Thứ hai 12/05/2025 19:56

“9th Monthly B2B” lần thứ 2: Kết nối doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng thực phẩm

Với chủ đề “Thực phẩm”, chương trình “9th Monthly B2B” lần thứ 2 đã tập trung kết nối các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh trong chuỗi cung ứng thực phẩm.

“9th Monthly B2B” là chương trình truyền thông kết nối kinh doanh được tổ chức định kỳ vào ngày 9 hằng tháng tại khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP. Hồ Chí Minh).

Chương trình do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp với Hiệp Hội doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh và các đơn vị tổ chức bắt đầu từ ngày 9/11/2022.

Doanh nghiệp tham gia giới thiệu sản phẩm tại "9th Monthly B2B" lần thứ 2

Chương trình "9th Monthly B2B" lần thứ 2 được tổ chức ngày 9/12 và nhận được sự đồng hành của Hội doanh nghiệp trẻ TP. Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp cơ khí điện TP. Hồ Chí Minh, Saigon Co.op.

Với chủ đề “Thực phẩm”, chương trình “9th Monthly B2B” lần thứ 2 ngoài giới thiệu và kết nối doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực, ban tổ chức còn tập trung kết nối các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh trong chuỗi cung ứng thực phẩm, giúp các doanh nghiệp có cơ hội kết nối, tìm kiếm đối tác, bạn hàng.

Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Giám đốc Khối vận hành chuỗi Co.opmart chia sẻ tại sự kiện

Trong phiên thảo luận tại chương trình “9th Monthly B2B” lần thứ 2, ông Nguyễn Ngọc Thắng - Giám đốc Khối vận hành chuỗi Co.opmart đã trực tiếp giải đáp về các thủ tục, phương thức kết nối và tiêu chuẩn để đưa hàng lên kệ tại hệ thống siêu thị Co.opmart cho các doanh nghiệp tham gia sự kiện trực tiếp cũng như qua Zoom.

Được biết, chương trình đầu tiên được tổ chức ngày 9/11/2022 đã thu hút sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp và hơn 500 khách tham quan. Thông qua chương trình đã có nhiều doanh nghiệp tìm được đối tác và tiến hành ký kết hợp tác.

Trong thời gian tới, Ban tổ chức sẽ đưa chương trình ra Hà Nội và một số tỉnh, thành cả nước, cũng như nước ngoài có sẵn mối quan hệ hợp tác với TP. Hồ Chí Minh. Đơn vị tổ chức đặt mục tiêu xây dựng một chương trình truyền thông xúc tiến uy tín do Việt Nam tổ chức, thông qua đó hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến kinh doanh với chi phí rẻ, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp thành phố và cả nước, vươn ra chinh phục thị trường quốc tế.

Mai Ca
Bài viết cùng chủ đề: Xúc tiến thương mại

Tin cùng chuyên mục

Gieo giá trị, gặt niềm tin giữa đại ngàn Tây Bắc

Xúc tiến thương mại giúp đặc sản vùng cao vươn ra thị trường

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hàng hoá Hải Dương vươn xa

Quảng Ninh: Quảng bá sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Hồng

Xúc tiến thương mại - Cú hích làm mới thương hiệu Cam Cao Phong

Kết nối cung cầu tạo đà đưa nông sản Huế vươn xa

Giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ tháng 4/2025

Chắp cánh sản phẩm Hòa Bình bằng xúc tiến thương mại số

Quảng Bình xây dựng sản phẩm đặc trưng, nâng tầm giá trị địa phương

Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025

Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng

Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'