50 lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 đầy ý nghĩa, sâu sắc

Những lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 hay, ý nghĩa chính là món quà tinh thần tuyệt vời gửi tặng các bác sĩ, y tá, thầy thuốc công tác trong ngành y tế.
Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 hiến máu nhân đạo trong ngày Thầy thuốc Việt Nam Chúc mừng Trung tâm Y tế - Môi trường lao động Công Thương nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Ngày 27/2 có ý nghĩa vô cùng to lớn, bởi đây là ngày để mọi người dân Việt Nam thể hiện sự kính trọng, biết ơn của mình đến các y, bác sĩ - những người đã dành hết sức lực và tài trí để cống hiến cho nước nhà.

50 lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 đầy ý nghĩa, sâu sắc

Đồng thời, cũng là ngày để các y, bác sĩ cùng những người làm trong ngành y tế nhắc nhở bản thân nâng cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy phục vụ, hết lòng thương yêu chăm sóc người bệnh, xem nỗi đau của bệnh nhân như của chính mình như lời Chủ tịch Hồ Chí Minh có dạy: " Lương y như từ mẫu" để xứng đáng với Tổ quốc.

Hướng đến 68 năm kỉ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023), Báo Công Thương tổng hợp gửi tới độc giả những lời chúc hay, ý nghĩa gửi tới các bác sĩ, y tá, thầy thuốc công tác trong ngành y tế.

1. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, xin chúc các bác sỹ, dược sỹ và những người làm việc trong ngành y luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và nhiệt huyết để cống hiến cho sự nghiệp chữa bệnh cứu người.

2. Nhân ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27/2, xin được gửi các lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả những bác sĩ, y tá… cùng những người đã, đang công tác trong ngành y và những người đã nghỉ hưu. Chúc mọi người luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và có thật nhiều thành công với sự nghiệp cứu người của mình.

3. Kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, xin gửi đến những bạn đang công tác trong ngành y lời chúc sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công nhất.

4. Kính chúc anh, chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc,thành công trong sự nghiệp và giữ mãi tâm sáng người thầy thuốc.

5. Công việc của anh/chị vô cùng tuyệt vời. Đó là mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho mọi người. Chúc anh/chị thành công hơn nữa.

6. Không phải ai cũng có thể trở thành bác sĩ vì không phải ai cũng có kiến thức, kỹ năng và và tấm lòng cứu chữa cho bệnh nhân. Chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam vui vẻ đến các bác sĩ, thầy thuốc đã truyền cảm hứng cho chúng tôi.

7. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, xin gửi đến các thầy thuốc lời cảm ơn và những lời chúc tốt đẹp nhất. Mong các bác sĩ luôn khỏe mạnh, tận tâm và cống hiến hết mình trong sự nghiệp cứu người.

8. Chúc các bác sĩ, thầy thuốc luôn khỏe mạnh, trau dồi thêm tay nghề, có tâm với nghề, sẵn sàng ra tay giúp đỡ các bệnh nhân bởi “Cứu một mạng người hơn xây tòa tháp 7 tầng”.

9. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2. Mong rằng các thầy thuốc luôn là biểu tượng của sự tin cậy, niềm hy vọng và sức khỏe.

10. Không phải ai cũng có thể trở thành bác sĩ vì không phải ai cũng có kiến thức, kỹ năng và sự kiên nhẫn để cung cấp dịch vụ của mình cho bệnh nhân. Chúc ngày thầy thuốc Việt Nam vui vẻ đến các bác sĩ, thầy thuốc đã truyền cảm hứng cho chúng tôi.

11. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, chúc các thầy thuốc, y bác sĩ, dược sĩ sẽ luôn giữ vững được truyền thống "Lương y như từ mẫu".

12. Anh/em là một bác sĩ tuyệt vời. Điều đó làm cho mọi người cảm thấy tự hào. Thật tuyệt vời khi có một bác sĩ như anh/em trong gia đình. Chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam.

13. Bạn là vị cứu tinh của nhiều người. Cảm ơn bạn đã chọn nghề Bác sĩ và cứu sống nhiều người. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam.

14. Cảm ơn bác sĩ vì tất cả, từng hi vọng và từng nụ cười. Chúc bạn ngày vui vẻ, chúc bạn có được thành công trong cuộc sống.

15. Mong rằng ngày nào cũng là ngày Thầy thuốc để cho mọi người có thể nói lời cảm ơn đến các bác sĩ mỗi ngày. Chúc bạn có ngày Thầy thuốc vui vẻ, ý nghĩa, luôn tận tụy với các bệnh nhân của mình.

16. Khi chúng ta rơi nước mắt, chúng ta cần một bờ vai. Khi chúng ta đau đớn, chúng ta cần thuốc. Nhưng khi chúng ta rơi vào bi kịch, chúng ta cần bạn vì bạn là niềm hy vọng. Cảm ơn vì đã ở đây. Chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam.

17. Bạn đang làm một công việc vô cùng tuyệt vời, mang đến sức khỏe và niềm vui đến cho mọi người. Chúc bạn thành công, luôn vui vẻ.

18. “Lương y như từ mẫu”. Cảm ơn các bác sĩ luôn tận tình cứu giúp người bệnh, chữa bệnh bằng cái “tâm”. Nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2, chúc anh/chị mọi điều tốt lành.

19. Ngày ngày, em đều thấy anh làm việc vất cả để mang lại sức khỏe cho người bệnh, điều đó khiến em càng yêu anh hơn. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 anh nhé!

20. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, chúc chồng và các đồng nghiệp có một ngày kỷ niệm thật ý nghĩa. Em và các con luôn tự hào về anh!

50 lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 đầy ý nghĩa, sâu sắc

21. Anh cứ yên tâm công tác, dốc hết sức cứu chữa bệnh nhân, hậu phương đã có em lo. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 chồng yêu quý của em!

22. Anh thật tự hào và hạnh phúc vì có một người vợ cũng là đồng nghiệp như em. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, chúc cho vợ chồng mình mọi điều tốt lành để cùng nhau yên tâm công tác, mang lại sức khỏe cho mọi người.

23. Gửi đến chồng yêu những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày của anh - ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2. Em mãi yêu, luôn tự hào và ủng hộ anh!

24. Anh đang làm một công việc vô cùng tuyệt vời, mang đến sức khỏe và niềm vui cho tất cả mọi người. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, chúc anh luôn vui vẻ và hạnh phúc.

25. Cứu người là một trong những công việc khó khăn nhưng em tin anh cùng những đồng nghiệp của mình sẽ làm được. Chúc anh yêu của em ngày Thầy thuốc Việt Nam thật hạnh phúc.

26. Em là bác sĩ tận tâm nhất mà anh từng biết. Sự quan tâm và yêu thương của em đến với các bệnh nhân làm em trở thành con người tốt. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 em yêu!

27. Anh yêu à, hãy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và giữ được tâm sáng của người thầy thuốc như bây giờ nhé.

28. Mong rằng ngày nào cũng là một ngày đầy ý nghĩa với em như ngày hôm nay. Mong rằng em cùng các bác sĩ sẽ luôn cố gắng để trở thành biểu tượng của sự tin cậy, niềm hy vọng và sức khỏe.

29. Gia đình tôi từng có người mắc trọng bệnh nhưng được các bác sỹ cứu chữa tận tình. Cảm ơn các anh, chị - những người đang khoác trên mình chiếc áo trắng, cảm ơn vì đã giữ lại tính mạng cho bao người. Nhân ngày lễ cao quý này, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới những người đang công tác trong ngày y.

30. Y đức là phẩm chất tốt đẹp của người làm công tác y tế, được biểu hiện ở tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy phục vụ, hết lòng thương yêu chǎm sóc người bệnh. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, xin chúc các bác sỹ, dược sỹ và những người làm việc trong ngành y luôn giữ được phẩm chất tốt đẹp, nhiều sức khỏe, trí tuệ để cống hiến cho nhân dân.

31. Tôi là một người bệnh từng được các bác sĩ cứu chữa và chăm sóc lúc nguy nan. Nhân ngày Thầy Thuốc Việt Nam, từ đáy lòng mình, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể các bác sĩ. Chúc các anh, chị nhiều sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

32. Khi tôi suy sụp, bạn đã mang đến cho tôi sức mạnh. Cảm ơn và chúc bác sĩ khỏe mạnh, vui vẻ để có thể cứu thêm được nhiều người hơn.

33. Cảm ơn bạn! Tôi không thể bày tỏ lòng biết ơn của tôi đối với bạn chỉ vài từ. Bạn xuất hiện như một vị thần trong đời tôi. Cảm ơn bác sĩ đã cứu tôi.

34. Gửi đến những người đang khoác trên mình chiếc áo trắng: Bạn đang làm một công việc vô cùng tuyệt vời, mang đến sức khỏe và niềm vui đến cho mọi người. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn và chúc mừng tới các bạn.

35. Bạn là người tuyệt vời và bạn đã tạo nên sự khác biệt trong cuộc sống của tôi và tôi biết ơn bạn về điều đó. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam.

36. Không có nhiều người có cơ hội nói rằng họ có bác sĩ giỏi như tôi. Cảm ơn bạn vì tất cả những gì bạn đã làm cho tôi, tôi rất vui vì tôi đã gặp một bác sĩ như bạn.

37. Chúc tất cả các thầy cô công tác trong lĩnh vực giảng dạy ngành y, các y, bác sĩ, các anh chị, bạn bè đồng nghiệp vượt qua được tất cả mọi khó khăn, giữ vững tình yêu nghề. Chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

38. Xin chúc các thầy thuốc, bác sĩ, y sĩ nói riêng và tất cả các bác đang công tác trong ngành y nói chung luôn có một sức khỏe dồi dào, một trí lực tinh thông để cống hiến cho nền y học nước nhà…

39. Em chúc mọi người làm trong ngành y ngày Thầy thuốc Việt Nam vui vẻ, khỏe mạnh và thành công trong mọi công việc.

40. Bạn đang làm một công việc tuyệt vời, đó là mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho mọi người. Chúc bạn thành công hơn nữa.

41. Cứu người là một trong những công việc khó khăn nhưng chúng tôi tin các bác sĩ, dược sĩ sẽ làm được. Chúc mọi người ngày Thầy thuốc Việt Nam ý nghĩa, hạnh phúc.

42. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả đội ngũ bác sĩ, y tá, điều dưỡng và những người đang hoạt động trong ngành y. Chúc mọi người sẽ thật khoẻ mạnh, cháy mãi ngọn lửa y đức, cứu giúp được nhiều bệnh nhân hơn nữa, mong những điều tốt đẹp sẽ luôn đến với mọi người.

43. Tận tâm chữa bệnh, tận tình chăm sóc, hết lòng cống hiến là những điều đáng khen của đội ngũ y, bác sĩ. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam, chúc mọi người sẽ có thật nhiều sức khoẻ và hạnh phúc.

44. Nhân dịp ngày Thầy Thuốc Việt Nam, chúc toàn thể đội ngũ bác sĩ, y sĩ, thầy thuốc, dược sĩ sẽ luôn ghi nhớ lời dạy Lương y như từ mẫu của chủ tịch Hồ Chí Minh. Chúc mọi người sức khoẻ dồi dào, mọi điều tốt đẹp sẽ đến như những điều đẹp đẽ mọi người đã trao đến cho bệnh nhân của mình.

45. Cảm ơn vì đã chọn nghề Bác sĩ để cứu sống được nhiều người, cảm ơn vì những hy sinh thầm lặng của mọi người. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam, chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ và hạnh phúc trong cuộc sống như cái cách mọi người mang đến hạnh phúc cho các bệnh nhân của mình.

46. Cảm ơn bác sĩ vì tất cả, cảm ơn vì đã mang đến sự sống, hy vọng và những nụ cười hạnh phúc của bệnh nhân khi được cứu chữa. Chúc mọi người một ngày vui vẻ, mọi điều hạnh phúc sẽ đến trong tương lai.

47. Khi chúng ta khóc chúng ta cần một bờ vai, khi đau đớn chúng ta cần thuốc giảm đau. Khi chúng rơi vào tình trạng nguy kịch chúng ta cần bác sĩ vì họ là niềm hy vọng cuối cùng có thể giúp ta chiến đấu với tử thần. Cảm ơn vì những điều mọi người đã luôn đóng góp cho cuộc sống này. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam, mong mọi điều tốt đẹp sẽ luôn đến với các y, bác sĩ.

48. Cảm ơn đội ngũ y, bác sĩ những chiến binh áo trắng, luôn ngày đêm chiến đấu với bệnh tật để mang đến sự sống mới cho bệnh nhân của mình.

49. Bác sĩ là người cứu được cả cuộc sống của rất nhiều người khi giúp họ có cơ hội sống lần thứ 2 sau những cơn nguy kịch. Chúc cho mọi người sẽ luôn khoẻ mạnh, đủ năng lượng để giúp đỡ nhiều bệnh nhân hơn nữa.

50. Bạn truyền cảm hứng cho nhiều người thông qua cuộc sống và công việc của chính mình. Bạn đã dành toàn bộ thời gian của mình trao cho các bệnh nhân của mình, dành cả kiến thức và tình cảm để cứu chữa bệnh nhân thoát khỏi tay tử thần. Chúc mừng ngày Thầy Thuốc Việt Nam, chúc bạn sẽ luôn là một bác sĩ giỏi và có thật nhiều sức khoẻ để cứu người.

Quỳnh Nga
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Bộ Y tế

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Vinh danh 128 già làng trưởng bản, nghệ nhân, người uy tín trong “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam”

Vinh danh 128 già làng trưởng bản, nghệ nhân, người uy tín trong “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam”

Ngày 18/4/2024, Hội nghị vinh danh 128 già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín trong “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” đã được tổ chức tại Hà Nội.
Đà Lạt là điểm đến được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Đà Lạt là điểm đến được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất.
Lâm Đồng: Dự án sách “Xứ sở lạ lùng” bay xa đến với độc giả muôn phương

Lâm Đồng: Dự án sách “Xứ sở lạ lùng” bay xa đến với độc giả muôn phương

Trong khuôn khổ chương trình đoàn tàu du lịch "Hành trình Đêm Đà Lạt" diễn ra tại ga Đà Lạt, dự án sách “Xứ sở lạ lùng” đang được lan toả, bay xa.
Tối 18/4/2024, có thêm một người may mắn trúng Vietlott Power 6/55

Tối 18/4/2024, có thêm một người may mắn trúng Vietlott Power 6/55

Tối 18/4/2024, Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) đã tìm thấy 1 người trúng Vietlott Power 6/55 giải Jackpot 2 Vietlott với trị giá hơn 3,6 tỷ đồng.
Sau chiến thắng 3-1 trước U23 Kuwait, U23 Việt Nam cần làm gì để "hạ đẹp" Malaysia vào ngày 20/4?

Sau chiến thắng 3-1 trước U23 Kuwait, U23 Việt Nam cần làm gì để "hạ đẹp" Malaysia vào ngày 20/4?

U23 Việt Nam vừa giành thắng lợi 3-1 trước U23 Kuwait tại giải U23 châu Á. Thế nhưng, sau chiến thắng vẫn còn nhiều nỗi lo cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Tin cùng chuyên mục

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/4: U23 Indonesia đấu với U23 Australia, U23 Qatar và U23 Jordan

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/4: U23 Indonesia đấu với U23 Australia, U23 Qatar và U23 Jordan

Báo Công Thương cập nhật lịch thi đấu bóng đá ngày 18/4, rạng sáng 19/4/2024, với các trận đấu tại giải U23 châu Á và loạt trận tứ kết lượt về Europa League.
Nhiều hoạt động hấp dẫn trong “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam”

Nhiều hoạt động hấp dẫn trong “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam”

Nhiều hoạt động hấp dẫn, ý nghĩa diễn ra từ ngày 18 - 21/4 tại Làng Văn hóa trong “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” 19/4/2024.
Kết quả bóng đá hôm nay 18/4: U23 Việt Nam thắng ấn tượng, Real Madrid loại Man City

Kết quả bóng đá hôm nay 18/4: U23 Việt Nam thắng ấn tượng, Real Madrid loại Man City

Báo Công Thương cập nhật kết quả bóng đá ngày 18/4, các trận đấu trên sân cỏ thế giới với tâm điểm màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.
Giỗ tổ Hùng Vương - biểu tượng của tinh thần đại đoàn kết dân tộc

Giỗ tổ Hùng Vương - biểu tượng của tinh thần đại đoàn kết dân tộc

Ngày Giỗ Tổ Hùng Vương là ngày để người dân Việt Nam tưởng nhớ đến công lao dựng nước của các vị Vua Hùng và các bậc tiền nhân đã có công dựng nước.
U23 châu Á 2024: Chờ vào cái duyên với bóng đá trẻ của HLV Hoàng Anh Tuấn

U23 châu Á 2024: Chờ vào cái duyên với bóng đá trẻ của HLV Hoàng Anh Tuấn

Trong sự nghiệp hơn 15 năm huấn luyện của mình, HLV Hoàng Anh Tuấn có rất nhiều thành công cùng các lứa trẻ của bóng đá Việt Nam.
Khám phá Lễ hội độc đáo chùa Dâu Bắc Ninh

Khám phá Lễ hội độc đáo chùa Dâu Bắc Ninh

Lễ hội truyền thống chùa Dâu, sẽ diễn ra ngày 15/5/2024 (tức 8/4 âm lịch) hàng năm, tại xã Thanh Khương, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.
Giới thiệu Bộ sách "Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân" với 5 thứ tiếng

Giới thiệu Bộ sách "Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân" với 5 thứ tiếng

Ngày 17/4, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách "Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân".
Link xem trực tiếp Bayern Munich và Arsenal (2h00 ngày 18/4), vòng tứ kết Champions League

Link xem trực tiếp Bayern Munich và Arsenal (2h00 ngày 18/4), vòng tứ kết Champions League

Báo Công Thương cập nhật link xem trực tiếp, nhận định trận Bayern Munich và Arsenal, vòng tứ kết UEFA Champions League diễn ra lúc 2h00 ngày 18/4.
Trao giải thưởng sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Trao giải thưởng sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Ngày 17/4, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Link xem trực tiếp U23 Việt Nam và U23 Kuwait (22h30 ngày 17/4), giải U23 châu Á

Link xem trực tiếp U23 Việt Nam và U23 Kuwait (22h30 ngày 17/4), giải U23 châu Á

Báo Công Thương cập nhật link xem trực tiếp, nhận định và dự đoán kết quả trận U23 Việt Nam và U23 Kuwait, U23 châu Á diễn ra lúc 22h30 ngày 17/4.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/4: U23 Việt Nam đấu với U23 Kuwait, Man City đại chiến Real Madrid

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/4: U23 Việt Nam đấu với U23 Kuwait, Man City đại chiến Real Madrid

Báo Công Thương cập nhật lịch thi đấu bóng đá ngày 17/4, rạng sáng 18/4/2024, với các trận đấu tại giải U23 châu Á và loạt trận tứ kết lượt về Cup C1 châu Âu.
Kết quả bóng đá hôm nay 17/4: U23 Thái Lan gây địa chấn, Barca và Atletico cùng bị loại

Kết quả bóng đá hôm nay 17/4: U23 Thái Lan gây địa chấn, Barca và Atletico cùng bị loại

Báo Công Thương cập nhật kết quả bóng đá ngày 17/4, các trận đấu trên sân cỏ thế giới với tâm điểm màn so tài giữa U23 Thái Lan và U23 Iraq.
Nhận định bóng đá Man City và Real Madrid (2h00 ngày 18/4), Vòng tứ kết UEFA Champions League

Nhận định bóng đá Man City và Real Madrid (2h00 ngày 18/4), Vòng tứ kết UEFA Champions League

Báo Công Thương nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu tại tứ kết UEFA Champions League 2023/2024 giữa Man City và Real Madrid diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/4
Nhận định bóng đá Bayern Munich và Arsenal (2h00 ngày 18/4), Vòng tứ kết UEFA Champions League

Nhận định bóng đá Bayern Munich và Arsenal (2h00 ngày 18/4), Vòng tứ kết UEFA Champions League

Báo Công Thương nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu tại vòng tứ kết UEFA Champions League 2023/2024 giữa Bayern Munich và Arsenal diễn ra vào lúc 2h00 ngà
Công nhận nghề thủ công thêu – ren Ninh Hải là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Công nhận nghề thủ công thêu – ren Ninh Hải là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có quyết định công bố thêm 8 Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, trong đó Ninh Bình sở hữu 2 di sản.
Hà Nội: Nhiều hoạt động bổ ích tại Ngày Sách và Văn hóa đọc 2024

Hà Nội: Nhiều hoạt động bổ ích tại Ngày Sách và Văn hóa đọc 2024

Ngày Sách và Văn hóa đọc 2024 với chủ đề "Thế giới tôi đọc" sẽ được tổ chức vào ngày 20/4/2024 tại Thư viện Quốc gia Việt Nam.
Lao động ngành du lịch nguy cơ mất việc trên “sân nhà”

Lao động ngành du lịch nguy cơ mất việc trên “sân nhà”

Nhân lực du lịch Việt Nam hiện đang vừa thiếu về số lượng lại vừa yếu về chuyên môn, nghiệp vụ, dẫn đến chất lượng phục vụ du lịch còn thấp, sức cạnh tranh yếu.
Thanh Hóa: Du lịch biển Sầm Sơn 2024 có tổ hợp quần thể vui chơi giải trí hàng đầu miền Bắc

Thanh Hóa: Du lịch biển Sầm Sơn 2024 có tổ hợp quần thể vui chơi giải trí hàng đầu miền Bắc

Ngày 27/4, TP. Sầm Sơn (Thanh Hóa) sẽ khai mạc Lễ hội du lịch biển 2024 và Khánh thành quảng trường biển với tổ hợp quần thể vui chơi giải trí hàng đầu miền Bắc
Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024: Thúc đẩy phát triển các sản phẩm du lịch

Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024: Thúc đẩy phát triển các sản phẩm du lịch

Sáng 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội đã tổ chức gặp mặt báo chí thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
Sẵn sàng cho Tuần Văn hóa-Thể thao-Du lịch tỉnh Quảng Bình

Sẵn sàng cho Tuần Văn hóa-Thể thao-Du lịch tỉnh Quảng Bình

Tuần Văn hóa-Thể thao-Du lịch và Hội rằm tháng 3 Minh Hóa, Quảng Bình sẽ diễn ra từ 20-23/4/2024 (tức 12-15/3 âm lịch) với nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động