Vinamilk đẩy mạnh thâm nhập thị trường ASEAN
Buổi lễ ra mắt chính thức của Vinamilk tại Myanmar là một bước ngoặt đánh dấu cho hành trình sau một thời gian tìm hiểu, thâm nhập thị trường nước này. Bên cạnh phối hợp với đối tác chiến lược tại Myanmar là Synchro World trong việc mở rộng hệ thống phân phối, Vinamilk còn tập trung vào các hoạt động nghiên cứu thị trường để hiểu rõ được nhu cầu của người dân địa phương, đầu tư kinh phí marketing, nhằm tăng mức độ nhận biết sản phẩm và nâng cao thương hiệu Vinamilk. Thông qua buổi lễ, đại diện của Vinamilk đã giới thiệu đến các khách mời những sản phẩm sữa chất lượng cao, được sản xuất bằng dây chuyền khép kín hiện đại, thu hút được sự quan tâm và đánh giá cao từ các quan chức cao cấp, bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng và báo giới.
![]() |
Đại diện bộ phận marketing quốc tế của Vinamilk đang giới thiệu những sản phẩm với các đối tác tại Myanmar |
Bên cạnh các sản phẩm xuất khẩu truyền thống như sữa đặc, sữa bột, bột dinh dưỡng, thì sữa chua là ngành hàng mà Vinamilk tham vọng muốn đẩy mạnh hơn nữa trên thị trường nước ngoài. Tại hội chợ Thaiflex được tổ chức tại Thái Lan, gian hàng đẹp mắt với chủ đề “Thế giới sữa chua” của Vinamilk đã gây được sự chú ý đối với khách tham quan và doanh nghiệp tham dự. Các nhãn hiệu hàng đầu của Vinamilk được trưng bày và giới thiệu như sữa chua Vinamilk, Probi, Susu, ProBeauty được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, bổ sung các dưỡng chất và lợi khuẩn theo khuyến nghị của các trung tâm dinh dưỡng hàng đầu thế giới – mang lại các lợi ích sức khỏe cho người tiêu dùng. Thông qua hội chợ lần này Vinamilk cũng đã cùng với đối tác chiến lược của mình tại Thái Lan - Topmost Enterprise có những cam kết trong việc đầu tư hợp tác để chính thức phân phối sản phẩm của Vinamilk tại đây.
![]() |
Vinamilk cho phép được dùng thử các sản phẩm sữa chua Vinamilk và đánh giá cao về chất lượng các mặt hàng được trưng bày tại hội chợ Thaiflex |