Việc khai trương Trung tâm dịch vụ và bảo hành tại Tp.HCM đánh dấu cột mốc mới trong nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ. Một loạt cải tiến cũng đồng loạt được thực hiện, từ thay đổi đồng phục mới cho nhân viên, thiết kế nội thất hiện đại kết hợp với những điểm nhấm chất liệu Á Đông, rút ngắn thời gian bảo hành, phản hồi khách hàng trong thời gian nhanh nhất…
Tính đến hết năm 2017, ASUS đã chính thức đưa vào hoạt động đồng loạt 53 trung tâm bảo hành ASUS, phủ rộng 33 tỉnh, thành phố. Đây được xem là một nỗ lực vượt bậc của hãng nhằm hỗ trợ tốt nhất, nhanh nhất và toàn diện nhất cho khách hàng của ASUS trên toàn quốc.
Hiện nay, ASUS đã triển khai đồng loạt nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng mới với mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho người tiêu dùng: Tổng đài chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí 24/7; MyASUS: Ứng dụng tích hợp sẵn hoặc dễ dàng tải về miễn phí cho bất kỳ thiết bị chạy Android & iOS, cung cấp các thông tin mới về sản phẩm ASUS, tìm kiếm các trung tâm bảo hành gần nhất, trao đổi với các nhân viên chăm sóc khách hàng bằng ứng dụng chat, emai; tra cứu lịch trình sửa chữa sản phẩm…