Xu hướng du lịch thay đổi: Thời của shop kinh doanh nghỉ dưỡng

Khi du lịch mở cửa trở lại từ 15/3/2022 tới, Việt Nam hứa hẹn sẽ đón một làn sóng du khách toàn cầu sẵn sàng chi mạnh tay cho trải nghiệm, mua sắm, ăn uống. Mô hình shop kinh doanh tại các quần thể nghỉ dưỡng chính là lời giải cho bài toán đón sóng đầu tư thời điểm này.

Sẵn sàng chi mạnh để mua sắm giải trí

Trang du lịch hàng đầu thế giới Expedia vừa công bố Báo cáo xu hướng du lịch năm 2022, trong đó tiết lộ những ưu tiên mới làm thay đổi ngành du lịch. Theo đó, khảo sát được thực hiện với 12.000 khách du lịch tại 12 quốc gia cho kết quả: 43% du khách sẵn sàng chi ngân sách nhiều hơn để tận hưởng và trải nghiệm nhiều hơn. 30% muốn được mua sắm thoả thích, 23% dành thời gian tại những nhà hàng cao cấp, 18% muốn trải nghiệm vé máy bay hạng nhất hoặc chỗ lưu trú đẳng cấp 5 sao.

Xu hướng du lịch thay đổi: Thời của shop kinh doanh nghỉ dưỡng

Cùng với đó, khách du lịch giờ đây cũng mong muốn những chuyến đi khép kín, gia tăng thời gian trải nghiệm văn hoá bản địa đặc sắc, hưởng thụ những điểm đến mới và giảm bớt thời gian di chuyển xuống mức tối đa.

Khẩu vị du lịch thay đổi đã được các chủ đầu tư bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng sớm “bắt sóng”, với minh chứng rõ nét là sự xuất hiện của những siêu quần thể nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế trong khoảng 1-2 năm trở lại đây. Điển hình như Phú Quốc United Center được Vingroup ra mắt tại Bắc đảo Phú Quốc - mô hình tiên phong “tất cả trong một” khi quy hoạch khéo léo, đầy đủ, đan xen giữa hạ tầng nghỉ dưỡng, du lịch, vui chơi giải trí kết hợp với thương mại dịch vụ sầm uất tạo ra nền kinh tế đêm hoạt động 24/7 chuyên nghiệp đầu tiên, độc nhất cho nhà đầu tư.

Xu hướng du lịch thay đổi: Thời của shop kinh doanh nghỉ dưỡng

Du khách tới đây không chỉ sử dụng dịch vụ “nghỉ dưỡng” thông thường mà sẽ kết hợp cả việc trải nghiệm mua sắm và vui chơi giải trí đẳng cấp với “thành phố không ngủ” Grand World, công viên bảo tồn động vật bán hoang dã Vinpearl Safari, công viên chủ đề VinWonders, Corona Casino – sòng bài đầu tiên cho người Việt… Các dãy phố thương mại cũng được quy hoạch theo chuỗi, bố trí khoa học, hợp lý tạo sự gắn kết, làm nổi bật từng nét đặc trưng đồng thời vẫn có sự cộng hưởng lẫn nhau, giúp du khách thuận tiện vui chơi, mua sắm.

Khi đến với Phú Quốc United Center, du khách sẽ không phải di chuyển nhiều mà vẫn có thể trải nghiệm được toàn bộ các dịch vụ, thưởng thức ẩm thực, khám phá văn hóa địa phương, mua sắm tại các nhãn hàng nội địa và cả từ thương hiệu quốc tế tại các dãy shop Grand World và shop VinWonders, tạo nên một hành trình vui chơi trải nghiệm bất tận, “n trong 1” đầy đủ mọi nhu cầu, mọi cung bậc cảm xúc.

Đan xen khéo léo, tạo sức hút chính là những hoạt động giải trí, những công trình điểm nhấn đặc sắc hấp dẫn hàng triệu khách như: Bảo tàng Gấu Teddy quy mô Top 5 thế giới, kênh đào Venice đậm chất Ý giữa lòng Grand World, những siêu show thực cảnh trị giá triệu đô, hàng trăm lễ hội, minishow tưng bừng, nhộn nhịp suốt 365 ngày/ năm.

Xu hướng du lịch thay đổi: Thời của shop kinh doanh nghỉ dưỡng

Sự xuất hiện của mô hình Shop thương mại tại Phú Quốc United Center chính là mảnh ghép hoàn hảo hoàn thiện bức tranh tổng thể về một siêu quần thể du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí – thương mại dịch vụ hàng đầu châu lục.

Ở góc độ đầu tư, việc thu hút đông đảo du khách tới khám phá trải nghiệm sẽ đem lại nguồn lợi bất tận cho những căn shop tại nơi đây bởi tiềm năng tăng giá và kinh doanh sinh lời vượt trội. Kết hợp với việc phát triển nền kinh tế đêm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, các căn shop được vận hành kinh doanh 24/7 sẽ đem về nguồn doanh thu gấp bội.

Đặc biệt, nằm lòng đảo ngọc – một trong những điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh, thuộc siêu quần thể lớn nhất Việt Nam – nơi được đánh giá là điểm đến mới của thế giới, giá trị các bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc United Center sẽ tăng giá theo thời gian.

Nhà đầu tư trông chờ shop Greek Town

Dư địa màu mỡ mà các sản phẩm shop tạo ra đã được các nhà đầu tư có tầm nhìn nhanh tay nắm bắt cơ hội. Không phải ngẫu nhiên khi nhiều sản phẩm shop tại Phú Quốc United Center như Grand World, VinWonders ghi nhận sự hấp thụ trong thời gian rất ngắn. Tiếp nối sự kỳ vọng của khách mua, đầu năm 2022, Vingroup đã cho ra mắt phân khu Greek Town được định vị là sản phẩm Shop thương mại nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại đảo ngọc.

Đón đầu hàng triệu du khách sắp đổ bộ Phú Quốc United Center khi du lịch được mở cửa trở lại, Greek Town không chỉ hấp dẫn du khách bởi phong cách độc đáo, mà còn được quy hoạch thông minh, bố trí khoa học giúp tối ưu không gian kinh doanh, buôn bán.

Trong đó, tiểu khu Cochem Village ôm trọn trục đường Gành Dầu - Cửa Cạn mang phong cách châu Âu trung cổ độc đáo sẽ đưa du khách đến với những thị trấn đẹp nhất thung lũng Moselle miền Tây Nam nước Đức, nơi có những ngôi nhà rực rỡ sắc màu và tòa lâu đài tháp nhọn cổ kính trên đỉnh đồi cao. Tiểu khu Oia Village tọa lạc ngay tâm điểm giao thương, nơi kết nối thiên đường vui chơi đẳng cấp Corona Casino và thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl resort & spa sẽ đưa du khách xuyên không đến với một không gian đầy ắp nắng và gió của vùng Địa Trung Hải, tựa như lạc bước tại Oia - ngôi làng cổ nổi tiếng nhất Santorini.

Liền kề với tiểu khu Oia Village và những căn biệt thự Vinpearl đẳng cấp là tiểu khu Kazan Village lộng lẫy với kiến trúc Nga độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Đảo Ngọc. Lấy cảm hứng từ một trong những thành phố lâu đời nhất tại Nga nổi tiếng với những công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn về một quá khứ rực rỡ, huy hoàng.

Là mảnh ghép hoàn thiện hệ sinh thái Vingroup tại Phú Quốc United Center, Greek Town giúp gia tăng trải nghiệm nghỉ dưỡng của các du khách thượng lưu đẳng cấp, đồng thời mang lại giá trị gia tăng vô hạn cho các căn biệt thự biển, khách sạn 5 sao của Vinpearl.

Xu hướng du lịch thay đổi: Thời của shop kinh doanh nghỉ dưỡng

Bên cạnh đó, được quản lý và vận hành bởi Vincom Retail - đơn vị với 17 năm kinh nghiệm vận hành các trung tâm thương mại khắp cả nước là một trong những lợi thế độc bản của các căn Shop VinWonders nói chung và phân khu Greek Town nói riêng. Ngoài ra, Greek Town còn được bảo chứng bởi thương hiệu Vingroup – chủ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam sẽ là bệ phóng để mở ra tiềm năng kinh doanh sinh lời bất tận cho nhà đầu tư.

Trong sự kiện mở bán ngày 8/1/2022, 2 tiểu khu Làng Oia và Làng Kazan được mở bán đầu tiên đã hết hàng nhanh chóng chỉ sau vài giờ, minh chứng cho sức nóng bất tận của các bất động sản nghỉ dưỡng tại siêu quần thể lớn nhất Việt Nam - Phú Quốc United Center nói chung và các căn shop VinWonders nói riêng.

Khách mua Shop VinWonders Phú Quốc sẽ hưởng hàng loạt ưu đãi:

Được hưởng chính sách 3 KHÔNG vượt trội: Không đồng vốn – Không áp lực tài chính – Không chờ đợi.

Được hỗ trợ bằng tiền trong 2 năm kể từ khi nhận bàn giao Shop với mức 5%/năm trên giá bán (không gồm VAT). Nếu nhận cam kết hỗ trợ một lần, khách hàng sẽ được giảm giá trị thanh toán với số tiền tương đương 8% trên giá bán chưa VAT.

Được tặng Voucher VinFast trị giá 200 triệu.

Được vay ngân hàng tối đa 70% và được hỗ trợ lãi suất lên tới 24 tháng nhưng không muộn hơn ngày 1/3/2024. Khoản vay được ân hạn nợ gốc thêm 36 tháng sau thời gian hỗ trợ lãi suất.

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Du lịch

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tuần văn hóa, du lịch tỉnh Hòa Bình sẽ diễn ra từ ngày 15 - 23/11/2024

Tuần văn hóa, du lịch tỉnh Hòa Bình sẽ diễn ra từ ngày 15 - 23/11/2024

Từ ngày 15 - 23/11/2024, tại thành phố Hòa Bình, sẽ diễn ra Tuần văn hóa, Du lịch tỉnh Hòa Bình năm 2024 với nhiều hoạt động văn hóa, trải nghiệm hấp dẫn.
Đất Thép Farm - nơi giao thoa giữa truyền thống và hiện đại

Đất Thép Farm - nơi giao thoa giữa truyền thống và hiện đại

Ngày 03/11/2024 vừa qua, Khu du lịch sinh thái Đất Thép Farm chính thức khai trương chào đón du khách.
Dinh Bảo Đại tại TP. Đà Lạt xuống cấp nghiêm trọng sau hơn 6 tháng dừng đón khách

Dinh Bảo Đại tại TP. Đà Lạt xuống cấp nghiêm trọng sau hơn 6 tháng dừng đón khách

Dinh Bảo Đại Đà Lạt đang xuống cấp nghiêm trọng sau 6 tháng tạm dừng hoạt động, thể hiện sự lãng phí và cùng với đó là sự tiếc nuối của du khách thập phương.
Ngày Hội đua thuyền độc mộc trên sông Pô Cô ở Gia Lai diễn ra sôi nổi, hấp dẫn

Ngày Hội đua thuyền độc mộc trên sông Pô Cô ở Gia Lai diễn ra sôi nổi, hấp dẫn

Ngày Hội đua thuyền độc mộc trên sông Pô Cô và Liên hoan văn hóa cồng chiêng huyện Ia Grai (Gia Lai) 2024 diễn ra với rất nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn.
Tây Ninh: Đón hơn 4,6 triệu lượt khách du lịch trong 10 tháng đầu năm

Tây Ninh: Đón hơn 4,6 triệu lượt khách du lịch trong 10 tháng đầu năm

Tháng 10/2024, kinh tế tỉnh Tây Ninh tăng trưởng tích cực. Tính 10 tháng đầu năm, tỉnh đón hơn 4,6 triệu lượt du khách, thu trên 2.500 tỷ đồng từ du lịch.

Tin cùng chuyên mục

Khai mạc Hội thảo Chuyển đổi số về marketing - thanh toán ngành du lịch tại Quảng Bình

Khai mạc Hội thảo Chuyển đổi số về marketing - thanh toán ngành du lịch tại Quảng Bình

Ngày 1/11, tại TP. Đồng Hới, Công ty Appota Group phối hợp cùng Netin Travel đã tổ chức Hội thảo “Chuyển đổi số về marketing - thanh toán ngành du lịch”.
Tháng 10, TP. Hồ Chí Minh thu hút hơn 4,1 triệu lượt khách du lịch, doanh thu 16.251 tỷ đồng

Tháng 10, TP. Hồ Chí Minh thu hút hơn 4,1 triệu lượt khách du lịch, doanh thu 16.251 tỷ đồng

Trong tháng 10/2024, ngành Du lịch TP. Hồ Chí Minh đón hơn 4,1 triệu lượt khách quốc tế và trong nước, doanh thu đạt 16.251 tỷ đồng.
Gen Z đi du lịch chỉ để ngủ và xu hướng thanh lọc, chữa lành bản thân

Gen Z đi du lịch chỉ để ngủ và xu hướng thanh lọc, chữa lành bản thân

Những chuyến du lịch ngủ, nghỉ dưỡng chữa lành giúp thanh lọc cơ thể đang trở thành trào lưu được Gen Z hưởng ứng để giảm áp lực trong công việc và cuộc sống
Lâm Đồng: Festival hoa Đà Lạt lần thứ X - năm 2024 diễn ra trong thời gian 1 tháng

Lâm Đồng: Festival hoa Đà Lạt lần thứ X - năm 2024 diễn ra trong thời gian 1 tháng

Với chủ đề “Hoa Đà Lạt - Bản giao hưởng sắc màu”, khẳng định TP. Đà Lạt là thành phố Festival Hoa và là thành phố sáng tạo trong lĩnh vực âm nhạc của UNESCO.
Gia Lai đề nghị tăng chuyến bay phục vụ Tuần lễ hoa dã quỳ - Núi lửa Chư Đang Ya năm 2024

Gia Lai đề nghị tăng chuyến bay phục vụ Tuần lễ hoa dã quỳ - Núi lửa Chư Đang Ya năm 2024

Tỉnh Gia Lai đề nghị Tổng công ty Hàng không Việt Nam tăng chuyến bay phục vụ Tuần lễ Hoa dã quỳ - Núi lửa Chư Đang Ya năm 2024 diễn ra từ ngày 6/11 đến 12/11.
Lâm Đồng: 4 giải pháp phát triển du lịch chất lượng cao và bền vững

Lâm Đồng: 4 giải pháp phát triển du lịch chất lượng cao và bền vững

Tỉnh Lâm Đồng sẽ tập trung định hướng quy hoạch phát triển du lịch theo hướng chất lượng cao, bền vững với 4 nhiệm vụ và giải pháp trong thời gian tới.
Tam Đảo ra mắt sản phẩm du lịch –

Tam Đảo ra mắt sản phẩm du lịch – 'Dấu ấn mùa đông'

Tối 26/10, chương trình “Dấu ấn mùa Đông - thị trấn Tam Đảo 120 năm hình thành và phát triển” được tổ chức đã thu hút đông đảo người dân và du khách.
Vĩnh Phúc: Lần đầu tiên diễn ra sự kiện Festival Đại Lải

Vĩnh Phúc: Lần đầu tiên diễn ra sự kiện Festival Đại Lải

Tối 25/10, chương trình quảng bá du lịch thành phố Phúc Yên “Festival Đại Lải”, Vĩnh Phúc diễn ra với quy mô và nhiều hoạt động sôi nổi, đặc sắc...
Thừa Thiên Huế: Độc đáo của các lăng vua triều Nguyễn

Thừa Thiên Huế: Độc đáo của các lăng vua triều Nguyễn

Các điểm tham quan, thưởng ngoạn du lịch tại Thừa Thiên Huế ngoài di sản, thắng cảnh nổi bật thì hệ thống lăng các vua triều Nguyễn có sức hút du khách.
Bà Rịa – Vũng Tàu tung nhiều gói kích cầu du lịch dịp cuối năm

Bà Rịa – Vũng Tàu tung nhiều gói kích cầu du lịch dịp cuối năm

Ngày 25/10, Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức họp báo chương trình kích cầu du lịch năm 2024 và công bố khu, điểm, tour, tuyến du lịch tỉnh.
Lạng Sơn: Phát triển sản phẩm du lịch độc đáo, mang dấu ấn đặc trưng riêng

Lạng Sơn: Phát triển sản phẩm du lịch độc đáo, mang dấu ấn đặc trưng riêng

Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế-xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi đã tạo ra sản phẩm du lịch mang dấu ấn riêng có của Lạng Sơn
Lào Cai: Cho phép huyện Bát Xát sử dụng địa danh để đăng ký bảo hộ nhãn hiệu sản phẩm du lịch

Lào Cai: Cho phép huyện Bát Xát sử dụng địa danh để đăng ký bảo hộ nhãn hiệu sản phẩm du lịch

Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai ban hành quyết định cho phép UBND huyện Bát Xát được sử dụng địa danh “Y Tý” để đăng ký bảo hộ nhãn hiệu chứng nhận “Du lịch Y Tý”.
Đà Nẵng: Mở đường bay thẳng đến Ahmedabad, thu hút khách du lịch thị trường Ấn Độ

Đà Nẵng: Mở đường bay thẳng đến Ahmedabad, thu hút khách du lịch thị trường Ấn Độ

Với việc có đường bay thẳng đến Ahmedabad (Ấn Độ), TP. Đà Nẵng hướng đến mục tiêu thu hút khách du lịch Ấn Độ - thị trường đông dân nhất thế giới.
Thừa Thiên Huế: Phát triển làng nghề truyền thống gắn với du lịch

Thừa Thiên Huế: Phát triển làng nghề truyền thống gắn với du lịch

Thời gian qua, tỉnh Thừa Thiên Huế khai thác thế mạnh, kết hợp bảo tồn và phát triển làng nghề, nghề truyền thống với các loại hình du lịch.
Quảng Ninh: Đón du khách quốc tế thứ 3 triệu trên tàu siêu sang

Quảng Ninh: Đón du khách quốc tế thứ 3 triệu trên tàu siêu sang

Sáng 21/10, tỉnh Quảng Ninh đón vị khách du lịch quốc tế thứ 3 triệu trên tàu Viking Orion theo hành trình dọc châu Á.
Thị trường khách du lịch cao cấp: Nhiều cơ hội, lắm thách thức

Thị trường khách du lịch cao cấp: Nhiều cơ hội, lắm thách thức

Phân khúc thị trường khách cao cấp đối với du lịch Việt Nam còn rất lớn. Vì vậy, để đón cơ hội vàng, cần nhận diện nhu cầu, sở thích của tệp khách hàng này.
Việt Nam đặt mục tiêu đón từ 25-28 triệu lượt khách du lịch quốc tế vào năm 2025

Việt Nam đặt mục tiêu đón từ 25-28 triệu lượt khách du lịch quốc tế vào năm 2025

Theo Quy hoạch hệ thống du lịch thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến 2045 Việt Nam đặt mục tiêu đón 25-28 triệu khách du lịch quốc tế vào năm 2025.
Thừa Thiên Huế: Điện Thái Hòa sắp mở cửa đón du khách

Thừa Thiên Huế: Điện Thái Hòa sắp mở cửa đón du khách

Điện Thái Hòa - Đại nội Huế (Thừa Thiên Huế) là công trình có giá trị đặc biệt về lịch sử, văn hóa, nghệ thuật kiến trúc thời Nguyễn đang chờ ngày đón du khách.
Thừa Thiên Huế: Tạo điểm nhấn trong năm Du lịch Quốc gia 2025

Thừa Thiên Huế: Tạo điểm nhấn trong năm Du lịch Quốc gia 2025

Thừa Thiên Huế tập trung triển khai các chương trình năm Du lịch Quốc gia và Festival Huế 2025 nhằm tạo điểm nhấn trong phát triển ngành dịch vụ du lịch.
Hà Giang đã sẵn sàng các điều kiện để đón khách du lịch trở lại

Hà Giang đã sẵn sàng các điều kiện để đón khách du lịch trở lại

Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hà Giang Nguyễn Hồng Hải cho biết, tỉnh cơ bản khắc phục hậu quả của cơn bão Yagi, chuẩn bị các điều kiện đón du khách.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động