Sản phẩm sẽ có mặt tại hơn 140 cửa hàng YODY trên toàn quốc, website YODY cùng hệ thống hơn 500 fanpage, trang thương mại điện tử trực thuộc thương hiệu YODY như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo.
Sản phẩm áo gió mới nhất của YODY |
Năm 2021 đánh dấu cột mốc quan trọng của chuỗi bán lẻ thời trang YODY. Tuy tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp và kéo dài, YODY - một trong các nhãn hiệu thời trang nội địa được ưa chuộng trên cả hai thị trường nông thôn và thành thị, vẫn mạnh mẽ vươn lên đứng vững trên thị trường thời trang với hơn 150 showroom, có mặt tại 37 tỉnh thành trên cả nước.
Các sản phẩm cộp mác YODY sở hữu chất liệu bền đẹp, kiểu dáng đơn giản, chú trọng công năng phù hợp cho mọi đối tượng người sử dụng và mục đích khác nhau. Phân khúc sản phẩm rất đa dạng bao gồm thời trang nam, nữ, trẻ em...
Nhấn mạnh sức khỏe là tiêu chí hàng đầu YODY lựa chọn khi ra mắt một dòng sản phẩm mới, ông Nguyễn Việt Hòa, CEO YODY cho biết, sản phẩm áo khoác gió 3C năm nay sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bởi từ khâu lên ý tưởng đến khâu sản xuất đều đặt rất nhiều tâm huyết và tình cảm dành cho sản phẩm.
Cụ thể, áo gió YODY 2021 sở hữu tính năng 3C nổi bật: Cản gió, cản bụi và chống ngấm nước vào mặt trong. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm mới cũng sở hữu bộ tính năng độc đáo 4G: Giữ phom, giữ nhiệt, giữ màu, giặt máy.
Nếu bộ y tế có “quy tắc 5K” để toàn dân phòng chống dịch bệnh hiệu quả thì áo gió YODY cũng có “bộ quy tắc” 5K của riêng mình như một lời cam kết về chất lượng sản phẩm với khách hàng. Bộ quy tắc 5K áo gió YODY bao gồm: Không xù, không co, không nhăn, không tĩnh điện, không giới hạn về kiểu dáng, độ tuổi hay mục đích sử dụng.
Sản phẩm áo khoác gió được thiết kế dựa theo form dáng và nhu cầu sử dụng của người Việt Nam. Thay vì tập trung vào thiết kế sản phẩm bắt nhịp xu thế thị trường thì phát triển chất liệu thân thiện, phù hợp với người mặc là mối quan tâm lớn nhất của YODY. Tiêu chí thiết kế chiếc áo gió YODY là form dáng cơ bản, dễ mặc, chủ yếu tập trung vào công năng và tính năng của sản phẩm, đem lại giá trị thực cho khách hàng.
Thông thường chất liệu áo gió ngoài thị trường sẽ sử dụng 100% polyester hoặc 100% nylon. Nhưng sản phẩm của YODY có sử dụng thêm thành phần cotton tạo cảm giác mềm mại tự nhiên cho sản phẩm. Cụ thể, sản phẩm được tạo nên từ chất liệu 95% polyester và 5% cotton, vải Polyester ít nhăn, tráng nhựa mặt trong nên có thể tối ưu tốt nhất cho việc cản gió.
“Với những mẫu thử nghiệm trước khi chính thức tung ra thị trường, sản phẩm mới này đã đón nhận nhiều lời khen về các cải tiến chất lượng và màu sắc, trang nhã, thời thượng và nhẹ nhàng, ấm áp, rất thích hợp để mặc vào trời thu se lạnh” - CEO YODY chia sẻ.
Sau áo gió, YODY sẽ tiếp tục tung ra dòng áo phao 3S: Siêu nhẹ, siêu gọn, siêu ấm. Mỗi sản phẩm đều hướng đến chiến lược “quốc dân hóa” thương hiệu YODY, từ nền tảng “thương hiệu cho mọi lứa tuổi” đến “thương hiệu cho mọi nhà”.