Vitus System ra mắt nhãn hàng độc quyền V-Herbal Vitus System “bắt tay” Viện Nghiên cứu Vi tảo và Dược mỹ phẩm IMPC tạo bước ngoặt của thương mại điện tử |
Vitus System đi trước đón đầu xu hướng toàn cầu
Năm 2023, Công ty cổ phần Công nghệ số Vitus System đã đánh dấu một mốc quan trọng khi giành danh hiệu Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á do Viện nghiên cứu kinh tế Châu Á trao tặng. Việc mở rộng quy mô với tốc độ tăng trưởng hơn 10.000 thành viên mới mỗi tháng là một minh chứng cho sức hút và uy tín của sàn thương mại điện tử Vitus trong cộng đồng người tiêu dùng.
Trước bước chuyển mình mạnh mẽ ấy, Vitus System đang đẩy mạnh việc kiện toàn bộ máy và mở rộng mạng lưới trên 63 tỉnh, thành phố. Điều này không chỉ giúp Vitus System phủ sóng thương hiệu Việt trên toàn quốc, mà còn cung ứng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh đến tận tay người tiêu dùng Việt.
Ông Phạm Quang Việt, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Công nghệ số Vitus System chia sẻ về định hướng phát triển của doanh nghiệp |
Với nền tảng là một doanh nghiệp công nghệ, có thể nhận định rằng Vitus System đã kiến tạo nên một không gian mua sắm ưu việt cũng như mở ra tiềm năng phát triển, nhất là trong bối cảnh hai xu hướng thương mại điện tử và sản phẩm chăm sóc sức khỏe - làm đẹp đang dần chiếm lĩnh thị trường. Đây chính là nền tảng để Vitus System tạo được những dấu ấn và thành công nổi bật trên chặng đường phát triển thịnh vượng của mình. Đồng thời là một bước tiến quan trọng cho Vitus System, đóng góp lớn vào tiến trình phát triển không ngừng của ngành thương mại điện tử tại Việt Nam.
Ông Phạm Quang Việt – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Công nghệ số Vitus System cho biết: “Bên cạnh việc đón đầu xu thế toàn cầu, sự kết hợp mang tính đột phá giữa mô hình Dropshipping và Affiliate ưu việt cũng tạo nên một cơ hội hoàn hảo cho các nhà kinh doanh bởi không có rủi ro, không phải ôm hàng, vận chuyển... Điều này đã giúp Vitus System khẳng định vị thế của mình là sàn thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam”.
Dù đã và đang từng bước khẳng định tên tuổi trên sân chơi thương mại điện tử, thế nhưng Vitus System không quên sứ mệnh của mình là bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng Việt. Việc này không chỉ thể hiện đúng cam kết của Vitus System về chất lượng sản phẩm, mà còn là sự quan tâm đặc biệt đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Liên tục đổi mới sáng tạo, khẳng định vị thế
Thông qua sự kiện Hội nghị khách hàng – Sàn thương mại điện tử Vitus diễn ra vào ngày 12/11/2023, Vitus System đã mở ra một cơ hội mới, tầm nhìn mang tính đột phá cho thương mại điện tử trong nước. Tại sự kiện, lãnh đạo Vitus System đã chia sẻ về tầm nhìn và chiến lược của mình trong giai đoạn 2024-2028, cũng như những hành động thực tế được công ty triển khai, nhằm khẳng định vị thế là sàn thương mại điện tử top đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe - làm đẹp và hướng tới việc đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Với định hướng phát triển đón đầu xu thế mới trên thế giới, Vitus System đã đưa ra kế hoạch có tầm nhìn chiến lược dài hạn trong giai đoạn 2024-2028, cùng những mục tiêu quan trọng. Trên nền móng đã xây dựng vững chắc, Vitus System giữ vững quyết tâm không ngừng sáng tạo, cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đồng thời đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới.
Để đáp ứng chiến lược phát triển dài hạn và khẳng định vị thế trên bản đồ thương mại điện tử toàn cầu, Vitus System đã bổ nhiệm hơn 30 Giám đốc kinh doanh |
Bên cạnh đó, Vitus System đặt mục tiêu giúp thương hiệu Việt phủ sóng toàn quốc và đưa sản phẩm chất lượng tới tận tay người tiêu dùng trên khắp 63 tỉnh, thành phố.
Việc ra mắt ban điều hành và bổ nhiệm hơn 30 Giám đốc kinh doanh cùng các hoạt động giới thiệu sản phẩm trực tiếp tới người tiêu dùng mới đây, là hành động thực tiễn cho thấy quyết tâm của Vitus System cho tầm nhìn và chiến lược của doanh nghiệp trong tương lai. Điều này hứa hẹn sự bùng nổ mạnh mẽ của thương hiệu Việt - Vitus System, được cộng hưởng từ tinh thần và trí tuệ Việt kết hợp với xu hướng toàn cầu, đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.
Song song với đó, Vitus System không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh ra thị trường quốc tế và tập trung vào việc xây dựng hệ thống phân phối toàn cầu. Đây được coi là bước đi táo bạo nhưng rất đúng đắn và cần thiết nhằm nâng tầm thương hiệu Vitus cũng như vị thế của ngành thương mại điện tử Việt Nam trên trường quốc tế.
Ngoài ra, Vitus System cam kết ứng dụng các phương pháp hiện đại, khoa học mang tính bền vững vào quy trình sản xuất và kinh doanh, góp phần đẩy mạnh sự phát triển của toàn ngành và xã hội.
Ngoài việc không ngừng sáng tạo, cải tiến chất lượng sản phẩm, Vitus System còn tăng cường trải nghiệm cho khách hàng thông qua việc cải thiện dịch vụ, hỗ trợ khách hàng và giao hàng nhanh chóng. Đồng thời, áp dụng công nghệ tiên tiến để tối ưu hóa quy trình kinh doanh và tương tác với khách hàng.
Với hàng loạt những kế hoạch mang tính đột phá, không ngừng đổi mới cùng sự điều hành “thiên biến vạn hóa” và nắm bắt được xu hướng toàn cầu của Ban lãnh đạo Vitus System, doanh nghiệp này đang xây dựng nền tảng cho sự phát triển bền vững, đồng thời khẳng định vị thế của mình không chỉ trong thị trường nội địa mà còn trên bản đồ thương mại điện tử toàn cầu.