Thứ hai 21/04/2025 12:49

Amway Việt Nam và Trường Cao đẳng Y dược Cộng đồng ra mắt chương trình đào tạo chăm sóc sắc đẹp

Ngày 12/5, Amway Việt Nam và Trường Cao đằng Y dược Cộng đồng khởi động chương trình đào tạo chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu.

Chương trình đào tạo Artistry Star được Amway Việt Nam và Trường Cao đằng Y dược Cộng đồng thiết kế tập trung vào kiến thức chuyên môn về da và chăm sóc sắc đẹp nhưng có tính ứng dụng cao. Gần 300 học viên là Nhà phân phối Amway sẽ được đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao của trường đào tạo xuyên suốt trong 2 tháng.

Đây là lần đầu tiên Amway Việt Nam và Trường Cao đằng Y dược Cộng đồng phối hợp thực hiện chương trình đào tạo

Amway Việt Nam kỳ vọng chương trình sẽ là bước định hình để xây dựng thế hệ chuyên viên chăm sóc sắc đẹp có chuyên môn cao để cung cấp những sản phẩm tốt và đúng nhất với nhu cầu khách hàng.

Chương trình cũng mang đến một cái nhìn đầy đủ về việc chăm sóc cơ thể dựa trên kiến thức khoa học. Một cơ thể khoẻ mạnh sẽ là điểm tựa cho một tinh thần tích cực, từ đó xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn - đó là tinh thần mà chương trình muốn mang đến cho mỗi người tham gia.

Ông Nguyễn Phương Sơn- Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam - cho biết: “Qua hợp tác đào tạo, Amway Việt Nam tin rằng dự án Artistry Star sẽ đặt nền tảng kiến thức và kĩ năng chuyên môn về chăm sắc sắc đẹp cho đội ngũ chuyên viên, góp phần nâng cao chất lượng và số lượng cho cộng đồng yêu thích làm đẹp của Amway.”

Ông Nguyễn Tuấn Anh- Chủ tịch HĐQT Trường Cao đẳng Y dược Cộng đồng - cho biết: “Trường rất hân hạnh được đồng hành cùng Tập đoàn Amway thực hiện chương trình đào tạo chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu. Việc hợp tác với một tập đoàn đa quốc gia có uy tín tại thị trường Việt Nam và thế giới sẽ mở ra một giai đoạn mới trong hợp tác giữa doanh nghiệp và cơ sở đào tạo.

Ngoài việc nâng cao kiến thức chuyên sâu cho đội ngũ nhà phân phối của tập đoàn, chương trình còn tạo tiền đề để nhà trường tham gia vào chuỗi cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao toàn cầu.”

Ông Nguyễn Phương Sơn – Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam phát biểu trong chương trình

Những bằng cấp chính quy được chứng nhận bởi cơ quan có thẩm quyền như Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội là nền tảng để Nhà phân phối Amway Việt Nam được công nhận là chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp, phát huy tối đa nền tảng kiến thức để phục vụ cộng đồng tốt hơn.

Trực thuộc Tập đoàn Amway, Artistry™ là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ, được thành lập cách đây hơn 60 năm. Với triết lý "Healthy Beauty" – Vẻ đẹp từ làn da khỏe mạnh là giá trị cốt lõi và khác biệt của Artistry™. Artistry là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, kết tinh dinh dưỡng từ nguồn dưỡng chất thực vật tinh khiết, nuôi dưỡng một làn da khỏe đẹp từ bên trong.

Hoạt động tại hơn 50 quốc gia, Artistry luôn tự hào mang đến cho phụ nữ vẻ đẹp tự tin cùng làn da khỏe mạnh căng tràn sức sống. Sứ mệnh này là cội nguồn và là kim chỉ nam của Artistry trong việc phát triển sản phẩm, các hoạt động của thương hiệu và quản lý chất lượng của đội ngũ chuyên viên tư vấn.

Đó cũng chính là lý do, Artistry tiếp tục nâng cao kiến thức & kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ chuyên viên chăm sóc sắc đẹp Artistry Star.

Thu Huyền
Bài viết cùng chủ đề: Amway Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

PVFCCo-Phú Mỹ tăng vốn điều lệ, đầu tư mạnh để phát triển

PV Drilling tổng kết phong trào thi đua yêu nước 2020 - 2025

Không chỉ đường sắt cao tốc, Hòa Phát sẽ tham gia các dự án ngoài khơi

PVOIL quyết tâm hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 8% năm 2025

Tổng công ty Điện lực miền Trung diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại Quảng Trị

Phân bón Cà Mau tiếp tục hành trình kết nối nhà nông

Petrovietnam-Vinachem: Hợp tác toàn diện, hướng tới tương lai công nghệ cao

Hơn cả tiết kiệm: EVNHANOI xây dựng văn hóa sử dụng điện

Đảng bộ Nhiệt điện Quảng Ninh thực hiện tốt học tập, làm theo Bác

Flamingo Heritage Onsen & Resort: Thiên đường nghỉ dưỡng sắp ra mắt tại Tân Trào

Lazada ‘mở khóa’ sức mạnh AI cho mọi nhà bán hàng

Đại hội đồng cổ đông Tập đoàn SCG 2025: Thành công ấn tượng với sự trở lại của ông Đỗ Anh Tuấn

ĐHCĐ Sunshine Homes 2025: Thành công với kế hoạch hợp nhất vào Sunshine Group

EVNNPC tổ chức Hội nghị khách hàng 2025 trên toàn miền Bắc

PVFCCo - Phú Mỹ và Sumagrow Việt Nam mở rộng hợp tác

Sản xuất túi mù, Pop Mart kinh doanh ra sao?

Quý I năm 2025: PVOIL đồng lòng vượt qua khó khăn

PVOIL bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty

Doanh nghiệp chủ động thích ứng trước biến động thị trường xuất khẩu

Petrovietnam: Mốc son mới – Tầm nhìn mới cho chặng đường phát triển