Ảnh minh họa |
Điều này kéo theo việc thay đổi trong nội dung và các công cụ tiếp thị của doanh nghiệp đối với xã hội, cộng đồng và khách hàng, đặc biệt là các hoạt động xây dựng thương hiệu trong không gian internet. Internet có đóng góp to lớn cho việc thay đổi cách thức xây dựng và phát triển thương hiệu nhanh chóng, hiệu quả, chính xác và đúng đối tượng.
Dự kiến, theo Gartner, đến năm 2021, thế giới sẽ có khoảng 21 tỷ thiết bị kết nối internet, trong đó với 15 tỷ thiết bị là kết nối vạn vật (IoT). Tại Việt Nam, dự kiến đến năm 2020 sẽ có 70% dân số sử dụng điện thoại thông minh và số lượng tương đương này là sử dụng internet. Bên cạnh đó, với sự bùng nổ của các nhà cung cấp nội dung, sản xuất nội dung cũng như số hóa tài liệu, một khối lượng dữ liệu và thông tin khổng lồ cho việc khai thác và bóc tách sử dụng đã và đang trở thành thách thức lớn đối với người dùng là cá nhân hay tổ chức. Trước xu thế đó, các tổ chức cần xác định rõ bản sắc thương hiệu, nhân cách và triết lý thương hiệu đủ nổi trội và khác biệt để có thể tạo ra các nội dung truyền thông phù hợp, phương tiện truyền thông tương thích đang tạo ra nhiều cơ hội cho thị trường phát triển.
Trước các thách thức của thời đại Internet, Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh phối hợp với Hiệp hội Internet Việt Nam, Hiệp hội Truyền thông số Việt Nam tổ chức Hội thảo “Xây dựng Thương hiệu Doanh nghiệp trong kỷ nguyên số” tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, 11 Lê Hồng Phong - Thành phố Hà Nội từ 8h00’- 12h00’ ngày 12/01/2017 (Thứ Năm) với sự tham dự của 300 đại biểu đến từ các cơ quan đại biểu đến từ các Bộ, Ban, ngành Trung ương và địa phương, đại diện các Hiệp hội, ngành hàng; đại diện các doanh nghiệp, các chuyên gia kinh tế, marketing và các cơ quan truyền thông báo chí.
Ban Tổ chức trân trọng cảm ơn Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tham gia hỗ trợ, đồng hành và quảng bá truyền thông cùng Chương trình.
Thông tin chi tiết liên hệ: Chị Đỗ Thùy Ngân Trang - Thư ký Hội thảo, Di động: 0975480319, Email: [email protected]