Thứ bảy 17/05/2025 06:37

Hợp tác chiến lược TTC và KIDO: Cộng hưởng sức mạnh hàng Việt

Với mong muốn nâng tầm thương hiệu nội địa, đẩy mạnh xu hướng “Người Việt dùng hàng Việt” cũng như tăng năng lực cạnh tranh cho ngành đường Việt Nam trước xu hướng hội nhập mạnh mẽ, ngày 12/12, Tập đoàn TTC đã ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn KIDO.
Đại diện TTC và KIDO ký kết hợp tác

Trong bối cảnh mở rộng tự do thương mại, Tập đoàn TTC tiếp tục kiện toàn công tác quản trị điều hành với các giải pháp cụ thể nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh ngành đường từ công tác nông nghiệp đến kỹ thuật sản xuất và thị trường... Theo đó, TTC xác định hoạt động tăng cường liên kết với các đối tác uy tín nhằm cộng hưởng, phát huy lợi thế lẫn nhau có ý nghĩa quan trọng. Với phương châm “Liên kết sức mạnh - Phục vụ cộng đồng”, việc TTC ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn KIDO được xem là động thái tích cực của ngành đường TTC giúp đẩy mạnh tiếp cận và tạo cơ hội cho người tiêu dùng khắp cả nước sử dụng những sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe với mức giá hợp lý, nâng tầm thương hiệu Việt tự tin cạnh tranh cùng đường nhập khẩu giá rẻ của Thái Lan, Indonesia...

Lộ trình hợp tác giữa TTC và KIDO gồm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1, kể từ ngày 1/1/2018, ngành đường TTC chịu trách nhiệm sản xuất, cung ứng đường Biên Hòa Daily (gồm 2 loại túi 1kg và 0,5kg) để KIDO phân phối trên hệ thống hơn 200 nhà phân phối và 450.000 điểm bán lẻ, đồng thời cam kết doanh số bán hàng hằng năm. TTC vẫn tiếp tục phân phối các sản phẩm khác ở tất cả các kênh. Giai đoạn 2, dưới sự bảo trợ, nhượng quyền của TTC, hai bên sẽ phát triển thêm các dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Hiện nay, ngành đường TTC có hơn 200.000 điểm bán tại 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Sự hợp tác này sẽ nhanh chóng mở rộng hệ thống phân phối thêm hơn 400.000 điểm bán, bao gồm các điểm bán hiện hữu của KIDO. Đây có thể xem là lợi thế trong mục tiêu đưa đường Biên Hòa Daily hiện diện đến từng điểm bán lẻ các khu vực ba miền Bắc, Trung, Nam.

Dựa vào chất lượng sản phẩm, thương hiệu đường Biên Hòa uy tín trên thị trường 50 năm cùng dịch vụ tốt, thế mạnh kênh phân phối của Tập đoàn KIDO, hai bên tin tưởng vào kết quả khả quan của việc hợp tác. Dự kiến doanh thu đường Biên Hòa Daily được phân phối trên các kênh KIDO trong năm 2018 đạt khoảng 60.000 tấn, tương đương 1.100 tỷ đồng. Đến năm 2020, Tập đoàn KIDO sẽ đạt mốc phân phối 200.000 tấn Biên Hòa Daily/năm, nâng đáng kể tổng sản lượng phân phối đường tiêu dùng của TTC đối với thị phần đường tiêu dùng trực tiếp trong cả nước.

Sắp tới, chiến lược của Tập đoàn KIDO hướng đến các căn bếp Việt, cụ thể là gian bếp và tủ lạnh. Theo đó, KIDO sẽ cung cấp tất cả các sản phẩm chất lượng - uy tín - đảm bảo an toàn sức khỏe để các bà nội trợ sử dụng trong gian bếp, mà đường là gia vị không thể thiếu. Đường Biên Hòa 22 năm liền được vinh danh “Hàng Việt Nam chất lượng cao” là thương hiệu lâu năm được người tiêu dùng tin tưởng, có mẫu mã phong phú, phù hợp định hướng phát triển của KIDO.

Minh Long

Tin cùng chuyên mục

Petrolimex Sài Gòn chung tay sửa chữa nhà hộ chính sách

Thúc đẩy năng lượng xanh: Lợi ích kép cho doanh nghiệp

Bộ Công Thương: Gỡ vướng mắc cho doanh nghiệp với tinh thần '3 không'

PC Quảng Nam: Trao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

'Tiếp sức' chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Tập đoàn TTC hợp tác với Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Home Credit Việt Nam được FiinRatings xếp hạng A

Bổ nhiệm Kế toán trưởng Tập đoàn Hoá chất Việt Nam

PV Power chuyển dịch năng lượng: bắt nhịp xu thế xanh

3Đ-3 giải pháp tháo gỡ nút thắt cho doanh nghiệp sáng tạo

Gamuda Land Việt Nam giành cú đúp giải thưởng doanh nghiệp FDI tiêu biểu và vì cộng đồng

VDB sẽ lo 22.000 tỷ cho các dự án truyền tải điện của EVNNPT

THACO AUTO xuất khẩu xe bus thương hiệu Mercedes-Benz sang Thái Lan

Hạ ngưỡng thanh toán không tiền mặt: Doanh nghiệp gặp khó

Thủy điện Trung Sơn đảm bảo cấp nước và phát điện mùa cạn

Ống thép Hòa Phát không bị áp thuế chống bán phá giá tại Hoa Kỳ

Đảng bộ BSR: Dấu ấn bản lĩnh qua từng chặng đường phát triển

EVNHANOI đẩy mạnh số hóa, nâng trải nghiệm người dùng điện

Nghị quyết 68: Dấu mốc phát triển kinh tế tư nhân

Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia góp phần tạo dựng uy tín vững chắc của doanh nghiệp