Vinalink Group: Xây dựng niềm tin từ công tác bảo vệ người tiêu dùng

Bảo vệ người tiêu dùng trong quá trình phát triển và hội nhập kinh tế là trách nhiệm của toàn xã hội. Việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng không chỉ mang lại lợi ích tiêu dùng mà còn thúc đẩy xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh của doanh nghiệp, cá nhân, tạo động lực quan trọng cho nền kinh tế phát triển ổn định.
Vinalink Group: Xây dựng niềm tin từ công tác bảo vệ người tiêu dùng

Đại diện BTC và hội đồng thẩm định chụp hình lưu niệm cùng các doanh nghiệp đạt chứng nhận

Chân thực trong quảng bá sản phẩm

Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vinalink Group) là một trong số các doanh nghiệp có những hoạt động tích cực, thiết thực trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đặc biệt trong thời điểm “nóng” về các vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, truy xuất nguồn gốc, xuất xứ… hiện nay. Thành lập từ năm 2006, trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Vinalink Group luôn được biết đến là một doanh nghiệp nổi bật trong phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng (TPCN) và mỹ phẩm cao cấp tại Việt Nam.

Với nhiều dòng sản phẩm đã được tung ra thị trường với tôn chỉ chất lượng, uy tín, cam kết về bảo vệ sức khỏe chủ động, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, các sản phẩm từ Vinalink Group luôn hướng tới hiệu quả, không quảng bá sai lệch, gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng về tính năng, công dụng. Đặc biệt, một số nhãn hiệu mới thuộc Vinalink Group được đánh giá là một trong những thương hiệu đi đầu trong chứng minh nguồn gốc, xuất xứ thiên nhiên trong hoạt động quảng cáo.

Tại hội thảo khoa học “Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tự nhiên lần thứ 7” diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh ngày 10/4/2021, nhãn hàng V-Naturecare thuộc Vinalink Group đã được trao Chứng thư công nhận Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, cho ba sản phẩm: sữa tắm V-Naturecare men shower; sữa tắm V-Naturecare women shower; và Dung dịch vệ sinh phụ nữ V-Naturecare. Đây cũng là nhãn hàng duy nhất thuộc nhóm mỹ phẩm được trao Chứng thư công nhận dịp này.

Các sản phẩm trên do Công ty TNHH Y Dược Quốc tế (IMC) sản xuất và Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vinalink Group) phân phối. V-Naturecare đã thuyết phục được các chuyên gia và hội đồng thẩm định nhờ thành phần an toàn, tự nhiên, không chất bảo quản và hóa chất độc hại, đặc biệt là các nguyên liệu đạt chứng nhận Ecocert/Cosmos (tiêu chuẩn chứng nhận sản phẩm hữu cơ và tự nhiên của châu Âu, được công nhận trên toàn thế giới)…

V-Naturecare tự tin chinh phục người Việt

Phát biểu tại Hội thảo, GS. TS. Phạm Quốc Long - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) - cho biết: “Để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, VNPS đã dày công nghiên cứu xây dựng và hoàn thiện các khái niệm, các tiêu chuẩn… để từ đó ban hành Bộ Tiêu chuẩn các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên (TCCS SP011:2020). Dựa trên Bộ Tiêu chuẩn này, các nhà khoa học trong Hội đồng Công nhận, Viện Đánh giá và Công nhận Quốc tế (AIA) đã có cơ sở để đánh giá và trao Chứng thư cho các sản phẩm dịp này”. Ông Long hy vọng, việc công nhận này sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng trong việc sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, đồng thời bảo vệ các nhà sản xuất, các nhà phân phối trước “ma trận” thông tin sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên hiện nay.

Ông Trương Sơn Hà - Phó Tổng giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vinalink Group) - cho hay: “Nhãn hàng V-Naturecare được công ty ra mắt tháng 6/2020. Đây là nhãn hàng mỹ phẩm thứ 2 của Vinalink Group (sau V-Hadakin ra mắt tháng 1/2020). Các nhãn mỹ phẩm này đã hiện thực hóa định hướng phát triển mỹ phẩm xanh và tiếp tục hiện thực hóa tầm nhìn phát triển các sản phẩm thiên nhiên mà Vinalink Group theo đuổi trong suốt hơn 15 năm hình thành và phát triển”.

Ông Hà tự tin rằng các mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên V-Naturecare vừa được trao Chứng thư đợt này sẽ chinh phục được người tiêu dùng vì đáp ứng được nhu cầu về mỹ phẩm có cam kết xanh và sạch.

V-Naturecare là một trong những “tân binh” mới gia nhập thị trường khổng lồ của ngành mỹ phẩm Việt Nam từ tháng 6/2020 và đang dần trở thành một trong những cái tên phổ biến, có sức cạnh tranh mạnh trong ngành mỹ phẩm.
Đức Anh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Bảo vệ người tiêu dùng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Hoàn thiện hệ sinh thái logistics cho thương mại điện tử

Hoàn thiện hệ sinh thái logistics cho thương mại điện tử

Một số trung tâm logistics đặt tại các khu công nghiệp gần đại đô thị đã giải quyết bài toán khó cho thương mại điện tử, nhờ hình thành hệ sinh thái hoàn chỉnh.
PC Đắk Lắk: Sẵn sàng cấp điện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

PC Đắk Lắk: Sẵn sàng cấp điện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Công ty Điện lực Đắk Lắk (PC Đắk Lắk) đã xây dựng phương án cấp điện cho các điểm phục vụ kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông quốc gia năm 2023 tại Đắk Lắk.
PV GAS PMC tổ chức các hoạt động thiết thực, chăm lo cho người lao động

PV GAS PMC tổ chức các hoạt động thiết thực, chăm lo cho người lao động

Công ty Quản lý dự án Khí (PV GAS PMC) đã tổ chức và tham gia nhiều hoạt động thiết thực, chăm lo cho đoàn viên, người lao động.
Tuổi trẻ BSR xung kích trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023 của tỉnh Quảng Ngãi

Tuổi trẻ BSR xung kích trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023 của tỉnh Quảng Ngãi

Đoàn Thanh niên BSR đã phối hợp tổ chức Lễ khởi động Chiến dịch và tham gia thực hiện nhiều công trình thanh niên tại huyện Trà Bồng (Quảng Ngãi).
BSR giới thiệu về công tác bảo vệ môi trường tại NMLD Dung Quất cho bà con nhân dân

BSR giới thiệu về công tác bảo vệ môi trường tại NMLD Dung Quất cho bà con nhân dân

Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) giới thiệu về công tác bảo vệ môi trường và tham quan NMLD Dung Quất cho bà con nhân dân tỉnh Quảng Ngãi.

Tin cùng chuyên mục

Hòa Phát bán 530.000 tấn thép các loại trong tháng 5, tăng 16% so với tháng trước

Hòa Phát bán 530.000 tấn thép các loại trong tháng 5, tăng 16% so với tháng trước

Tháng 5/2023, Tập đoàn Hòa Phát sản xuất 565.000 tấn thép thô, giảm 27% so với cùng kỳ năm trước.
Sứ mệnh của PVOIL

Sứ mệnh của PVOIL

Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) đã thực hiện tốt sứ mệnh tham gia vào đảm bảo cung cầu năng lượng; góp phần bảo đảm ổn định, an ninh năng lượng.
PV GAS giữ vững phong độ, 11 năm liên tiếp lọt “Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam”

PV GAS giữ vững phong độ, 11 năm liên tiếp lọt “Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam”

Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) giữ vững phong độ, tiếp tục vinh dự có mặt trong “Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2023”.
Petrovietnam hưởng ứng Lễ phát động quốc gia Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam

Petrovietnam hưởng ứng Lễ phát động quốc gia Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã trao tặng lá cờ có chữ ký của CBNV Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông đang làm việc tại giàn Hải Thạch - Mộc Tinh tỉnh Nghệ An.
BSR tổ chức “Ngày hội văn hóa BSR năm 2023” nhân kỷ niệm 26 năm Ngày truyền thống Công ty

BSR tổ chức “Ngày hội văn hóa BSR năm 2023” nhân kỷ niệm 26 năm Ngày truyền thống Công ty

Công đoàn cơ sở Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức Ngày hội văn hóa BSR năm 2023 với nhiều hoạt động gắn kết người lao động.
BSR triển khai các giải pháp giảm căng thẳng tại nơi làm việc

BSR triển khai các giải pháp giảm căng thẳng tại nơi làm việc

Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa tổ chức buổi làm việc triển khai chương trình hành động hưởng ứng Tháng hành động an toàn vệ sinh lao động.
PV GAS đẩy mạnh phát triển khách hàng hóa dầu từ khí tiếp đoàn thuộc Tập đoàn Siam Cement Group Chemicals

PV GAS đẩy mạnh phát triển khách hàng hóa dầu từ khí tiếp đoàn thuộc Tập đoàn Siam Cement Group Chemicals

Tập đoàn Siam Cement Group Chemicals đã có buổi làm việc để chuẩn bị cho giai đoạn PV GAS cấp khí làm nguyên liệu cho Tổ hợp Hóa dầu miền Nam.
Petrovietnam "vì một Việt Nam xanh" và "xanh hóa Trường Sa"

Petrovietnam "vì một Việt Nam xanh" và "xanh hóa Trường Sa"

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã triển khai Chương trình hành động chống biến đổi khí hậu và triển khai chương trình trồng 3 triệu cây xanh.
PC Đắk Nông: Phó giám đốc công ty nhận nhiệm vụ mới

PC Đắk Nông: Phó giám đốc công ty nhận nhiệm vụ mới

PC Đắk Nông vừa tổ chức gặp mặt, chia tay ông Lưu Văn Thuấn - Nguyên Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty nhận nhiệm vụ mới tại Công ty CP Thủy điện 3.
Vedan đồng hành cùng "Tuần lễ Đồng Nai Xanh" năm 2023

Vedan đồng hành cùng "Tuần lễ Đồng Nai Xanh" năm 2023

Vừa qua, Vedan Việt Nam đã đồng hành cùng Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Đồng Nai và UBND huyện Long Thành tham dự lễ phát động “Tuần lễ Đồng Nai xanh” .
Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1 đạt mốc sản lượng 30 tỷ kWh

Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1 đạt mốc sản lượng 30 tỷ kWh

Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1 đã đạt mốc sản lượng sản xuất 30 tỷ kWh điện kể từ khi các tổ máy bắt đầu hoà lưới lần đầu.
BAC A BANK chăm lo đời sống người lao động tốt để tăng trưởng kinh tế bền vững

BAC A BANK chăm lo đời sống người lao động tốt để tăng trưởng kinh tế bền vững

Triết lý kinh doanh của BAC A BANK luôn hướng tới mục tiêu "Vì hạnh phúc đích thực của con người" để tăng trưởng kinh tế một cách bền vững.
Doanh nghiệp Việt tuần qua: Ông Trầm Bê tái xuất, nhiều cổ phiếu bất ngờ bùng nổ

Doanh nghiệp Việt tuần qua: Ông Trầm Bê tái xuất, nhiều cổ phiếu bất ngờ bùng nổ

Ông Trầm Bê trở lại thương trường, doanh nghiệp của đại gia Đường “bia” lỗ nặng, nhiều cổ phiếu tăng dựng đứng… là những tin tức doanh nghiệp chú ý tuần qua.
Trường Trung cấp Đức Minh ra mắt ngành chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc mẹ và bé

Trường Trung cấp Đức Minh ra mắt ngành chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc mẹ và bé

Sáng 3/6, Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Đức Minh đã tổ chức lễ ra mắt ngành Chăm sóc Sắc đẹp - Chăm sóc Mẹ & Bé.
Lộ diện chủ nhân mới của chiếc Vertu Signature chính hãng đắt nhất Việt Nam

Lộ diện chủ nhân mới của chiếc Vertu Signature chính hãng đắt nhất Việt Nam

Chiếc điện thoại Vertu Signature V Pure Black Full Gold chính hãng đắt nhất Việt Nam, với mức giá lên đến gần 2,3 tỷ đồng đã có chủ sở hữu.
Gạo Hapro Đồng Tháp - tự hào thương hiệu quốc gia

Gạo Hapro Đồng Tháp - tự hào thương hiệu quốc gia

Gạo Hapro Đồng Tháp với những sản phẩm đặc biệt như gạo ST25 thượng hạng, gạo Đồng vàng, gạo Nàng mây, gạo Hương lài sữa dẻo tự hào là thương hiệu quốc gia.
Kỹ sư Trần Đức Tài: Thấm nhuần lời dạy của Bác với thanh niên

Kỹ sư Trần Đức Tài: Thấm nhuần lời dạy của Bác với thanh niên

Với kỹ sư Trần Đức Tài, những tư tưởng, lời dạy của Bác chính là nguồn động lực lớn lao để anh luôn cố gắng nỗ lực học tập, rèn luyện, phát triển bản thân.
Giải chạy “CNG Vietnam Run 2023 – Hành trình kiến tạo tương lai xanh”

Giải chạy “CNG Vietnam Run 2023 – Hành trình kiến tạo tương lai xanh”

Giải chạy “Hành trình kiến tạo tương lai xanh” của CNG Việt Nam được tổ chức bằng hình thức online, kéo dài suốt nửa cuối năm 2023, cho đến hết ngày 29/12/2023.
Tổng công ty Khí Việt Nam tham gia chuyến đi thăm quân dân quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1

Tổng công ty Khí Việt Nam tham gia chuyến đi thăm quân dân quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1

Từ ngày 21 - 27/5, Đoàn công tác Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã có chuyến thăm và động viên cán bộ, chiến sỹ quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1.
PC Hải Phòng: Hoàn thành dự án nâng công suất MBA các trạm phân phối

PC Hải Phòng: Hoàn thành dự án nâng công suất MBA các trạm phân phối

Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng đã lập dự án đầu tư xây dựng nâng công suất máy biến áp (MBA) các trạm phân phối trên địa bàn quận Ngô Quyền, Hải An.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động