AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm
Nhu cầu tiêu dùng và sức mua cuối năm
Tâm lý thắt chặt chi tiêu của người tiêu dùng tiếp tục đặt ra thách thức lớn cho thị trường bán lẻ. Khảo sát của Vietnam Report công bố tháng 9/2024 cho thấy khoảng 40% số người trả lời chưa cảm thấy tình hình tài chính của bản thân sẽ tốt hơn trong 12 tháng tới. Tuy nhiên, những tháng cuối năm 2024 là cơ hội để các doanh nghiệp chung tay kích cầu tiêu dùng nội địa, đồng thời thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.
Đại diện AEON Việt Nam nhận định sức mua dịp cuối năm 2024 sẽ tăng nhẹ so với năm ngoái. Ảnh: TH |
Theo bà Nguyễn Thị Ngọc Huệ - Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại, AEON Việt Nam, trong những tháng cuối năm, nhu cầu tiêu dùng và sức mua dự kiến tăng nhẹ so với năm ngoái với nhiều sự kiện mua sắm như Black Friday, Giáng sinh, dịp Lễ, Tết.
Bên cạnh các chương trình khuyến mại định kì, AEON Việt Nam thường xuyên đồng hành cùng Bộ Công thương, Sở Công thương các địa phương, chủ động hưởng ứng nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng và hấp dẫn, nhằm thu hút khách hàng, người tiêu dùng, góp phần tăng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ, từ đó đóng góp vào tăng trưởng kinh tế.
Đa dạng các chương trình ưu đãi tại AEON dịp cuối năm
Năm 2024, tiếp tục chung tay cùng các sở ngành trong Chương trình Khuyến mại tập trung, mùa mua sắm Shopping Season 2024, AEON Việt Nam liên tục triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi lớn tại tất cả các Trung tâm Bách hoá tổng hợp và Siêu thị AEON. Khách hàng có thể thoải mái mua sắm, lựa chọn hàng ngàn sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý với vô vàn ưu đãi đến 50%. Chương trình tập trung vào các sản phẩm như thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng, thời trang, mỹ phẩm và đồ dùng trẻ em, gia đình.
Các chương trình nổi bật gồm tuần lễ mua sắm Black Friday: giảm giá đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm, các hoạt động đa dạng dành cho gia đình và ưu đãi hấp dẫn cho dịp Giáng sinh, đặc biệt đối với các sản phẩm trang trí nhà cửa.
AEON Việt Nam đồng hành và hưởng ứng nhiều hoạt động khuyến mại dịp cuối năm cùng Bộ Công thương, Sở Công thương các địa phương. Ảnh:TH |
Trong dịp cuối năm, AEON Việt Nam cũng đồng hành, hưởng ứng các chương trình khuyến mại tập trung của Sở Công thương TP HCM, Sở Công thương TP Hà Nội và chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia - Vietnam Grand Sale 2024 (đợt 2) do Bộ Công thương tổ chức, từ đó mang đến cho khách hàng toàn quốc cơ hội mua sắm giá tốt.
Người tiêu dùng có thể lựa chọn các hình thức mua sắm từ trực tiếp tới trực tuyến qua điện thoại, ứng dụng của AEON Việt Nam hoặc trang thương mại điện tử AEON Eshop.
Ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP HCM phát biểu tại Lễ phát động chương trình Shopping Season 2024. Ảnh:TH |
Tại lễ phát động Chương trình khuyến mại tập trung đợt 2 - Shopping Season năm 2024 do AEON Việt Nam phối hợp tổ chức cùng Sở Công Thương TP.HCM, ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công Thương, chia sẻ: “AEON Việt Nam là doanh nghiệp đầu tiên tham gia hưởng ứng Chương trình Khuyến mại Tập trung đợt 2 năm 2024 – Shopping Season 2024. Đây không chỉ là bước khởi đầu quan trọng, mà còn là nguồn cảm hứng để các doanh
nghiệp cùng sôi động tham gia, mang đến nhiều cơ hội mua sắm hấp dẫn cho người tiêu dùng trên cả nước.”. Đồng thời, trong bối cảnh kinh tế còn nhiều thách thức, ông Phương cũng đánh giá việc AEON Việt Nam duy trì lượng khách hàng ổn định là minh chứng rõ nét cho sự phục hồi và tăng trưởng của doanh nghiệp.
AEON Việt Nam kỳ vọng rằng với đa dạng chương trình ưu đãi sẽ góp phần chung tay cùng cơ quan nhà nước thúc đẩy thị trường tiêu dùng trong nước, hỗ trợ hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế bền vững trong giai đoạn cuối năm 2024.