Vietravel 6 năm liên tiếp đạt giải thưởng Du lịch Thế giới- WTA 2018

Ngày 3/9/2018, tại Hồng Kông đã diễn ra lễ trao giải thưởng Du lịch Thế giới- WTA 2018, Vietravel vinh dự đạt ở 2 hạng mục “Asia's Leading Tour Operator 2018” và “Vietnam's Leading Tour Operator 2018”. Đây là năm thứ 6 liên tiếp, Vietravel đạt giải thưởng du lịch thế giới (WTA) uy tín và có tầm ảnh hưởng, được ví như giải “Oscar của ngành Công nghiệp du lịch”.  
Vietravel 6 năm liên tiếp đạt giải thưởng Du lịch Thế giới- WTA 2018
Là thương hiệu lữ hành hàng đầu châu Á, Vietravel luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết

Tại lễ trao giải WTA 2018 lần này có sự góp mặt của hơn 200 khách mời bao gồm đại diện các hãng Hàng không, Khách sạn, Resort, Công ty lữ hành, Vận chuyển, Du thuyền, Điểm đến du lịch… hàng đầu khu vực châu Á và châu Đại Dương. Góp mặt trong danh sách giải thưởng WTA năm 2018 của hạng mục dành cho công ty lữ hành hàng đầu châu Á, Vietravel tự hào đạt 02 giải: “Asia's Leading Tour Operator 2018” và “Vietnam's Leading Tour Operator 2018”.

Đặc biệt, mới đây nhất vào tháng 12/2017, Vietravel là đại diện Việt Nam đầu tiên và duy nhất vinh dự đạt giải thưởng WTA ở hạng mục “Nhà điều hành tour du lịch trọn gói hàng đầu thế giới năm 2017”. Được biết, để đạt được các hạng mục giải thưởng quan trọng này, Vietravel đã nhận được số phiếu bình chọn cao nhất từ các chuyên gia đầu ngành, các giám đốc điều hành cấp cao đến từ hơn 140 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Ông Nguyễn Quốc Kỳ- Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Vietravel chia sẻ: Vietravel tự hào khi đây là năm thứ 6 liên tiếp đạt giải thưởng WTA với danh hiệu là “Nhà điều hành tour hàng đầu châu Á”. Điều này đã truyền thêm cảm hứng cho Vietravel tiếp tục kiến tạo nên những kỳ tích và sự đột phá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành du lịch Việt Nam, xứng đáng là doanh nghiệp lữ hành hàng đầu châu Á.

Là thương hiệu lữ hành hàng đầu châu Á, Vietravel luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, tiên phong xây dựng sản phẩm mới đón đầu xu thế thị trường. Trong đó, chùm tour trong nước và nước ngoài được công ty làm mới liên tục, hoàn thiện dịch vụ, đa dạng mức giá để du khách dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó, công ty còn giới thiệu nhiều tour nghỉ dưỡng cao cấp, tour Free & Easy, đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Dự kiến năm 2018, công ty sẽ đạt được 860.000 lượt khách, tăng 15- 20% so với cùng kỳ năm 2017.

Ngoài các hoạt động phát triển kinh doanh, đẩy mạnh thương hiệu, điểm sáng của Vietravel trong những năm qua còn ghi đậm dấu ấn trong lòng khách hàng bằng các hoạt động xã hội chung tay vì cộng đồng. Trong đó, chương trình “Go Green - không xả rác” của Vietravel đã và đang triển khai từ năm 2013 đến nay, luôn có sức lan tỏa mạnh mẽ, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các tổ chức đoàn thể.

Và sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến các công tác từ thiện ý nghĩa, mà Vietravel tích cực tham gia quyên góp ủng hộ hàng chục tỷ đồng trong suốt nhiều năm qua như: chăm sóc phụng dưỡng các Bà Mẹ Việt Nam anh hùng; tri ân các anh hùng liệt sĩ; chương trình mổ mắt “Ánh sáng cho cuộc đời” - quỹ Light for Life; xây nhà tình nghĩa; ủng hộ đồng bào bị thiên tai lũ lụt; thăm và tặng quà cho các trẻ em mồ côi; ủng hộ quỹ vì người nghèo; tặng sổ tiết kiệm, thẻ bảo hiểm y tế và hỗ trợ trang thiết bị tập vật lý trị liệu cho người già neo đơn; góp đá xây Trường Sa; tặng quà Tết các hộ gia đình nghèo; tài trợ học bổng cho học sinh- sinh viên nghèo, hiếu học; đồng hành cùng các địa phương trong công tác quy hoạch phát triển du lịch… bằng cả tâm huyết và tinh thần sẻ chia vì cộng đồng.

Giải thưởng WTA 2018 mà Vietravel đạt được đã minh chứng cho chiến lược kinh doanh đúng đắn cùng những cam kết phát triển bền vững luôn hướng đến cộng đồng. Vietravel một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu ngành du lịch Việt Nam, xứng đáng là doanh nghiệp lữ hành hàng đầu châu Á phát triển bền vững, một doanh nghiệp luôn “đặt lợi ích khách hàng, xã hội vào lợi ích của doanh nghiệp”.

Phạm Hà
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á với những cái tên như The Ritz-Carlton Hong Kong, Capella Singapore…
Thanh Hóa: Biển Hải Tiến "khoác áo mới" đón khách du lịch

Thanh Hóa: Biển Hải Tiến "khoác áo mới" đón khách du lịch

Các khách sạn ở biển Hải Tiến (Thanh Hóa) đang chỉnh trang để đón khách du lịch. Đặc biệt, chợ du lịch Hải Tiến cũng đi vào hoạt động phục vụ du khách.
Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20 có gì đặc sắc?

Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20 có gì đặc sắc?

Ngoài sự “bùng nổ” các chương trình kích cầu du lịch, người dân và du khách sẽ được thưởng thức các chương trình văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn từ nghệ sỹ nổi tiếng.
Khai trương đoàn tàu “Kết nối di sản miền Trung” Huế - Đà Nẵng

Khai trương đoàn tàu “Kết nối di sản miền Trung” Huế - Đà Nẵng

Tỉnh Thừa Thiên Huế và Thành phố Đà Nẵng tổ chức khai trương đoàn tàu chạy tuyến Huế – Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung”.
Bảo hiểm Xã hội Việt Nam thúc đẩy triển khai tích hợp, cung cấp dịch vụ công trực tuyến

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam thúc đẩy triển khai tích hợp, cung cấp dịch vụ công trực tuyến

Trong quý I/2024, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đã triển khai đồng bộ, thống nhất công tác cải cách hành chính, trong đó thúc đẩy cung cấp dịch vụ công trực tuyến.

Tin cùng chuyên mục

Mộc Châu - Sầm Nưa: Một cung đường hai điểm đến

Mộc Châu - Sầm Nưa: Một cung đường hai điểm đến

Năm 2023, Việt Nam đã trở thành thị trường lớn nhất của du lịch Hủa Phăn (CHDCND Lào) với điểm đến Sầm Nưa với trên 21 nghìn du khách Việt.
Ngày mai (23/3) ra mắt video clip quảng bá du lịch “Cô Tô - Điểm hẹn hòn ngọc xanh”

Ngày mai (23/3) ra mắt video clip quảng bá du lịch “Cô Tô - Điểm hẹn hòn ngọc xanh”

Video clip với chủ đề “Cô Tô - Điểm hẹn hòn ngọc xanh” dự kiến ra mắt vào ngày mai (23/3/2024) mang tới những trải nghiệm thú vị dành cho du khách.
Quảng Ninh đẩy mạnh thu hút khách du lịch tàu biển

Quảng Ninh đẩy mạnh thu hút khách du lịch tàu biển

Năm 2024, Quảng Ninh xác định du lịch tàu biển mang lại nguồn khách lớn cho địa phương.
Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố toàn cầu: Quảng bá, xây dựng thương hiệu điểm đến

Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố toàn cầu: Quảng bá, xây dựng thương hiệu điểm đến

Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố toàn cầu vừa tổ chức hội nghị có chủ đề tăng cường quảng bá và xây dựng thương hiệu điểm đến tại TP. Đà Lạt.
Quảng Ninh sẽ khai thác du thuyền cao cấp tại vịnh Bái Tử Long

Quảng Ninh sẽ khai thác du thuyền cao cấp tại vịnh Bái Tử Long

Dự kiến vào đầu tháng 5/2024, tỉnh Quảng Ninh sẽ đưa vào khai thác dịch vụ du thuyền tham quan, lưu trú cao cấp tại vịnh Bái Tử Long.
Điện Biên: Tổ chức Triển lãm Du lịch qua các miền di sản và danh thắng Việt Nam

Điện Biên: Tổ chức Triển lãm Du lịch qua các miền di sản và danh thắng Việt Nam

Từ ngày 20-25/4, tại Điện Biên sẽ diễn ra Triển lãm Du lịch qua các miền di sản và danh thắng Việt Nam nhằm giới thiệu, quảng bá các giá trị văn hóa Việt Nam.
VITM Hà Nội 2024: Hội chợ xúc tiến du lịch lớn nhất năm diễn ra từ ngày 11-14/4

VITM Hà Nội 2024: Hội chợ xúc tiến du lịch lớn nhất năm diễn ra từ ngày 11-14/4

Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024, sự kiện xúc tiến du lịch lớn nhất năm sẽ được tổ chức từ ngày 11-14/4, thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia.
Phát triển du lịch xanh ở Ninh Bình

Phát triển du lịch xanh ở Ninh Bình

Hiện du lịch xanh đang là xu hướng nhận được sự quan tâm của đông đảo du khách. Nhiều địa phương đã xây dựng những điểm đến xanh nhằm thu hút du khách.
Hội thảo trực tuyến “Tiếp thị số cho doanh nghiệp du lịch xanh” diễn ra ngày 27/3/2024

Hội thảo trực tuyến “Tiếp thị số cho doanh nghiệp du lịch xanh” diễn ra ngày 27/3/2024

Hội thảo trực tuyến Tiếp thị số cho doanh nghiệp du lịch xanh sẽ diễn ra vào ngày 27/3 nhằm đào tạo kỹ năng sử dụng các công cụ tiếp thị số dành cho DN.
Ninh Bình tổ chức hội thi chọi dê tại Tuần du lịch "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An" 2024

Ninh Bình tổ chức hội thi chọi dê tại Tuần du lịch "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An" 2024

Dự kiến, Tuần Du lịch Ninh Bình "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An” sẽ diễn ra vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6 năm 2024.
Hội thảo khoa học quốc gia Điện Biên phát huy tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch bền vững

Hội thảo khoa học quốc gia Điện Biên phát huy tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch bền vững

Sáng ngày 17/3/2024, tại Điện Biên diễn ra Hội thảo khoa học quốc gia Điện Biên phát huy tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch bền vững.
Hà Giang: Lễ hội Văn hóa, du lịch ẩm thực quốc tế lần thứ I sẽ diễn ra vào cuối tháng 3/2024

Hà Giang: Lễ hội Văn hóa, du lịch ẩm thực quốc tế lần thứ I sẽ diễn ra vào cuối tháng 3/2024

Lễ hội Văn hóa, du lịch ẩm thực quốc tế Hà Giang lần thứ I, năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 29-31/3, tại Quảng Trường 26/3 thành phố Hà Giang.
Doanh nghiệp du lịch tăng nhanh sau đại dịch Covid-19

Doanh nghiệp du lịch tăng nhanh sau đại dịch Covid-19

Sau khủng hoảng vì đại dịch Covid-19, đến nay, ghi nhận cho thấy số lượng doanh nghiệp tham gia vào thị trường kinh doanh dịch vụ du lịch tăng nhanh.
Sắp khai trương tuyến tàu du lịch kết nối di sản miền Trung

Sắp khai trương tuyến tàu du lịch kết nối di sản miền Trung

UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và Tổng công ty Đường sắt Việt Nam thống nhất sẽ khai trương tuyến tàu mang tên “Kết nối di sản miền Trung” tại ga Huế vào cuối 3/2024.
Khách du lịch quốc tế đến Việt Nam phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19

Khách du lịch quốc tế đến Việt Nam phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19

Sau khi mở cửa trở lại từ 15/3/2022, nhờ thuận lợi về thị thực, chất lượng sản phẩm, dịch vụ lượng khách quốc tế đến Việt Nam phục hồi ngày càng nhanh.
Sau show BlackPink, kỳ vọng Hàn Quốc tăng cường đưa các nhóm nhạc sang biểu diễn tại Việt Nam

Sau show BlackPink, kỳ vọng Hàn Quốc tăng cường đưa các nhóm nhạc sang biểu diễn tại Việt Nam

Sau show BlackPink, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch kỳ vọng Hàn Quốc sẽ tăng cường đưa các nhóm nhạc nổi tiếng của nước này sang biểu diễn tại Việt Nam.
Lạc giữa mùa Hoa ban Tây Bắc

Lạc giữa mùa Hoa ban Tây Bắc

Tháng 3, dọc cung đường từ Sơn La lên Điện Biên, du khách thỏa sức đắm chìm vào vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ của thiên nhiên với điểm nhấn là màu trắng của hoa ban.
Đà Nẵng: Sản phẩm OCOP du lịch "hút" du khách

Đà Nẵng: Sản phẩm OCOP du lịch "hút" du khách

Việc Đà Nẵng có sản phẩm OCOP du lịch đầu tiên đã góp phần đa dạng sản phẩm đặc trưng của địa phương, tạo thêm điểm du lịch hấp dẫn cho người dân và du khách.
7 nhóm giải pháp tạo đột phá để thu hút khách du lịch trong năm 2024

7 nhóm giải pháp tạo đột phá để thu hút khách du lịch trong năm 2024

Năm 2024, ngành du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 17-18 triệu lượt khách quốc tế và khoảng 110 triệu lượt khách nội địa. Con số này là một thách thức.
TP. Hồ Chí Minh được vinh danh điểm đến MICE tốt nhất châu Á 2023

TP. Hồ Chí Minh được vinh danh điểm đến MICE tốt nhất châu Á 2023

TP. Hồ Chí Minh được vinh danh là điểm đến MICE tốt nhất châu Á 2023 tại Giải thương MICE thế giới (World MICE Awards) vừa diễn ra tại Đức ngày 6/3.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động