TTTM này có tổng diện tích mặt bằng khoảng 98.000 m2, trong đó diện tích sàn khoảng 150.000m2; diện tích cho thuê khoảng 74.000m2 với 220 gian hàng, bãi đỗ xe có sức chứa 2.100 ô tô, 9.000 xe máy.
Theo công bố, không gian của AEON MALL Hà Đông thiết kế bao gồm nhiều khu vực khác nhau; mỗi nơi đều mang một phong cách riêng biệt, lấy cảm hứng từ đặc trưng của khu vực Hà Đông, thể hiện mong muốn đa dạng hóa dịch vụ và tạo nên một trải nghiệm có ý nghĩa cho khách hàng. Khu trung tâm mua sắm được xây dựng trên 4 tầng, chia theo 4 sảnh chính, bao gồm: Sảnh mặt trời; Sảnh tương lai; Sảnh vườm ươm; Sảnh tơ lụa. Không gian trung tâm cũng được tối ưu hóa theo phương châm “Khách hàng là trên hết”, mang đến sự tiện nghi cho mọi đối tượng.
Đặc biệt, hưởng ứng phong trào “sống xanh” tại Việt Nam, AEONMALL Việt Nam chú trọng vào việc xây dựng AEON MALL Hà Đông thân thiện với môi trường, mang lại một không gian xanh dành cho khách hàng.
TTTM này trồng hơn 43.000 cây đa chủng loại được sắp thành một đường dẫn độc đáo từ bãi đỗ xe “xanh”, nơi sử dụng cây bao phủ thay vì hệ thống mái che thông thường, vào trung tâm. Việc sử dụng 100% thiết bị LED và hệ thống chiếu sáng tự động, sử dụng máy làm lạnh biến tần và hệ thống kiểm soát lượng không khí bên ngoài, xây dựng các điểm sạc xe điện là những hành động AEON MALL Hà Đông áp dụng với mong muốn truyền cảm hứng tới khách hàng thêm nhận thức về môi trường xanh và sống thiết thực hơn tới cộng đồng.
Giới thiệu về AEON MALL Hà Đông tại buổi họp báo diễn ra ngày 28/10, tại Hà Nội, ông Iwamura Yasutsugu, Tổng Giám đốc AEONMALL Việt Nam, chia sẻ: Triển khai các hoạt động tại Việt Nam với tư cách là “Nhà phát triển thiết kế cuộc sống” của người Việt, công ty AEONMALL Việt Nam mong muốn đưa những giá trị mới đến với các khách hàng ở địa phương, thiết kế trau chuốt sao cho mỗi TTTM đều có thể cống hiến vào việc phát triển của địa phương. Bằng việc tạo dựng cơ sở vật chất đa chức năng để cung cấp thời gian hữu ích cho khách hàng, TTTM sẽ trở thành trung tâm của cộng đồng địa phương, cống hiến để phát triển Hà Đông tuyệt vời hơn.
AEON MALL Hà Đông được tập đoàn xây dựng đặc biệt chú trọng đến an ninh, an toàn cho khách hàng. Nhân viên an ninh luôn túc trực 24/7 để kiểm tra hệ thống toàn khu vực TTTM thông qua CCTVs, hệ thống an ninh và hệ thống báo cháy tự động để phòng ngừa các sự vụ, thảm họa có thể xảy ra trong quá trình vận hành.
Tọa lạc tại quận Hà Đông – một vị trí kết nối giao thông thuận lợi phía Tây Nam Thủ đô, TTTM có sức chứa lên tới 220 gian hàng bao gồm các thương hiệu trong và ngoài nước. Đặc biệt, những thương hiệu lần đầu xuất hiện tại Việt Nam; lần đầu xuất hiện tại Hà Nội chiếm tới 40% trên tổng 220 gian hàng, mang đến nhiều cơ hội cho các thương hiệu startup Việt và mở ra cơ hội việc làm cho khoảng 3.000 nhân viên.
Với thông điệp “Dệt tương lai Hà Đông”, AEON MALL Hà Đông mong muốn là một điểm đến xanh-sạch-văn minh cho khách hàng tận hưởng một không gian thoải mái, một lối sống đẹp thông qua các sự kiện và hoạt động lý thú.