Thứ sáu 09/05/2025 12:38

Automechanika TP. Hồ Chí Minh 2018: Cơ hội mở rộng mạng lưới kinh doanh cho doanh nghiệp

Triển lãm thương mại hàng đầu khu vực trong ngành dịch vụ ô tô Việt Nam (Automechanika TP. Hồ Chí Minh 2018) sẽ diễn ra từ ngày 25-27/4/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Automechanika TP. Hồ Chí Minh do Messe Frankfurt, Công ty Chan Chao và Công ty Yorkers đồng tổ chức. Kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 2017, triển lãm đã nhanh chóng trở thành một phần quan trọng trong ngành dịch vụ ô tô Việt Nam. Automechanika TP. Hồ Chí Minh 2018 có tổng diện tích trưng bày 9.200 m2, thu hút 360 đơn vị trong và ngoài nước trưng bày giới thiệu sản phẩm và dự kiến sẽ đón hơn 8.500 khách thương mại đến tham quan, tìm cơ hội giao thương.

Theo đơn vị tổ chức triển lãm, các doanh nghiệp tham gia Automechanika TP. Hồ Chí Minh 2018 đến từ 17 quốc gia, vùng lãnh thổ bao gồm Bulgaria, Trung Quốc, Đức, Hong Kong, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Đài Loan, UAE, Anh, Mỹ và Việt Nam. Một số thương hiệu nổi tiếng có thể kể tới như ElringKlinger, Hitachi Chemical, KYB, Sangsinbrake, Sobek Tire và Vạn Sự Lợi.

Là đối tác chiến lược chính thức của Automechanika TP. Hồ Chí Minh 2018, thương hiệu dầu nhờn danh tiếng Liqui Moly (Đức) cũng là đơn vị tham gia giới thiệu sản phẩm tại triển lãm. Liqui Moly sẽ trưng bày một loạt các sản phẩm chăm sóc, sửa chữa và bảo trì xe của Đức như dầu nhờn chất lượng cao, phụ gia cho xe 02 và 04 bánh.

Trong khi đó, các đơn vị khác sẽ trưng bày các sản phẩm liên quan như như phụ tùng, linh kiện, hệ thống điện tử, sửa chữa, bảo trì, dịch vụ quản lý đại lý và nhà xưởng, rửa xe, chăm sóc xe, tân trang, hệ thống lái thay thế, giải pháp kỷ thuật số và vỏ xe…

Năm nay, triển lãm thu hút 8 gian hàng nước ngoài từ Trung Quốc, Đức, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và UAE. Mỗi gian hàng sẽ mang đến cho khách tham quan những tiến bộ mới nhất trong ngành ô tô trong suốt 3 ngày diễn ra triển lãm.

Điểm nhấn của Automechanika 2018 nằm ở các sự kiện bên lề nhằm tạo cơ hội cho khách tham quan và khách thương mại mở rộng mạng lưới kinh doanh và cơ hội giáo dục thông qua việc khám phá các kiến thức và thông tin thị trường mới nhất trong ngành dịch vụ ô tô. Các sự kiện này bao gồm: Automechanika Academy (với 7 hội thảo) - tập trung vào các chủ đề từ chính sách quốc gia, xu hướng, phát minh đến những cải tiến mới nhất trong ngành công nghiệp ô tô; Hội thảo sửa chữa và bảo trì, bao gồm 2 khoá học về sửa chữa xe khi va chạm, khoá học này cung cấp cho học viện cơ hội tiếp cận các kiến thức mới nhất về sửa chữa xe khi va chạm và các tiêu chuẩn quốc tế liên quan....

Đặc biệt, để thoả mãn nhu cầu của thị trường khu vực cũng như những đòi hỏi cao về các sản phẩm xe gắn máy tại Việt Nam, Automechanika 2018 mang đến chương trình Tyre Competence và Motorcycle Competence. Theo đó, các đơn vị triển lãm sẽ tập trung giới thiệu các sản phẩm và giải pháp trong lĩnh vực vỏ xe và xe gắn máy, giúp khách tham quan và khách thương mại nhanh chóng tìm ra nguồn cung ứng hiệu quả.

Phương Hoa

Tin cùng chuyên mục

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Mời doanh nghiệp dự Hội nghị Thương mại Halal Việt Nam - Singapore

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hàng hoá Hải Dương vươn xa

Quảng Ninh: Quảng bá sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Hồng

Xúc tiến thương mại - Cú hích làm mới thương hiệu Cam Cao Phong

Kết nối cung cầu tạo đà đưa nông sản Huế vươn xa

Giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ tháng 4/2025

Chắp cánh sản phẩm Hòa Bình bằng xúc tiến thương mại số

Quảng Bình xây dựng sản phẩm đặc trưng, nâng tầm giá trị địa phương

Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025

Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng

Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'