Thứ sáu 18/04/2025 22:37

VinCommerce tiếp tục dẫn đầu Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ năm 2019

Vincommerce với hệ thống hơn 2.500 siêu thị VinMart và chuỗi cửa hàng VinMart+ đã tiếp tục giữ vị  trí số 1 trong Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ năm 2019 theo bình chọn của Vietnam Report. Đây là năm thứ 2 liên tiếp hệ thống bán lẻ của Vingroup giữ vững vị trí này.    

Đây là giải thưởng uy tín trong ngành bán lẻ vừa được Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo Vietnamnet trao cho Vincommerce, chiều ngày 6/11 tại Hà Nội. Đáng chú ý, ở kết quả bình chọn năm nay, VinMart & VinMart+ đều đạt các chỉ số mức cao nhất trong các tiêu chí đưa ra. "Khảo sát người tiêu dùng và chuyên gia cho thấy, VinMart được đánh giá rất cao về sự đa dạng hàng hóa, chất lượng của sản phẩm và khâu hậu mãi, chăm sóc khách hàng…”, báo cáo của Vietnam Report nêu.

VinMart & VinMart+ năm thứ 2 liên tiếp dẫn đầu thị trường trong Top 10 Công ty bán lẻ uy tín 2019

Kết quả này tiếp tục khẳng định những nỗ lực không ngừng của VinMart & VinMart+ trong thời gian qua. VinMart & VinMart+ đã liên tiếp triển khai hàng loạt các hoạt động để nâng cao chất lượng sản phẩm và trải nghiệm cho người tiêu dùng, khẳng định vị thế tiên phong, dẫn đầu của mình như: Phối hợp với VinID ra mắt tính năng mua sắm Scan & Go mua hàng từ xa – nhận hàng tại nhà, mở siêu thị ảo, ký kết với Công ty XAct Solutions nhằm xây dựng mạng lưới chuỗi cung ứng theo tiêu chuẩn thế giới…VinMart & VinMart+ đồng thời liên tục mở rộng mạng lưới trên khắp cả nước thông qua việc mua bán sát nhập và mở mới. Tính đến tháng 10/2019, VinCommerce đã sở hữu hơn 122 siêu thị VinMart và gần 2.500 cửa hàng VinMart+ tại 50 tỉnh thành trên toàn quốc, dẫn đầu thị trường về độ phủ.

Đại diện VinMart & VinMart+ nhận giải từ Ban tổ chức

Ngay từ khi thành lập, VinMart & VinMart+ luôn tích cực trong các hoạt động xã hội, cộng đồng, hưởng ứng các chương trình ủng hộ hàng Việt, bình ổn thị trường, các hoạt động khuyến mãi, giảm giá kích cầu, các chương trình giải cứu nông sản... Đặc biệt, chương trình bảo vệ môi trường chống rác thải nhựa “3 Xanh” phát động từ tháng 8/ 2019 đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người tiêu dùng, được các chuyên gia đánh giá cao, giúp VinCommerce xuất sắc trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam được Liên đoàn Các hiệp hội bán lẻ châu Á – Thái Bình Dương trao giải thưởng “Nhà bán lẻ xanh Châu Á” năm 2019. Trước đó, hệ thống bán lẻ của Tập đoàn Vingroup cũng là doanh nghiệp bán lẻ đầu tiên và là đại diện duy nhất của Việt Nam được Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ hàng đầu châu Á trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á” 2019.

Chương trình bảo vệ môi trường “3 Xanh” của VinMart & VinMart+ nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ người tiêu dùng.

Xuất hiện trên thị trường từ năm 2014 và gắn bó với đời sống hàng ngày của hàng triệu khách hàng, đến nay thương hiệu VinMart & VinMart+ của Tập đoàn Vingroup đã trở nên quen thuộc với mỗi người tiêu dùng Việt Nam, đáp ứng được hầu hết nhu cầu mua sắm, chi tiêu từ bình dân đến cao cấp. Sự phát triển thần tốc cùng với việc luôn cầu thị, lắng nghe khách hàng đã đưa hệ thống siêu thị, cửa hàng của VinCommerce tiếp tục giữ vững vị trí số 1 thị trường bán lẻ Việt Nam.

Bảng xếp hạng Top 10 công ty uy tín ngành bán lẻ là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được công bố bắt đầu từ năm 2017 dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính bao gồm: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận, hiệu quả sử dụng vốn); (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) Khảo sát người tiêu dùng về mức độ nhận biết và sự hài lòng với các sản phẩm/ dịch vụ của công ty; Khảo sát chuyên gia đánh giá vị thế của các công ty trong ngành; và Khảo sát doanh nghiệp được thực hiện trong tháng 9/2019 về quy mô thị trường, lao động, vốn, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động trong năm 2019.

Tin cùng chuyên mục

Không chỉ đường sắt cao tốc, Hòa Phát sẽ tham gia các dự án ngoài khơi

PVOIL quyết tâm hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 8% năm 2025

Tổng công ty Điện lực miền Trung diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại Quảng Trị

Phân bón Cà Mau tiếp tục hành trình kết nối nhà nông

Petrovietnam-Vinachem: Hợp tác toàn diện, hướng tới tương lai công nghệ cao

Hơn cả tiết kiệm: EVNHANOI xây dựng văn hóa sử dụng điện

Đảng bộ Nhiệt điện Quảng Ninh thực hiện tốt học tập, làm theo Bác

Flamingo Heritage Onsen & Resort: Thiên đường nghỉ dưỡng sắp ra mắt tại Tân Trào

Lazada ‘mở khóa’ sức mạnh AI cho mọi nhà bán hàng

Đại hội đồng cổ đông Tập đoàn SCG 2025: Thành công ấn tượng với sự trở lại của ông Đỗ Anh Tuấn

ĐHCĐ Sunshine Homes 2025: Thành công với kế hoạch hợp nhất vào Sunshine Group

EVNNPC tổ chức Hội nghị khách hàng 2025 trên toàn miền Bắc

PVFCCo - Phú Mỹ và Sumagrow Việt Nam mở rộng hợp tác

Sản xuất túi mù, Pop Mart kinh doanh ra sao?

Quý I năm 2025: PVOIL đồng lòng vượt qua khó khăn

PVOIL bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty

Doanh nghiệp chủ động thích ứng trước biến động thị trường xuất khẩu

Petrovietnam: Mốc son mới – Tầm nhìn mới cho chặng đường phát triển

EVNHANOI ứng dụng công nghệ, đảm bảo quyền lợi khách hàng

Chính thức đổi tên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam với tên gọi mới