Ba Đồn: Thu hút các nguồn lực là nhiệm vụ chiến lược ưu tiên hàng đầu

Thị xã Ba Đồn hội tụ nhiều tiềm năng, thế mạnh để phát triển kinh tế, chính quyền Thị xã cam kết đồng hành, tạo mọi điều kiện tốt nhất, thuận lợi nhất để các nhà đầu tư đến đầu tư. Đồng thời, mong muốn nhận được sự đồng hành, chung sức của các doanh nghiệp, các nhà đầu tư để khai thác có hiệu quả các tiềm năng, thế mạnh của địa phương.
ba don phai xac dinh thu hut cac nguon luc la nhiem vu chien luoc uu tien hang dau
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình - ông Trần Phong cho rằng ,Thị xã Ba Đồn hội đủ các tiềm năng, thế mạnh để phát triển kinh tế, nhất là xuất khẩu hàng hóa, thương mại - dịch vụ - du lịch, chế biến nông lâm thủy sản

Ngày 11/7, tại TX. Ba Đồn (tỉnh Quảng Bình), UBND Thị xã phối hợp với Báo Công Thương tổ chức Hội nghị “Đầu tư & Phát triển Thị xã Ba Đồn 2020” với sự tham dự của gần 300 đại biểu là đại diện lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, HĐND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình, đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, các huyện/thành phố, các vị nguyên là lãnh đạo UBND huyện Quảng Trạch (cũ), các chuyên gia kinh tế, nhà nghiên cứu, các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh Quảng Bình.

Hội nghị nhằm đánh giá lại công tác thu hút đầu tư trên địa bàn TX. Ba Đồn trong thời gian qua, hướng thu hút và các giải pháp để thu hút đầu tư hiệu quả trong thời gian tới. Đây còn là diễn đàn để chính quyền lắng nghe và giải pháp các vướng mắc, tâm tư, nguyện vọng trong tìm hiểu và xúc tiến đầu tư vào Thị xã.

Phát biểu chào mừng Hội nghị, ông Trần Phong – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình cho biết, Quảng Bình hiện đang chuyển mình trở thành điểm đến hấp dẫn với du khách và là địa chỉ thu hút các đầu tư trong nước và quốc tế. Đến hết năm 2019, tỉnh đã có 23 dự án FDI với tổng vốn đăng ký 783,512 triệu USD, cùng nhiều nhà đầu tư trong nước với các dự án có vốn đầu tư lên đến hàng chục nghìn tỷ đồng. Quảng Bình đặt mục tiêu giai đoạn 2020 – 2025 sẽ thu hút từ 600 – 800 triệu USD, giai đoạn 2026 – 2030 sẽ thu hút từ 1 – 1,2 tỷ USD vốn đầu tư vào các lĩnh vực trọng tâm gồm năng lượng tái tạo, du lịch, dịch vụ, công nghiệp chế biến, chế tạo, nông nghiệp công nghệ cao. “Nằm trong tỉnh Quảng Bình, Thị xã Ba Đồn hội tụ nhiều tiềm năng, thế mạnh để phát triển kinh tế, đặc biệt là về xuất khẩu hàng hóa, phát triển du lịch, dịch vụ, sản xuất, chế biến nông lâm thủy sản”, ông Trần Phong nói.

Đánh giá cao việc Thị xã Ba Đồn là địa phương đầu tiên chủ động tổ chức Hội nghị Đầu tư và phát triển để tái khởi động lại hoạt động thu hút đầu tư, nhanh chóng khôi phục lại mọi hoạt động kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh sau đại dịch Covid – 19, ông Phong tin tưởng Hội nghị sẽ gợi mở và đưa ra được những giải pháp để thu hút đầu tư vào Thị xã Ba Đồn trong thời gian tới khởi sắc, đưa kinh tế Thị xã phát triển, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh Quảng Bình, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Bình đã đề ra.

ba don phai xac dinh thu hut cac nguon luc la nhiem vu chien luoc uu tien hang dau
Các đại biểu cùng lắng nghe, trao đổi, thảo luận nhiều giải pháp để công tác thu hút đầu tư vào Thị xã Ba Đồn trong thời gian tới đạt hiệu quả

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được thông tin và cùng trao đổi về tình hình phát triển kinh tế - xã hội nói chung, tình hình thu hút đầu tư nói riêng trên địa bàn Thị xã Ba Đồn trong thời gian qua.

Theo ông Đoàn Minh Thọ - Chủ tịch UBND Thị xã Ba Đồn, sau gần 7 năm chia tách, kinh tế - xã hội Thị xã Ba Đồn đã có nhiều chuyển biến tích cực. Tổng giá trị sản phẩm trên địa bàn (GRDP) Thị xã tăng trung bình 10,5% giai đoạn 2016 – 2020, cơ cấu kinh tế chuyển đổi đúng hướng tăng giá trị thương mại – dịch vụ - du lịch, chú trọng nâng cao hàm lượng công nghiệp, công nghệ trong sản phẩm nông nghiệp. Công tác quy hoạch, cơ sở hạ tầng cơ bản đáp ứng nhu cầu phát triển của Thị xã. Tuy nhiên, trong sự phát triển đó vẫn còn những hạn chế nhất định. “Phải nhìn nhận kết quả thu hút đầu tư vào Thị xã còn khá khiêm tốn. Chưa thu hút được các dự án đầu tư trọng điểm, dự án động lực để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội cho Thị xã” - ông Thọ thẳng thắn chia sẻ.

Chủ tịch UBND Thị xã Ba Đồn khẳng định, thời gian tới, Ba Đồn sẽ tiếp tục đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp, hiện đại, tăng nhanh giá trị gia tăng và sức cạnh tranh của sản phẩm, doanh nghiệp tham gia vào chuỗi giá trị sản phẩm; tập trung phát triển thương mại, dịch vụ, công nghiệp – ngành nghề nông thôn, phát triển nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp sạch chất lượng cao; huy động và sử dụng có hiệu quả các nguồn vốn đầu tư, phát huy tối đa các nguồn lực, tạo mọi điều kiện để tranh thủ khai thác các yếu tố, nguồn vốn từ bên ngoài, nhất là đầu tư theo hình thức đối tác công tư (PPP); giữ vững ổn định chính trị, an ninh quốc phòng, an ninh trật tự….

Đối với thu hút đầu tư, Thị xã ưu tiên thu hút đầu tư vào lĩnh vực hạ tầng và cơ sở vật chất kỹ thuật; hỗ trợ đầu tư vào các làng nghề, địa phương có tiềm năng, thế mạnh phát triển du lịch; các dự án đầu tư xã hội hóa trong các lĩnh vực y tế, giáo dục, môi trường; các dự án xây dựng khu công nghiệp trung tâm, khu đô thị thông minh, các nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi…. Hạn chế các dự án sử dụng công nghệ lạc hậu và kiên quyết từ chối các dự án tác động xấu đến môi trường.

ba don phai xac dinh thu hut cac nguon luc la nhiem vu chien luoc uu tien hang dau
PGS - TS. Trần Đình Thiên cho rằng, Thị xã Ba Đồn phải thay đổi tầm nhìn, cách tiếp cận phát triển, trong đó, xác định thu hút các nguồn lực, phát triển doanh nghiệp là nhiệm vụ chiến lược ưu tiên hàng đầu

Đánh giá lại các tiềm năng, lợi thế của Thị xã từ đó đề xuất, khuyến nghị các giải pháp để thu hút đầu tư Ba Đồn trong thời gian tới đạt hiệu quả như kỳ vọng, PGS-TS. Trần Đình Thiên – Thành viên Tổ tư vấn của Thủ tướng Chính phủ- nhận định: "Với xuất phát điểm thấp, điều kiện khó khăn nhưng Ba Đồn vẫn đạt tốc độ tăng trưởng 2 con số đó là một thành tích đáng ghi nhận".

Để Thị xã Ba Đồn phát triển đi lên, TS. Trần Đình Thiên cho rằng phải đặt vai trò Ba Đồn trong sự phát triển chung của tỉnh Quảng Bình, vai trò của Ba Đồn trong việc liên kết phát triển trong thời đại mở cửa – hội nhập. “Cần phải thay đổi tầm nhìn, cách tiếp cận phát triển. Lấy đô thị - hiện đại hóa là mục tiêu dẫn dắt, trong đó, xây dựng đô thị hiện đại – thông minh là mục tiêu chiến lược ưu tiên. Phải xác định thu hút các nguồn lực, phát triển doanh nghiệp là nhiệm vụ chiến lược ưu tiên hàng đầu” - PGS-TS. Trần Đình Thiên nói.

Nhiều chuyên gia, diễn giả có uy tín trong nước cũng đã đưa ra các gợi ý về công tác quy hoạch, phát triển thương mại – dịch vụ, lựa chọn kiểu hình đô thị phù hợp với các lợi thế, tiềm năng và vai trò của Ba Đồn – Trung tâm kinh tế Bắc Quảng Bình, kinh nghiệm để phát triển bất động sản bền vững cho Thị xã trong thời gian tới.

Gửi thông điệp đến các nhà đầu tư, doanh nghiệp, ông Trương An Ninh – Bí thư Thị ủy Ba Đồn - cam kết sẽ đồng hành, tạo mọi điều kiện tốt nhất, thuận lợi nhất để các nhà đầu tư đến tìm hiểu, xúc tiến hợp tác đầu tư. “Với tất cả sự cầu thị, Thị xã Ba Đồn cũng mong muốn nhận được sự đồng hành, chung sức của các doanh nghiệp, các nhà đầu tư để khai thác có hiệu quả các tiềm năng, thế mạnh, khắc phục những khó khăn, đưa thị xã phát triển cả về kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống của cho người dân, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Bình” - ông Trương An Ninh nhấn mạnh.

Hội nghị đã chứng kiến 10 nhà đầu tư ký cam kết ghi nhớ hợp tác, đầu tư 11 dự án trọng điểm vào Thị xã Ba Đồn với tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 9.000 tỷ đồng. Đại diện cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp, ông Trần Xuân Đính – TGĐ Công ty CP Đầu tư Nông nghiệp Sài Gòn – Thành Đạt cảm ơn sự hỗ trợ của Thị xã cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong thời gian qua và mong muốn chính quyền Thị xã sẽ đồng hành cùng Thị xã trong nhiều dự án khác. “Chúng tôi đã ký ghi nhớ đầu tư vào một án phức hợp với tổng mức đầu tư hơn 1.500 tỷ đồng. Dự kiến khi đi vào vận hành, dự án sẽ tạo việc làm cho nhiều lao động, là một trong những điểm nhấn để góp phần đưa Thị xã Ba Đồn phát triển. Nếu được Thị xã và các cấp của tỉnh chấp thuận, chúng tôi thực hiện dự án đúng theo tiến độ và cam kết đúng kế hoạch đề ra” - ông Đính nói.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

ba don thu hut cac nguon luc la nhiem vu chien luoc uu tien hang dau
Bí thư Thị ủy Ba Đồn cam kết Thị ủy, UBND Thị xã Ba Đồn sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư hoạt động có hiệu quả
ba don phai xac dinh thu hut cac nguon luc la nhiem vu chien luoc uu tien hang dau
Chủ tịch UBND Thị xã Ba Đồn - ông Đoàn Minh Thọ cho biết, Ba Đồn sẽ đẩy mạnh thu hút đầu tư, nhưng kiên quyết từ chối các dự án gây tác động xấu đến môi trường
ba don phai xac dinh thu hut cac nguon luc la nhiem vu chien luoc uu tien hang dau
11 dự án trọng điểm của Thị xã Ba Đồn đã được các nhà đầu tư lớn ký cam kết ghi nhớ đầu tư
ba don phai xac dinh thu hut cac nguon luc la nhiem vu chien luoc uu tien hang dau
Đại diện Báo Công Thương và lãnh đạo Thị xã tặng hoa và kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ Hội nghị
ba don phai xac dinh thu hut cac nguon luc la nhiem vu chien luoc uu tien hang dau
Gần 300 đại biểu tham dự Hội nghị đã trao đổi, thảo luận các giải pháp để thu hút đầu tư vào Thị xã Ba Đồn trong thời gian tới hiệu quả
Vũ Lê - Hầu Tỷ - Thành Long
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Nắng nóng gay gắt, Quảng Ngãi tăng cường giải pháp chống hạn

Nắng nóng gay gắt, Quảng Ngãi tăng cường giải pháp chống hạn

Tỉnh Quảng Ngãi yêu cầu các đơn vị, địa phương vận hành linh hoạt, điều tiết nước các hồ chứa thủy lợi, thủy điện lớn hợp lý để chủ động phòng, chống hạn hán.
Lào Cai: Giải ngân vốn đầu tư công đạt 36% kế hoạch Thủ tướng Chính phủ giao

Lào Cai: Giải ngân vốn đầu tư công đạt 36% kế hoạch Thủ tướng Chính phủ giao

Sáng nay (20/4), tỉnh Lào Cai tổ chức họp trực tuyến nghe các cơ quan, đơn vị, địa phương báo cáo tiến độ giải ngân vốn đầu tư công.
Cần Thơ: Chiến lược nào để từ

Cần Thơ: Chiến lược nào để từ ''bét bảng'' thành ''đầu tàu'' kinh tế khu vực?

Tăng trưởng kinh tế chỉ ở mức 3,13%, thấp hơn bình quân chung cả nước và thấp nhất Đồng bằng sông Cửu Long, Cần Thơ tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm.
Sắp diễn ra Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Ninh Thuận thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050

Sắp diễn ra Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Ninh Thuận thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Ninh Thuận thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 sẽ diễn ra vào ngày 28/4/2024 tại TP Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.
Bắc Giang: Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo tăng cường quản lý, bảo vệ khoáng sản chưa khai thác

Bắc Giang: Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo tăng cường quản lý, bảo vệ khoáng sản chưa khai thác

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ánh Dương chỉ đạo các cơ quan liên quan quản lý, bảo vệ khoáng sản chưa khai thác theo đúng quy định pháp luật.

Tin cùng chuyên mục

Vĩnh Long: Tìm đầu ra cho sản phẩm OCOP

Vĩnh Long: Tìm đầu ra cho sản phẩm OCOP

Các sản phẩm OCOP của tỉnh Vĩnh Long đã có chất lượng tốt, từng bước tăng tính cạnh tranh, khả năng mở rộng thị trường tiêu thụ.
Quảng Nam: Chọn 86 người có chức vụ, quyền hạn để xác minh tài sản

Quảng Nam: Chọn 86 người có chức vụ, quyền hạn để xác minh tài sản

Qua bốc thăm ngẫu nhiên, Thanh tra tỉnh Quảng Nam đã chọn ra 86 người có chức vụ, quyền hạn để xác minh tài sản.
Thanh Hóa: Xử lý nghiêm tình trạng khai thác tận diệt thủy sản

Thanh Hóa: Xử lý nghiêm tình trạng khai thác tận diệt thủy sản

Tỉnh Thanh Hóa sẽ xử lý nghiêm tình trạng các tàu cá khai thác thủy sản bằng hình thức giã cào, làm cạn kiệt tài nguyên thủy sản đang tái diễn.
TP. Hồ Chí Minh: Sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

TP. Hồ Chí Minh: Sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

Các bến xe liên tỉnh tại TP. Hồ Chí Minh cho biết, đã sẵn sàng phương tiện để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của người dân trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 năm nay.
Lai Châu: Tập trung các giải pháp đảm bảo đạt mục tiêu tăng trưởng năm 2024

Lai Châu: Tập trung các giải pháp đảm bảo đạt mục tiêu tăng trưởng năm 2024

Sáng nay (19/4), Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Lai Châu khoá XIV tổ chức Hội nghị lần thứ 19 thảo luận và quyết định một số nội dung quan trọng của địa phương
Bà Rịa – Vũng Tàu tạo động lực cho các dự án trọng điểm

Bà Rịa – Vũng Tàu tạo động lực cho các dự án trọng điểm

HĐND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã thông qua 4 nghị quyết, trong đó có 1 nghị quyết thuộc lĩnh vực đầu tư công và 3 nghị quyết thuộc lĩnh vực đất đai.
Lào Cai: Triển khai quyết liệt các biện pháp đảm bảo an toàn giao thông

Lào Cai: Triển khai quyết liệt các biện pháp đảm bảo an toàn giao thông

Thực hiện Công điện của Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai vừa ký văn bản chỉ đạo tăng cường các biện pháp đảm bảo trật tự, an toàn giao thông.
Lâm Đồng: Bãi nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐND và Chủ tịch UBND tỉnh

Lâm Đồng: Bãi nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐND và Chủ tịch UBND tỉnh

HĐND tỉnh Lâm Đồng Khóa X (nhiệm kỳ 2021 - 2026) tổ chức cuộc họp và biểu quyết bãi nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐND và Chủ tịch UBND tỉnh.
Cần Thơ: Doanh thu trong các khu công nghiệp đạt trên 687 triệu USD

Cần Thơ: Doanh thu trong các khu công nghiệp đạt trên 687 triệu USD

Tổng doanh thu của các doanh nghiệp đang hoạt động trong các khu công nghiệp trên địa bàn TP. Cần Thơ là 687,7 triệu USD, tăng 25% với cùng kỳ năm 2023.
Thừa Thiên Huế: Đẩy mạnh tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

Thừa Thiên Huế: Đẩy mạnh tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

Tốc độ tăng trưởng quý I/2024 không đạt như kế hoạch, tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp tục đẩy mạnh thực hiện chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhằm tháo gỡ khó khăn.
Ai điều hành hoạt động Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam sau khi Hiệu trưởng bị khởi tố?

Ai điều hành hoạt động Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam sau khi Hiệu trưởng bị khởi tố?

Ông Trần Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam được phân công điều hành hoạt động Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam sau khi Hiệu trưởng trường này bị khởi tố.
Du lịch Cửa Lò năm 2024: “Cửa Lò – khát vọng tỏa sáng”

Du lịch Cửa Lò năm 2024: “Cửa Lò – khát vọng tỏa sáng”

Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 với chủ đề “Cửa Lò- khát vọng tỏa sáng” được tổ chức nhằm quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người xứ Nghệ.
Lâm Đồng: Tiểu thương tại Khu du lịch Hồ Than Thở Đà Lạt kinh doanh ế ẩm vì sửa chữa kéo dài

Lâm Đồng: Tiểu thương tại Khu du lịch Hồ Than Thở Đà Lạt kinh doanh ế ẩm vì sửa chữa kéo dài

Nhiều hộ kinh doanh trước Khu du lịch hồ Than Thở, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng buồn rầu vì ế ẩm do 2 năm nay Khu du lịch đóng cửa, nâng cấp dẫn đến không có khách.
TP. Vũng Tàu: Hàng nghìn người tham dự lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

TP. Vũng Tàu: Hàng nghìn người tham dự lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Sáng 18/4 (tức ngày 10/3 Âm lịch), TP. Vũng Tàu đã trang trọng tổ chức lễ Giỗ Tổ Hùng Vương tại Đền thờ Hùng Vương - Mẫu Cửu Thiên với hàng nghìn người tham dự.
Thanh Hóa: Nỗ lực phát triển sản phẩm OCOP, thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển

Thanh Hóa: Nỗ lực phát triển sản phẩm OCOP, thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển

Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, đến nay tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Kết quả trên đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Ninh Bình: Long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế

Ninh Bình: Long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế

Tối 17/4/2024, tỉnh Ninh Bình long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế (924-2024) và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.
Cần chia sẻ trách nhiệm trong cung ứng điện năm 2024 khi thiếu nguồn

Cần chia sẻ trách nhiệm trong cung ứng điện năm 2024 khi thiếu nguồn

Nhiều địa phương đã ban hành Kế hoạch cung ứng điện năm 2024 khi hệ thống điện quốc gia thiếu nguồn hoặc vận hành ở chế độ khẩn cấp.
Thành phố Vũng Tàu khai mạc lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Thành phố Vũng Tàu khai mạc lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Tối ngày 17/4, UBND TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức khai mạc lễ Giỗ Tổ Hùng Vương với nhiều hoạt động văn nghệ, biểu diễn đặc sắc.
Bình Dương: Dưa lưới An Bình “cất cánh” sang thị trường Nhật Bản

Bình Dương: Dưa lưới An Bình “cất cánh” sang thị trường Nhật Bản

Việc phát triển cây dưa lưới theo hướng công nghệ cao đã đem đến cho vùng đất xã An Bình (huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương) có nhiều đổi thay.
Hà Giang: Hiệu quả từ quy chế phối hợp giữa Bộ đội Biên phòng và các huyện biên giới năm 2023

Hà Giang: Hiệu quả từ quy chế phối hợp giữa Bộ đội Biên phòng và các huyện biên giới năm 2023

Ngày 17/4 tại huyện Xín Mần, Đảng ủy BĐBP Hà Giang và Huyện ủy 7 huyện biên giới tỉnh Hà giang tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện Quy chế phối hợp năm 2023.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động