EVNICT chú trọng công tác xây dựng Đảng: Gốc rễ của thành công

Bài 2. Công tác cán bộ là then chốt

Đảng bộ EVNICT xác định “Xây dựng đội ngũ cán bộ là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu công tác cán bộ là công tác then chốt của công tác xây dựng Đảng".
Tỉnh ủy Thái Bình công bố các quyết định về công tác cán bộ Bà Rịa - Vũng Tàu điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn nhấn mạnh: “Cán bộ là những người đem chính sách của Chính phủ, của đoàn thể thi hành trong nhân dân, nếu cán bộ dở thì chính sách hay cũng không thể thực hiện được”. Người cũng nhiều lần khẳng định "Muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hay kém".

Từ rất sớm, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định đạo đức cách mạng là gốc, là nền tảng, là ngọn nguồn của người cách mạng. Mọi việc thành hay là bại, chủ chốt là do cán bộ có thấm nhuần đạo đức cách mạng, hay là không. (Hồ Chí Minh: Toàn tập, Nxb. Chính trị quốc gia Sự thật, Hà Nội, 2011, tập 9, tr. 354).

Văn kiện Hội nghị lần thứ ba, Ban Chấp hành Trung ương khóa VIII, Đảng ta đã xác định: “Cán bộ là nhân tố quyết định sự thành bại của cách mạng, gắn liền với vận mệnh của Đảng, của đất nước và chế độ, là khâu then chốt trong công tác xây dựng Đảng”.

Đảng bộ Công ty Viễn thông điện lực và Công nghệ thông tin xác định “Xây dựng đội ngũ cán bộ là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, công tác cán bộ là công tác then chốt của công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị và là nhân tố quan trọng quyết định đến thành công của doanh nghiệp”.

Tuyển chọn, quy hoạch bài bản

EVNICT chú trọng công tác xây dựng Đảng: Gốc rễ của thành công: Bài 2. Công tác cán bộ là then chốt
Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tập thể và đảng viên năm 2021 của Đảng ủy Công ty

Căn cứ quy định của Trung ương và Đảng ủy EVN về công tác cán bộ và quản lý đội ngũ cán bộ, Đảng ủy EVNICT đã chỉ đạo xây dựng và ban hành các Quy định về công tác cán bộ trong Công ty, qua đó cụ thể hóa, thể chế hóa các nguyên tắc về công tác cán bộ như tập trung dân chủ, nguyên tắc Đảng thống nhất lãnh đạo công tác cán bộ và quản lý đội ngũ cán bộ, đi đôi với phát huy trách nhiệm của cấp ủy và người đứng đầu doanh nghiệp.

Đảng ủy EVNICT rất chú trọng đến công tác tuyển chọn, quy hoạch, đào tạo, bổ nhiệm cán bộ theo các tiêu chí: bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, năng lực, uy tín, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung. Trên cơ sở đó, Công ty đã thực hiện điều động, luân chuyển một số cán bộ trẻ có triển vọng vào các vị trí lãnh đạo quản lý, các vị trí chủ chốt của Công ty nhằm rèn luyện, đào tạo thử thách, qua đó đánh giá được năng lực cán bộ để lựa chọn, bố trí, luân chuyển theo kế hoạch năm.

EVNICT chú trọng công tác xây dựng Đảng: Gốc rễ của thành công: Bài 2. Công tác cán bộ là then chốt

Đảng viên thuộc Đảng bộ EVNICT tham gia chương trình “Về nguồn” tại Cao Bằng năm 2022.

Cụ thể, giai đoạn từ năm 2015- 2020, Đảng ủy Công ty đã tiến hành biểu quyết giới thiệu bổ sung nhiều đảng viên vào BCH Đảng bộ nhiệm kỳ 2013- 2015, ủy ban kiểm tra Đảng ủy, cho ý kiến bổ nhiệm lại cán bộ, luân chuyển cán bộ và giới thiệu quy hoạch vào cấp ủy nhiệm kỳ 2020- 2025. Thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Đảng ủy EVN về việc rà soát, bổ sung quy hoạch cấp ủy nhiệm kỳ 2015- 2020 và 2020- 2025

Công tác quản lý đảng viên tiếp tục được thực hiện đồng bộ, chặt chẽ từ cấp chi bộ, phạm vi quản lý toàn diện tại nơi công tác kết hợp chặt chẽ với nơi cư trú; thực hiện tiếp nhận và giới thiệu đảng viên chuyển sinh hoạt đến Đảng bộ Công ty đúng quy định. Công tác quản lý đảng viên ra nước ngoài được thực hiện nghiêm túc từ việc báo cáo cấp ủy khi đi, chấp hành các quy định của Đảng khi ở nước ngoài và báo cáo kết quả khi về nước. Đến nay chưa phát hiện và có phản ánh về cán bộ, đảng viên của Đảng bộ đi nước ngoài vi phạm nguyên tắc, quy định về quan hệ và tiếp xúc với người nước ngoài. Việc sinh hoạt đảng định kỳ và theo chuyên đề đã tiếp tục được thực hiện theo hướng dẫn của Đảng ủy EVN. Đối với công tác phát triển đảng, Đảng bộ Công ty đã thực hiện kết nạp mới 8 đảng viên và chuyển đảng chính thức cho 5 đồng chí đảng viên dự bị đạt kế hoạch năm. Nhờ đó hàng năm, Đảng bộ đạt 100% tổ chức đảng hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 20% tổ chức đạt loại xuất sắc, 98% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trong đó có 20% đạt loại xuất sắc, kết nạp từ 08 đến 10 đảng viên mới trong đó có trên 50% là đoàn viên, thanh niên; Các tổ chức đoàn thể đạt loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.

Cán bộ giỏi, công việc mới hoàn thành tốt

Những năm qua, Đảng ủy Công ty đã luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đổi mới công tác nhận xét, đánh giá cán bộ theo hướng công khai, dân chủ, toàn diện và chặt chẽ hơn, đảm bảo theo đúng quy định của TW và Đảng ủy EVN. Qua đánh giá, phân loại cán bộ diện Đảng ủy EVN quản lý giai đoạn 2015 đến nay, 100% cán bộ cấp ủy được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên và hầu hết cán bộ lãnh đạo, quản lý chuyên môn đều hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ có vị trí quan trọng, đặc biệt trong điều kiện Đảng cầm quyền. Đảng ủy Công ty cũng đã lãnh đạo xây dựng quy định chế độ học tập bắt buộc với từng cán bộ, trong đó chú trọng cập nhật kiến thức mới, gắn lý thuyết với thực hành và kỹ năng giải quyết thực tiễn để nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp. Nhiệm kỳ 2015- 2020, Đảng ủy Công ty đã cử 14 đồng chí là cán bộ lãnh đạo chủ chốt, trong diện quy hoạch tham gia các khóa đào tạo lý luận chính trị cao cấp và trung cấp, cử 32 cán bộ quản lý và quy hoạch cấp 2, cấp 3 tham gia các khóa đào tạo cán bộ quản lý do EVN tổ chức nhằm xây dựng đội ngũ đảng viên của EVNICT có bản lĩnh vững vàng, phẩm chất đạo đức, năng lực trình độ đáp ứng yêu cầu của tình hình mới.

EVNICT chú trọng công tác xây dựng Đảng: Gốc rễ của thành công: Bài 2. Công tác cán bộ là then chốt

Đại hội chi bộ Trung tâm hạ tầng viễn thông và công nghệ thông tin nhiệm kỳ 2022- 2025

Đơn cử như tại chi bộ Trung tâm Hạ tầng Viễn thông và Công nghệ thông tin trực thuộc Đảng bộ Công ty, công tác đào tạo bồi dưỡng cán bộ thường xuyên được quan tâm. Điểm đặc biệt của chi bộ là có những đảng viên thuộc bộ phận điều hành toàn quốc về viễn thông dùng riêng. Năng lực của bộ phận điều hành toàn quốc cũng luôn là yếu tố được Công ty chú trọng hàng đầu. Thực hiện theo quy định của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về công tác đào tạo, sát hạch và công nhận chức danh điều hành, vận hành hệ thống viễn thông và công nghệ thông tin trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam, EVNICT đã liên tục tổ chức các khoá đào tạo và thực hiện các cuộc kiểm tra định kỳ nội bộ đối với bộ phận điều hành toàn quốc, bộ phận kỹ thuật vận hành hệ thống viễn thông dùng riêng, tổ chức các chuyến công tác cho bộ phận điều hành toàn quốc tại các đơn vị điều hành cơ sở để giúp bộ phận này nắm bắt các địa bàn trên cả nước. Nhờ đó, bộ phận này đã luôn đảm bảo vận hành vận hành hệ thống viễn thông dùng riêng nhằm khẳng định được vai trò cao nhất là đơn vị điều hành toàn quốc hoạt động viễn thông dùng riêng trong toàn Tập đoàn đảm bảo và phục vụ tốt công tác điều hành, sản xuất điện của EVN. Theo thống kê, độ khả dụng của các hệ thống thoại, truyền dẫn, PCM, … đều đạt trên 99,99%, độ ổn định dịch vụ đạt trên 99,99% đảm bảo các chỉ tiêu về thời gian xử lý sự cố và suất sự cố theo quy định.

Nhờ đó, hàng năm chi bộ đều đạt tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 100% đảng viên trong chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong đó năm 2020 có 6 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và 2021 có 04 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Hay tại chi bộ Phòng Kỹ thuật trực thuộc Đảng bộ Công ty có 09 đảng viên, chiếm 64% số lượng CBCNV của Phòng. Nhiệm vụ trọng tâm của chi bộ là quản lý kỹ thuật, quy hoạch, tư vấn thiết kế hệ thống, quản lý chất lượng hệ thống công nghệ thông tin, viễn thông dùng riêng, an ninh thông tin phục vụ các hoạt động sản xuất kinh doanh của EVN; Tổ chức xây dựng các chính sách quản lý, quy trình sản xuất, quy định quản lý kỹ thuật, định mức, chỉ tiêu, tiêu chuẩn công nghệ, thông số kỹ thuật, quản lý chất lượng sản phẩm dịch vụ cho hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin, viễn thông dùng riêng, an ninh thông tin; Chủ trì các hoạt động nghiên cứu khoa học, theo dõi, giám sát, phân tích, đánh giá kỹ thuật....

Chi bộ thường xuyên tổ chức công tác kiểm tra đánh giá định kỳ để nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ của nhân sự trong phòng, tạo động lực tìm hiểu, nghiên cứu khoa học trong đơn vị; Tăng cường liên kết với các đơn vị bên ngoài (tổ chức, hãng thiết bị, Trường Đại học, Viện nghiên cứu…) để nâng cao kiến thức và chia sẻ học hỏi kinh nghiệm cũng như hợp tác khi thực hiện các dự án lớn, phức tạp. Đồng thời huy động tối đa nguồn lực hiện có trong đơn vị, sắp xếp, bố trí nhân sự, công việc hợp lý để đảm bảo hoàn thành thành tốt mọi nhiệm vụ được được giao; Tạo môi trường làm việc có tính cạnh tranh, bình đẳng và đoàn kết trong đơn vị. Bên cạnh đó, chi bộ cũng đề xuất Công ty có các chính sách đãi ngộ cho đội ngũ nhân lực chất lượng cao (chuyên gia) để tránh chảy máu chất xám.

Nhờ những biện pháp trên, mặc dù các nhiệm vụ về cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và thực hiện các nhiệm vụ chuyển đổi số đều là các lĩnh vực rất mới trên bình diện quốc gia, EVN và EVNICT nói riêng; các nhiệm vụ này đòi hỏi lượng kiến thức mới và hầu hết chưa có tiền lệ trong môi trường các doanh nghiệp tại Việt Nam, nhưng Chi bộ đã lãnh đạo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nhiệm kỳ 2020- 2022, Chi bộ đạt tiêu chuẩn trong sạch vững mạnh; 100% đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ, 02 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ (đạt tỉ lệ 14%) trong năm 2020 và 03 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ (đạt tỉ lệ 21%) trong năm 2021. Năm 2020, Phòng Kỹ thuật đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, bằng khen EVN, 03 chiến sỹ thi đua cơ sở; năm 2021, đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, bằng khen EVN, 04 chiến sỹ thi đua cơ sở.

EVNICT chú trọng công tác xây dựng Đảng: Gốc rễ của thành công: Bài 2. Công tác cán bộ là then chốt
Kỹ sư trực điều hành toàn quốc về viễn thông dùng riêng tại EVNICT

Bí thư chi bộ Phòng Kỹ thuật -Lương Đình Việt cho biết, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực về công nghệ thông tin, viễn thông dùng riêng, an ninh thông tin là nhiệm vụ quan trọng nhất của chi bộ. Việc tổ chức thực hiện đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho hệ thống viễn thông dùng riêng và hạ tầng công nghệ thông tin, an ninh thông tin chuyên nghiệp, có chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu thực hiện chiến lược thông qua việc tự đào tạo nội bộ và tổ chức thuê đào tạo, sát hạch lấy các chứng chỉ quốc tế được chi bộ đẩy mạnh thực hiện. Đồng thời phát triển đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông dùng riêng, an ninh thông tin.

Còn nữa...

Vân Hồ
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: doanh nghiệp tư nhân

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Cảng Chu Lai - Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

Cảng Chu Lai - Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

THILOGI đã triển khai nhiều giải pháp nhằm kết nối hoạt động giao nhận vận chuyển đường bộ - cảng biển - đường biển, tối ưu hóa chuỗi giá trị xuất khẩu nông sản
BamBoo Capital (BCG): Doanh thu và lợi nhuận quý 1/2024 tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ

BamBoo Capital (BCG): Doanh thu và lợi nhuận quý 1/2024 tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ

Hết quý 1/2024, BCG ghi nhận doanh thu thuần đạt 985,4 tỷ đồng, tăng 40,5% so với cùng kỳ năm 2023. Lợi nhuận sau thuế hợp nhất trong quý 1 đạt 98,2 tỷ đồng
Ngành điện Thừa Thiên Huế: Xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình khó khăn

Ngành điện Thừa Thiên Huế: Xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình khó khăn

PC Thừa Thiên Huế phối hợp với chính quyền địa phương khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Chủ tịch FRT: Các bạn trẻ thích ở riêng nhưng vẫn lo lắng cha mẹ ở xa, để FPT Long Châu lo

Chủ tịch FRT: Các bạn trẻ thích ở riêng nhưng vẫn lo lắng cha mẹ ở xa, để FPT Long Châu lo

Bà Nguyễn Bạch Điệp, Chủ tịch Công ty cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail - mã FRT), đã nhấn mạnh như vậy tại Đại hội đồng cổ đông FRT chiều 17/4.
Những người bảo dưỡng "thành phố ngàn sao"

Những người bảo dưỡng "thành phố ngàn sao"

Khi đêm xuống, Nhà máy Lọc dầu Dung Quất (NMLD) tựa một thành phố thu nhỏ, lấp lánh ánh đèn như hàng ngàn ngôi sao đang chiếu sáng.

Tin cùng chuyên mục

Công Viên Ánh Sáng Đồi Rồng - điểm nhấn độc đáo lần đầu xuất hiện tại Hải Phòng

Công Viên Ánh Sáng Đồi Rồng - điểm nhấn độc đáo lần đầu xuất hiện tại Hải Phòng

Trong dịp lễ 30/4 & 1/5/2024 tại Hải Phòng thành phố cảng sôi động lần đầu tiên xuất hiện Công viên Ánh Sáng Đồi Rồng tại Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng
PV GAS hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động

PV GAS hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động

PV GAS đã triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động phong phú và thiết thực.
Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải .
Chiếc điện thoại siêu bảo mật thu hút giới thượng lưu Việt Nam sau loạt lỗ hổng an ninh mạng nghiêm trọng

Chiếc điện thoại siêu bảo mật thu hút giới thượng lưu Việt Nam sau loạt lỗ hổng an ninh mạng nghiêm trọng

Người dùng liên tục bị tấn công mã hoá dữ liệu. Giới thượng lưu, giới doanh nhân Việt lập tức có động thái nâng cấp điện thoại để đề phòng rủi ro.
Các đơn vị PV GAS tổ chức nhiều hoạt động thể thao để gắn kết người lao động

Các đơn vị PV GAS tổ chức nhiều hoạt động thể thao để gắn kết người lao động

Các đơn vị thuộc PV GAS luôn chủ động tổ chức và tham gia các giải thể thao lành mạnh, vừa sức và cổ vũ tinh thần quyết tâm vì mục tiêu tập thể mạnh.
Mô hình 5S - Chìa khóa cho môi trường làm việc hiệu quả tại PV GAS PMC

Mô hình 5S - Chìa khóa cho môi trường làm việc hiệu quả tại PV GAS PMC

Chương trình 5S tại PV GAS PMC được triển khai với sự ủng hộ nhiệt tình của toàn thể cán bộ, công nhân viên trong nỗ lực cải thiện môi trường làm việc mỗi ngày.
Doanh thu của Tập đoàn thời trang Tây Ban Nha Inditex tăng trưởng ngoạn mục

Doanh thu của Tập đoàn thời trang Tây Ban Nha Inditex tăng trưởng ngoạn mục

Tập đoàn thời trang Tây Ban Nha Inditex đã công bố kết quả tăng trưởng doanh thu ấn tượng 10,4%.
AB InBev vững bước trên hành trình hướng tới tương lai có nhiều niềm vui hơn

AB InBev vững bước trên hành trình hướng tới tương lai có nhiều niềm vui hơn

AB InBev nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 3 liên tiếp với Giải thưởng Doanh nghiệp đóng góp tích cực cho các hoạt động bền vững.
PV Power Service đảm bảo vận hành an toàn và hiệu quả các nhà máy điện

PV Power Service đảm bảo vận hành an toàn và hiệu quả các nhà máy điện

Năm 2023, trong bối cảnh khó khăn, PV Power Service (PVPS) đã phát huy tốt lợi thế và nắm bắt thị trường, đẩy mạnh, tích cực tìm kiếm mở rộng hợp đồng dịch vụ.
VitaDairy và Kpmg Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đối số V - UP

VitaDairy và Kpmg Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đối số V - UP

VitaDairy cùng đối tác chiến lược KPMG và SAP chính thức khởi động dự án V-UP với mục tiêu chuyển đổi số, ứng dụng IFRS với giải pháp SAP S/4 HANA Cloud.
Phân xưởng Chưng cất dầu thô Nhà máy Lọc dầu Dung Quất sản xuất trở lại

Phân xưởng Chưng cất dầu thô Nhà máy Lọc dầu Dung Quất sản xuất trở lại

Phân xưởng CDU Nhà máy Lọc dầu Dung Quất đã hoàn thành bảo dưỡng, khởi động trở lại và sản xuất các sản phẩm thương mại trong đợt BDTT lần thứ 5 NMLD Dung Quất.
Giải pháp quyết liệt, đồng bộ mang lại mức tăng trưởng hiệu quả cho VIMC

Giải pháp quyết liệt, đồng bộ mang lại mức tăng trưởng hiệu quả cho VIMC

Ngày 16/4/2024, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam – CTCP (VIMC) tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2024.
Petrovietnam tài trợ xây dựng 400 căn nhà cho người nghèo tại tỉnh Trà Vinh

Petrovietnam tài trợ xây dựng 400 căn nhà cho người nghèo tại tỉnh Trà Vinh

Ngày 12/4, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau trao tặng kinh phí xây dựng 400 căn nhà trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.
Petrovietnam ủng hộ 5 tỷ đồng cho phong trào "xóa nhà tạm, nhà dột nát"

Petrovietnam ủng hộ 5 tỷ đồng cho phong trào "xóa nhà tạm, nhà dột nát"

Tại lễ phát động, đồng chí Lê Ngọc Sơn – Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã thay mặt Tập đoàn ủng hộ 5 tỷ đồng cho chương trình.
Công ty TNHH Đất Mới Việt Nhật Long An đồng hành trong hoạt động phi các-bon hóa tại Việt Nam

Công ty TNHH Đất Mới Việt Nhật Long An đồng hành trong hoạt động phi các-bon hóa tại Việt Nam

Công ty TNHH Đất Mới Việt Nhật Long An và một đối tác tại Việt Nam công bố hợp tác với Công ty Zeroboard, Inc hỗ trợ hoạt động phi các-bon hóa.
PV Power Services tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

PV Power Services tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Sáng 10/4, tại Hà Nội, Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam PV Power Services đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Supe Lâm Thao tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Supe Lâm Thao tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Ngày 11/4/2024, Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Ứng dụng Sben – Một doanh nghiệp trẻ ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực dọn sạch mặt bằng

Ứng dụng Sben – Một doanh nghiệp trẻ ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực dọn sạch mặt bằng

Mới ra đời 2 năm, App công nghệ do một nhóm bạn trẻ phát triển đã tạo được tiếng vang đối với nhiều khách hàng trong việc dọn rác xây dựng, rác cồng kềnh
Liên hoan phim Quốc tế TP. Hồ Chí Minh 2024 và những con số ấn tượng

Liên hoan phim Quốc tế TP. Hồ Chí Minh 2024 và những con số ấn tượng

Giám đốc điều hành HIFF 2024 cho biết, Liên hoan phim Quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần 1 - năm 2024 (HIFF 2024) đã đạt được những con số ấn tượng.
Doanh nhân Đặng Huỳnh Ức My: Nâng tầm quản trị doanh nghiệp nông nghiệp đa quốc gia theo chuẩn quốc tế

Doanh nhân Đặng Huỳnh Ức My: Nâng tầm quản trị doanh nghiệp nông nghiệp đa quốc gia theo chuẩn quốc tế

Bà Đặng Huỳnh Ức My - Phó Chủ tịch TTC AgriS - kiên định với chiến lược nâng tầm quản trị, hướng tới các thông lệ tốt nhất để phát triển nông nghiệp tuần hoàn.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động