Thứ sáu 08/11/2024 02:27

Vincom mở rộng hệ thống tới Tây Nguyên và Nam Bộ

Ngày 26/3, Vincom Plaza Buôn Ma Thuột - TTTM Vincom đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên khai trương. Cùng ngày, tại TP. Hồ Chí Minh, Vincom Plaza Lê Văn Việt cũng chính thức đi vào hoạt động. Việc đồng loạt khai trương hai TTTM tại khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục khẳng định vị thế của Vincom Retail trong chiến lược trở thành nhà cung cấp mặt bằng bán lẻ hiện đại hàng đầu Việt Nam.
Vincom Plaza Lê Văn Việt Quận 9 trước giờ khai trương

Vincom Plaza Buôn Ma Thuột tọa lạc tại trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột (Đắc Lăk), có tổng diện tích mặt bằng lên tới gần 11.000m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại gồm 6 tầng nổi và hầm gửi xe. Đây là tổ hợp mua sắm - vui chơi giải trí và ẩm thực lớn nhất tại thành phố Buôn Ma Thuột, đồng thời là mô hình TTTM “một điểm đến, mọi nhu cầu” đầu tiên tại thủ phủ khu vực Tây Nguyên.

Nghi thức cắt băng khánh thành Vincom Plaza Buôn Ma Thuột

Vincom Plaza Buôn Ma Thuột không chỉ mở ra một thế giới hàng hóa đa dạng, phong phú từ các thương hiệu được yêu thích trong nước và quốc tế mà còn mang đến cho người dân khu vực Tây Nguyên cơ hội tiếp cận với các mô hình bán lẻ hiện đại. Đó là chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên biệt theo tiêu chuẩn quốc tế VinDS với các ngành hàng mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe; đồ thể thao; giày dép… trong đó, có những thương hiệu độc quyền chỉ có tại Vincom như mỹ phẩm Mades Hà Lan, thương hiệu giày dép Top Toe, Men Icon, Sexy Walk…; Siêu thị tiêu dùng tiện ích VinMart với hàng chục ngàn mặt hàng; Trung tâm công nghệ điện máy hiện đại VinPro...

Khách hàng mua sắm tập nập tại Trung tâm điện máy VinPro

Vincom Plaza Buôn Ma Thuột cũng hội tụ những thương hiệu ẩm thực hiện đại, lần đầu tiên xuất hiện ở thành phố Buôn Ma Thuột như Lẩu băng chuyền Kichi Kichi, Nhà hàng Pizza chính hiệu của Ý Pizza Company, Nhà hàng Gogi House…

Siêu thị VinMart thu hút sự quan tâm của khách hàng

Bên cạnh thế giới mua sắm và ẩm thực hấp dẫn, Vincom Plaza Buôn Ma Thuột mang đến cho người dân khu vực Tây Nguyên một không gian vui chơi giải trí hiện đại. Trong đó, nổi bật là Trung tâm giải trí Starligh với 6 phòng chiếu phim hiện đại công nghệ 2D, 3D - nơi công chiếu những bộ phim bom tấn hấp dẫn. Ngoài ra, Starligh còn có khu chơi Bowling hiện đại và khu trò chơi phức hợp hấp dẫn dành cho trẻ nhỏ.

Cùng khai trương ngày 26/3 là TTTM Vincom Plaza Lê Văn Việt - tọa lạc tại cửa ngõ phía đông TP. Hồ Chí Minh, trên tuyến đường sầm uất bậc nhất Quận 9. Với tổng diện tích mặt sàn bán lẻ lên đến 25.800 m2, Vincom Plaza Lê Văn Việt là điểm đến lý tưởng cho các hoạt động vui chơi giải trí, mua sắm và ẩm thực trong khu vực. Bên cạnh những hạng mục quen thuộc tại hệ thống Vincom như các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm uy tín, chuỗi cửa hàng VinDS, VinPro, VinMart, chuỗi ẩm thực đa phong cách, rạp chiếu BHD Star Cineplex..., Vincom Plaza Lê Văn Việt còn hấp dẫn bởi trung tâm ‘giáo – trí’ tiNiWorld trên diện tích lên đến 3.000m2. TiNiWorld sẽ mang đến một không gian vui chơi bổ ích, phát triển trí tuệ và kỹ năng cho trẻ, điểm đến lý tưởng cho các em những trải nghiệm vừa chơi – vừa học mỗi ngày.

Hàng ngàn khách hàng đến Vincom trong ngày khai trương

Nhân dịp khai trương, Vincom Plaza Buôn Ma Thuột và Vincom Plaza Lê Văn Việt đều triển khai hàng loạt hoạt động khuyến mại hấp dẫn và các sự kiện văn hóa nghệ thuật đặc sắc, góp phần ghi dấu ấn “Vincom là điểm đến thú vị suốt 365 ngày” của toàn hệ thống. Đặc biệt, khách đăng ký làm thẻ thành viên Vingroup Card sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.

Với việc đồng loạt khai trương hai TTTM tại Buôn Ma Thuột và thành phố Hồ Chí Minh, hệ thống TTTM Vincom đã có mặt tại 10 tỉnh, thành phố với 19 TTTM hiện đại. Mục tiêu của Vincom Retail trong năm 2016 sẽ sở hữu và vận hành gần 50 TTTM tại 20 tỉnh thành trên toàn quốc, kết nối xu hướng tiêu dùng hiện đại trên thế giới tới đông đảo khách hàng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường bán lẻ Việt Nam ./.

Nhân dịp khai trương, Vincom Retail dành tặng khách hàng một chương trình khuyến mại lớn với các phần quà giá trị áp dụng từ ngày 26/3 đến ngày 26/4. Cụ thể, với mỗi hóa đơn hợp lệ trong ngày từ 300.000VNĐ trở lên tại Vincom Plaza Buôn Ma Thuột và Vincom Plaza Lê Văn Việt, khách hàng nhận được 1 phiếu bốc thăm với cơ hội sở hữu điện thoại iPhone 6s sành điệu hoặc bộ phiếu mua hàng có tổng giá trị 5 triệu đồng. Ngoài ra, các gian hàng cũng dành rất nhiều quà tặng và chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách mua hàng trong tháng đầu khai trương.

Tin cùng chuyên mục

Sản phẩm điện lạnh, gia dụng duy nhất nào được công nhận Thương hiệu quốc gia?

Phân bón Đầu Trâu tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia

Giải bóng bàn PV GAS 2024: Quyết tâm và đoàn kết

Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam cho 3 nhóm sản phẩm

Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia

ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh

TNPM ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản Hà Nội

PV GAS trao tặng 228 căn nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tại tỉnh Cao Bằng

BSR nâng cao hiệu quả hoạt động của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Casumina hướng tới tương lai: Đổi mới, sáng tạo và vươn xa

PVOIL VOC 2024 chính thức khởi tranh

PV GAS tăng trưởng trong quý 3/2024

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trao quyết định bổ nhiệm hai Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel

Tập đoàn Hùng Nhơn ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn Olmix (Pháp)

Tưng bừng mừng kỷ niệm 60 năm: Bảo hiểm Bảo Việt khao đại tiệc tri ân 15 tỷ đồng

Phân bón Cà Mau trao học bổng 'Thắp sáng ước mơ sinh viên Đại học Cần Thơ' lần VIII