Vinalink Group: Xây dựng niềm tin từ công tác bảo vệ người tiêu dùng
Thông tin doanh nghiệp 19/04/2021 16:00 Theo dõi Congthuong.vn trên
![]() |
Đại diện BTC và hội đồng thẩm định chụp hình lưu niệm cùng các doanh nghiệp đạt chứng nhận |
Chân thực trong quảng bá sản phẩm
Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vinalink Group) là một trong số các doanh nghiệp có những hoạt động tích cực, thiết thực trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đặc biệt trong thời điểm “nóng” về các vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, truy xuất nguồn gốc, xuất xứ… hiện nay. Thành lập từ năm 2006, trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Vinalink Group luôn được biết đến là một doanh nghiệp nổi bật trong phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng (TPCN) và mỹ phẩm cao cấp tại Việt Nam.
Với nhiều dòng sản phẩm đã được tung ra thị trường với tôn chỉ chất lượng, uy tín, cam kết về bảo vệ sức khỏe chủ động, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, các sản phẩm từ Vinalink Group luôn hướng tới hiệu quả, không quảng bá sai lệch, gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng về tính năng, công dụng. Đặc biệt, một số nhãn hiệu mới thuộc Vinalink Group được đánh giá là một trong những thương hiệu đi đầu trong chứng minh nguồn gốc, xuất xứ thiên nhiên trong hoạt động quảng cáo.
Tại hội thảo khoa học “Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tự nhiên lần thứ 7” diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh ngày 10/4/2021, nhãn hàng V-Naturecare thuộc Vinalink Group đã được trao Chứng thư công nhận Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, cho ba sản phẩm: sữa tắm V-Naturecare men shower; sữa tắm V-Naturecare women shower; và Dung dịch vệ sinh phụ nữ V-Naturecare. Đây cũng là nhãn hàng duy nhất thuộc nhóm mỹ phẩm được trao Chứng thư công nhận dịp này.
Các sản phẩm trên do Công ty TNHH Y Dược Quốc tế (IMC) sản xuất và Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vinalink Group) phân phối. V-Naturecare đã thuyết phục được các chuyên gia và hội đồng thẩm định nhờ thành phần an toàn, tự nhiên, không chất bảo quản và hóa chất độc hại, đặc biệt là các nguyên liệu đạt chứng nhận Ecocert/Cosmos (tiêu chuẩn chứng nhận sản phẩm hữu cơ và tự nhiên của châu Âu, được công nhận trên toàn thế giới)…
V-Naturecare tự tin chinh phục người Việt
Phát biểu tại Hội thảo, GS. TS. Phạm Quốc Long - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) - cho biết: “Để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, VNPS đã dày công nghiên cứu xây dựng và hoàn thiện các khái niệm, các tiêu chuẩn… để từ đó ban hành Bộ Tiêu chuẩn các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên (TCCS SP011:2020). Dựa trên Bộ Tiêu chuẩn này, các nhà khoa học trong Hội đồng Công nhận, Viện Đánh giá và Công nhận Quốc tế (AIA) đã có cơ sở để đánh giá và trao Chứng thư cho các sản phẩm dịp này”. Ông Long hy vọng, việc công nhận này sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng trong việc sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, đồng thời bảo vệ các nhà sản xuất, các nhà phân phối trước “ma trận” thông tin sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên hiện nay.

Ông Trương Sơn Hà - Phó Tổng giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vinalink Group) - cho hay: “Nhãn hàng V-Naturecare được công ty ra mắt tháng 6/2020. Đây là nhãn hàng mỹ phẩm thứ 2 của Vinalink Group (sau V-Hadakin ra mắt tháng 1/2020). Các nhãn mỹ phẩm này đã hiện thực hóa định hướng phát triển mỹ phẩm xanh và tiếp tục hiện thực hóa tầm nhìn phát triển các sản phẩm thiên nhiên mà Vinalink Group theo đuổi trong suốt hơn 15 năm hình thành và phát triển”.
Ông Hà tự tin rằng các mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên V-Naturecare vừa được trao Chứng thư đợt này sẽ chinh phục được người tiêu dùng vì đáp ứng được nhu cầu về mỹ phẩm có cam kết xanh và sạch.
V-Naturecare là một trong những “tân binh” mới gia nhập thị trường khổng lồ của ngành mỹ phẩm Việt Nam từ tháng 6/2020 và đang dần trở thành một trong những cái tên phổ biến, có sức cạnh tranh mạnh trong ngành mỹ phẩm. |
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Hoàn thiện hệ sinh thái logistics cho thương mại điện tử

PC Đắk Lắk: Sẵn sàng cấp điện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

PV GAS PMC tổ chức các hoạt động thiết thực, chăm lo cho người lao động

Tuổi trẻ BSR xung kích trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023 của tỉnh Quảng Ngãi

BSR giới thiệu về công tác bảo vệ môi trường tại NMLD Dung Quất cho bà con nhân dân
Tin cùng chuyên mục

Hòa Phát bán 530.000 tấn thép các loại trong tháng 5, tăng 16% so với tháng trước

Sứ mệnh của PVOIL

PV GAS giữ vững phong độ, 11 năm liên tiếp lọt “Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam”

Petrovietnam hưởng ứng Lễ phát động quốc gia Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam

BSR tổ chức “Ngày hội văn hóa BSR năm 2023” nhân kỷ niệm 26 năm Ngày truyền thống Công ty

BSR triển khai các giải pháp giảm căng thẳng tại nơi làm việc

PV GAS đẩy mạnh phát triển khách hàng hóa dầu từ khí tiếp đoàn thuộc Tập đoàn Siam Cement Group Chemicals

Petrovietnam "vì một Việt Nam xanh" và "xanh hóa Trường Sa"

PC Đắk Nông: Phó giám đốc công ty nhận nhiệm vụ mới

Vedan đồng hành cùng "Tuần lễ Đồng Nai Xanh" năm 2023

Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1 đạt mốc sản lượng 30 tỷ kWh

BAC A BANK chăm lo đời sống người lao động tốt để tăng trưởng kinh tế bền vững

Doanh nghiệp Việt tuần qua: Ông Trầm Bê tái xuất, nhiều cổ phiếu bất ngờ bùng nổ

Trường Trung cấp Đức Minh ra mắt ngành chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc mẹ và bé

Lộ diện chủ nhân mới của chiếc Vertu Signature chính hãng đắt nhất Việt Nam

Gạo Hapro Đồng Tháp - tự hào thương hiệu quốc gia

Kỹ sư Trần Đức Tài: Thấm nhuần lời dạy của Bác với thanh niên

Giải chạy “CNG Vietnam Run 2023 – Hành trình kiến tạo tương lai xanh”

Tổng công ty Khí Việt Nam tham gia chuyến đi thăm quân dân quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1
