21:03 | 25/03/2025
Hải sản Khánh Hòa bội ước, chiếm dụng tiền hàng của khách Bị tố “chiếm dụng vốn” của nhà bán hàng, Shopee nói gì? Hà Nội: Điểm chờ xe buýt được 'hô biến' thành quán nước, bãi tập kết phế thải |
Ngày 25/3, bà Trần Thị Thanh Loan (sinh năm 1978, trú tại TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) cho biết, bà đã nhận được toàn bộ số tiền hơn 10 triệu đồng mua sản phẩm tôm khô từ Công ty TNHH Hải sản Khánh Hòa.
"Công ty TNHH Hải sản Khánh Hòa đã hoàn lại cho tôi với tổng tiền hơn 11 triệu đồng gồm 100% đơn hàng là hơn 10,6 triệu đồng và voucher tặng trị giá 400 nghìn đồng", bà Trần Thị Thanh Loan thông tin với phóng viên và gửi lời cảm ơn đến Báo Công Thương đã hỗ trợ, lên tiếng bảo vệ người tiêu dùng.
Trước đó, ngày 5/3/2025, Báo Công Thương có bài “Hải sản Khánh Hòa bội ước, chiếm dụng tiền hàng của khách”, phản ánh về việc Hải sản Khánh Hòa sau khi được thanh toán tiền, đã không giao hàng cho bà Trần Thị Thanh Loan (sinh năm 1978, trú tại TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) như cam kết.
Cụ thể, Công ty TNHH Hải sản Khánh Hòa (địa chỉ cơ sở sản xuất tại số 47 (số cũ) Điện Biên Phủ, phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa; văn phòng đại diện 68 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM).
![]() |
Gian hàng thương mại điện tử của Công ty TNHH Hải sản Khánh Hòa. Ảnh chụp từ màn hình |
Ngàu 14/10/2024, bà Loan có đặt mua mặt hàng tôm khô được bán trên kênh thương mại điện tử haisankhanhhoa.vn của Công ty TNHH Hải sản Khánh Hòa.
Bà Loan cho biết, bà đã thanh toán toàn bộ tổng trị giá đơn hàng trên là 10,6 triệu đồng và được Công ty Hải sản Khánh Hòa hẹn trong vòng một tuần sẽ giao hàng, nhưng doanh nghiệp nhiều lần thất hứa, bội ước với khách hàng.
Do chờ giao hàng quá lâu cũng như bức xúc trước cung cách làm việc tắc trách, phục vụ thiếu chuyên nghiệp của Công ty TNHH Hải sản Khánh Hòa, bà Trần Thị Thanh Loan đã quyết định không mua hàng nữa và yêu cầu công ty hoàn lại tiền đã chuyển.
Thế nhưng, Công ty TNHH Hải sản Khánh Hòa liên tục đưa ra những lời hứa hẹn. "Ngày 26/11/2024, tôi liên hệ thì họ hẹn sẽ hoàn trả trong vòng 3-15 ngày. Sau đó, họ vẫn chây ì và lại hẹn sẽ hoàn trả vào ngày 20/12/2024...", bà Loan phản ánh.
Tuy nhiên, đến trước ngày 5/3/2025, Công ty TNHH Hải sản Khánh Hòa vẫn chưa hoàn lại tiền cho bà Trần Thị Thanh Loan.
Trước sự bội ước thi hành trách nhiệm giao hàng và chây ì bồi hoàn tiền hàng, coi thường khách hàng của Công ty TNHH Hải sản Khánh Hòa, bà Trần Thị Thanh Loan đã gửi kiến nghị “cầu cứu” đến Báo Công Thương, nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình.
Đường dẫn bài viết: https://congthuong.vn/sau-phan-anh-cua-bao-cong-thuong-hai-san-khanh-hoa-tra-tien-cho-khach-379969.html
In bài viếtBản quyền thuộc về "Báo Công Thương Điện Tử", chỉ được dẫn nguồn khi có thỏa thuận bằng văn bản.