Sáng ngày 7/01/2019, VinaPhone và Zalo đã công bố việc hợp tác chiến lược giữa hai bên. Theo đó, 2 đơn vị sẽ phát hành sản phẩm đồng thương hiệu, đồng thời VinaPhone cũng sẽ triển khai mở rộng kênh bán hàng và kênh chăm sóc khách hàng trên Zalo.
Bước đầu trong hợp tác chiến lược này, hai đơn vị đã giới thiệu 2 dòng sản phẩm đồng thương hiệu là SIM Hey Zalo dành cho người dùng trẻ tuổi với giá cước chỉ 25.000đ và 50.000đ/tháng mang tới cho thuê bao từ 2GB đến 4GB Data và 100 phút gọi nội mạng VinaPhone; và SIM Zalo shop dành cho chủ shop kinh doanh online có ưu đãi lên tới 4.000 phút gọi nội mạng và lưu lượng Data 20GB/tháng, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu quảng bá hình ảnh, livestream giới thiệu sản phẩm cũng như liên lạc thường xuyên của khách hàng.
Cũng trong khuôn khổ hợp tác, từ tháng 1/2019, tất cả người dùng Zalo sẽ có thể đăng ký gói dịch vụ của VinaPhone trực tiếp trên kênh Zalo Shop chỉ với vài thao tác đơn giản, nhanh chóng. Ngoài ra, một số kênh tương tác khác như tổng đài, fanpage, các thuê bao VinaPhone sẽ được phục vụ 24/7 qua cổng chăm sóc khách hàng (Official Account) của VinaPhone trên Zalo.