Triển lãm nhằm tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và Đề án Phát triển thị trường trong nước của Chính phủ. Hỗ trợ các doanh nghiệp của Việt Nam đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại thị trường trong nước. Qua đó, tuyên truyền và nâng cao nhận thức của người tiêu dùng, các doanh nghiệp về sản xuất kinh doanh, tiêu dùng hàng Việt; tăng cường các hoạt động truyền thông, quảng bá các sản phẩm Việt, giúp người tiêu dùng biết đến các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ uy tín, có chất lượng, các sản phẩm mới…;
Bên cạnh việc trưng bày giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp, hội chợ còn có các hoạt động đồng hành như giao lưu gặp gỡ, trao đổi, giới thiệu sản phẩm, kết nối hợp tác; trao ủng hộ quỹ người nghèo; hội nghị tập huấn phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa…. Nhằm tạo thêm kênh thông tin tương tác giữa các doanh nghiệp với cơ quan quản lý nhà nước về các vấn đề liên quan đến chính sách, nhu cầu, khó khăn của doanh nghiệp trong sản xuất, kinh doanh hàng Việt thông qua các buổi tọa đàm, hội thảo, hội nghị…;
Được biết, hội chợ có gần 100 DN tham gia với hơn 150 gian hàng. Các sản phẩm tham gia hội chợ bao gồm các nhóm hàng thực phẩm, đồ uống và các mặt hàng thiết yếu; nhóm hàng thời trang, dệt may, giày dép; nhóm hàng điện, điện máy, điện tử; đồ gia dụng, nội thất gia đình, thủ công mỹ nghệ; các sản phẩm tiêu dùng khác.
Triển lãm diễn ra đến hết ngày 28/12.