Chủ nhật 20/04/2025 02:29

We love Nha Trang- gameshow đầu tiên quảng bá nét đẹp xứ trầm hương

Sáng ngày 16/5/2018, tại Khu du lịch Champa Island - Nha Trang, Đài Phát thanh - Truyền hình Khánh Hòa (KTV) đã kết hợp với Công ty Truyền thông truyền hình thanh niên Khánh Hòa (YKM) phát động cuộc thi “We love Nha Trang”.
Ông Nguyễn Duy Vinh - Giám đốc Khu du lịch Champa Island - Nha Trang ký kết hợp đồng tài trợ xuyên suốt cuộc thi và trao tài trợ 500 triệu đồng tiền mặt cho đại diện Ban tổ chức

Đây được xem là gameshow hiện đại, mang tính tương tác cao, mang mục đích quảng bá tiềm năng, nét đẹp xứ trầm hương - Khánh Hòa qua lăng kính của mọi công dân và du khách trên sóng KTV.

Cuộc thi “We love Nha Trang” được phát động rộng rãi với mọi người (công dân Việt Nam cũng như du khách quốc tế) đang sử dụng công nghệ cao - điện thoại thông minh (Smart phone), để ghi hình, phác họa lại những khoảnh khắc đẹp của đất nước con người Khánh Hòa qua lăng kính và cảm nhận của mình.

Tại buổi họp báo, nhà báo Lê Anh Vũ - Giám đốc KTV đã giới thiệu mục đích ý nghĩa của cuộc thi, ông nhấn mạnh: Tại cuộc thi này, tất cả mọi người từ già đến trẻ hay các cháu thiếu nhi đều có thể tham gia. We Love Nha Trang là cuộc thi sáng tác video về Nha Trang - Khánh Hòa trên các phương tiện điện thoại thông minh với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các đối tượng công dân trong nước cũng như khách nước ngoài đến Nha Trang du lịch nghỉ dưỡng. Đây cũng là cơ hội để giới trẻ thể hiện niềm đam mê nghệ thuật kết hợp công nghệ để tạo ra những sản phẩm mang tình yêu quê hương. Qua cuộc thi, KTV muốn có thêm những thông điệp truyền tải đến mọi người dân, du khách trong và ngoài nước biết, hiểu rõ hơn về Nha Trang - Khánh Hòa, đặc biệt là những nét văn hóa độc đáo của xứ trầm hương, những lợi thế về du lịch,...

BTC và 3 đạo diễn được mời làm giám khảo cuộc thi trao đổi thông tin với giới truyền thông quan tâm về cuộc thi

Đối tượng dự thi là mọi công dân Việt Nam cũng như du khách nước ngời; Tác phẩm dự thi được thể hiện qua sáng tác video clip về Nha Trang - Khánh Hòa ghi trên phương tiện smartphone, được thực hiện có thể là một nhóm hoặc 1 cá nhân. Đó là các góc nhìn muôn mặt của đời sống như du lịch, giao thông, ẩm thực, văn hóa, du lịch,... thời lượng từ 2 phút đến 5 phút; thời gian diễn ra cuộc thi từ ngày 1/7-31/8/2018 sẽ chính thức nghi danh thí sinh và nhận tác phẩm dự thi tại địa chỉ email: welovenhatrang2018@gmail, hoặc gửi trực tiếp về Ban tổ chức cuộc thi “We love Nha Trang” - Đài PT&TH Khánh Hoà, số 70 Trần Phú, TP. Nha Trang.

Tại vòng sơ tuyển, ban tổ chức lựa chọn 100 tác phẩm bước vào cuộc thi ngày 15/9/2018 để chọn 20 tác phẩm vào vòng bán kết và chọn 10 tác phẩm vào đêm chung kết. Bắt đầu từ vòng sơ tuyển, cuộc thi sẽ được phát sóng hàng tuần trên kênh KTV gồm 10 tập vòng sơ tuyển, vòng bán kết 1 tập và đêm chung kết 1 tập. Cơ cấu giải thưởng gồm: 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và nhiều giải khuyến kích.

Cũng tại cuộc họp báo, ông Nguyễn Duy Vinh - Tổng giám đốc của Khu du lịch Champa Island - Nha Trang đã trao tài trợ tiền mặt 500 triệu đồng cho Ban tổ chức cuộc thi, đồng thời ký hợp đồng tài trợ xuyên suốt cuộc thi...

Nhà báo Lê Anh Vũ - Giám đốc KTV - Trưởng Ban tổ chức công bố phát động cuộc thi

​Có thể nói, ngoài mục đích ý nghĩa quảng bá tiềm năng thế mạnh xứ trầm hương - Khánh Hòa, cuộc thi còn có sức ảnh hưởng đến mọi tầng lớp xã hội. Với giới trẻ, đây cũng là cơ hội để thể hiện, để khám phá những cảnh đẹp thiên nhiên còn tiềm ẩn đâu đó, những góc khuất thú vị của cuộc sống,... qua các phương tiện công nghệ tiện ích; với người đứng tuổi, dày dạn sương gió, thì cuộc thi "We love Nha Trang" là cơ hội để tận dụng nghệ thuật kết hợp công nghệ để tạo ra những sản phẩm mang tình yêu quê hương, qua đó quảng bảo hình ảnh du lịch về Nha Trang - Khánh Hòa xinh đẹp.

Phát biểu tại buổi ra mắt cuộc thi, ông Nguyễn Đắc Tài, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đánh giá cao nỗ lực của KTV và nhà tài trợ trong việc tổ chức cuộc thi. Ông nhấn mạnh: "Cuộc thi cũng là hoạt động rất sáng tạo và hữu ích để quảng bá tiềm năng thế mạnh của quê hương Khánh Hòa. Đây là chương trình thiết thực và mang lại những giá trị rất hữu ích cho tương lai. Tôi tin rằng thông qua cuộc thi này, hình ảnh về Nha Trang - Khánh Hòa, đặc biệt là những vẻ đẹp tiềm ẩn sẽ được khám phá, truyền tải đến nhiều người dân, du khách trong và ngoài nước....".

Quỳnh Mỹ

Tin cùng chuyên mục

Nhờ có sự bảo trợ sắc đẹp của SIAM Thailand, các thí sinh hoa hậu Việt Nam tỏa sáng

Cơ quan chức năng chỉ ra thiếu sót của Nguyễn Thúc Thùy Tiên trong quảng cáo

5 năm đồng hành cùng MIQVN, SIAM Thailand lan tỏa giá trị đến cộng đồng

Nghe Trẻ Nghe Tre: Lan tỏa văn hóa Việt qua nhạc rap

Cuộc chiến trending: 'Sự nghiệp chướng' gặp hạn, 'Bắc Bling' hưởng lợi?

Đà Nẵng: Sôi động giải đua thuyền truyền thống 2025

Loạt rapper hát bài lời lẽ thô tục: Nhạc rap hay ‘rác’?

Giải bóng chuyền VĐQG 2025: Khánh Hòa áp đảo Ninh Bình

Giữa ồn ào tình ái, streamer ViruSs kinh doanh những gì?

Đối tượng lạ dùng sim rác liên hệ thí sinh Hoa hậu Việt Nam

Bắc Bling: Khi khán giả 'phải lòng' những thanh âm nguồn cội

Concert 'Anh trai say hi' được tổ chức tại Van Phuc City

Vì sao NSND Công Lý rời Nhà hát Kịch Hà Nội?

Màn trình diễn ánh sáng đỉnh cao của 500 drone trên bầu trời Buôn Ma Thuột

MV Bắc Bling vươn lên top 1 toàn cầu

Diễn viên Thanh Hương: Góc khuất nghề và ám ảnh sau mỗi vai diễn

Hòa Minzy mời NSƯT Xuân Hinh quay MV Bắc Bling thế nào?

Dự án nghệ thuật cuối cùng của diễn viên Quý Bình

Văn Toàn 'bóc phốt' Hòa Minzy nợ tiền tỷ vì quay MV Bắc Bling?

Em trai sao ‘Ở nhà một mình’ đoạt tượng vàng Oscar 2025 là ai?