Sơn Hà Nội đẩy mạnh thị trường khu vực Tây Nguyên

Với mục tiêu đưa thương hiệu và sản phẩm sơn Việt chất lượng đến tay người tiêu dùng TP. Đà Lạt nói riêng và tỉnh Lâm Đồng nói chung, ngày 26/10/2019, Sơn Hà Nội đã tổ chức Hội nghị khách hàng VIP khu vực Tây Nguyên đồng thời ra mắt tổng phân phối là Công ty TNHH Chống thấm xây dựng sơn An Phát tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Hội nghị có sự tham dự của gần 500 khách mời là những đối tác phân phối, khách hàng, nhà thầu, kiến trúc sư và các công ty xây dựng… Tại đây các khách mời được giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức trong ngành đồng thời tiếp cận sâu những lợi ích đến từ sản phẩm và thương hiệu, trải nghiệm các chương trình đặc sắc tại sự kiện…

son ha noi day manh thi truong khu vuc tay nguyen
Ông Trần Tiến Bảy – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hóa chất Sơn Hà Nội

Chia sẻ về hoạt động này, đại diện lãnh đạo Sơn Hà Nội cho biết: “Đà Lạt được coi là một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam vì vậy chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm sơn Việt chính hãng, chất lượng tốt nhất góp phần làm đẹp cho những ngôi nhà, công trình xây dựng của TP. Đà Lạt nói riêng và tỉnh Lâm Đồng nói chung đồng thời bảo vệ môi trường sống xanh và sức khỏe người tiêu dùng nơi đây".

Theo đó, các sản phẩm của Sơn Hà Nội được nghiên cứu và phát triển theo công nghệ hàng đầu thế giới, đặc biệt chú trọng tính phù hợp với đặc điểm khí hậu của khu vực, song song với đó là công nghệ an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường. Thông qua hoạt động này, Sơn Hà Nội mong muốn đưa sản phẩm sơn Việt chất lượng đến rộng rãi với người tiêu dùng trong khu vực, từ đó mang đến không gian sống chất lượng cao, an toàn và hài hòa với con người, mang lại lợi ích bền vững cho khách hàng, đối tác và đóng góp vào sự phát triển của khu vực.

son ha noi day manh thi truong khu vuc tay nguyen
Cũng tại sự kiện, Sơn Hà Nội tổ chức trao xe cho nhà phân phối theo khuôn khổ chương trình “Triệu phú thành Thăng Long”

Ông Nguyễn Đặng Bảo An - Giám đốc Công ty TNHH Chống thấm xây dựng sơn An Phát cũng cho biết: “Sơn Hà Nội là thương hiệu sơn đã có lịch sử 60 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam với các nhãn hàng: S’Hanoi, VEPA, CMC. Vì thế chúng tôi rất tự hào và tin tưởng khi lựa chọn S’Hanoi để trở thành tổng phân phối sản phẩm uy tín đến người tiêu dùng tại thị trường Lâm Đồng nói riêng và khu vực Tây Nguyên nói chung. Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực sơn nước, cùng hệ thống hơn 10 đại lý và chi nhánh trải dài 8 huyện tại tỉnh Lâm Đồng, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa, duy trì đặt chữ tín, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất”.

Ra đời từ năm 1959, Sơn Hà Nội hiện đang là một trong những thương hiệu sơn nội địa lâu đời nhất tại Việt Nam, gắn liền với tiềm thức người tiêu dùng qua nhiều công trình sơn trang trí và bảo vệ mang tầm vóc quốc gia. Sau 60 năm xây dựng và phát triển, hiện nay công ty đang được điều hành và quản lý bởi MIAN Group - một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.
Liên tục tạo nên những bứt phá về chất lượng sản phẩm, mở rộng quy mô đầu tư, sản xuất bằng việc khởi công thêm nhà máy thứ 2 tại Hưng Yên dự kiến đi vào hoạt động vào năm 2020. Từ đó hiện thực hóa tầm nhìn trở thành doanh nghiệp sản xuất sơn, chất phủ số 1 Việt Nam, đồng thời vươn ra thị trường quốc tế và dẫn đầu ở khu vực Đông Nam Á.
Thu Hà
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin cùng chuyên mục

Nhà máy Lọc dầu Dung Quất đạt 100 triệu tấn sản phẩm

Nhà máy Lọc dầu Dung Quất đạt 100 triệu tấn sản phẩm

PVOIL đặt mục tiêu tăng trưởng 8%, kinh doanh xăng Jet A1

PVOIL đặt mục tiêu tăng trưởng 8%, kinh doanh xăng Jet A1

PC Huế đảm bảo cấp điện Lễ 30/04 và 01/05

PC Huế đảm bảo cấp điện Lễ 30/04 và 01/05

Trải nghiệm vượt kỳ vọng: BYD Sealion 6 khuấy đảo tại Bình Dương

Trải nghiệm vượt kỳ vọng: BYD Sealion 6 khuấy đảo tại Bình Dương

EVNHCMC đẩy mạnh ứng dụng AI nâng cao trải nghiệm khách hàng

EVNHCMC đẩy mạnh ứng dụng AI nâng cao trải nghiệm khách hàng

Điện lực TKV đẩy mạnh số hóa và sáng kiến kỹ thuật

Điện lực TKV đẩy mạnh số hóa và sáng kiến kỹ thuật

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Đại hội Đảng bộ Tổng Công ty Điện lực miền Trung

Đại hội Đảng bộ Tổng Công ty Điện lực miền Trung

PVFCCo-Phú Mỹ tăng vốn điều lệ, đầu tư mạnh để phát triển

PVFCCo-Phú Mỹ tăng vốn điều lệ, đầu tư mạnh để phát triển

PV Drilling tổng kết phong trào thi đua yêu nước 2020 - 2025

PV Drilling tổng kết phong trào thi đua yêu nước 2020 - 2025

Không chỉ đường sắt cao tốc, Hòa Phát sẽ tham gia các dự án ngoài khơi

Không chỉ đường sắt cao tốc, Hòa Phát sẽ tham gia các dự án ngoài khơi

PVOIL quyết tâm hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 8% năm 2025

PVOIL quyết tâm hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 8% năm 2025

Tổng công ty Điện lực miền Trung diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại Quảng Trị

Tổng công ty Điện lực miền Trung diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại Quảng Trị

Phân bón Cà Mau tiếp tục hành trình kết nối nhà nông

Phân bón Cà Mau tiếp tục hành trình kết nối nhà nông

Petrovietnam-Vinachem: Hợp tác toàn diện, hướng tới tương lai công nghệ cao

Petrovietnam-Vinachem: Hợp tác toàn diện, hướng tới tương lai công nghệ cao

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Hơn cả tiết kiệm: EVNHANOI xây dựng văn hóa sử dụng điện

Hơn cả tiết kiệm: EVNHANOI xây dựng văn hóa sử dụng điện

Đảng bộ Nhiệt điện Quảng Ninh thực hiện tốt học tập, làm theo Bác

Đảng bộ Nhiệt điện Quảng Ninh thực hiện tốt học tập, làm theo Bác

Flamingo Heritage Onsen & Resort: Thiên đường nghỉ dưỡng sắp ra mắt tại Tân Trào

Flamingo Heritage Onsen & Resort: Thiên đường nghỉ dưỡng sắp ra mắt tại Tân Trào

Lazada ‘mở khóa’ sức mạnh AI cho mọi nhà bán hàng

Lazada ‘mở khóa’ sức mạnh AI cho mọi nhà bán hàng