Đại diiện các hãng xe chia sẻ thông tin về VMS 2019 |
Tại triển lãm VMS 2019, 15 thương hiệu bao gồm: Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen, Volvo sẽ sô diễn đến khách tham quan những dòng xe đang bán chạy nhất cũng như những mẫu xe đặc biệt thân thiện với môi trường. Audi Việt Nam sẽ ra mắt sáu mẫu xe sedan và SUV mới, đồng thời trưng bày Audi e-tron quattro - chiếc xe cao cấp hoàn toàn chạy điện đầu tiên trên toàn thế giới được đạt tiêu chuẩn 5 sao tại bài kiểm tra an toàn Euro NCAP; Ford hiện đang dẫn đầu trong các phân khúc xe bán tải với Ranger và Raptor tại Việt Nam và phát triển mạnh mẽ với dòng xe đa dụng (SUV) từ Explorer cỡ lớn, đến Everest hạng trung và EcoSport đô thị.
Tại VMS 2019, Ford sẽ tiếp tục trưng bày và giới thiệu những mẫu xe SUV mới đáng mong chờ cho khách hàng Việt Nam; Jaguar sẽ trưng bày loạt mẫu xe thể thao F-Type, mẫu SUV bán chạy nhất từ trước đến nay F-Pace, mẫu crossover đầu tiên E-Pace hay mới đây nhất là mẫu SUV hoàn toàn bằng điện hiệu suất cao I-PACE; Land Rover cũng sẽ làm mãn nhãn khách tham quan với các mẫu xe địa hình 4x4 hạng sang huyền thoại, biểu tượng cho khả năng vận hành linh hoạt như Defender, Discovery, Discovery Sport, Range Rover, Range Rover Sport, Range Rover Velar và Range Rover Evoque… Các thương hiệu nổi tiếng khác như Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen… cũng hứa hẹn có nhiều trải nghiệm cho khách tham quan với các dòng xe đang bán chạy và những mẫu xe mới theo xu hướng thân thiện với môi truờng.
Ford gây ấn tượng tại VMS 2018 với mẫu xe Ranger Raptor và "bật mí" VMS 2019 sẽ ra mắt mẫu xe SUV hoàn toàn mới |
Đáng chú ý năm nay lần đầu tiên Vinfast có mặt tại VMS 2019 mẫu xe ô tô dành cho gia đình Fadil, xe ô tô hạng sang LUX A2.0 và LUX SA2.0.
Ngoài các thương hiệu xe hơi danh tiếng, Vietnam Motor Show 2019 cũng có sự góp mặt của nhiều thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ cao cấp như Độ xe Dcar - sự nâng cấp hoàn hảo từ ngoại thất đến động cơ; nhà sản xuất lốp xe và phụ kiện hàng đầu đến từ Pháp Michelin; thương hiệu phụ trợ xe hơi thay đổi cách chăm sóc xe trên toàn thế giới 3M; Camera hành trình, trợ lý lái xe thông minh Vietmap; hãng dầu nhớt cao cấp Nhật Bản ENEOS, và nhiều thương hiệu khác.
Theo bà Đỗ Yến Nga, Giám đốc sự kiện của Mercedes Benz Việt Nam, nét mới của VMS 2019 là việc ứng dụng giải pháp công nghệ tương tác nhằm tạo cho khách tham quan một hành trình trải nghiệm số, giúp các hãng thêm thấu hiểu khách hàng để cung cấp nhiều lợi ích thiết thực hơn. Khách tham quan trải nghiệm ứng dụng này sẽ có cơ hội tiếp cận trực tiếp thông tin quan trọng từ các thương hiệu, gia tăng sự tương tác với các nhãn hàng, đồng thời có nhiều cơ hội nhận hàng trăm phần quà giá trị.
Với quy mô 20.000m2 trưng bày, gồm khu vực triển lãm trong nhà và khu mở rộng ngoài trời, VMS 2019 là ngày hội quy tụ đa dạng dòng xe ở mọi phân khúc, hội tụ những công nghệ đột phá, cơ hội trải nghiệm thử xe độc đáo và các màn trình diễn lái xe mạo hiểm được công chúng yêu thích. Bên cạnh đó, việc ứng dụng những công nghệ hoàn toàn mới cũng như đẩy mạnh tương tác với cộng đồng yêu xe, VMS được kỳ vọng có thể tạo điều kiện tốt nhất để giới mộ điệu xe trên cả nước cùng hội ngộ tại sự kiện về ô tô được trông đợi nhất trong năm tại Việt Nam, đồng thời tạo “cú hích” hứng khởi cho thị trường ô tô cuối năm.