng và phát triển

Trên cơ sở đặc điểm của EVNICT và trên cơ sở nghiên cứu, kế hoạch Chuyển đổi số của EVNICT được sử dụng kết hợp giữa 2 mô hình TOGAF (The Open Group Architecture Framework - Khung xây dựng Kiến trúc tổng thể) và DMM (Digital Maturity Model – Mô hình trưởng thành số), tuy nhiên sẽ tập trung theo mô hình DMM, trong đó TOGAF cho phép định hình mô hình hoạt động, quy trình sản xuất, vận hành, tổ chức thực hiện của EVN còn DMM cho phép vạch chiến lược, những việc cần làm để đạt được mức độ trưởng thành số như mong muốn cho EVNICT để đáp ứng được các mục tiêu, nhiệm vụ của EVN giao và của nội bộ EVNICT.

Ông Phạm Ngọc Hiển- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc EVNICT cho biết, ngay sau khi Tập đoàn Điện lực Việt Nam ban hành Đề án Chuyển đổi số và danh mục nhiệm vụ thực hiện theo văn bản 850/EVN-VTCNTT ngày 23/02/2021, EVNICT đã ban hành quyết định 241/QĐ-EVNICT ngày 08/3/2021 thành lập Ban chỉ đạo và tổ công tác xây dựng kế hoạch chuyển đổi số, quyết định 730/QĐ-EVNICT ngày 15/6/2021 thành lập Tổ công tác Giải pháp Công nghệ số để nghiên cứu, tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ theo kế hoạch chuyển đổi số EVN giao.

Trên cơ sở phân công nhiệm vụ của Ban chỉ đạo, đơn vị đầu mối trong việc theo dõi, báo cáo tình hình thực hiện, tham mưu đề xuất các giải pháp nhằm đảm bảo hoàn thành các nhiệm vụ chuyển đổi số EVN giao, EVNICT đã ban hành Kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ chuyển đổi số EVN giao công ty thực hiện đến năm 2022, tính đến năm 2025; báo cáo EVN xem xét. Đồng thời định kỳ thực hiện báo cáo tình hình thực hiện và kế hoạch tiếp theo các nhiệm vụ trên hệ thống cổng thông tin nội bộ (EVN Portal) ngày 5 hàng tháng và báo cáo trong các cuộc họp của Ban chỉ đạo, tổ công tác và các buổi làm việc của lãnh đạo EVN về tình hình thực hiện các nhiệm vụ chuyển đổi số của EVNICT.

Để thực hiện được các mục tiêu, nhiệm vụ của lộ trình chuyển đổi số trong EVN nói chung và EVNICT nói riêng, EVNICT đã xác định ưu tiên nguồn lực thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm bao gồm 4 nhiệm vụ xây dựng hạ tầng số, 9 nhiệm vụ xây dựng, nâng cấp các hệ thống phần mềm dùng chung, 2 nhiệm vụ xây dựng, triển khai hạ tầng công nghệ thông tin và viễn thông dùng riêng.

Đảng viên đi trước, “làng nước” theo sau

Kế hoạch chuyển đổi số của EVN giai đoạn 2021 - 2022, EVN xác định có 45 nhiệm vụ lớn và 100 mục tiêu cần đạt được, với mục tiêu tổng quát là cơ bản hoàn thành chuyển đổi số trong năm 2022 và tạo tiền đề để hoạt động theo mô hình doanh nghiệp số vào năm 2025. Trong đó, EVN tập trung thực hiện chuyển đổi số trong 05 lĩnh vực trọng tâm trong chuyển đổi số: Lĩnh vực Quản trị, Lĩnh vực Đầu tư xây dựng, Lĩnh vực sản xuất, Lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng và lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin.

Là một đơn vị chủ chốt trong quá trình chuyển đổi số của EVN, EVNICT rất nỗ lực để hoàn thành các kế hoạch đặt ra.

Tính đến tháng 10/2022, trong lĩnh vực Quản trị, hệ thống Văn phòng số Digital Office do EVNICT xây dựng và phát triển, đã và đang áp dụng 100% các đơn vị trong EVN. Hiện 100% đơn vị đã áp dụng hệ thống Digital – Office, 100% báo cáo được luân chuyển dưới dạng điện tử, 100% các cán bộ quản lý được cấp chữ ký số. EVN đã hoàn thành kết nối giữa hệ thống văn phòng số (Digital Office) với trục liên thông văn bản quốc gia và chính thức sử dụng từ 01/01/2020, không sử dụng văn bản giấy, kết nối tới gần 200 cơ quan gồm Chính phủ, Bộ, ngành, các cơ quan hành chính Trung ương, địa phương.

Nhóm triển khai phần mềm Digital Office của EVNICT đa phần là đảng viên trẻ, đã có kinh nghiệm triển khai, hỗ trợ các phần mềm dùng chung của EVN trước đó. Trong giai đoạn Hà Nội phong tỏa do Covid-19 năm 2021, CBCNV EVN làm từ xa nhiều, số yêu cầu được hỗ trợ phần mềm tăng 30-40%.

Đảng viên Nguyễn Ngọc Minh - Dự án Digital Office thuộc chi bộ Trung tâm phát triển phần mềm (Đảng bộ EVNICT) cho biết, khi Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai cho CBCNV làm việc từ xa, việc đăng nhập và sử dụng phần mềm Digital Office tăng đột biến, nhưng hạ tầng mạng và các thiết bị như máy tính, máy tính bảng, điện thoại của người dùng hoạt động nhiều lúc không ổn định, cần được hỗ trợ. Thêm nữa, việc mô tả, giao tiếp của người sử dụng và người hỗ trợ khó khăn hơn vì không phải giao tiếp trực tiếp mà gián tiếp. Các nhân sự trong nhóm đảm nhiệm hỗ trợ cơ quan Tập đoàn, 14 đơn vị hạch toán phụ thuộc và 4 đơn vị thuộc các Tổng công ty nên có khi một ngày có hàng trăm cuộc gọi nhờ hỗ trợ. Tuy vậy, các nhân sự của dự án luôn trong tâm thế chủ động và sẵn sàng hỗ trợ người dùng, kể cả ngoài giờ làm việc, kết nối 24/7. Lãnh đạo Công ty và Trung tâm luôn có mặt kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc để CBCNV hoàn thành công việc.

Đối với các dự án khác của EVNICT, không khí gấp gáp và khẩn trương lúc nào cũng được duy trì, tất cả chạy đua với thời gian để năm 2022, cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ EVN giao, mà đầu tàu là “đảng viên đi trước, làng nước theo sau”.

Được giao triển khai hầu hết các nội dung trong hệ sinh thái EVN- EVNCONNECT gắn liền với 5 lĩnh vực chuyển đổi số của EVN gồm: Quản trị nội bộ, đầu tư xây dựng, sản xuất, kinh doanh & dịch vụ khách hàng, viễn thông & công nghệ thông tin. Sau nhiều nỗ lực, đến tháng 1/2022 EVN đã cơ bản hình thành Hệ sinh thái số EVN với tên gọi EVNCONNECT, trong đó bao gồm 2 thành phần chính: (i) hệ sinh thái kết nối, hội nhập với các nền tảng số của quốc gia, các nền tảng số của các ngành trong nền kinh tế số và (ii) hệ sinh thái nội bộ phục vụ các nghiệp vụ trong EVN.

Bài 3. Hiện thực hóa khát vọng trở thành doanh nghiệp số vào năm 2025

Đồng chí Nguyễn Minh Khiêm- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc EVNICT nhận giải thưởng TOP doanh nghiệp công nghiệp 4.0 Việt Nam- I 4.0 Awards 2022 do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Hội Tự động hóa Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số (CĐS) trao tặng

Hệ sinh thái này do các kỹ sư trẻ của Trung tâm phát triển phần mềm (EVNICT) xây dựng và lập trình. EVN đã giao nhiệm vụ cho EVNICT phối hợp Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội - Bộ Công an, Cục Kiểm soát thủ tục hành chính – Văn phòng Chính phủ tích hợp dịch vụ xác thực và chia sẻ thông tin công dân bằng số CCCD/CMND với cơ sở dữ liệu dân cư nhằm: (1) xác thực số căn cước công dân và chứng minh nhân dân của khách hàng là một giúp cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng đúng và đủ; (2) thực hiện xác thực thông tin khách hàng khi đăng ký làm các dịch vụ cấp mới điện; (3) liên kết và chia sẻ thông tin khách hàng, tự động điền đầy đủ các thông tin cá nhân trên form đăng ký; (4) xác thực số thành viên trong một hộ gia đình để áp định mức sử dụng điện chính xác; (5) xác thực số hộ gia đình có cùng địa chỉ thường trú phục vụ quy trình cấp điện mới khi có nhiều công tơ trên cùng một địa chỉ.

Bắt tay vào thực hiện, kỹ sư Nguyễn Trung Dũng- Phó phòng phát triển phần mềm (Trung tâm phát triển phần mềm, EVNICT) nhận định, có muôn vàn khó khăn, thử thách cùng khối lượng công việc khổng lồ, thử thách nhất là kết nối kỹ thuật, đảm bảo các điều kiện về an toàn, bảo mật thông tin và chuyển đổi hệ thống kết nối trên môi trường kiểm thử sang môi trường thật.

Bài 3. Hiện thực hóa khát vọng trở thành doanh nghiệp số vào năm 2025

Kỹ sư Nguyễn Hữu Nội- Trung tâm phát triển phần mềm

Kỹ sư trẻ Nguyễn Hữu Nội- chuyên viên phòng phát triển phần mềm, phụ trách chính về code hệ thống kết nối cơ sở dữ liệu dân cư với C06- Bộ Công an cho biết, do tiến độ gấp gáp, anh em trong dự án căng mình ra để code- test- code đến 20, 21h đêm mới về là chuyện rất bình thường. Kéo dài khoảng 3-4 tháng như thế, nếu không có sự động viên của lãnh đạo Công ty, Trung tâm cùng sự phối hợp nhuần nhuyễn của các anh em trong nhóm, rất dễ bỏ cuộc. Tuy nhiên, nỗ lực cùng sự quyết tâm của nhóm đã được đền đáp khi hệ thống đã được ra mắt và vận hành an toàn, ổn định. Kết quả, 2 dịch vụ điện: Cấp điện mới từ lưới điện hạ áp và Thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán (trong 25 dịch vụ thiết yếu theo Đề án 06) được EVN hoàn thành sớm 4 tháng so với tiến độ được Thủ tướng giao trong Quyết định số 06/QĐ-TTg. Hiện nay, toàn bộ các dịch vụ điện được EVN cung cấp trực tuyến đã đạt mức độ 4, là mức cao nhất của Chính phủ điện tử. Đồng thời, ngành Điện cũng là ngành đầu tiên hoàn thành kết nối 100% dịch vụ của ngành lên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.

Hiện thực hóa khát vọng trở thành doanh nghiệp số, nhờ những định hướng, chỉ đạo của Đảng ủy EVNICT, đến nay, công tác chuyển đổi số của EVNICT đã có những kết quả nhất định. Tổng điểm thực hiện chỉ tiêu chuyển đổi số của EVNICT năm 2021 do EVN đánh giá ước đạt 93.44/100 điểm và năm 2022 dự kiến sẽ đạt bằng hoặc cao hơn mức điểm năm 2021.

Với các nhiệm vụ được Tập đoàn giao 92 nhiệm vụ và Công ty đăng ký 09 nhiệm vụ, EVNICT đang nỗ lực phấn đấu trong năm 2022 sẽ hoàn thành 31/92 nhiệm vụ được EVN giao và 2/9 nhiệm vụ đăng ký với EVN. Đến năm 2025, EVNICT sẽ hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ được EVN giao và các nhiệm vụ Công ty đăng ký, trở thành doanh nghiệp số.

“Quả ngọt” từ sự đoàn kết, đồng lòng từ cán bộ lãnh đạo đến đảng viên và người lao động có từ việc Đảng bộ EVNICT đã nắm vững và vận dụng sáng tạo chủ trương, đường lối của Đảng, phấn đấu để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ mà Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao đặc biệt trong lĩnh vực chuyển đổi số. Trở thành doanh nghiệp số vào năm 2025, EVNICT đang tiến những bước chân rất gần đến đích.

Trong năm 2022, EVNICT đã đạt các giải thưởng “mang đậm” dấu ấn chuyển đổi số, đó là: Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc năm 2022 do Bộ Thông tin và truyền thông trao tặng; TOP doanh nghiệp công nghiệp 4.0 Việt Nam- I 4.0 Awards 2022 do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Hội Tự động hóa Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số (CĐS) trao tặng; Top 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam năm 2022 ở 2 lĩnh vực TOP 10 Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số và TOP 10 Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp Công nghệ thông tin do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) trao tặng; Giải Sao Khuê cho phần mềm "Ứng dụng phục vụ người lao động trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam (gọi tắt là SmartEVN) năm 2022" do VINASA trao tặng.
Vân Hồ
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: doanh nghiệp tư nhân

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

Tại Hội nghị Thượng đỉnh đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024, ông Nguyễn Hồ Nam đặc biệt nhấn mạnh về chiến lược hợp tác win-win để thúc đẩy sự phát triển bền vững
PVFCCo và PV GAS tăng cường hợp tác lâu dài, toàn diện, hướng tới phát triển bền vững

PVFCCo và PV GAS tăng cường hợp tác lâu dài, toàn diện, hướng tới phát triển bền vững

Vừa qua,tại trụ sở PVFCCo, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã có cuộc gặp, làm việc với Ban Lãnh đạo Tổng công ty Phân bón và hóa chất Dầu khí (PVFCCo)
PVFCCo được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng" tại Saigon Times CSR 2024

PVFCCo được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng" tại Saigon Times CSR 2024

Tổng công ty Phân bón và Hoá chất Dầu khí (PVFCCo) được vinh danh là “Doanh nghiệp phát triển bền vững vì cộng đồng” tại sự kiện Saigon Times CSR 2024.
BSR ứng phó như thế nào khi biên lợi nhuận ngành lọc dầu thu hẹp?

BSR ứng phó như thế nào khi biên lợi nhuận ngành lọc dầu thu hẹp?

Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã áp dụng triệt để các giải pháp quản trị biến động trong điều hành sản xuất kinh doanh nhằm vượt qua khó khăn.
VinBigdata vào top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt

VinBigdata vào top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt

Công ty Cổ phần VinBigdata (Tập đoàn Vingroup) vào top 10 thế giới ở hạng mục nhận diện khuôn mặt Mugshot Webcam

Tin cùng chuyên mục

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

EVNGENCO2 tổ chức Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024 nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của người lao động trong tuân thủ các quy định về bảo vệ môi trường.
Phân bón Cà Mau - “Doanh nghiệp vì cộng đồng” với hành trình bền bỉ hướng đến mục tiêu trung hòa carbon

Phân bón Cà Mau - “Doanh nghiệp vì cộng đồng” với hành trình bền bỉ hướng đến mục tiêu trung hòa carbon

Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau) tiếp tục được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng" trong buổi lễ tôn vinh "Saigon Times CSR 2024".
AP Saigon Petro ra mắt máy thay nhớt tự động 3R dành cho xe máy

AP Saigon Petro ra mắt máy thay nhớt tự động 3R dành cho xe máy

Ngày 14/11, Công ty Cổ phần AP Saigon Petro cho ra mắt máy thay nhớt tự động 3R, một giải pháp công nghệ tiên tiến dành cho dầu nhớt và bảo dưỡng xe máy.
Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Năm 2024, đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ cho thị trường kinh doanh online, XNE Logistics ra đời để giúp doanh nghiệp bùng nổ doanh thu - chinh phục châu Á.
Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

Ngày 15/11/2024, Saigon Co.op chính thức đưa vào hoạt động Co.opXtra Tạ Quang Bửu tại Trung tâm Thương mại Central Premium, tại quận 8, TP. Hồ Chí Minh.
PV GAS CNG lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

PV GAS CNG lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Bộ Công Thương tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, PV GAS CNG vinh dự lần thứ 2 liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia.
Thách thức và cơ hội của BSR với "chính sách, thị trường và xu thế mới trong kinh doanh xăng dầu"

Thách thức và cơ hội của BSR với "chính sách, thị trường và xu thế mới trong kinh doanh xăng dầu"

Đầu tháng 11/2024, tại TP HCM, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức Hội thảo về Chính sách, thị trường và xu thế mới trong kinh doanh xăng dầu
Triển khai quản trị rủi ro tại PV Power: Hiệu quả - bền vững

Triển khai quản trị rủi ro tại PV Power: Hiệu quả - bền vững

Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) tổ chức Hội thảo chuyên môn quản trị rủi ro: "Triển khai Quản trị rủi ro tại PV Power: Hiệu quả - Bền vững".
PVOIL hướng đến ứng dụng AI trong nghiên cứu khoa học và công việc

PVOIL hướng đến ứng dụng AI trong nghiên cứu khoa học và công việc

Với xu hướng chuyển đổi số, PVOIL đã có nhiều nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ vào công tác quản lý và hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp
TTC Hospitality lần thứ 2 được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng

TTC Hospitality lần thứ 2 được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng

Ngày 14/11, TTC Hospitality được vinh danh tại Lễ tôn vinh doanh nghiệp có nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa trong khuôn khổ chương trình Saigon Times CSR 2024.
Phân bón Cà Mau: Xe máy, nhẫn vàng sẵn sàng chờ nông dân trúng giải

Phân bón Cà Mau: Xe máy, nhẫn vàng sẵn sàng chờ nông dân trúng giải

Ngay khi sử dụng sản phẩm NPK Cà Mau, chỉ cần nhớ quét mã QRcode nằm bên trong bao phân bón, bà con nông dân có cơ hội trúng xe máy Honda Blade, nhẫn vàng.
PV GAS tiếp tục tỏa sáng tại giải Marathon Cà Mau 2024 – Cúp Petrovietnam

PV GAS tiếp tục tỏa sáng tại giải Marathon Cà Mau 2024 – Cúp Petrovietnam

Ngày 10/11, Giải Marathon Cà Mau – Cúp Petrovietnam 2024 đã diễn ra sôi nổi và nhiệt huyết, đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) gồm 120 runners tỏa sáng.
Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Vừa qua, Công ty Coca-Cola Việt Nam đã khởi động dự án “Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử sản phẩm sơn mài truyền thống cho phụ nữ Duyên Thái".
Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận vừa công bố báo cáo phát triển bền vững, dấu mốc quan trọng trở thành một trong những DN tiên phong trong ngành nhựa Việt Nam.
Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia và EVNGENCO2

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia và EVNGENCO2

Tổng Công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) hợp tác với Hiệp hội An ninh mạng quốc gia để nâng cao năng lực bảo vệ hệ thống và dữ liệu quan trọng Tổng Công ty.
EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh không tận dụng tủ điện để dán quảng cáo, rao vặt

EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh không tận dụng tủ điện để dán quảng cáo, rao vặt

EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh lựa hình thức quảng cáo phù hợp, không tận dụng trạm điện, tủ điện làm nơi dán quảng cáo, rao vặt.
Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tham quan mô hình thực hiện tốt VHDN và 5S tại PV GAS CA MAU

Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tham quan mô hình thực hiện tốt VHDN và 5S tại PV GAS CA MAU

Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức đoàn khảo sát thực tế, tham quan tại PV GAS CA MAU, đơn vị thực hiện tốt văn hóa doanh nghiệp và mô hình 5s.
Tân Hiệp Phát 13 năm nỗ lực tiếp lửa sáng tạo để các tài năng trẻ khoa học phụng sự xã hội

Tân Hiệp Phát 13 năm nỗ lực tiếp lửa sáng tạo để các tài năng trẻ khoa học phụng sự xã hội

Đây là khẳng định của ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch Ủy ban Quản trị, Đảm bảo hoạt động & Danh tiếng Công ty Tân Hiệp Phát ở Lễ trao giải Quả Cầu Vàng vừa qua.
PV GAS hỗ trợ xây dựng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở số 2 Cảm Nhân, tỉnh Yên Bái

PV GAS hỗ trợ xây dựng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở số 2 Cảm Nhân, tỉnh Yên Bái

Vừa qua, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã ký thỏa thuận tài trợ xây dựng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở số 2 Cảm Nhân với UBND H.Yên Bình, tỉnh Yên Bái
Hiện thực hóa giấc mơ

Hiện thực hóa giấc mơ ''an cư'' cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Công ty Cổ phần Công nghệ NT cùng CLB Kết nối CEO 1982 tổ chức chương trình thiện nguyện ý nghĩa.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động