Chia sẻ về sự kiện ra mắt “VITA - Lá Chắn Vàng”, bà Tina Nguyễn - Tổng Giám đốc Generali Việt Nam - cho biết: “Ung thư không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mà còn tạo ra gánh nặng tài chính cho người bệnh và gia đình. Với “VITA - Lá Chắn Vàng”, chúng tôi mong muốn được chia sẻ gánh lo với khách hàng của mình và đồng hành cùng họ trong bất cứ hoàn cảnh nào”.
“VITA - Lá Chắn Vàng” được phát triển trên tiêu chí "đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm" với những quyền lợi độc đáo, ưu việt duy nhất hiện có trên thị trường:
- Đơn giản: khách hàng chỉ cần đóng phí 1 lần để được bảo vệ trong vòng 10 năm hoặc đóng phí mỗi năm trong vòng 5 năm. Khách hàng chỉ cần trả lời một số câu hỏi và hợp đồng được tự động phát hành
- Hiệu quả: với lựa chọn Hoàn Phí, khách hàng nhận lại 100% phí bảo hiểm đã đóng tại thời điểm hợp đồng đáo hạn nếu không mắc bệnh ung thư. Đây là quyền lợi đặc biệt lần đầu tiên được giới thiệu với bảo hiểm ung thư. Ngoài ra, khách hàng có thể chủ động lên kế hoạch bảo vệ toàn diện hơn với Quyền lợi Hỗ trợ mất/ giảm thu nhập và Quyền lợi Tử vong do tai nạn.
- Lấy khách hàng làm trọng tâm: nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho mọi đối tượng khách hàng có thể tham gia, VITA - Lá Chắn Vàng được thiết kế với mức phí rất rẻ. Khách hàng có thể mua cho bản thân hoặc cho con với mức phí chỉ từ 98.000 đồng/năm. Quyền lợi chi trả khi mắc bệnh ung thư lên đến 500 triệu đồng.
Khách hàng có thể dễ dàng tham gia “VITA - Lá Chắn Vàng” qua nhiều hình thức: đại lý tư vấn trực tiếp, giao dịch trực tuyến tại trang GenVita.vn của Generali Việt Nam hoặc các trang thương mại điện tử uy tín sẽ sớm được triển khai.