VietinBank đẩy mạnh tăng trưởng khách hàng FDI

Luôn hỗ trợ hiệu quả và đáp ứng đầy đủ yêu cầu về dịch vụ tài chính của các khách hàng FDI, VietinBank đã nỗ lực nghiên cứu, đầu tư nhằm cung cấp nhiều dịch vụ có chất lượng. Đặc biệt, để tăng cường tiện ích cho đối tượng này, sắp tới ngân hàng sẽ ra mắt Sàn giao dịch dành cho khách nước ngoài tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

CôngThương - Sát cánh cùng khách hàng FDI

Với mong muốn đồng hành, cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp (KHDN) FDI giải pháp tài chính tốt nhất, VietinBank đã thường xuyên gặp gỡ trao đổi với các khách hàng tổ chức các hội thảo chuyên đề, thiết kế các giải pháp tài chính ngân hàng linh hoạt, đặc thù và đa dạng dành riêng cho khu vực FDI. Cụ thể như gói dịch vụ quản lý vốn tập trung giúp các tập đoàn quản lý các đơn vị thành viên; giải pháp quản trị rủi ro trước những biến động khó lường của tỷ giá, lãi suất và biến động giá hàng hóa; dịch vụ ngoại hối và nhiều sản phẩm thế mạnh khác như các sản phẩm tài chính đầu tư, các sản phẩm phái sinh và cấu trúc để đảm bảo đưa ra các giải pháp tài chính hữu hiệu.

Khẳng định được sự tận tụy, chất lượng sản phẩm dịch vụ đối với KHDN FDI và uy tín, thương hiệu trên thị trường, VietinBank được nhiều KHDN FDI đặt niềm tin, lựa chọn là đối tác tin cậy, hợp tác toàn diện. Trải qua nhiều năm đồng hành cùng khách hàng, với các sản phẩm, dịch vụ đa dạng, VietinBank đã phục vụ nhiều KHDN FDI lớn như Honda, Toyota, Posco, Hyosung, Lotte, Metro, Yamaha, Cargill, Bunge, GreenFeed, CP Việt Nam… và nhiều KHDN FDI khác đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Mỹ, EU,…

Tính đến hết năm 2013, VietinBank đã dành hàng chục ngàn tỷ đồng cho vay, hỗ trợ hoạt động sản xuất kinh doanh đối với KHDN FDI, tập trung các ngành kinh tế mũi nhọn và trọng điểm của tỉnh, quốc gia, góp phần tạo việc làm, thu nhập cho người lao động, tăng trưởng GDP, thúc đẩy sản xuất kinh doanh trong nước và gia tăng xuất khẩu.

Thành lập sàn giao dịch phục vụ khách nước ngoài

Với định hướng đẩy mạnh tăng trưởng khách hàng doanh nghiệp FDI cả ở bề rộng và chiều sâu, Phòng Nguồn vốn & Tín dụng quốc tế tại Trụ sở chính VietinBank đã được thành lập để đầu mối quản lý, trực tiếp tiếp cận khách hàng và chuyên trách nghiên cứu thị trường, nghiên cứu cơ chế, sản phẩm đặc thù cho các KHDN FDI. Đồng thời các chi nhánh tại các địa bàn trọng điểm đều đã thành lập bộ phận chuyên trách phục vụ KHDN FDI, bố trí những cán bộ giỏi nghiệp vụ, giỏi ngoại ngữ đảm nhiệm, đảm bảo cung cấp những sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Bên cạnh đó, Chi nhánh TP. Hà Nội và Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh đã sẵn sàng đưa 2 Sàn Giao dịch phục vụ khách hàng nước ngoài vào hoạt động và thực hiện khác biệt hóa công tác chăm sóc khách hàng, đem đến cho khách hàng sự thoải mái, tiện lợi cao nhất khi giao dịch tại ngân hàng. Không chỉ hướng đến xây dựng mô hình chăm sóc khách hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế, Sàn Giao dịch nước ngoài của VietinBank còn được phát triển thành một trung tâm giao dịch đa năng, không có rào cản về ngôn ngữ, phục vụ cả khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân.

Cũng trong năm 2014, VietinBank và đối tác chiến lược BTMU, ngân hàng lớn thứ 3 Nhật Bản, đã thống nhất hợp tác trên nhiều mảng, trong đó tập trung phối hợp mở rộng cơ sở khách hàng Nhật Bản, nâng cao chuỗi dịch vụ tài chính của VietinBank. Cụ thể: triển khai lựa chọn các khu công nghiệp, khu chế xuất lắp đặt để lắp đặt ATM, đánh dấu sự hiện diện của Vietinbank và là tiền đề phát triển các dịch vụ khác; Phối hợp phục vụ đa dạng các nhu cầu của khách hàng Nhật Bản lớn tại nhiều địa bàn; Thẩm định, bảo lãnh và cho vay các dự án của khách hàng FDI có nhu cầu vốn lớn bằng VNĐ.

Chủ tịch Vietinbank Phạm Huy Hùng: “Định hướng của HĐQT năm 2014 là đẩy mạnh tăng trưởng KHDN FDI trên cả chiều rộng và chiều sâu tại các địa bàn trọng điểm, đa dạng hoá các lĩnh vực, tăng cường tiếp thị và nhận diện thương hiệu VietinBank đối với KHDN FDI”.

Duy Minh

baocongthuong.com.vn
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin mới nhất

​Tăng lực cho doanh nghiệp, sản phẩm thương hiệu Việt

​Tăng lực cho doanh nghiệp, sản phẩm thương hiệu Việt 2

Trao đổi với phóng viên Báo Công Thương, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải - Phó Trưởng ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (CVĐ), Trưởng Ban tổ chức Giải thưởng - khẳng định: Giải thưởng không chỉ nhằm tìm và tôn vinh các doanh nghiệp (DN) xứng đáng, mà quan trọng hơn chính là động viên DN tiếp tục đầu tư công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ tốt nhất người tiêu dùng nội địa.   
Nhiều điểm sáng giải thưởng Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu

Nhiều điểm sáng giải thưởng Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu

Tổng Biên tập Báo Công Thương Nguyễn Hữu Quý vừa có buổi làm việc với lãnh đạo Sở Công Thương và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) các tỉnh: Hà Giang, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Cao Bằng về Chương trình Tôn vinh và trao Giải thưởng "Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng Cuộc vận động (CVĐ) Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". 
C.P. Việt Nam đoạt giải doanh nghiệp và doanh nhân xuất sắc

C.P. Việt Nam đoạt giải doanh nghiệp và doanh nhân xuất sắc

Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam là doanh nghiệp nước ngoài lần đầu tiên tham gia Giải thưởng Thương mại - Dịch vụ Việt Nam 2016 và đạt hai giải thưởng là doanh nghiệp và doanh nhân xuất sắc.
SeABank lần thứ 6 được nhận Giải thưởng Thương mại dịch vụ Việt Nam 2016

SeABank lần thứ 6 được nhận Giải thưởng Thương mại dịch vụ Việt Nam 2016

Ngày 22/4/2017, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vinh dự được trao tặng giải thưởng “Thương mại dịch vụ Việt Nam - Top Trade Services 2016” do Bộ Công Thương tổ chức và bình chọn. Đây là năm thứ 6 SeABank được trao tặng giải thưởng này.
Petrolimex Aviation vinh dự nhận Giải thưởng Thương mại dịch vụ Việt Nam 2016

Petrolimex Aviation vinh dự nhận Giải thưởng Thương mại dịch vụ Việt Nam 2016

Tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex (Petrolimex Aviation) vừa vinh dự được trao tặng Giải thưởng "Thương mại dịch vụ Việt Nam - Top Trade Services 2016” do Bộ Công Thương tổ chức và bình chọn.

Tin cùng chuyên mục

RMIT nhận Giải thưởng Thương mại dịch vụ Việt Nam 2016

RMIT nhận Giải thưởng Thương mại dịch vụ Việt Nam 2016

Ngày 22/4 vừa qua, RMIT Việt Nam đã vinh dự nhận Giải thưởng Thương mại dịch vụ Việt Nam lần thứ 7 nhờ những thành tích xuất sắc trong lĩnh vực giáo dục.
Prudential đoạt giải thưởng “Thương mại Dịch vụ Việt Nam 2016”

Prudential đoạt giải thưởng “Thương mại Dịch vụ Việt Nam 2016”

Công ty Bảo hiểm Prudential Việt Nam vừa vinh dự đón nhận giải thưởng "Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ tiêu biểu 2016" do Bộ Công Thương trao tặng. Theo đó, Prudential Việt Nam nằm trong top các doanh nghiệp tiêu biểu thuộc lĩnh vực dịch vụ tài chính.
Phần mềm thông minh cho mục tiêu Chính phủ điện tử

Phần mềm thông minh cho mục tiêu Chính phủ điện tử

Là nhà cung cấp hàng đầu tại thị trường Việt Nam về phần mềm kế toán chủ đầu tư và phần mềm quản lý dự án đầu tư áp dụng cho các cơ quan Nhà nước, đến nay, Công ty TNHH Phần mềm kế toán không minh (SmartBooks) đang cung cấp dịch vụ cho 2.500 khách hàng trên thị trường Việt Nam.
Các doanh nhân, doanh nghiệp Dầu khí nhận Giải thưởng Thương mại dịch vụ 2016

Các doanh nhân, doanh nghiệp Dầu khí nhận Giải thưởng Thương mại dịch vụ 2016

Ngày 22/4 tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ trao giải "Thương mại dịch vụ Việt Nam 2016" cho 103 doanh nghiệp và doanh nhân tiêu biểu. Ngành Dầu khí vinh dự có 5 doanh nghiệp và 2 doanh nhân được vinh danh tại buổi lễ.
Big C đoạt giải thưởng Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ tiêu biểu 2016

Big C đoạt giải thưởng Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ tiêu biểu 2016

Hệ thống siêu thị Big C vừa vinh dự đón nhận giải thưởng «Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ tiêu biểu 2016» do Bộ Công Thương trao tặng.
BIDV đạt Giải Doanh nghiệp Thương mại dịch vụ Xuất sắc

BIDV đạt Giải Doanh nghiệp Thương mại dịch vụ Xuất sắc

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vinh dự là ngân hàng duy nhất trong Top 10 doanh nghiệp được nhận giải Thương mại Dịch vụ xuất sắc 2016.
Gala “Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon”

Gala “Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon”

Gala của "Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon" được tổ chức từ 18 giờ - 22 giờ ngày 28/3/2015 tại Lô C13 Đường Tân Trào Khu Đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh và hoàn toàn miễn phí vé vào cửa.
BAOVIET Bank: Dấu ấn 5 năm

BAOVIET Bank: Dấu ấn 5 năm

Thành lập từ ngày 14/1/2009, trong suốt hơn 5 năm qua, BAOVIET Bank đặt ra mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu về chất lượng dịch vụ và giải pháp toàn diện “ngân hàng- bảo hiểm- đầu tư”, góp phần tạo nên sức mạnh tổng hợp, phát triển bền vững của Tập đoàn Bảo Việt.
Vietcombank Leasing: Bứt phá ngoạn mục

Vietcombank Leasing: Bứt phá ngoạn mục

Ra đời trong hoàn cảnh khó khăn nhất của cuộc khủng hoảng tài chính châu Á những năm 1997- 1998, Vietcombank Leasing đã luôn biết phát huy sức trẻ với khát vọng vươn xa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trở thành một trong những công ty tài chính mạnh nhất Việt Nam.
Mikado: Thành công nhờ quyết sách đúng

Mikado: Thành công nhờ quyết sách đúng

Bằng hướng đi và quyết sách đúng, Công ty cổ phần kỹ thương Thiên Hoàng (Mikado) đã từng bước vượt qua khó khăn, tìm được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Công ty đang là một hiện tượng điển hình trong cách nghĩ, cách làm của Hội gốm sứ và xây dựng Việt Nam.
Công ty CP nhựa Thiếu Niên Tiền Phong: Khẳng định thương hiệu Việt

Công ty CP nhựa Thiếu Niên Tiền Phong: Khẳng định thương hiệu Việt

Nhắc đến ngành nhựa Việt Nam, không thể không nhắc đến Công ty CP nhựa Thiếu Niên Tiền Phong- một thương hiệu hàng đầu đã được khẳng định bằng uy tín, chất lượng dựa trên nền tảng 50 năm phát triển.
Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn Thăng Long: Đem lại lợi ích tối ưu cho doanh nghiệp

Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn Thăng Long: Đem lại lợi ích tối ưu cho doanh nghiệp

Với nguyên tắc hoạt động độc lập, khách quan và bí mật số liệu của khách hàng, Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn Thăng Long luôn coi uy tín, chất lượng dịch vụ là hàng đầu, đem lại lợi ích tối ưu cho doanh nghiệp.
Dai-ichi Life Việt Nam: Bước tiến mới

Dai-ichi Life Việt Nam: Bước tiến mới

Ngày 5/3/2014, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự tiếp nhận Giấy phép thành lập Công ty quản lý Quỹ Dai-ichi Life Việt Nam (DFVN) do ông Vũ Bằng- Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán nhà nước trao nhân chuyến công du của phái đoàn Bộ Tài chính Việt Nam đến Nhật Bản.
Simexco DakLak: Nỗ lực quảng bá “cà phê Buôn Ma Thuột”

Simexco DakLak: Nỗ lực quảng bá “cà phê Buôn Ma Thuột”

Thành lập năm 1993, với mục tiêu “Cùng nông dân phát triển”, Công ty TNHH MTV xuất nhập khẩu 2-9 Đăk Lăk (Simexco DakLak) đã xây dựng thành công chuỗi cung ứng khép kín từ người nông dân đến tận tay người tiêu dùng, dần khẳng là một trong những nhà xuất khẩu cà phê hàng đầu Việt Nam.
Công ty CP lương thực Hà Nam Ninh: Người bạn tin cậy của nhà nông

Công ty CP lương thực Hà Nam Ninh: Người bạn tin cậy của nhà nông 1

Là một doanh nghiệp uy tín của Tổng công ty Lương thực miền Bắc, bạn hàng tin cậy của Tổng cục Dự trữ nhà nước, Công ty CP lương thực Hà Nam đã và đang khẳng định được vị thế trên thị trường.
Vinaconex 5: 40 năm bài ca xây dựng hào hùng

Vinaconex 5: 40 năm bài ca xây dựng hào hùng

“Tôi tự hào là thợ của Vinaconex 5, mỗi lần đi qua sông Vân núi Thúy, từ xa thấy ống khói nhà máy Nhiệt điện Ninh Bình nhả khói, hình ảnh này nhắc nhở tôi và những người thợ của công ty hôm nay không bao giờ được quên một thời hùng tráng của những thế hệ cha anh đi trước trên công trường K3, đơn vị tiền thân của Vinaconex 5”. Đây là chia sẻ của Tổng giám đốc Ngô Hải An nhân kỷ niệm 40 năm thành lập công ty.
Danh sách doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc, doanh nghiệp tiêu biểu đạt Giải thưởng “Thương mại dịch vụ Việt Nam 2013”

Danh sách doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc, doanh nghiệp tiêu biểu đạt Giải thưởng “Thương mại dịch vụ Việt Nam 2013”

Căn cứ kết quả cuộc họp của Hội đồng xét duyệt Giải thưởng “Thương mại dịch vụ Việt Nam 2013” ngày 10/4/2014; Bộ Công Thương đã có Quyết định số 3130/QĐ-BCT ngày 11/4/2014 về việc công nhận các doanh nghiệp/doanh nhân đạt Giải “Thương mại Dịch vụ Việt Nam 2013” lần thứ VI.
Big C: Vì niềm tin của khách hàng

Big C: Vì niềm tin của khách hàng

Được thành lập từ năm 1998 với trung tâm thương mại- đại siêu thị đầu tiên tại Đồng Nai, đến nay hệ thống siêu thị Big C đã có mặt tại 16 tỉnh, thành phố trên cả nước với 26 trung tâm thương mại- đại siêu thị, phân phối hơn 50.000 mặt hàng, thu hút hơn 50 triệu lượt khách đến mua sắm mỗi năm.
SAIGON CO.OP: Nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam

SAIGON CO.OP: Nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam

Liên hiệp HTX Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) được thành lập ngày 12/5/1989, lĩnh vực hoạt động chính là phân phối bán lẻ, với siêu thị Co.opmart đầu tiên được khai trương vào năm 1992. Để tạo nét đặc trưng cho Co.opmart, Saigon Co.op đã chọn đối tượng mục tiêu là tầng lớp dân cư có thu nhập trung bình chiếm số đông trong xã hội.
Công ty CP liên doanh đầu tư quốc tế 6 chữ “vàng” tạo thương hiệu

Công ty CP liên doanh đầu tư quốc tế 6 chữ “vàng” tạo thương hiệu

Với khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư phát triển bền vững, Công ty CP liên doanh đầu tư quốc tế (KLF Global) phấn đầu trở thành công ty kinh tế đa ngành hàng đầu, thể hiện tầm vóc, trí tuệ và niềm tự hào của Tập đoàn FLC tại thị trường Việt Nam và khu vực.
Xem thêm

Đọc nhiều

Mobile VerionPhiên bản di động