CEO của CKH Innovation Opportunities Development - Joe Parker cho biết: Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi rất vui mừng khi có thể kết nối thêm với hàng triệu khách hàng viễn thông của chúng tôi trên toàn cầu và người hâm mộ Chelsea trên thế giới.
Theo ông Raymond Ho - Giám đốc truyền thông của Vietnamobile: Công ty sẽ liên tục đăng tải các bài phỏng vấn độc quyền, tin tức và video giải trí mới nhất về CLB Chelsea trên các kênh Facebook, Youtube, Zalo và Tik tok cũng như cập nhật nội dung của CLB Chelsea trên website và ứng dụng chính thức BIMA. Ngoài ra, Vietnamobile sẽ phối hợp với Fanpage chính thức của CLB Chelsea Việt Nam để tổ chức các chương trình khuyến mại và những hoạt động vô cùng thú vị với những phần quà đặc biệt được chính thức phân phối từ Chelsea tới những khách hàng hiện tại và khách hàng mới của Vietnamobile.
Ông Guy Laurence - Chủ tịch của CLB Chelsea toàn cầu nhấn mạnh: Việt Nam là một trong những quốc gia chiến lược của Chelsea với đông đảo lượng người hâm mộ bóng đá, trên cơ sở hợp tác chúng tôi có thể mang lại cho người hâm mộ Việt Nam nhiều cách thức sáng tạo hơn để theo dõi và ủng hộ CLB Chelsea vào thời điểm mà việc duy trì kết nối là quan trọng hơn bao giờ hết.
“Chelsea là câu lạc bộ bóng đá thuộc giải ngoại hạng Anh được săn đón thứ hai tại Việt Nam. Fanpage của chúng tôi rất mong muốn hỗ trợ Vietnamobile để mang đến những trải nghiệm gần gũi và phong phú hơn nhiều về CLB Chelsea và các cầu thủ đến những người ủng hộ chúng tôi ở Việt Nam” - ông Lương Tiến Dũng - Chủ tịch CFCVN, Chủ tịch Fanpage chính thức của CLB Chelsea Việt Nam chia sẻ.