Ấn tượng thương hiệu Việt tại Vietnam Foodexpo 2017

Triển lãm lớn nhất ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam - Vietnam Foodexpo 2017 đã khép lại thành công rực rỡ với những sản phẩm chất lượng, công nghệ hiện đại nhất được giới thiệu, cùng với đó là sự kết nối giao thương, hợp tác giữa các tập đoàn, doanh nghiệp trên khắp thế giới…   

Vietnam Foodexpo 2017 cũng đã trở thành “sàn diễn”, cơ hội quảng bá cho các doanh nghiệp công nghiệp thực phẩm Việt Nam, đặc biệt nổi bật với những doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm.

Ấn tượng thương hiệu Việt tại Vietnam Foodexpo 2017
Doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia tạo ấn tượng tại Vietnam Foodexpo 2017

Ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam đang có những bước phát triển nhanh chóng, chiếm tỷ lệ đáng kể sản lượng đầu ra của ngành công nghiệp nói riêng và tổng giá trị sản phẩm quốc dân (GDP) nói chung. Công nghiệp thực phẩm Việt Nam ngày nay đã đáp ứng được nhiều sản phẩm thiết yếu cho nền kinh tế quốc dân, phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới với đa dạng các sản phẩm có chất lượng cao. Đúng như Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đánh giá, Vietnam Foodexpo 2017 là cuộc trình diễn lớn, thể hiện bức tranh toàn cảnh của ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam. Với quy mô hơn 600 gian hàng của 450 doanh nghiệp đến từ 31 tỉnh, thành phố trong nước và 20 quốc gia, vùng lãnh thổ nước ngoài, Vietnam Foodexpo 2017 đã trở thành nơi hội tụ tinh hoa thực phẩm Việt và khu vực, kết hợp giới thiệu các máy móc công nghệ tiên tiến phục vụ nâng cao năng lực sản xuất hàng hóa có giá trị chế biến sâu cho ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam.

Trong khuôn khổ Triển lãm Vietnam Foodexpo 2017, bên cạnh việc trưng bày và giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp, Ban tổ chức còn thực hiện nhiều hoạt động tăng cường kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài; tổ chức đón các đoàn nhập khẩu lớn đến từ Hoa Kỳ, Italia, Nhật Bản, Hồng Kông, Trung Quốc..., các tập đoàn thu mua, đại siêu thị trong và ngoài nước như: Walmart, CJ, LOTTE, AEON, Central, Vinmart, SATRA, BIG C... tới giao dịch tại triển lãm; giới thiệu tài liệu cập nhật về định hướng phát triển thương mại và đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm; tổ chức hàng loạt các sự kiện hội nghị, hội thảo, các chương trình và cuộc thi có ý nghĩa thông tin giá trị như Hội thảo Xúc tiến đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp chế biến thực phẩm, Hội nghị Quốc tế Công nghiệp thực phẩm Việt Nam kết hợp Giao dịch thương mại (Vietnam Food Forum 2017), Hội thi Nấu ăn Quốc tế Sài Gòn, Lễ ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh, trình diễn ẩm thực, Lễ trao chứng nhận “Ấn tượng Vietnam Foodexpo 2017”…

Nhìn lại Vietnam Foodexpo 2017 có thể thấy sự đa dạng các sản phẩm hàng hóa trưng bày, giới thiệu thuộc các lĩnh vực như: Rau quả (tươi, sấy khô, đóng hộp, đông lạnh); thủy sản (đông lạnh, đóng hộp và chế biến); đồ uống (bia, nước giải khát); Trà và cà phê; Nguyên liệu thực phẩm (gạo, các loại hạt, gia vị, phụ gia, nước sốt…); thực phẩm chế biến (bánh kẹo các loại, sữa, các sản phẩm sữa, thực phẩm đóng hộp và chế biến, thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm chức năng…); thiết bị công nghệ chế biến thực phẩm..

Điểm nổi bật của Vietnam Foodexpo 2017 là có sự tham dự của nhiều doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG và những doanh nghiệp tên tuổi lớn trong ngành thực phẩm. Có thể nói, sự góp mặt của những doanh nghiệp THQG tại Vietnam Foodexpo 2017 như một điểm nhấn và để lại dấu ấn lớn đối với các đối tác, khách hàng quốc tế. Những gian hàng, sản phẩm của doanh nghiệp THQG như QNS, Sabeco, Habeco, Vinssan, Hapro, Tân An (Tanimex), Nhựa Rạng Đông, Tigofood với biểu trưng THQG (Vienam Value) thu hút nhiều khách thăm quan và những đối tác quan tâm tìm đến.

Cùng với đó, tại Vietnam Foodexpo 2017, Ban thư ký Chương trình THQG cũng đã phối hợp với Ban tổ chức đẩy mạnh việc quảng bá cho các doanhg nghiệp THQG như treo phướn giới thiệu, chạy trailer quảng cáo tại các màn hình lớn tại triển lãm, phát hành ấn phẩm Vietnam Value giới thiệu chương trình THQG và hình ảnh các sản phẩm, doanh nghiệp đạt THQG… Có thể nói, những sản phẩm hàng hóa, tên tuổi doanh nghiệp Việt, cùng sự góp mặt của các doanh nghiệp THQG tại Vietnam Foodexpo 2017 đã khẳng định vị thế công nghiệp thực phẩm Việt Nam cũng như mở ra cơ hội lớn đến với những khách hàng, nhà đầu tư và đối tác quốc tế…

Dưới đây là một số hình ảnh gian hàng của các doanh nghiệp Việt Nam tại Vietnam Foodexpo 2017:

Ấn tượng thương hiệu Việt tại Vietnam Foodexpo 2017
Ấn tượng thương hiệu Việt tại Vietnam Foodexpo 2017
Ấn tượng thương hiệu Việt tại Vietnam Foodexpo 2017
Ấn tượng thương hiệu Việt tại Vietnam Foodexpo 2017
TIN LIÊN QUAN
Vietnam Foodexpo 2017: Thu hút đông đảo khách quốc tế tìm cơ hội giao thương
Vietnam Foodexpo 2017: Cầu nối giao thương cho doanh nghiệp công nghiệp thực phẩm
Việt Nam mời Pháp là Quốc gia danh dự tại Vietnam Foodexpo 2017
Nguyễn Quang
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin mới nhất

Bài 3: Xây dựng, phát triển thương hiệu đòi hỏi sự bền bỉ và phải luôn đổi mới

Bài 3: Xây dựng, phát triển thương hiệu đòi hỏi sự bền bỉ và phải luôn đổi mới

Trong bối cảnh hội nhập, cạnh tranh, xây dựng thương hiệu là một công việc đòi hỏi sự bền bỉ, liên tục không ngừng nghỉ và phải luôn đổi mới.
Bài 2: Xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia: Kiến tạo giá trị, sức mạnh mới cho đất nước

Bài 2: Xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia: Kiến tạo giá trị, sức mạnh mới cho đất nước

Xây dựng thương hiệu quốc gia được Thủ tướng Chính phủ nêu rõ là một nhiệm vụ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, vừa có tính cấp bách, vừa mang tính chiến lược.
Bài 1: Giá trị thương hiệu quốc gia tăng vượt bậc - “Trái ngọt” hội nhập, sự năng động của doanh nghiệp

Bài 1: Giá trị thương hiệu quốc gia tăng vượt bậc - “Trái ngọt” hội nhập, sự năng động của doanh nghiệp

Giá trị thương hiệu quốc gia tăng vượt bật qua các năm theo đánh giá, đây là kết quả của chủ trương hội nhập, sự năng động, sáng tạo của các doanh nghiệp.
Chương trình THQG Việt Nam: Thông báo kỳ xét chọn sản phẩm đạt THQG lần thứ 9 năm 2024

Chương trình THQG Việt Nam: Thông báo kỳ xét chọn sản phẩm đạt THQG lần thứ 9 năm 2024

Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các cơ quan, tổ chức liên quan tổ chức kỳ xét chọn sản phẩm đạt THQG Việt Nam lần thứ 9, Lễ Công bố dự kiến quý IV/2024.
Việt Nam là điểm sáng về xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia

Việt Nam là điểm sáng về xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia

Việt Nam tiếp tục được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia và là thương hiệu quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị.

Tin cùng chuyên mục

14 tiêu chí chọn lựa doanh nghiệp tham gia Gian hàng Quốc gia Việt Nam

14 tiêu chí chọn lựa doanh nghiệp tham gia Gian hàng Quốc gia Việt Nam

Thời gian đăng ký của các doanh nghiệp Việt Nam tham gia “Chương trình Gian hàng Quốc gia Việt Nam” trên Alibaba.com diễn ra từ 28/11 đến 15/1/2024.
Nhãn hiệu chứng nhận Gạo Việt Nam, Cà phê Việt Nam chất lượng cao vướng ở đâu?

Nhãn hiệu chứng nhận Gạo Việt Nam, Cà phê Việt Nam chất lượng cao vướng ở đâu?

Dù đi hơn nửa chặng đường nhưng nhãn hiệu chứng nhận Gạo Việt Nam vẫn vướng như “gà mắc tóc”, còn với Cà phê Việt vẫn đang trong quá trình xây dựng.
Chương trình Thương hiệu Quốc gia: Hành trình hai thập kỷ và những cột mốc quan trọng

Chương trình Thương hiệu Quốc gia: Hành trình hai thập kỷ và những cột mốc quan trọng

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25 tháng 11 năm 2003...
Tuyên truyền, quảng bá gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại Vietnam Foodexpo 2023

Tuyên truyền, quảng bá gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại Vietnam Foodexpo 2023

Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu quốc gia đã triển khai gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam – Vietnam Value Pavillion với quy mô lên tới 36 gian hàng.
Longform | Những “sứ giả kinh tế” làm rạng danh hàng hoá, thương hiệu Việt trên thế giới

Longform | Những “sứ giả kinh tế” làm rạng danh hàng hoá, thương hiệu Việt trên thế giới

Tận dụng mọi cơ hội để quảng bá sản phẩm, hàng hoá thương hiệu Việt tới bạn bè quốc tế là phương châm hoạt động của các Tham tán thương mại Việt Nam.
Hành trình “vươn ra biển lớn”

Hành trình “vươn ra biển lớn”

24 năm kể từ thời điểm DN Việt được chấp thuận OFDI, đến nay đã có những DN tạo lập, khẳng định vị thế thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Vinh danh các thương hiệu mạnh Việt Nam 2022-2023

Vinh danh các thương hiệu mạnh Việt Nam 2022-2023

Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2023 vinh danh các thương hiệu: Petrovietnam, Viettel, Vietcombank, Vinamilk, BIDV, Agribank...
Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2023: Các mô hình kinh tế mới tạo đột phá tăng trưởng

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2023: Các mô hình kinh tế mới tạo đột phá tăng trưởng

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2023 chủ đề “Các mô hình kinh tế mới tạo đột phá tăng trưởng và phát triển bền vững” được tổ chức chiều ngày 6/10, tại Hà Nội.
Quảng bá Chương trình và các sản phẩm Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại châu Âu

Quảng bá Chương trình và các sản phẩm Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại châu Âu

Ngày 30/9/2023 tại Diễn đàn doanh nghiệp Việt kiều châu Âu lần thứ 12 diễn ra sự kiện quảng bá Chương trình và các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Thương hiệu quốc gia: Tập trung cho nhận diện thương hiệu địa điểm, chỉ dẫn địa lý

Thương hiệu quốc gia: Tập trung cho nhận diện thương hiệu địa điểm, chỉ dẫn địa lý

Xây dựng thương hiệu vị trí khi được các doanh nghiệp sử dụng, không chỉ làm tăng thêm giá trị sản phẩm hoặc dịch vụ mà còn nâng cao danh tiếng của quốc gia.
Xây dựng thương hiệu quốc gia để nông sản vươn xa

Xây dựng thương hiệu quốc gia để nông sản vươn xa

Việt Nam có nhiều loại nông sản, để nâng cao giá trị xuất khẩu, sức cạnh tranh cần đẩy mạnh xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản
Lồng ghép quảng bá thương hiệu, hình ảnh du lịch trong Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Lồng ghép quảng bá thương hiệu, hình ảnh du lịch trong Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Chính phủ giao Bộ Công Thương lồng ghép quảng bá thương hiệu, hình ảnh du lịch Việt Nam trong Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Xét xử phúc thẩm vụ án vi phạm thương hiệu Tôn Phương Nam

Xét xử phúc thẩm vụ án vi phạm thương hiệu Tôn Phương Nam

Ngày 27/4, Phiên tòa phúc thẩm vụ buôn tám cuộn tôn giả nhãn hiệu của Công ty Tôn Phương Nam đã được mở theo kháng cáo của Công ty Tôn Phương Nam.
Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng, quản trị, phát triển thương hiệu

Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng, quản trị, phát triển thương hiệu

Ngày 20/4/2023, tại Hà Nội sẽ diễn Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh”.
“Bí kíp” xây dựng thương hiệu thành công cho nông sản Việt

“Bí kíp” xây dựng thương hiệu thành công cho nông sản Việt

Trên thị trường xuất khẩu hiện có không ít sản phẩm nông sản Việt đã có thương hiệu. Đâu là “bí kíp” mà các doanh nghiệp đã xây dựng thương hiệu thành công?
Chọn sản phẩm có lợi thế cạnh tranh để xây dựng thương hiệu cho nông sản

Chọn sản phẩm có lợi thế cạnh tranh để xây dựng thương hiệu cho nông sản

Chỉ riêng mặt hàng gạo, Việt Nam có cả 100 loại giống. Nếu cứ xây dựng thương hiệu quốc gia cho cả 100 loại sẽ không biết chọn loại nào.
Cấp bách xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt

Cấp bách xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt

Xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt đang trở nên cấp bách hơn bởi chỉ khi có thương hiệu nông sản mới có giá trị và gia tăng nguồn thu cho đất nước.
Thương hiệu Quốc gia: Giá trị hướng đến và tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp

Thương hiệu Quốc gia: Giá trị hướng đến và tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã từng bước xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam thông qua các sản phẩm, hàng hóa dịch vụ chất lượng...
Đề xuất mở rộng thương hiệu “Đà Lạt - kết tinh kỳ diệu từ đất lành”

Đề xuất mở rộng thương hiệu “Đà Lạt - kết tinh kỳ diệu từ đất lành”

UBND thành phố Đà Lạt vừa có đề xuất về việc mở rộng phạm vi và chủng loại sản phẩm của thương hiệu “Đà Lạt - kết tinh kỳ diệu từ đất lành”.
Bài 4: Kỳ vọng “sâm Ngọc Linh - Thương hiệu quốc gia” mở ra hành trình mới

Bài 4: Kỳ vọng “sâm Ngọc Linh - Thương hiệu quốc gia” mở ra hành trình mới

Các bộ, ban ngành, địa phương cần thực hiện tốt chiến lược nuôi trồng và phát triển để biến sâm Ngọc Linh thành thương hiệu quốc gia của Việt Nam.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động