Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ ba 27/07/2021 05:06

Vinalink Group: Xây dựng niềm tin từ công tác bảo vệ người tiêu dùng

16:00 | 19/04/2021
Bảo vệ người tiêu dùng trong quá trình phát triển và hội nhập kinh tế là trách nhiệm của toàn xã hội. Việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng không chỉ mang lại lợi ích tiêu dùng mà còn thúc đẩy xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh của doanh nghiệp, cá nhân, tạo động lực quan trọng cho nền kinh tế phát triển ổn định.
Vinalink Group: Xây dựng niềm tin từ công tác bảo vệ người tiêu dùng

Đại diện BTC và hội đồng thẩm định chụp hình lưu niệm cùng các doanh nghiệp đạt chứng nhận

Chân thực trong quảng bá sản phẩm

Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vinalink Group) là một trong số các doanh nghiệp có những hoạt động tích cực, thiết thực trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đặc biệt trong thời điểm “nóng” về các vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, truy xuất nguồn gốc, xuất xứ… hiện nay. Thành lập từ năm 2006, trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Vinalink Group luôn được biết đến là một doanh nghiệp nổi bật trong phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng (TPCN) và mỹ phẩm cao cấp tại Việt Nam.

Với nhiều dòng sản phẩm đã được tung ra thị trường với tôn chỉ chất lượng, uy tín, cam kết về bảo vệ sức khỏe chủ động, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, các sản phẩm từ Vinalink Group luôn hướng tới hiệu quả, không quảng bá sai lệch, gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng về tính năng, công dụng. Đặc biệt, một số nhãn hiệu mới thuộc Vinalink Group được đánh giá là một trong những thương hiệu đi đầu trong chứng minh nguồn gốc, xuất xứ thiên nhiên trong hoạt động quảng cáo.

Tại hội thảo khoa học “Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tự nhiên lần thứ 7” diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh ngày 10/4/2021, nhãn hàng V-Naturecare thuộc Vinalink Group đã được trao Chứng thư công nhận Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, cho ba sản phẩm: sữa tắm V-Naturecare men shower; sữa tắm V-Naturecare women shower; và Dung dịch vệ sinh phụ nữ V-Naturecare. Đây cũng là nhãn hàng duy nhất thuộc nhóm mỹ phẩm được trao Chứng thư công nhận dịp này.

Các sản phẩm trên do Công ty TNHH Y Dược Quốc tế (IMC) sản xuất và Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vinalink Group) phân phối. V-Naturecare đã thuyết phục được các chuyên gia và hội đồng thẩm định nhờ thành phần an toàn, tự nhiên, không chất bảo quản và hóa chất độc hại, đặc biệt là các nguyên liệu đạt chứng nhận Ecocert/Cosmos (tiêu chuẩn chứng nhận sản phẩm hữu cơ và tự nhiên của châu Âu, được công nhận trên toàn thế giới)…

V-Naturecare tự tin chinh phục người Việt

Phát biểu tại Hội thảo, GS. TS. Phạm Quốc Long - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) - cho biết: “Để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, VNPS đã dày công nghiên cứu xây dựng và hoàn thiện các khái niệm, các tiêu chuẩn… để từ đó ban hành Bộ Tiêu chuẩn các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên (TCCS SP011:2020). Dựa trên Bộ Tiêu chuẩn này, các nhà khoa học trong Hội đồng Công nhận, Viện Đánh giá và Công nhận Quốc tế (AIA) đã có cơ sở để đánh giá và trao Chứng thư cho các sản phẩm dịp này”. Ông Long hy vọng, việc công nhận này sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng trong việc sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, đồng thời bảo vệ các nhà sản xuất, các nhà phân phối trước “ma trận” thông tin sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên hiện nay.

Ông Trương Sơn Hà - Phó Tổng giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vinalink Group) - cho hay: “Nhãn hàng V-Naturecare được công ty ra mắt tháng 6/2020. Đây là nhãn hàng mỹ phẩm thứ 2 của Vinalink Group (sau V-Hadakin ra mắt tháng 1/2020). Các nhãn mỹ phẩm này đã hiện thực hóa định hướng phát triển mỹ phẩm xanh và tiếp tục hiện thực hóa tầm nhìn phát triển các sản phẩm thiên nhiên mà Vinalink Group theo đuổi trong suốt hơn 15 năm hình thành và phát triển”.

Ông Hà tự tin rằng các mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên V-Naturecare vừa được trao Chứng thư đợt này sẽ chinh phục được người tiêu dùng vì đáp ứng được nhu cầu về mỹ phẩm có cam kết xanh và sạch.

V-Naturecare là một trong những “tân binh” mới gia nhập thị trường khổng lồ của ngành mỹ phẩm Việt Nam từ tháng 6/2020 và đang dần trở thành một trong những cái tên phổ biến, có sức cạnh tranh mạnh trong ngành mỹ phẩm.

Đức Anh