Thứ tư 14/05/2025 21:15

450 doanh nghiệp dự Triển lãm thực phẩm và đồ uống khu vực châu Á

Triển lãm Food Ingredients Asia (FI Asia) là triển lãm thương mại lớn nhất về ngành nguyên liệu thực phẩm, thực phẩm và đồ uống tại khu vực châu Á sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 17/10 tại Jakarta International Expo Kemayoran–Jakarta, Indonesia.

Gian hàng tại triển lãm Food Ingredients Asia 2013 diễn ra tại Thái Lan

 - Mục đích của triển lãm nhằm giới thiệu các nhóm thực phẩm đến các thị trường đang phát triển và lớn nhất trên toàn thế giới, nhằm tìm ra nhiều nguồn nguyên liệu, dịch vụ cũng như các đối tác cung ứng mới tìm hiểu về các xu hướng mới hiện nay và sự phát triển mới trong ngành công nghiệp thực phẩm của cộng đồng ASEAN.

Triển lãm sẽ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trong ngành sản xuất thực phẩm và đồ uống, gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm sản xuất nguyên liệu thực phẩm và cùng tìm kiếm cơ hội kinh doanh hiệu quả.

Chủ đề của triển lãm lần này là “Thực phẩm cho một cuộc sống chất lượng hơn”. Các đơn vị tham gia triển lãm lần này sẽ được ban tổ chức hỗ trợ toàn bộ chi phí ăn ở và đi lại.

Nguyễn Hạnh

baocongthuong.com.vn
Bài viết cùng chủ đề: ngành đồ uống Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2025

Xác lập thương hiệu 'Made in Vietnam' trên bản đồ quốc tế

Gieo giá trị, gặt niềm tin giữa đại ngàn Tây Bắc

Xúc tiến thương mại giúp đặc sản vùng cao vươn ra thị trường

VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Mời doanh nghiệp dự Hội nghị Thương mại Halal Việt Nam - Singapore

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hàng hoá Hải Dương vươn xa

Quảng Ninh: Quảng bá sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Hồng

Xúc tiến thương mại - Cú hích làm mới thương hiệu Cam Cao Phong

Kết nối cung cầu tạo đà đưa nông sản Huế vươn xa

Giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ tháng 4/2025

Chắp cánh sản phẩm Hòa Bình bằng xúc tiến thương mại số

Quảng Bình xây dựng sản phẩm đặc trưng, nâng tầm giá trị địa phương

Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025

Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng

Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025