Vietnam Airlines ưu tiên hàng đầu cho trải nghiệm dịch vụ của hành khách

PV

PV

Ngày 27/5, Vietnam Airlines khởi động chiến dịch “Vạn dặm nâng niu” với tôn chỉ trải nghiệm dịch vụ của hành khách là ưu tiên hàng đầu.
Vietnam Airlines và VNPT hợp tác phát triển dịch vụ kết nối internet trên máy bay Vietnam Airlines cung ứng hơn nửa triệu ghế dịp 30/4-1/5 Vietnam Airlines ký hợp tác với tổng giá trị gần nửa tỷ USD tại Trung Quốc

Theo đó, từng điểm chạm dịch vụ của hành khách luôn được những “cánh sen vàng” Vietnam Airlines tận tâm chăm sóc để tạo nên cảm xúc thật trọn vẹn.

Một nghiên cứu hàng không đã chỉ ra 55% người được khảo sát nhạy cảm hơn về cảm xúc khi đi máy bay. Thực tế, một số hành khách thừa nhận di chuyển đường hàng không căng thẳng hơn cả đi làm. Các hành khách cảm thấy trải nghiệm trước, trong và sau chuyến bay thường đi kèm với những lo lắng như phải đến sân bay đúng giờ, quy trình làm thủ tục phức tạp hay chuyến bay trễ giờ khởi hành. Không chỉ là đi và đến, hành khách mong muốn có những trải nghiệm mang lại sự thoải mái và cảm xúc dễ chịu trong suốt hành trình bay.

Chất lượng dịch vụ là cơ sở quan trọng để Vietnam Airlines bứt phá mạnh mẽ tiến tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao hàng đầu Châu Á..jpg
Chất lượng dịch vụ là cơ sở quan trọng để Vietnam Airlines bứt phá mạnh mẽ tiến tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao hàng đầu châu Á

Ông Đặng Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: “Thấu hiểu vấn đề này, Hãng hàng không Quốc gia khẳng định thông điệp ‘Vạn dặm nâng niu’ với cam kết: Vietnam Airlines không ngừng nỗ lực vượt qua giới hạn và vượt lên trên sự mong đợi của khách hàng để mang đến dịch vụ xuất sắc cả trước, trong và sau mỗi chuyến bay. Chúng tôi mong muốn khách hàng luôn cảm thấy được chào đón, trân trọng và thoải mái nhất, từ đó tạo ra sự kết nối sâu sắc, trọn vẹn về mặt cảm xúc với hành khách. Điều đó được thực thi qua chất lượng dịch vụ vượt trội, và đặc biệt là yếu tố con người chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm của Vietnam Airlines.”

Từ nhiều năm qua, Vietnam Airlines đã khẳng định vị thế là hãng hàng không quốc tế hàng đầu về chất lượng dịch vụ. Vietnam Airlines được tổ chức phân tích dữ liệu hàng không APEX vinh danh là “Hãng hàng không quốc tế 5 sao” dựa trên phản hồi của hành khách đối với 1 triệu chuyến bay của gần 600 hãng hàng không trên toàn cầu. Qua đó, Vietnam Airlines xếp hạng cùng các hãng hàng không lớn trên thế giới như ANA, Virgin Atlantic, Lufthansa, Korean Air…

Nâng niu hành trình vạn dạm
Nâng niu hành trình vạn dạm

Hiện nay, dịch vụ vượt trội của Vietnam Airlines được thể hiện qua các ưu thế về đội máy bay; chỉ số đúng giờ; dịch vụ mặt đất, trên không; bản sắc văn hóa Việt Nam và yếu tố con người.

Được triển khai từ cuối năm 2021, chương trình đã đào tạo thay đổi nhận thức, tư duy dịch vụ trên toàn hệ thống của hãng, từ cấp lãnh đạo cấp cao đến nhân viên tuyến trước. Đồng thời, chương trình ban hành bộ ngôn ngữ dịch vụ chung và cung cấp các công cụ, phương pháp tiên tiến nhất hiện nay để khuyến khích cán bộ nhân viên sáng tạo, cải tiến dịch vụ không ngừng.

Qua đó, toàn thể nhân viên Vietnam Airlines trong quá trình phục vụ hành khách luôn tâm niệm 05 giá trị cốt lõi: Chuyên nghiệp; Nhiệt huyết; Thân thiện; Chủ động bày tỏ sự quan tâm, có hành động thúc đẩy cảm xúc và bản sắc văn hóa Việt Nam. Mỗi nhân viên tự hào là một “cánh sen vàng” ấm áp nâng niu trải nghiệm của hành khách cũng như phát huy những giá trị tốt đẹp của văn hóa Việt Nam.

Vietnam Airlines khởi động chiến dịch “Vạn dặm nâng niu” với tôn chỉ trải nghiệm dịch vụ của hành khách là ưu tiên hàng đầu.  .jpg
Vietnam Airlines khởi động chiến dịch “Vạn dặm nâng niu” với tôn chỉ trải nghiệm dịch vụ của hành khách là ưu tiên hàng đầu. .jpg

Mỗi nhân viên Vietnam Airlines là một cầu nối mà khách hàng tương tác trong suốt hành trình, trực tiếp tạo ra trải nghiệm và cảm xúc của hành khách. Với sự ân cần, nhiệt tình, chu đáo, nhân viên Vietnam Airlines luôn nhận được sự yêu mến của khách hàng trên khắp thế giới, minh chứng qua thư khen, chỉ số hài lòng hành khách tăng trưởng ấn tượng theo từng năm. Đội ngũ phi công, tiếp viên của hãng từng được vinh danh bởi World Travel Awards với giải thưởng “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về dịch vụ phi hành đoàn”.

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines sở hữu đội máy bay hiện đại bao gồm Boeing 787 Dreamliner, Airbus A350 và A321neo, mang đến cho hành khách trải nghiệm bay rộng rãi và thoải mái. Dịch vụ trên không tiện nghi với danh mục giải trí đa dạng, món ăn hấp dẫn và phong cách mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam. Hãng cũng liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ mặt đất, như ứng dụng công nghệ số vào các khâu thủ tục hay đa dạng hóa dịch vụ cho các khách hàng đặc biệt. Các chuyến bay của Vietnam Airlines tự hào thuộc top 5 đúng giờ nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Trong tương lai, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục đẩy mạnh chương trình văn hóa dịch vụ nâng tầm, đặt ưu tiên trải nghiệm dịch vụ của khách hàng lên hàng đầu bên cạnh nguyên tắc “An toàn là số 1”. Đây là cơ sở quan trọng để Vietnam Airlines bứt phá mạnh mẽ tiến tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao hàng đầu châu Á.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Vietnam Airlines

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Ứng dụng EVNHANOI giúp kiểm soát tiền điện trong tay

Ứng dụng EVNHANOI giúp kiểm soát tiền điện trong tay

Chỉ với vài thao tác trên ứng dụng EVNHANOI, khách hàng có thể quản lý điện năng dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian và quản lý điện hiệu quả hơn bao giờ hết.
Chính sách mới mở đường cho doanh nghiệp hạ tầng bứt phá

Chính sách mới mở đường cho doanh nghiệp hạ tầng bứt phá

Bên cạnh hành lang chính sách thông thoáng, những vướng mắc trong hợp tác công-tư đang được tích cực tháo gỡ, tạo động lực mới cho doanh nghiệp hạ tầng bứt phá.
Unilever Việt Nam đồng hành cùng BritCham Fun Run 2025

Unilever Việt Nam đồng hành cùng BritCham Fun Run 2025

Unilever VN tiếp tục đồng hành cùng BritCham Fun Run 2025, lan tỏa tinh thần vận động vì sức khỏe cam kết của doanh nghiệp trong chiến lược phát triển bền vững
Sunlight Electrical trình làng công nghệ tủ điện hiện đại tại ASEFA Innovation Day 2025

Sunlight Electrical trình làng công nghệ tủ điện hiện đại tại ASEFA Innovation Day 2025

Sunlight Electrical ra mắt tủ điện hạ thế đạt chuẩn quốc tế tại ASEFA Innovation Day2025, với công nghệ NECs bảo vệ thiết bị nhạy cảm, đảm bảo vận hành liên tục
Nhiệt điện Hải Phòng: “Thức” cùng ‘cuộc chiến’ mới mùa khô 2025

Nhiệt điện Hải Phòng: “Thức” cùng ‘cuộc chiến’ mới mùa khô 2025

Đến nay công tác sửa chữa, bảo dưỡng, chuẩn bị nhiên liệu đã được Công ty CP Nhiệt điện Hải Phòng hoàn tất, đảm bảo công tác cấp điện cho năm 2025.

Tin cùng chuyên mục

Đại gia Trần Hồng Quân và ván cược tỷ đô tại Đắk Nông

Đại gia Trần Hồng Quân và ván cược tỷ đô tại Đắk Nông

Dự án Nhà máy điện phân nhôm Đắk Nông, với tổng vốn gần 1 tỷ USD, là ván cược táo bạo của đại gia Trần Hồng Quân và phu nhân Nguyễn Thị Bích Thảo.
Thủy điện A Vương huấn luyện phòng cháy chữa cháy

Thủy điện A Vương huấn luyện phòng cháy chữa cháy

Công ty CP Thủy điện A Vương huấn luyện phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho cán bộ, người lao động.
T&T group khởi công xây dựng khách sạn 5 sao tại ĐBSCL

T&T group khởi công xây dựng khách sạn 5 sao tại ĐBSCL

Với quy mô 20 tầng, khách sạn – trung tâm thương mại – hội nghị thuộc dự án Khu phức hợp nhà ở kết hợp thương mại dịch vụ của T&T Group tại An Giang
Thaco Industries phát huy năng lực sản xuất gia công cơ khí đa lĩnh vực

Thaco Industries phát huy năng lực sản xuất gia công cơ khí đa lĩnh vực

Trung tâm cơ khí Thaco Industries sở hữu hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ các nước Mỹ, Đức, Ý, Nhật Bản...
BSR chủ động kịch bản ứng phó với giá dầu thô giảm

BSR chủ động kịch bản ứng phó với giá dầu thô giảm

Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã chủ động xây dựng nhiều kịch bản ứng phó để giảm thiểu các ảnh hưởng của giá dầu thô đang giảm nhanh và đột ngột.
Sunshine Group: Xây dựng bệnh viện quốc tế tại dự án Noble Palace Tay Thang Long

Sunshine Group: Xây dựng bệnh viện quốc tế tại dự án Noble Palace Tay Thang Long

Ngày 21/3/2025, Tập đoàn Sunshine chính thức khởi công bệnh viện quốc tế Sunshine Hospital tại dự án khu đô thị Noble Palace Tay Thang Long.
Signify thắp sáng mặt tiền Ecopark Hưng Yên về đêm

Signify thắp sáng mặt tiền Ecopark Hưng Yên về đêm

Khi màn đêm buông xuống, khu đô thị Ecopark Hưng Yên khoác lên mình một diện mạo mới, rực rỡ và tinh tế với hệ thống chiếu sáng mỹ thuật do Signify cung cấp.
PC Huế: Đảm bảo cấp điện lễ khai mạc Năm Du lịch Quốc gia - Huế 2025

PC Huế: Đảm bảo cấp điện lễ khai mạc Năm Du lịch Quốc gia - Huế 2025

Mặc dù thời tiết không thuận lợi, Công ty Điện lực Huế triển khai các phương án đảm bảo cấp điện cho đêm khai mạc Năm Du lịch Quốc gia - Huế 2025.
Kế hoạch phát triển thương hiệu “Made in Russia” tại Việt Nam

Kế hoạch phát triển thương hiệu “Made in Russia” tại Việt Nam

Đất nước Nga với di sản văn hóa phong phú đang xây dựng hình ảnh tích cực cho sản phẩm của mình trên thế giới thông qua thương hiệu "Made in Russia".
Sắp diễn ra triển lãm quốc tế ngành dệt may SaigonTex - SaigonFabric 2025

Sắp diễn ra triển lãm quốc tế ngành dệt may SaigonTex - SaigonFabric 2025

Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp dệt & may, thiết bị, nguyên phụ liệu & vải SaigonTex - SaigonFabric 2025 sẽ diễn ra từ ngày 9-12/4, tại TP. Hồ Chí Minh
Lãnh đạo T&T Group làm PCT Hiệp hội năng lượng VN

Lãnh đạo T&T Group làm PCT Hiệp hội năng lượng VN

Phó Tổng giám đốc Tập đoàn T&T Group chính thức được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch Hiệp hội Năng lượng Việt Nam
iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực Việt Nam

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực Việt Nam

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam 2024. Đây là dự án nghiên cứu thương niên do 2 bên phối hợp
Thủy điện An Khê – Ka Nak hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2025

Thủy điện An Khê – Ka Nak hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2025

Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak hưởng ướng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2025 bằng nhiều hoạt động thiết thực.
Bảy nhiệm vụ đặt ra cho TKV trong năm 2025

Bảy nhiệm vụ đặt ra cho TKV trong năm 2025

Để đảm bảo cung ứng đủ than cho sản xuất điện, phấn đấu tăng trưởng 8% năm 2025 và những năm tiếp theo, Chủ tịch HĐTV TKV đã đề ra bảy nhiệm vụ trọng tâm.
Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ

Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ

Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ
Điện lực Huế: Hỗ trợ xây dựng 5 nhà tình nghĩa

Điện lực Huế: Hỗ trợ xây dựng 5 nhà tình nghĩa

Công ty Điện lực Huế phối hợp khởi công xây dựng 5 nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố Huế.
Petrolimex Aviation tái cung cấp nhiên liệu cho hàng không Azur Air

Petrolimex Aviation tái cung cấp nhiên liệu cho hàng không Azur Air

Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex (Petrolimex Aviation/PA) đã tái cung cấp nhiên liệu cho hàng không Azur Air (Liên bang Nga) sau gần 3 năm gián đoạn.
Nhiều hoạt động ý nghĩa của Thanh niên Điện lực Quảng Trị

Nhiều hoạt động ý nghĩa của Thanh niên Điện lực Quảng Trị

Thanh niên Công ty Điện lực Quảng Trị phối hợp với các đơn vị thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, xung kích trên mặt trận an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.
Xuân Son và Omoda & Jaecoo VN– Bản lĩnh tạo nên dấu ấn

Xuân Son và Omoda & Jaecoo VN– Bản lĩnh tạo nên dấu ấn

Bản lĩnh không chỉ giúp vượt qua thử thách mà còn tạo nên dấu ấn khác biệt. Xuân Son và Omoda & Jaecoo Việt Nam chính là minh chứng cho tinh thần tiên phong ấy
Imexpharm đồng hành vì một Đà Lạt xanh và phát triển bền vững

Imexpharm đồng hành vì một Đà Lạt xanh và phát triển bền vững

Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm đã tặng cây xanh cho Thành đoàn TP. Đà Lạt nhằm hưởng ứng kế hoạch trồng 3,8 triệu cây xanh.
Mobile VerionPhiên bản di động